Top 5 thỏi son màu đỏ rượu làm biết bao cô nàng mê mệt

8121

Son màu đỏ rượu có lẽ không còn xa lạ với các cô nàng cá tính. Nhưng màu son này có phù hợp với tất cả các cô nàng? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Theo đó, son môi vốn dĩ là vật bất ly thân của con gái, không ngoa khi nói trong túi của các cô nàng đều sở hữu cho mình một thỏi son. Thậm chí nhiều người còn có vài thỏi son với các màu sắc khác nhau, mang đến lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Khi lựa chọn son môi, ngoài thương hiệu thì màu sắc cũng là điều nhiều người chú ý. Nhiều người thường nói, trong cuộc đời ai cũng sẽ từng sử dụng qua màu son đỏ, điều này không hề nói quá. Chính điều này cho thấy sự quan trọng và đặc biệt của màu son này với các chị em.

Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu son ưng ý có thể tham khảo, tìm hiểu qua màu son màu đỏ rượu. Hiện nay, thị trường có nhiều lựa chọn khác nhau. Nếu quan tâm đến điều này mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

Vì sao son đỏ rượu lại HOT?

Son đỏ là màu son cổ điển mà mọi cô gái đều nên có một thỏi trong bộ sưu tập của mình. Cho dù hiện nay, làn sóng son nude, son màu nâu đất đang áp đảo mạnh mẽ, nhưng thực tình mà nói, những màu son dễ dùng như son đỏ sẽ không bao giờ lỗi mốt.

son màu đỏ rượu 1

Màu son đỏ có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được. Màu son đỏ sẽ giúp khuôn mặt của các bạn sáng và nổi bật hơn rất nhiều.

Son đỏ cũng dễ để kết hợp với nhiều loại trang phục, cũng như các phong cách trang điểm khác nhau. Nếu bạn muốn nhẹ nhàng thì chỉ cần trang điểm tự nhiên, thoa một lớp son đỏ ở lòng môi là khuôn mặt, ngay lập tức tươi tắn hơn rất nhiều.  Kiểu trang điểm này sẽ rất thích hợp khi đi học,đi làm. Còn nếu khi bạn đi chơi, đi tiệc, cần sự nổi bật thì các bạn chỉ cần tô son full môi và nhấn mạnh vào trang điểm mắt.

son màu đỏ rượu 2

Màu son đỏ sẽ giúp chúng mình trở nên sang trọng, cuốn hút, giúp cho khuôn mặt dù không trang điểm cầu kì sẽ vẫn luôn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Chả trách son đỏ đẹp mê ly như vậy, nên các ngôi sao trên thế giới, từ các sao Âu Mỹ thích sự sexy, nóng bỏng, hay các sao Hàn Quốc chuộng sự tự nhiên, nhẹ nhàng thì vẫn luôn chọn màu son đỏ để sử dụng.

Vì son đỏ quá hot như vậy, nên hầu như mọi thương hiệu mỹ phẩm nào, dù nổi tiếng hay không, khi cho ra mắt một dòng son, chắc chắn sẽ luôn phải có một thỏi son màu đỏ.

son màu đỏ rượu 3

Son đỏ được biến hóa với rất nhiều tone màu khác nhau, từ đỏ hồng nhẹ nhàng, son màu đỏ cam nóng bỏng, đỏ thẫm quý phái,…thì có lẽ màu son rực rỡ và nổi trội nhất vẫn là màu son đỏ rượu.

Tuy nhiên, màu son này không phải ai cũng biết lựa chọn cho phù hợp nhất với phong cách của bản thân, nếu không khéo sẽ rất dễ trở nên làm quá. Bài viết sẽ điểm mặt Top 5 thỏi son màu đỏ rượu mọi cô gái đều mê JAMJA’s BLOG sẽ tư vấn cho các bạn những màu son đỏ rượu đáng sử dụng, và đáng mua nhất!

TOP 5 thỏi son màu đỏ rượu đẹp nhất hiện nay

Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red

Aritaum là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, nên các sản phẩm của thương hiệu này có giá rất phải chăng, bao bì mẫu mã lại đặc biệt bắt mắt và trẻ trung. Các sản phẩm của thương hiệu Aritaum được rất nhiều bạn gái yêu thích và tin dùng.

Thiết kế:

Son  Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red có thiết kế dạng ống nhựa đen màu đen đơn giản. Điểm đặc biệt của thỏi son  Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red này chính ở đầu cọ để tô son, đầu cọ có hình trái tim rất đáng yêu, và có một lớp lông mềm, giúp lấy son dễ dàng hơn, đồng thời giúp chúng mình dễ dàng viền môi, nhất là đối với các bạn không có viền môi rõ ràng.

Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red 1

Chất son:

Chất son  Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red là chất tint bóng, nên khi thoa lên môi, son rất mềm và ẩm, giàu độ dưỡng. Son sẽ để lại một lớp bóng nhẹ trên môi, nhưng không quá bóng, nhẫy khó chịu.

Độ bám màu:

Màu son  Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red rất phù hợp với các bạn có đôi môi thường xuyên bị khô, bong tróc, vì thỏi son này sẽ giúp môi các bạn được dưỡng ẩm tốt hơn.

Vì  Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red có chất son tint bóng nên chỉ có khả năng giữ màu ở mức tương đối, khoảng hai đến ba giờ nếu không ăn uống gì. Nếu các bạn có ăn uống lớp bóng ở trên sẽ trôi đi hết, để lại một lớp màu tint nhẹ nhàng, chứ không trôi đi hoàn toàn.

Bảng màu son Aritaum Color Lasting Tint

Son  Aritaum Color Lasting Tint  có bảng màu không quá phong phú và đa dạng, nhưng đều là những màu có gam màu tự nhiên, dễ sử dụng, phù hợp với các bạn yêu thích phong cách trang điểm Hàn Quốc trong trẻo.

Các bạn có thể tham khảo qua bảng màu son của dòng  Aritaum Color Lasting Tint:

Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red 2

Xem thêm:

Son Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red giá bao nhiêu?

Hiện tại, son  Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red đang được bán với giá 150 000 đồng, các bạn có thể mua trực tiếp tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada, Tiki,…

Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red 3

Son mamonde Creamy Tint Color Balm Intense

Lại một dòng son nữa đến từ đất nước Hàn Quốc.

Màu son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense là màu đỏ rượu thuần khiết, rất tôn da, giúp cho da bạn sáng hơn một tone khi sử dụng.

Thiết kế:

Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense có dạng bút chì rất lạ, độc, khác biệt so với các dòng son chúng mình thường thấy trên thị trường.

Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense 3

Tuy nhiên, đầu son mới lạ này sẽ rất dễ bị tù đầu son, làm cho quá trình viền môi trở nên khó khăn hơn một chút, nhất là đối với các bạn có đôi môi nhỏ.

Chất son:

Chất son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense là chất son lì, khi sử dụng sẽ để lại một bề mặt matte hoàn toàn. Chất son khá mềm và mướt, không làm khô môi khi sử dụng.

Độ bám màu:

Nhưng dù sao Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense cũng là son lì, nên để son luôn đẹp và bền màu thì các bạn nên giữ cho đôi môi luôn ở tình trạng tốt nhất nhé!

Bảng màu son Mamonde Creamy Tint Color Balm

Ngoài màu son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense thì dòng son Mamonde Creamy Tint Color Balm còn có rất nhiều màu siêu dễ thương và dễ sử dụng khác, các bạn có thể tham khảo để tìm một màu son phù hợp nhất:

Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense 2

Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense giá bao nhiêu?

Hiện tại, màu son đàn được bán với mức giá khoảng 150 000 đồng, các bạn có thể đặt mua trực tiếp tại Lotte, Lazada, Yes 24,..

Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense 1

Son maybelline Creamy Matte Devine Wine

Dòng son Maybelline Creamy Matte là dòng son nổi tiếng nhất của Maybelline trong những năm gần đây và được rất nhiều các beauty blogger trên thế giới khen ngợi, cho lọt vào top những thỏi son yêu thích của họ.

Thiết kế:

Nếu có rất nhiều bạn gái thích thỏi son Maybelline Creamy Matte Devine Wine này, chắc chắn sẽ không phải vì thiết kế của em này. Son Maybelline Creamy Matte Devine Wine có thiết kế dạng vỏ nhựa màu tím rất đơn giản, nếu không muốn nói là hơi nhàm chán.

Maybelline Creamy Matte  Devine Wine 1

Chất son:

Tuy vậy, chất son của Maybelline Creamy Matte Devine Wine rất đáng kinh ngạc, không hề thua kém gì với những thỏi son Highend đắt tiền khác.

Chất son Maybelline Creamy Matte Devine Wine là chất son lì, tuyệt đối rất matte trên môi. Nhưng điểm đặc biệt của thỏi son này là chất son mềm, mịn, ẩm như bơ, giúp cho đôi môi căng, mọng, đủ ẩm, lì nhưng hoàn toàn không làm khô môi, không làm lộ rãnh môi, hay các vảy da chết trên môi.

