Son màu đỏ cam hãng nào đẹp? 12 thỏi son đỏ cam đáng tiền nhất

13481

Son màu đỏ cam của hãng nào đẹp nhất? Son nào dễ dùng và được yêu thích, màu da hợp… Đó là những câu hỏi khá phổ biến với các bạn teen hiện nay.

Màu son đỏ cam là màu khá phổ biến, dễ dùng và được rất nhiều bạn gái yêu thích, vì đơn giản mọi màu da, tone da, đều có thể sử dụng được màu này. Nhất là màu đỏ cam có thể linh động dùng trong nhiều dịp, đi học đi làm, đi chơi đều xinh. Vậy nên chắc chắn cô gái nào cũng cần có bên mình một màu son đỏ cam để diện, trong bài viết “ Son màu đỏ cam hãng nào đẹp?” JAMJA’s BLOG sẽ mang đến cho bạn bảy màu son đỏ cam siêu xinh, siêu chất!

Son môi màu đỏ cam

Thay vì màu đỏ truyền thống hay chỉ riêng màu cam rực rỡ thì cả 2 màu này kết hợp lại với nhau, thiên đỏ nhiều hơn, tạo nên màu son mới toanh làm xiêu lòng mọi cô gái. Màu son đỏ cam trở nên cực hot vào năm 2016 và từ đó đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Son màu đỏ cam

Son đỏ cam hợp với da nào?

Đây dường như là màu son được triệu triệu cô gái yêu thích bởi nó phù hợp với tone da. Dù bạn có làn da trắng hồng hay ngăm đen thì cũng không sao cả, màu son đỏ cam đều có thể giúp bạn tô điểm đôi môi xinh rạng rỡ và làn da sáng đẹp hơn. Còn nữa, màu son này cũng sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn, năng động hơn và luôn tràn đầy sức sống. Và trong mọi hoàn canh, ban ngày hay ban đêm, đi chơi, đi làm hay đi học thì bạn đều có thể diện màu son này. Một màu son quá tuyệt đúng không nào.

Son màu đỏ cam hợp với da nào

Xem thêm: Son guerlain màu nào đẹp, tôn da, được săn đón nhiều nhất?

12 Thỏi son đỏ cam đẹp nhất cho phái đẹp

Màu son này gần như có mặt trong mọi bộ sưu tập son. Tuy nhiên nếu xét về độ đẹp nhất thì hãy tham khảo qua 7 dòng son dưới đây:

1. Son Maybelline Creamy Matte màu #685

Maybelline Creamy Matte màu #685 được đưa lên đầu danh sách này, vì mình đã từng sử dụng em ấy, và quá thích đến nỗi dùng hết, không đắn đo đi mua tiếp một thỏi nữa, mà không cần xem qua các màu son khác. Maybelline Creamy Matte màu #685 là cam ánh đỏ, đầy rực rỡ, nổi bật và quyến rũ.

son màu đỏ cam hãng nào đẹp 1[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/fG2gVGcY” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Chất son của Maybelline Creamy Matte màu #685 quá mướt, mềm, mịn, như trải một lớp lụa trên môi. Son hoàn toàn lên đúng màu ngay ở lần tô lên đầu tiên. Chất son lì, mướt, không bị bết hay khô, matte nhưng không gặp phải vấn đề đọng vào rãnh môi, lộ vảy da chết, tuy nhiên nếu để trên môi cả ngày bạn sẽ có cảm giác môi hơi se lại, nên bạn nào môi khô đang tăm tia em ấy thì lưu ý nhé. Màu son bám rất tốt, có thể giữ trên môi từ bốn đến năm tiếng, nếu không ăn, uống gì, kể cả khi bạn ăn, son vẫn còn một lớp màu nhẹ trên môi, chứ không bị trôi hoàn toàn. Đây hoàn toàn là một điểm cộng rất lớn với Maybelline Creamy Matte màu #685.

Thiết kế đầu son vát nhọn, nên các bạn có thể dễ dàng tô vào khóe môi và viền môi một cách dễ dàng. Tuy nhiên vỏ son lại hơi đơn điệu, chất liệu bằng nhựa trông không được chắc chắn, màu nâu cũng làm cho cây son trông kém sang. Và mặc dù có trọng lượng ngang với một thỏi son MAC, nhưng Maybelline Creamy Matte màu #685 khi cầm lại khá nhẹ tay.  Tuy nhiên, Maybeline là một hãng bình dân nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, vì vậy với các điểm cộng từ màu son, chất son, thì phần thiết kế có phần hơi kém xinh này, hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Giá của Maybelline Creamy Matte màu #685 khá mềm chỉ khoảng trên dưới 200k tùy từng shop, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tậu màu đỏ cam siêu xinh này về và thêm cả các màu son cùng dòng mà không hề “đau” ví.

2. Son KiKo Smart Lipstick màu #908

KIKO Make Up Milano là một hãng mỹ phẩm đến từ nước Ý, với tiêu chí sản xuất cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, nên các sản phẩm của hãng có bao bì dù rất sang, bắt mắt nhưng giá lại cực kì bình dân. Các sản phẩm của KIKO Make Up Milano nổi tiếng từ phấn phủ, maccara, và đặc biệt là son.

son màu đỏ cam hãng nào đẹp 2[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/aNbaqWgp” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son của KIKO có nhiều dòng nhưng đối với màu đỏ cam thì đẹp nhất là thỏi KiKo Smart Lipstick màu #908.Thiết kế của thỏi son rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, màu đen tuyền, cầm rất chắc tay, và không hề có cảm giác “hàng bình dân”.KiKo Smart Lipstick màu #908 là màu đỏ cam, tuy nhiên nghiêng nhiều về đỏ hơn, chỉ có chút ánh cam nhẹ trong đó. Mặc dù vậy vẫn đem lại cho bạn sự tươi trẻ, quyến rũ.Chất son mướt, không bị đọng rãnh môi hay khô khi tô trên môi. Khi mới tô son có chút bóng nhẹ, sau một vài phút lớp bóng sẽ mất để lại một bề mặt matte. KiKo Smart Lipstick màu #908 hơi có ánh nhũ, khi trên môi tạo cảm giác môi căng, đầy đặn.

Vì là một màu son có nhiều dưỡng, nên son sẽ không giữ được màu sau khia ăn uống, vì vậy giải pháp tốt nhất là mang son theo trong ngày để dặm lại cho màu đều đẹp hơn.

3. Son MAC màu Lady Danger và Dangerous

MAC là một thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện từ những năm 80, nổi tiếng với những sản phẩm make up chuyên nghiệp mà giá thì tốt hơn Dior, Chanel,…rất nhiều. Đến nay, hãng đã sở hữu trên một trăm màu son, thuộc nhiều dòng khác nhau.

Thiết kế hình viên đạn đặc biệt, đã làm nên thương hiệu cho những thỏi son MAC, khi cần rất vừa vặn, chắc tay, thỏi son nặng 4.2 gram nên các bạn có thể dùng được rất lâu.

sonmafu đỏ cam hãng nào đẹp 3[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/cUGvcQyn” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son MAC màu Lady Danger và Dangerous đều là hai màu thuộc dòng Retro Matte, với chất son lì, lên màu đẹp, chuẩn màu ngay ở lần tô đầu tiên. Đây là hai thỏi son lì, nhưng trong son vẫn có một chút dầu dưỡng, giúp đôi môi chúng mình được giữ ẩm, màu son lì bám môi cả ngày mà môi không hề bị khô, một số bạn yêu thích son lì sẽ thấy dùng son lì trong thời gian dài sẽ làm môi bị mất nước và trông hơi thâm đi, tuy nhiên với MAC thì hoàn toàn không có chuyện đó, vì đã có lớp dưỡng rất tốt đó.Đây là hai thỏi son đỏ cam đem lại sự hài lòng tuyệt đối về thời gian bám màu. Màu son có thể giữ được trên môi lên đến tám tiếng, nếu không ăn uống gì nhiều, vì là chất son Retro Matte thì ngay cả khi ăn, son cũng không bị dây nhiều vào thành cốc, đũa, thìa,…

son đỏ cam hãng nào đẹp 12[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Nc1ZTi” ]

