Điểm danh TOP 5 thỏi son màu đỏ mận đáng để mua nhất 2018

8076

Thỏi son màu đỏ mận chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng, hài hòa cho các chị em. Cùng tìm hiểu màu sắc tuyệt vời này nhé!

Theo đó, màu đỏ là màu truyền thống được lựa chọn đầu tiên trong bảng màu son của các cô nàng. Có thể khẳng định, bất cứ cô gái nào cũng từng sử dụng tone màu ấn tượng, quý phái và sang trọng này.

Hiện nay, tone màu đỏ có sự phát triển với nhiều gợi ý hơn nữa để chiều lòng các cô nàng. Trong đó, màu đỏ mận là sự kết hợp giữa màu đỏ với màu đen tạo nên vẻ đẹp trầm để gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đây chính là màu sắc dành riêng cho những cô nàng cá tính và bản lĩnh, thể hiện vẻ đẹp mới lạ và độc đáo. Có lẽ vì thế mà các cô nàng Âu Mỹ rất yêu thích tone màu son ấn tượng này.

son màu đỏ mận 1

Màu son đỏ mận có rất nhiều ưu điểm. Đầu tiên là son có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, da trắng hay da ngăm đen cũng đều có thể sử dụng được. Màu son giúp cho khuôn mặt của bạn sáng hơn, rạng rỡ hơn rất nhiều.

son màu đỏ mận 4

Mới đầu, ai khi nhìn màu son đỏ mận cũng sẽ nghĩ rằng màu son này khó mà sử dụng được hàng ngày, chỉ phù hợp để sử dụng những dịp cần “hoành tráng”. Tuy nhiên, nhận định này hoàn toàn an uổng cho son đỏ mận. Son đỏ mận khi chỉ tô một lớp nhẹ nhàng ở lòng môi, sẽ nghiêng nhiều về tone đỏ hồng hơn, vì vậy rất thích hợp để sử dụng hàng ngày, không cần phải trang điểm cầu kì. Các bạn có thể sử dụng khi đi học, đi làm đều xinh.

son màu đỏ mận 2

Còn trong những dịp cần nổi bật hơn, thì các bạn chỉ cần tô full môi và trang điểm mắt kĩ càng, đảm bảo mọi ánh nhìn sẽ hướng về bạn.

Hiện nay, có rất nhiều hãng có màu son đỏ mận, tuy nhiên không phải hãng nào cũng làm được màu son đỏ mận đẹp. Với những tone son đỏ đậm như vậy, một nhược điểm dễ thấy nhất là son không đều màu, tạo nên những mảng loang lổ trên môi, trông không được đẹp mắt.

son màu đỏ mận 3

Trong bài viết “Điểm danh top 5 thỏi son màu đỏ mận đáng giá” này, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn những màu son đỏ mận chất lượng, giá tiền lại hợp lý để các bạn có thể tham khảo.

Xem thêm:

Bichette ColourPop Lippie Stix

Review chi tiết son Bichette ColourPop Lippie Stix

ColorPop nổi tiếng là luôn có những sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp có mức giá chỉ vài đô, nhưng chất lượng thì không thua kém gì các thương hiệu highend đắt tiền.

Không những vậy, các sản phẩm của ColorPop không giống như các hãng bình dân khác, thiết kế đơn giản, nhàm chán. Các sản phẩm của ColorPop có thiết kế rất trẻ trung, bắt mắt.

Bichette ColourPop Lippie Stix 1

Thỏi son Bichette ColourPop Lippie Stix này cũng vậy. Dù chỉ có vỏ trắng đơn giản, nhưng điểm ghi điểm của thỏi son này chính ở dạng bút chì, có thể vặn lên rất dễ dàng. Với thiết kế này, đầu son rất nhỏ và mảnh, vì vậy khi sử dụng, chúng mình sẽ viền môi được dễ dàng, thuận tiện với các bạn có viền môi không rõ ràng, môi nhỏ.

Dòng son Bichette ColourPop Lippie Stix có chất son rất mềm, mịn, tuy là dạng son lì, nhưng hoàn toàn không làm khô môi như các loại son lì khác, không hề bị vón cục, bột trên môi.

Bichette ColourPop Lippie Stix 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N412ws” ]

Tuy có mềm và cung cấp độ ẩm tốt, nhưng son Bichette ColourPop Lippie Stix vẫn có thể bám màu được rất lâu, từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống. Nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi để lại một lớp tint nhẹ nhàng trên môi.

Bảng màu son ColourPop Lippie Stix

Bảng màu son  ColourPop Lippie Stix rất phong phú và đa dạng, các bạn muốn tìm son độc đáo, cá tính cũng có, mà son theo phong cách nữ tính, “bánh bèo” cũng đều có:

Bichette ColourPop Lippie Stix 4

Son Bichette ColourPop Lippie Stix giá bao nhiêu?

Son Bichette ColourPop Lippie Stix hiện tại có giá giao động trong khoảng 200 000 đồng. Các bạn có thể đặt mua tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Tiki, Lazada,..để mua được son chính hãng với mức giá hợp lý.

Bichette ColourPop Lippie Stix 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N412ws” ]

Divine Wine Maybelline Creamy Matte 695

Review chi tiết màu son Divine Wine Maybelline Creamy Matte 695

Dòng son Maybelline Creamy Matte đã rất nhiều lần lọt vào top của JAMJA’s BLOG. Dòng son này tuy có giá khá mềm, nhưng chất lượng hoàn toàn có thể so sánh với son MAC.

Son Divine Wine Maybelline Creamy Matte 695 có thiết kế dạng thỏi với vỏ nhựa màu tím có phần  hơi đơn điệu, vỏ son bằng nhựa nên khi cầm cảm giác hơi nhẹ tay và lỏng lẻo. Các bạn nên lưu ý, để khi bỏ son trong túi, vỏ không bị bung ra, làm dây son ra túi.

Divince Wine Maybeline Creamy Matte  695 1

Kết cấu của son Divine Wine Maybelline Creamy Matte 695 là dạng son lì, matte hoàn toàn, khô tô lên môi không hề để lại độ bóng. Tuy là son lì, nhưng son rất mềm, ẩm, mượt không hề bị khô môi, vón cục, bột trên môi.

Son có độ bám màu tốt, khoảng từ 4-6 tiếng nếu như không ăn uống gì, nếu có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi gần hết, để lại một lớp tint nhẹ nhàng trên môi. Son có thể giữ lâu trên môi, nhưng nếu để càng lâu trên môi thì sẽ càng cảm nhận khô hơn so với lúc ban đầu.

Son Divine Wine Maybelline Creamy Matte 695 có mùi vani đặc trưng, rất thơm, nếu bạn không thích sử dụng mỹ phẩm có mùi thơm thì nên lưu ý điều này.

Bảng màu son Divine Wine Maybelline Creamy Matte 695

Bảng màu son  Maybeline Creamy Matte ngoài màu son thì còn có rất nhiều tone màu đẹp và hấp dẫn khác. Đúng tính chất của những dòng son Âu Mỹ, bảng màu son rất đa dạng, và có rất nhiều màu lạ, cá tính:

Divince Wine Maybeline Creamy Matte  695 3

Divine Wine Maybelline Creamy Matte 695 giá bao nhiêu?

Son Divine Wine Maybelline Creamy Matte 695 hiện tại được bán với giá 179 000 đồng, các bạn có thể tìm mau tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…để mua được son chuẩn chính hãng, đồng thời được hưởng những chính sách giảm giá.

Son Divince Wine Maybeline Creamy Matte  695 giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2L9awjX” ]

Copenhagen Nyx Soft Matte  20

Review chi tiết màu son Copenhagen Nyx Soft Matte  20

Mỗi bảng màu  son của Nyx khi ra mắt đều gây choáng ngợp vì có bảng màu son quá đỗi phong phú và đẹp mắt.

Màu son Copenhagen Nyx Soft Matte  20 là một màu đỏ mận tinh tế, hoàn hảo. Son Copenhagen Nyx Soft Matte  20 có thiết kế dạng ống nhựa bình thường và hơi nhỏ.

Copenhagen Nyx Soft Matte  20 1

Nhưng có lẽ điều đặc biệt làm nên tên tuổi của thỏi son này chính là ở chất son. Chất son của Copenhagen Nyx Soft Matte  20  tuy cực kì lì, nhưng lại xốp mịn, không để lại “tì vết” nào trên môi. Nếu môi các bạn quá khô và thường không thể sử dụng được son kem lì, thì các bạn có thể thoa thêm một lớp dưỡng mỏng ở bên dưới, sau đó chồng màu son lên trên. Lưu ý chỉ thoa một lớp son dưỡng cực kì mỏng, để lớp son bên trên không bị xê dịch.

Son Copenhagen Nyx Soft Matte  20 có thể bền màu được từ bốn đến năm tiếng, sau khoảng thời gian đó môi sẽ cảm giác hơi khô.

Bảng màu son Volcano Nyx Velvet Matte

Như chúng mình vừa nói ở trê, bảng màu son Nyx Velvet Matte nổi tiếng về bảng màu khủng, nên chắc chắn các bạn sẽ hoa mắt khi nhìn thấy bảng son của em ấy. Để tránh phân vân và mua nhầm phải màu không hợp với màu da, tone da của mình, thì các bạn nên tham khảo trước bảng son ở nhà, và tìm màu phù hợp với mình nhất:

Copenhagen Nyx Soft Matte  20 2

Son Copenhagen Nyx Soft Matte  20 giá bao nhiêu?

Son Copenhagen Nyx Soft Matte  20 hiện tại đang được bán với giá khoảng 120 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Lazada, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng, không cần lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, như mua tại các shop bên ngoài thị trường.

Copenhagen Nyx Soft Matte  20 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Mkd2EJ” ]

Xem thêm:

35 Attraction Milani Amore Matte

Review chi tiết màu son 35 Attraction Milani Amore Matte

Son 35 Attraction Milani Amore Matte chắc chắn ghi điểm với người sử dụng bằng thiết kế đẹp mắt, sang trọng không thua kém gì so với dòng sản phẩm highend cao cấp. Với nắp vàng tinh tế, và thân son trong suốt.

Son 35 Attraction Milani Amore Matte có chất son kem lì, không rất nhanh trên môi, chính vì vậy khi sử dụng, các bạn nên thao tác thật nhanh, để màu son lên đẹp và không bị loang lổ.

35 Attraction Milani Amore Matte 1

Son 35 Attraction Milani Amore Matte có độ bám màu tốt, tương tư như các loại son kem lì khác, ưu điểm của em này là không làm môi bị khô, và màu son lên rất đều.

Bảng màu son  Milani Amore Matte

Nếu bạn đang tìm một dòng son để thay đổi phong cách trang điểm của mình, thì chắc chắn nên tìm đến em son  Milani Amore Matte này. Bảng màu son của Milani Amore Matte:

35 Attraction Milani Amore Matte 3

Son  35 Attraction Milani Amore Matte giá bao nhiêu?

Son 35 Attraction Milani Amore Matte hiện tại đang được bán với giá 200 000 đồng, các bạn có thể đặt mua tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada, Yes 24,…để mua hàng chuẩn chính hãng.

35 Attraction Milani Amore Matte 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N6j4Om” ]

Xem thêm: TOP 10 thỏi son màu đỏ tươi cực đẹp rất đáng để chi tiền

Plum Red Memebox I’m Gel Tint

Review chi tiết màu son Plum Red Memebox I’m Gel Tint

Tại Việt Nam thương hiệu mỹ phẩm Memebox còn chưa thực sự nổi tiếng, nhưng tại nước ngoài các sản phẩm của Memebox được rất nhiều người yêu thích. Nhờ có mức giá hợp lý và chất lượng ổn định.

Son có thiết kế không có gì quá đặc biệt, điểm đáng chú ý của thỏi son Plum Red Memebox I’m Gel Tint này chính là ở chất son.

Plum Red Memebox I'm Gel Tint 1

Son Plum Red Memebox I’m Gel Tint  có chất gel tint, nên khi lên môi sẽ để lại một lớp bóng nhẹ, nhưng lớp bóng này hoàn toàn không dính, không quá bóng như các loại son bóng thường thấy.

Son Plum Red Memebox I’m Gel Tint khi lên môi khá nhẹ, chất son ẩm giàu dưỡng chất, nên son rất mềm, mịn, không làm môi bị quá khô.

Son có khả năng  bám màu tương đối tốt, khi ăn uống, đặc biệt là các món ăn có nhiều dầu mỡ, thì màu son sẽ trôi đi gần hết, chỉ còn một lớp tint hồng trên môi.

Bảng màu son Plum Red Memebox I’m Gel Tint

Son Plum Red Memebox I’m Gel Tint có bảng màu son có rất nhiều màu dễ sử dụng, có thể phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, cũng như nhiều màu da, tone da:

Plum Red Memebox I'm Gel Tint 3

Son Plum Red Memebox I’m Gel Tint giá bao nhiêu?

Son Plum Red Memebox I’m Gel Tint hiện tại đang có giá là 200 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada, Tiki,..

Son Plum Red Memebox I'm Gel Tint giá bao nhiêu?

Trên đây là bài viết “Điểm danh TOP 5 thỏi son màu đỏ mận đáng giá” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son đỏ mận đẹp nhất, để làm mới cá tính cũng như thay đổi bản thân cho khác lạ và cá tính hơn, không còn bó buộc mình trong những màu son đơn giản, nhẹ nhàng nữa.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments