Top 5 thỏi son màu đỏ gạch đẹp mê ly đáng mua nhất năm 2018

13511

Son đỏ gạch có đẹp không? Có phù hợp với làn da và phong cách của bạn? Nên lưu ý gì khi dùng màu son đỏ gạch?

Theo đó, màu đỏ là một trong những màu sắc cổ điển xuất hiện và được sử dụng ngay từ những ngày đầu có son môi. Cho đến nay, màu son này vẫn có một chỗ đứng nhất định, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Mặc dù hiện nay, nhiều tone màu son xuất hiện nhiều hơn như màu son nude, màu son nâu đất… thì son đỏ vẫn có một chỗ đứng nhất định, được nhiều chị em yêu thích. Thật không ngoa khi nói rằng bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu cho bản thân một thỏi son đỏ.

son màu đỏ gạch 1

Son đỏ có thể phù hợp được với mọi màu da, tone da, cho dù các bạn da trắng hay da ngăm đen thì son đỏ vẫn sẽ làm nổi bật được khuôn mặt của bạn.

Không những vậy, màu son đỏ còn có thể phù hợp được với nhiều loại trang phục cũng như phong cách trang điểm khác nhau. Trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng kiểu Hàn Quốc cũng được, mà trang điểm sắc xảo nhấn mắt cầu kì, thì sử dụng son đỏ lại càng rực rỡ.

son màu đỏ gạch 2

Các bạn có thể sử dụng son đỏ khi đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc, sẽ đều phù hợp. Khi đi học, đi làm thì tô một lớp nhẹ nhàng ở lòng môi, khi đi chơi, đi tiệc cần sự nổi bật thì chỉ cần tô full cả môi là xong.

Màu son đỏ giúp làm sáng da, để khuôn mặt trông rực rỡ, mà lại góp phần nâng tone răng. Nếu bạn gái nào không may sở hữu một hàm răng không được trắng sáng, thì chắc chắn các bạn nên suy nghĩ đến việc dùng một màu son đỏ.

Son đỏ hiện nay được biến tấu với rất nhiều tone màu khác nhau. Khi son đỏ kết hợp với tone hồng thì tạo nên một gam màu nổi bật nhưng lại rất nhẹ nhàng và sang trọng. Nếu son đỏ kết hợp với tone cam, sẽ tạo nên một màu đỏ cảm rực cháy, thiêu đốt mọi ánh nhìn.

son màu đỏ gạch 3

Vậy, nếu son đỏ kết hợp với màu nâu đất và cam thì sẽ cho ra tone son gì? Đó chính là màu đỏ gạch quyến rũ, trầm lắng nhưng lại tạo nên nét cá tính hiếm có cho người sử dụng.

Trong bài viết “Top 5 thỏi son màu đỏ gạch đáng mua nhất năm nay” này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn những thỏi son màu đỏ gạch có chất lượng tốt nhất, cũng như có giá cả rất phải chăng, phù hợp được với cả các bạn học sinh, sinh viên.

MAC Chili

Review chi tiết màu son MAC Chili

MAC là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, chuyên về sản xuất những sản phẩm mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp.  Các sản phẩm của MAC có chất lượng cực kì tốt mà giá cả lại rất hợp lý.

MAC Chili 1

MAC Chili có thiết kế giống với tất cả các thỏi son của MAC từ trước đến nay, với vỏ đen bóng, hình viên đạn cực kì bắt mắt. Phải nói rằng thiết kế hình viên đạn đặc trưng này đã trở thành huyền thoại của những thỏi son MAC.

Màu son MAC Chili  có chất son lì, khi sử dụng sẽ để lại hiệu ứng matte hoàn toàn trên môi. Màu son đỏ gạch sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên vì là chất son lì, nên rất dễ làm lộ rãnh môi, vảy da chết trên môi, vì vậy để màu son lên được đẹp nhất, các bạn nhớ tẩy da chết cho môi và quá trình dưỡng môi kĩ càng trước khi sử dụng màu son MAC Chili  này nhé!

Vì là son lì, nên MAC Chili  có khả năng giữ màu khá tốt, phải từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu có ăn uống màu son sẽ trôi đi ít nhiều, nhưng vẫn còn một lớp tint bóng trên môi rất xinh.

=>>Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình chăm sóc và phục hồi da mặt tại Biellee

Bảng màu son MAC

Ngoài màu son MAC Chili  nổi bật và đặc biệt này, thì MAC còn có rất nhiều màu son phong cách và độc đáo không kém. Những màu son của MAC nổi tiếng nhất, có lẽ phải nhắc đến MAC Ruby Woo danh giá.

MAC Chili 3

Các bạn có thể tham khảo bảng màu son của MAC ở dưới đây để chọn một màu son phù hợp nhất với bản thân nhé!

Xem thêm:

Son MAC Chili giá bao nhiêu?

MAC Chili 2

Son MAC Chili  hiện tại đang được bán với giá khoảng 550 000 đồng.

Tuy nhiên, MAC là một hãng mỹ phẩm làm đẹp được rất nhiều người yêu thích, vì vậy các sản phẩm của MAC thường xuyên bị làm nhái, làm giả, với mức độ cực kì tinh vi. Để mua được màu son MAC Chili  có mức giá hợp lý, các bạn có thể đặt mua trực tiếp tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Shopee…

3CE Mood Recipe Matte Lip Color – 909 Smoked Rose

Review chi tiết màu son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color – 909 Smoked Rose

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3 CE có lẽ không còn xa lạ gì với con gái chúng mình nữa phải không nào.

Thương hiệu này luôn luôn biết làm con gái chúng mình đứng ngồi không yên nhờ những sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt, mà bao bì mẫu mã lại cực kì đáng yêu và trẻ trung.

3CE Mood Recipe Matte Lip Color – 909 Smoked Rose 1

Thỏi son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color – 909 Smoked Rose nằm trong bộ sưu tập 3CE Mood Recipe Matte Lip Color được ra mắt vào nă 2017, với thiết kế đỏ từ vỏ son đến thân son bên trong, vô cùng bắt mắt và nổi bật.

Thiết kế màu vỏ son, thân son bên trong giống nhau, có lẽ đã là đặc trưng của son 3CE, với thiết kế đẹp như thế này, chắc chắn các bạn gái sẽ chẳng ngại ngần mà tự thưởng cho bản thân một thỏi son xinh như thế này phải không?

Chất son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color – 909 Smoked Rose rất mềm và giàu ẩm, nhưng vẫn để lại bề mặt matte trên môi. Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color – 909 Smoked Rose rất giàu dưỡng chất, giúp môi luôn căng mọng và quyến rũ.

Bảng màu son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Tuy son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color không có nhiều màu son đa dạng, phong phú như các thương hiệu mỹ phẩm Âu Mỹ, nhưng các màu son của dòng son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color  đều đáng đồng tiền bát gạo, độc đáo, và khá khó để tìm được ở các thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc thường thấy.

Dưới đây là bảng màu son của dòng 3CE Mood Recipe Matte Lip Color:

3CE Mood Recipe Matte Lip Color – 909 Smoked Rose 3

Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color – 909 Smoked Rose giá bao nhiêu?

Hiện tại, son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color – 909 Smoked Rose đang được bán với giá 350 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại Lotte, Lazada, Tiki, Yes 24,…

3CE Mood Recipe Matte Lip Color – 909 Smoked Rose 2

BBIA Last Lipstick Version 3 – 13 Artistic

Review chi tiết son BBIA Last Lipstick Version 3 – 13 Artistic

BBIA là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, tuy chưa có nhiều sản phẩm, nhưng đã gây được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng nhờ dòng son BBIA Last Lipstick Version 3.

Son BBIA Last Lipstick Version 3 – 13 Artistic  có thiết kế vỏ đỏ vuông vức, và bắt mắt, tuy nhiên khi cầm trên tay, cảm nhận vỏ son hơi nhẹ tay, và có cảm giác lỏng lẻo.

BBIA  Lat Lisptick Version 3 – 13 Artistic 2

Chất son BBIA Last Lipstick Version 3 – 13 Artistic  là chất son lì, nhưng khá mềm và mượt, không làm khô môi, có thể giữ được trong khoảng từ ba đến bốn tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi hoàn toàn. Để màu son luôn đều và đẹp, các bạn nên mang theo son trong túi xách để dặm lại sau khi ăn uống.

Bảng màu son BBIA Last Lipstick Version 3

Bảng màu son BBIA Last Lipstick Version 3  gồm có năm màu son tất cả, chủ yếu nghiêng về những tone màu đỏ, hồng.

Dưới đây là bảng màu son của BBIA Last Lipstick Version 3:

BBIA  Lat Lisptick Version 3 – 13 Artistic 1

Son BBIA Last Lipstick Version 3 – 13 Artistic giá bao nhiêu?

Son BBIA Last Lipstick Version 3 – 13 Artistic hiện nay đang được bán với mức giá khoảng 160.000 đồng (thỏi 3.5g)

Các bạn hoàn toàn có thể đặt mua tại các trang như Lotte, Yes 24, Lazada,…để mua được son  giá tốt và nhiều chính sách ưu đãi.

BBIA  Lat Lisptick Version 3 – 13 Artistic 3

=>> Xem thêm: Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

Lime Crime Velvetines – Pumpkin

Review chi tiết son Lime Crime Velvetines – Pumpkin

Son Lime Crime Velvetines – Pumpkin có bao bì dạng ống trong suốt, có thể nhìn vào tận màu son bên trong. Thiết kế vỏ này khá phổ biến ở hầu hết các loại son kem lì trên thị trường hiện nay.

Lime Crime Velvetines – Pumpkin 1

Son Lime Crime Velvetines – Pumpkin là chất son kem lì, rất mềm và mướt môi. Son Lime Crime Velvetines – Pumpkin có khả năng bám màu từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu có ăn uống, đặc biệt là những món có nhiều dầu mỡ, màu son sẽ trôi đi hoàn toàn.

Vì Lime Crime Velvetines – Pumpkin là son kem lì, nên chắc chắn độ ẩm của Lime Crime Velvetines – Pumpkin sẽ không được như các loại son giàu dưỡng khác, nên nếu các bạn có môi thường xuyên khô, bong tróc thì nên chăm sóc môi kĩ trước khi sử dụng loại son này.

Xem thêm:

Bảng màu son Lime Crime Velvetines

Bảng màu son Lime Crime Velvetines – Pumpkin khá phong phú và đa dạng với nhiều màu son cá tính, mang đậm phong cách của những cô gái Âu Mỹ nóng bỏng:

Lime Crime Velvetines – Pumpkin3

Son Lime Crime Velvetines – Pumpkin giá bao nhiêu?

Son Lime Crime Velvetines – Pumpkin hiện tại được bán với giá 440 000 đồng, các bạn có thể mua tại Lazada, Lotte, Yes 24…

Lime Crime Velvetines – Pumpkin 2

OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa

Review chi tiết màu son OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa

OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa là một trong những thỏi son đình đám của dòng son OFÉLIA Touch of Rose nổi tiếng của cô nàng beauty blogger Chang MakeUp.

Son OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa có thiết kế rất xinh xắn, đáng yêu, nữ tính, vì vậy chưa cần bàn đến chất lượng, thì son OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của chúng mình.

OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa 1

OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa là chất son lì nhưng rất mềm, mượt, giàu dưỡng, không hề làm môi bị khô, nặng môi, lộ rãnh môi, nếp nhăn ở môi.

Màu son OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa có khả năng bám màu tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống. Vì là chất son lì, nên sau khi ăn uống, màu son sẽ không còn bám trên môi được nhiều. Nên các bạn cần dặm lại son để son được đều màu hơn.

Bảng màu son OFÉLIA Touch of Rose

Bảng màu son OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa tuy không có quá nhiều màu, nhưng lại là những màu son có lạ, mới mẻ, có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, phù hợp với các bạn gái muốn thay đổi phong cách:

OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa 3

Son OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa giá bao nhiêu?

Son OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa đang được bán với giá 350 000 đồng, và chỉ bán tại web của OFÉLIA với số lượng ít và cực kì khó mua

OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa 2

Trên đây, là bài viết “Top 5 thỏi son màu đỏ gạch đẹp mê ly đáng mua nhất năm 2018″ của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son phù hợp và ưng ý nhất!
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

3.4/5 - (5 votes)

Comments

comments