Lady Danger và Dangerous là hai màu son đỏ cam lúc mới đầu nhìn sẽ thấy khá giống nhau, tuy nhiên Lady Danger thì nghiêng về đỏ cam neon rực rỡ hơn, Dangerous thì nhẹ nhàng và trung tính hơn.Lady Danger là tông màu đỏ pha cam hiện đại, nóng bỏng, phù hợp với các bạn gái tuổi 20-25, trông các bạn sẽ cá tính, nổi bận hơn nhiều. Dangerous là một màu đỏ cam dịu mắt hơn, phù hợp với mọi lứa tuổi.Son MAC màu Lady Danger và Dangerous là hai màu đỏ cam khá dễ dùng, da tắng dùng thì không phải lăn tăn gì nữa, gương mặt sẽ rực sáng, xinh hơn rất nhiều, các nàng da ngăm đen dùng thì lại không hề bị xỉn da, tối mặt.

4. Son YSL Rouge Pur Couture The Mats màu #201 Orange Image

YSL là hãng mỹ phẩm highend nổi tiếng, các sản phẩm của hãng được thiết kế rất sang chảnh và đắt tiền. Chính vì thế mà chỉ cần sở hữu một sản phẩm của YSL đã là một niềm hạnh phúc của con gái chúng mình. Mua một thỏi son highend mà không biết màu son ấy có hợp với mình không, thì màu đỏ cam luôn là một sự lựa chọn an toàn.

son đỏ cam hãng nào đẹp 4[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ZzvgZJ29″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

YSL Rouge Pur Couture The Mats màu #201 Orange Image là một sự kết hợp điểm 10 giữa màu đỏ và cam, đem lại một tone màu đỏ cam trẻ trung, năng động thích hợp với mọi bạn gái.Chất son YSL Rouge Pur Couture The Mats màu #201 Orange Image là chất son lì, không hề có một chút bóng hay dưỡng nào, nên khi tô bề mặt hoàn toàn mattte, giữ được trên môi nhiều giờ liền.

Đặc biệt là son YSL có chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ môi tối ưu trước những tác hại xấu của ánh nắng như gây khô, thâm môi.

5. Son SHU Uemura Rouge Unlimited Superme Matte màu #570

SHU Uemura là một hãng mỹ phẩm được sáng lập bởi một chuyên gia trang điểm người Nhật. Các sản phẩm của hãng đi theo thiên hướng thể hiện sự chính chắn, tinh tế, nên kể cả màu sắc cũng như bao bì rất nhã nhặn, đơn giản nhưng không hề nhàm chán.Nhắc đến SHU Uemura chắc chắn là có kẹp mi nổi tiếng thế giới, các loại dầu tẩy trang đình đám, và tất nhiên không thể thiếu những màu son đặc sắc.

son màu đỏ cam hãng nào đẹp 5[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/tWEQwpXV” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

SHU Uemura Rouge Unlimited Superme Matte màu #570 là một màu đỏ cam đúng chuẩn nhẹ nhàng, thanh lịch của người Nhật, không quá rực rỡ, nóng bỏng mà vẫn đủ đem lại cho bạn vẻ ngoài dễ thương, trong sáng. Màu son đỏ cam giúp cho màu sắc da được hài hòa hơn, che đi những đôi môi nhợt nhạt, xỉn màu.Màu son lên cực chuẩn, dễ dàng cho bạn thực hiện cách tô lòng môi, full môi đều đẹp.

Với công thức dưỡng ẩm tốt, son lì, bám, nhưng môi vẫn được dưỡng ẩm, mềm mại.Thỏi son thiết kế màu trắng, ánh bạc, nắp son chắc chắn, bằng nhựa trong, cầm trên tay cảm giác gọn, vừa vặn và sang trọng.Son của SHU Uemura còn không hề nằm trong danh sách 400 thỏi son có chưa hàm lượng chì mà FDA cung cấp, chúng tỏ hãng thực sự quan tâm và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

6. Amok Luxury Lovefit S233 – Fresh Gir

Son Amok trước nay luôn được lòng chị em, nhờ những màu son dễ thương, đúng phong cách Hàn Quốc. Để tiếp nối sự thành công từ dòng son vỏ đen trước đó, Amok đã tung ra thị trường bản Luxury Lovefit để kỉ niệm 5 năm thành lập công ty với bao bì màu hồng vô cùng bắt mắt, đáng yêu, khiến cho các chị em phải đổ gục ngay ở cái nhìn đầu tiên. Vỏ son tròn, màu hồng pastel, có những hình trái tim xinh xắn, khiến cho thỏi son không chỉ đơn giản là màu sắc tô trên môi, mà còn như một loại phụ kiện khiến các bạn gái muốn mang theo cả ngày.

son màu đỏ cam hãng nào đẹp 8[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/6yRZCRyJ” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Chất son Amok Luxury Lovefit S233 – Fresh Gir matte, có độ bám màu cao, có thể thoải mái ăn uống, lại có khả năng giữ ẩm hiệu quả, không gây khô môi, son có chút ánh nhũ nhẹ, lên môi giúp cho môi đầy và căng, mọng hơn. Màu son đỏ cam tươi, trẻ trung này sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mùa hè -mùa du lịch với biển xanh, rực nắng.

Xem thêm: Top 12 son môi hàn quốc chính hãng bán chạy nhất được tin dùng

7. L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss GLG840 Instinct

L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss GLG840 Instinct- thỏi son bình dân có xuất xứ tại Mỹ, trong cơn sốt son kem lì, có đủ các loại son kem lì từ các hãng từ bình dân đến highend, nhưng với mức giá chỉ 5$, thì chắc chắn các bạn nên thử thỏi son này.

son màu đỏ cam hãng nào đẹp 10[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2xbO3hh” ]

L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss GLG840 Instinct là màu đỏ cam, nhưng nghiêng nhiều về tone cam hơn , nên trông rất nổi bật. Vì là dạng son kem lì, nên son khi lên môi sẽ set rất nhanh, nên các bạn lưu ý tán nhanh tay một chút nhé. Chất son lì khi lên trên môi rất đẹp nhưng lại dễ gây khô môi và không phù hợp với các bạn môi khô nứt, bong vảy. Trước khi sử dụng thỏi son này các bạn nên tẩy da chết cho môi, và tô son dưỡng đầy đủ nhé!

8. Son Tom Ford Lip Color Matte màu #06 Flame và #15 Wild Ginger

Dòng son high-end tông đỏ cam của Tom Ford là lời khuyên mà bạn gái mê son đỏ cam nên thử. Sắc đỏ cam của Tom Ford Flame khá dịu nhưng vẫn đủ nổi bật. Đây là lựa chọn mà bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày vào bất cứ dịp nào. Màu son giúp gương mặt sáng lên và rất tôn da.

Son Tom Ford Lip Color Matte màu #06 Flame

Còn về thỏi son đỏ cam Tom Ford Wild Ginger đúng như cái tên mang một màu đỏ cam thiên cam và nổi bật, quyến rũ hơn nhiều. Sắc son này rất phù hợp với những cô nàng có phong cách trẻ trung và cá tính một chút.

#15 Wild Ginger

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/fExmXSst” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

9. Son Chanel Rouge Allure màu #97 Incandescente

Thỏi son có chứa tinh dầu jojoba sẽ đem lại cho bạn đôi môi ẩm mượt và luôn căng mọng. Màu #97 tông đỏ cam nàu với tông đỏ nhiều hơn sẽ mang lại một khuôn mặt tươi sáng và rạng rỡ, hơn nữa còn giúp răng của bạn trông trắng sáng hơn.

Chanel Rouge Allure màu #97 Incandescante

Ngay lần thoa đầu tiên son đã lên môi khá chuẩn đến 80% màu thật. Và nếu muốn một lớp son đậm hơn, bạn có thể apply thêm một lớp nữa, sẽ cho lớp màu giữ lâu hơn và sẫm màu hơn.

Chanel Rouge Allure màu #97 Incandescante

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wksKmVe4″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

10. Son Wet N Wild Lip Color màu #970

Thương hiệu bình dân đến từ Mỹ cũng có thỏi son màu đỏ cam cực kì chất lượng. Thiết kế bên ngoài của thỏi son này tuy không hoàn toàn nổi bật và bắt mắt nhưng nhờ thế có thể tiết kiệm hơn chi phí cho thỏi son này. Chất lượng son Wet N Wild lại không hề thua kém những dòng son cao cấp khác.

Wet N Wild Lip Color màu #970

Thỏi son dạng bán lì với chất son mướt, không quá khô, lên màu và bám màu khá tốt. Son khi thoa lên tạo một lớp son khá nhẹ nhàng và không hề bết dính hay mang lại cảm giác khó chịu trên môi. Thậm chí với thỏi son này bạn không cần phải thoa son dưỡng vẫn có thể lên màu đẹp và có một đôi môi ẩm mượt cả ngày.

Wet N Wild Lip Color màu #970

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/9p8bhPde” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

11. Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu Hot Pepper

Màu son Hot Pepper này trông cực kì thích mắt, cả những nàng môi thâm vẫn không phải e sợ em này bởi nó lên màu rất đẹp. Chất son khá sánh, mịn và còn sánh như những sản phẩm kem dưỡng. Đánh lên môi cho cảm giác rất nhẹ nhàng, mịn mượt và không hề có cảm giác nặng nề.

Bourjois Rouge Edition Velvet màu Hot Pepper

Thành phần có chứa dưỡng nên bạn thoải mái sử dụng mà không lo môi bị khô hay tróc vẩy. Khả năng lên màu của em này cũng rất ổn, ngay từ lần thoa đầu tiên với những bạn có sắc tố môi thâm cũng thấy màu khá rõ. Cùng với thỏi son cam đào Peach Club thì màu son này luôn được săn đón trong bộ sưu tập này.

Bourjois Rouge Edition Velvet màu Hot Pepper

12. EM Michelle Phan Lip Gallery màu Hot Tangerine

Đây là thỏi son có thiết kế đen, trắng rất thanh lịch. Son có mùi thơm nhẹ và mềm mượt tựa như kem bơ. Vì có thành phần bơ dưỡng nên lỡ quên thoa son dưỡng bạn vẫn yên tâm có được đôi môi mềm mướt, ẩm mượt.

EM Michelle Phan Lip Gallery màu Hot Tangerine

Đây là thỏi son cam đỏ với cái tên Hot Tangerine thì bạn sẽ thấy có tông cam nhiều hơn chút. Chính vì thế màu son khá nổi bật và những bạn có làn da trắng khi sử dụng màu này sẽ rất tươi sáng, ngược lại những cô nàng da ngăm cũng không phải e ngại đâu nhé, vì em này cũng rất hợp với bạn đấy!

Với tone màu đỏ cam cực dễ dùng, dễ xinh, Jamja đã chia sẻ cho các bạn những thỏi son từ mattte, semi matte, cho đến kem lì, hy vọng rằng qua bằng viết “Son màu đỏ cam hãng nào đẹp nhất năm 2018?” chúng mình đã giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn để nổi bật, tự tin hơn với màu son đỏ cam cuốn hút!

Jamja chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments