TOP 7 thỏi son màu đỏ cherry hot nhất hiện nay

10368

Son màu đỏ cherry chưa bao giờ hết hot. Màu sắc này ấn tượng và độc đáo khiến các cô nàng trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn trước mắt người khác.

Bạn đang muốn tìm kiếm một màu son phù hợp và ấn tượng để có vẻ bề ngoài độc đáo thì những sắc đỏ chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua. Màu đỏ vốn là màu sắc truyền thống được sử dụng ngay từ những ngày đầu có son môi trên thế giới.

Không ngoa khi nói tất cả các cô gái đều đã từng dùng qua màu sắc son này và sở hữu một thỏi son với màu ấn tượng này. Điều này cho thấy sự quan trọng và đặc biệt của màu son đỏ. Màu đỏ hiện nay được biến tấu với nhiều sắc thái khác nhau để chiều lòng các cô nàng cá tính. Trong đó, màu son màu đỏ cherry được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả.

Đỏ Cherry với vẻ quyến rũ độc đáo, đôi môi sử dụng căng mọng gây ấn tượng ngay với người đối diện. Nhờ đó mà giúp các cô nàng trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm màu son ưng ý có thể thử với sắc đỏ này. Tìm hiểu các gợi ý mẫu son dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Đỏ cherry là màu gì?

Nhắc đến cherry ta thường sẽ liên tưởng ngay đến những trái cherry đỏ mọng. Đỏ cherry thực ra là màu đỏ tươi, được pha trộn giữa màu đỏ và thêm một chút xíu màu hồng khiến đôi môi trông luôn căng mọng. Những màu son đỏ cherry luôn được các cô gái cá tính, ngọt ngào, tươi trẻ và có chút kiêu kỳ chọn là màu son yêu thích. Màu son này vừa nổi bật vào ban ngày nhưng cũng khiến bạn có thể trở thành tâm điểm chú ý vào ban đêm.

Son màu đỏ cherry hợp với da nào?

Đỏ cherry là một màu đỏ thuộc tone lạnh, chính vì vậy những làn da trắng rất thích hợp để sử dụng màu son này. Chỉ cần một chút son thôi cũng đủ để làm tôn lên làn da của bạn, đôi môi cũng được tôn lên cực kỳ thu hút. Người ta thường ví đôi môi tô son đỏ cherry giống như một chiếc nơ nhỏ xinh gắn trên hộp quà vậy.

Top son màu đỏ cherry đáng mua nhất

1. Son Tom Ford Lip Color Mattte màu Velvet Cherry

Nhắc đến Tom Ford là nhắc đến những dòng son cao cấp khiến mọi chị em đều muốn có cho bằng được. Son Shu hay son MAC đã thuộc vào hàng đẳng cấp nhưng Tom Ford còn cao cấp hơn thế nhiều, mức giá từ 1.300.000 đồng. Và chất lượng thì đương nhiên rồi, độ “thần thánh” cũng cao hơn hẳn luôn.

Dòng son Tom Ford Lip Color Mattte là một trong những dòng son lì nổi bật của hãng. Đặc trưng của dòng son này đó là lên môi rất chuẩn màu, lì, bám môi lâu nhưng không hề gây khô môi, ngược lại còn cung cấp dưỡng chất chăm sóc môi. Nguyên nhân là do thành phần son có chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu hoa Chamomilla, bơ, hạt Soja….

Màu 08 Velvet Cherry là màu son đỏ cherry đậm và trầm. Do đó những cô nàng thích sự quý phái, thời thượng sẽ đặc biệt phù hợp với màu son này. Và những ai có làn da sáng thì sử dụng màu son này mới đẹp được. Còn nếu không phải make up thật kỹ phần da cho phù hợp nhé.

Son Tom Ford Lip Color Mattte màu Velvet Cherry 

Xem thêm:

2. Son Maybelline Color Sensational Powder Matte màu Cherry Chic

Cả bảng màu son Maybelline Color Sensational Powder Matte đều được khen ngợi là siêu lì, siêu nhẹ. Để làm được điều đó phải nhờ đến công nghệ hạt phấn tạo màu siêu nhỏ, nhỏ hơn khoảng 4 lần so với công nghệ bình thường. Nhờ đó, son có thể lên môi với màu sắc cực chuẩn. Thêm vào đó là chiết xuất mật ong giúp cung cấp dưỡng chất cho môi, tăng khả năng bền màu lên đến tận 24 giờ đồng hồ.

Bảng màu son với 20 màu rất đa dạng nhưng đều phù hợp với làn da châu Á tụi mình. Mùa đỏ cherry trong bảng màu son này có tên Cherry Chic. Khác với màu đỏ cherry ở những dòng son khác, ở dòng son Maybelline Color Sensational Powder Matte màu son này phù hợp với mọi màu da. Trông bạn sẽ thật sexy, quyến rũ hơn khi trang điểm kỹ phần mắt. Bạn có thể trang điểm bầu mắt với gam màu pastel sẽ giúp tập trung sự chú ý vào đôi môi nổi bật. Hoặc nếu thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút, bạn có thể thoa son kiểu lòng môi.

Son Maybelline Color Sensational Powder Matte màu Cherry Chic

Có điều đáng ngạc nhiên hơn là mức giá của em này chỉ ở mức 175.000 đồng/thỏi mà thôi. Không cần quá tốn tiền mà vẫn có thể “khoác bộ cánh” mới cho đôi môi thêm đẹp xinh.

 3. Son Amok Lovefit Chocolate Lipstick màu Cherry Fondant

Tiếp nối thành công của người chị em đi trước, vào dịp Valentine 2017, Amok Lovefit Chocolate Lipstick ra đời khiến hội mê son lại phải “chi tiền”. Thỏi son này được cải tiến về cả thiết kế bao bì lẫn chất son.

Vào một dịp đặc biệt như Valentine, Amok Lovefit Chocolate Lipstick giống như một món quà ngọt ngào mà các chàng trai nên mua để dành tặng cô gái. Nắp son được thiết kế rất đáng yêu với rất nhiều hình trái tim nhỏ xinh và có màu của chính thỏi son đó. Còn phần đế thì có màu đen cùng hoa văn khá lạ mắt, giống như những thanh socola đang tan chảy vậy.

Tuy có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 150.000 đồng/thỏi nhưng chất lượng son lại khiến các cô gái phải nể phục. Son lên môi đều màu, chuẩn màu, bám chặt và đặc biệt phiên bản này có khả năng dưỡng ẩm cho môi, giúp môi mềm mịn nhưng vẫn có khả năng bền màu lên đến 6 tiếng.

 Son Amok Lovefit Chocolate Lipstick màu Cherry Fondant

Bảng màu son Amok Lovefit Chocolate Lipstick chỉ có 5 màu son, nhưng màu nào cũng bán cháy hàng. Trong đó có màu son S222 – Cherry Fondant. Đây là màu son đỏ cherry trung tính, tuy nhiên nó thiên nhiều về tone lạnh lại có pha thêm chút sắc hồng nữa. Chính vì vậy những cô gái thích son đỏ, nhưng lại không thích sự quá rực rỡ của nó thì hãy chọn màu son Cherry Fondant này nhé, rất phù hợp đấy. Đặc biệt, khi đi party buổi tối, màu son này sẽ rất phù hợp. Do nó có khả năng dưỡng ẩm, nên đôi môi trông sẽ luôn căng mọng, kết hợp với ánh sáng đèn buổi tối sẽ khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông luôn đấy.

4. Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu Grand Gru

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Grand Gru

Bourjois Rouge Edition Velvet khiến hội chị em ưa thích không chỉ vì có chất son kem lì tuyệt vời mà còn có bảng màu son phong phú và toàn là những màu son cực hot.  Màu 08 – Grand Gru là màu đỏ cherry, cũng chính là tone màu đỏ đậm nhất trong bảng màu son  Bourjois Rouge Edition Velvet. Màu son này cực kỳ nổi bật, sóng sánh như ly rượu vang, có thể hút hồn bạn và cả những người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu son này lên môi cực chuẩn, hệt như màu son bạn nhìn thấy bên ngoài vỏ thỏi son. Với chất son kem lì không quá lỏng cũng không quá đặc, chỉ với một lần quẹt là bạn đã có một bờ môi cực kỳ chuẩn đẹp rồi. Son trên môi có cảm giác rất nhẹ nhàng, không gây khô môi cũng chẳng gây nặng môi. Và đương nhiên, với công thức của Bourjois Rouge Edition Velvet, son bám trên môi trong thời gian dài, bền màu lên đến tận 24 giờ đồng hồ. Nếu bạn là cô gái thích sự nhẹ nhàng, hãy tô son kiểu lòng môi. Quyến rũ hơn, sang chảnh hơn hãy tô kiểu full môi bạn nhé.

Giá của thỏi son này hiện tại khoảng 200.000 đồng. Quá rẻ cho một cuộc tình đúng không nào.

5. Son YSL Tatouage Couture Matte Liquid Lip Stain màu Carmin Statement

YSL Tatouage Couture Matte Liquid Lip Stain được sản xuất với công thức mới mang đến những thỏi son rực rỡ sắc màu, lên môi chuẩn màu nhờ chất son kem lai với son tint. Son nhanh chóng khô lại và bám màu lâu trên môi, lại mềm mịn, nhẹ như không. Khi ăn cũng rất ít khi bị lem luốc mà vẫn giữ màu son chuẩn đẹp. Không một cô gái nào có thể nói lời chối từ với thỏi son này. Dòng son này có tất cả 25 màu son, trong đó các dòng son có tone màu đỏ vẫn được bán chạy nhất.

Son YSL Tatouage Couture Matte Liquid Lip Stain màu Carmin Statement

Đôi môi của bạn sẽ trông hấp dẫn như một quả cherry vừa chín tới khi tô lên màu son Carmin Statement. Trong buổi dạ tiệc buổi tối, hãy make up thật kỹ và dùng màu son Carmin Statement , diện một bộ cánh thật đẹp sẽ khiến bạn trông rất sang trọng và quý phái, nồi bần bật giữa đám đông. Cả khuôn mặt cũng sẽ bừng sáng với tâm điểm là đôi môi đỏ mọng cuốn hút. Thỏi son này có giá khoảng 820.000 đồng. Giá khá cao nhưng những gì nó đem lại sẽ khiến bạn hài lòng đấy.

6. Son Rouge Dior màu Zinnia Red

Rouge Dior là dòng son cao cấp của Dior – thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp đình đám đến từ nước Pháp. Bạn biết không, đây là một trong những dòng son lâu đời nhất, được giới thiệu lần đâu vào năm 1953. Nhưng cho đến nay, độ hấp dẫn của dòng son này vẫn không bị giảm đi, ngược lại nó vẫn được hội mê son dành rất nhiều tình cảm. Nhìn vào thiết kế của thỏi son đã thấy hứng thú rồi. Vỏ son kim loại với 2 màu đen và bạc sang trọng, cầm trên tay đã thấy sự đẳng cấp rồi.

Bảng màu son có đến hơn 30 màu son, trong số đó màu Zinnia Red (#743) nằm trong top những màu son bán chạy nhất. Nó mang đến cho người dùng vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn hệt như một nữ hoàng. Son có khả năng bám màu tốt tầm 6 giờ, lâu trôi kể cả khi ăn uống, có khả năng che khuyết điểm môi hiệu quả. Còn có chất son dưỡng ẩm khiến đôi môi mịn mượt, căng mọng. Giá của thỏi son này khoảng 790.000 đồng.

 Son Rouge Dior màu Zinnia Red

7. Son Charlotte Tilbury dòng Matte màu Lost Cherry

Nhắc đến dòng son “thần thánh” thì phải kể đến Charlotte Tilbury. Về cả màu son, chất son đến cả thiết kế bao bì đều ghi điểm cao trong lòng các tín đồ làm đẹp. Thiết kế màu rose gold với những đường nét tinh tế, khi mang theo bên người nó giống như một món trang sức tỏa sáng lộng lẫy. Về chất son, Charlotte Tilbury có 2 dòng chính là: lì  và nhiều dưỡng. Bảng màu son thì vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 40 màu son với các tone màu chủ đạo là hồng, đỏ và nude.

Những cô nàng da trắng hãy chọn cho mình màu son Lost Cherry vừa giúp tôn lên làn da của mình, vừa biến đôi môi trở nên căng mọng, tràn đầy sức sống như những trái cherry vừa chín tới. Màu son này thiên hồng khá nhiều do đó những cô gái làn da ngăm nên cân nhắc thật kỹ khi mua em này nhé. Với mức giá chỉ khoảng 650.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một thỏi son siêu sang rồi đó.

Son Charlotte Tilbury dòng Matte màu Lost Cherry 

Xem thêm:

Cách sử dụng son màu đỏ cherry đẹp nhất

Nếu bạn muốn có một lớp son đỏ cherry đẹp nhất, bạn cần phải có thanh che khuyết điểm. Trước khi tô son, bạn hãy dùng thanh che khuyết điểm che phần viền môi, sau đó mới tô son màu đỏ cherry. Vào buổi tối, màu son này đẹp nhất khi nó có độ bóng hoặc ánh nhũ, nên nếu thỏi son bạn mua chưa có 2 yếu tố này, bạn cần tô thêm một lớp son bóng lên trên nữa.

Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết này bạn đã ưng ý được vài thỏi son màu đỏ cherry rồi nhỉ. Vậy thì nhanh tay tậu ngay em nó về nhà để tô điểm cho đôi môi thêm xinh nào. Bạn có thể tham khảo mua hàng tại Lazada, Lotte hay Adayroi để mua được với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

 

5/5 - (4 votes)

Comments

comments