Khả năng bám màu:

Son Maybelline Creamy Matte Devine Wine có khả năng bám màu khoảng từ 4-6 tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu để càng lâu thì màu son sẽ hơi se lại trên môi, cảm giác hơi khô hơn so với lúc đầu mới thoa.

Son Maybelline Creamy Matte Devine Wine có mùi vani thơm đặc trưng, nhưng chỉ cần thoa son khoảng năm mươi giây, đến một phút là hoàn toàn không ngửi thấy mùi son nữa.

Xem thêm:

Bảng màu son Maybelline Creamy Matte

Bảng màu son Maybelline Creamy Matte  rất phong phú, với rất nhiều tone màu son từ nude đến các tone son nổi bật, phong cách, các bạn có thể thỏa mái biến hóa nhiều kiểu trang điểm chỉ với một dòng son Maybelline Creamy Matte này:

Maybelline Creamy Matte  Devine Wine 3

Son Maybelline Creamy Matte Devine Wine giá bao nhiêu?

Son Maybelline Creamy Matte Devine Wine đang có giá khoảng 210 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, hoặc mua tại các trang thương mại điện tử: Lotte, Yes 24, Lazada, Tiki,..

Maybelline Creamy Matte  Devine Wine 2

Son bourjois Velvet Grand Cru

Dòng son Bourjois Velvet đã nổi tiếng trên thị trường suốt từ năm 2015 đến tận năm nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thiết kế:

Với thiết kế son khá đơn giản, giống như đa số các dòng son làm đẹp khác trên thị trường, điều làm nên sự khác biệt của dòng son này chính là ở chất son.

Bourjois Velvet Grand Cru 1

Chất son:

Son  Bourjois Velvet Grand Cru  có chất son kèm lì, nhưng lại vô cùng mềm, mịn, không hề bị lợn cợn, bột, vón cục ở trên môi, ngay cả với những màu khó chiều nhất.

Với chất son mịn và ẩm như vậy, các bạn môi khô hoàn toàn có thể sử dụng được màu son này.

Bảng màu son Bourjois Velvet

Son  Bourjois Velvet có bảng màu rất khủng, với những tone màu đa dạng:

Bourjois Velvet Grand Cru3

Son Bourjois Velvet Grand Cru giá bao nhiêu?

Son  Bourjois Velvet Grand Cru  đang có giá 300 000 đồng đến 350 000 đồng. Nhưng vì độ hot của dòng son này, mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả của em son này với mức độ vô cùng tinh vi, khó phát hiện với mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều. Vì thế các bạn không nên ham của rẻ, mà dễ mắc bẫy của gian thương, mua phải hàng kém chất lượng.

Bourjois Velvet Grand Cru 2

Hiện son  Bourjois Velvet Grand Cru  đang được bán chính hãng tại các trang thương mại điện tử: Lotte, Lazada, Tiki,…Các bạn có thể tìm mua để được mua hàng chuẩn với giá tốt.

Son 3CE Ruby Tuesday

Thiết kế:

Màu son chắc chắc chưa bao giờ hết hot kể từ khi ra mắt, với thiết kế vỏ son và thân son bên trong cùng một màu, tinh tế và sang trọng, mỗi thỏi son  3CE Ruby Tuesday đều được cộng 10 điểm về khoản bao bì.

3CE Ruby Tuesday 1

Chất son:

Chất son của  3CE Ruby Tuesday là chất son lì, có khả năng bám màu tương đối từ ba đến bốn tiếng nếu không ăn.

Nhưng màu son này có một nhược điểm là hơi khô và bột, vì vậy  3CE Ruby Tuesday sẽ không dành cho những nàng môi khô nứt nẻ, vảy môi bong tróc nhé!

Nếu vẫn muốn sử dụng màu son này, các bạn nên thoa dưỡng ẩm môi đầy đủ, để môi được đủ ẩm hơn.

Bảng màu son 3CE Ruby Tuesday

Bảng màu son  3CE tuy không có quá nhiều màu son nhưng đều là những màu lạ, độc, nên chắc chắn ngoài màu son  3CE Ruby Tuesday, các bạn sẽ còn tìm được nhiều màu son hay ho khác:

3CE Ruby Tuesday 2

Màu son  3CE Ruby Tuesday giá bao nhiêu?

Son  3CE Ruby Tuesday đang có giá khoảng 350 000 đồng, các bạn có thể đặt mua tại Lazada, Lotte, Yes 24,…

3CE Ruby Tuesday 3

Trên đây là bài viết ” Điểm mặt Top 5 thỏi son màu đỏ rượu làm biết bao cô nàng mê mệt” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và bổ ích để các bạn có thể tìm được một thỏi son ưng ý nhất!

2.7/5 - (3 votes)

Comments

comments