TOP 10 thỏi son màu đỏ tươi cực đẹp rất đáng để chi tiền

9196

Son màu đỏ tươi có đẹp không? Ai nên dùng màu son này? Nên chú ý điều gì?

Màu đỏ tươi thường rất kén người dùng dù là trang phục sử dụng hàng ngày, trang phục dạ hội hay những chi tiết nhỏ nhắn là màu sắc son môi. Có lẽ cô nàng nào cũng đều nắm rõ được điều này. Vì thế khi lựa chọn son môi người ta thường rất e dè tìm đến màu sắc này bởi luôn nghĩ rằng chúng không hợp, không đẹp và đó không phải là màu sắc của mình.

Nhưng, các suy nghĩ này đều sai lầm. Bởi nếu biết cách kết hợp thì đây chắc chắn là màu sắc đẹp và phù hợp đối với những cô nàng. Dù là nàng cá tính, nàng điệu đà thì đây chắc chắn là màu son thích hợp để sử dụng.

Màu sắc truyền thống này mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và ấn tượng dành cho bạn. Nếu quan tâm đến điều này mời bạn tham khảo một số gợi ý cụ thể dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu để có được vẻ đẹp hài hòa và sử dụng son đúng cách nhất nhé!

Sức hút của son môi màu đỏ tươi

Màu đỏ tươi là màu son các cô gái phải có ít nhất một thỏi. Bởi gam màu này không chỉ có ma lực hấp dẫn các cô gái mà nó còn hấp dẫn cả những người xung quanh nữa. Dù đi chơi, đi học hay đi làm thì màu son đỏ tươi đều hoàn toàn phù hợp. Thích kiểu đáng yêu, nhẹ nhàng thì đánh kiểu lòng môi hoặc đánh một lớp full môi mỏng. Còn nếu thích sự nổi bật chói lóa, quyến rũ kiêu sa thì đánh son full môi đậm lên. Màu son đỏ tươi cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu make-up khác nhau, nhiều lứa tuổi vẫn rất hợp rơ. Ưu điểm tuyệt vời hơn của màu son này rất tôn da, màu da từ trung bình đến sáng đều rất phù hợp với son màu đỏ tươi.

Sức hút của son môi màu đỏ tươi

Dù ngày nay có hàng loạt những mẫu son đỏ mới được ra đời như đỏ gạch, đỏ tím, đỏ san hồ, đỏ cherry…ra đời nhưng màu đỏ tươi vẫn giữ được vị trí thống lĩnh của mình mà không hề xê dịch.

Son đỏ tươi hãng nào đẹp?

Son môi màu đỏ tươi là màu son cơ bản nhất mà hầu như dòng son nào cũng thế. Thế nhưng cũng vì quá nhiều nên người tiêu dụng lại thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu rõ nỗi lòng này của phái đẹp, JAMJA’s BLOG đã gom lại những thỏi son màu đỏ tươi đẹp nhất với nhiều mức giá khác nhau để việc chọn mua có thể dễ dàng hơn.

1. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu 165

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte là dòng son lì nhưng có kết cấu mịn như nhung, nhờ đó giúp son bám trên môi cả ngày dài nhưng vẫn có cảm giác rất nhẹ nhàng và thoải mái. Hơn nữa nó còn được biết đến như một thỏi son gần như không có chì. Bảng màu son có tất cả 24 màu, có cả những màu độc lạ như nâu, tím….có thể làm hài lòng mọi tín đồ mê son. Màu son lên môi rất tự nhiên, không quá lồng lộn nên phù hợp để trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau.

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu 165 là màu son đỏ tươi và là một trong những màu son nổi bật nhất, phù hợp với nhiều tone da khác nhau, tôn lên vẻ đẹp cổ điển và quý phái.

Son Shu Uemura màu 165

Giá: khoảng 550.000 đồng => [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wzqQ8H” ] 

Xem thêm:

2. Son Burberry Kisses màu Military Red

Nhắc đến Burberry người ta thường nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn thế giới. Liệu bạn đã biết dòng son mang tên thương hiệu này cũng hot không kém? Son Burberry Liquid Lip Velvet có thiết kế vỏ đơn giản nhưng thanh lịch và hiện đại. Chất son bên trong thì có cực nhiều ưu điểm đáng để sở hữu. Đó là chất son tự nhiên, lì, mịn như nhung, khiến đôi môi luôn căng mọng mịn màng rất cực cuốn hút. Bảng màu son vô cùng phong phú, từ những màu son nhẹ nhàng yêu kiều đến những màu đậm rực rỡ cá tính đều có, khiến các cô gái mê mẩn ngay cả khi chỉ nhìn thấy màu son.

Son Burberry Liquid Lip Velvet màu Military Red là một trong những màu son best-seller trong bảng màu son. Một màu đỏ tươi cổ điển, giúp mang lại nét đẹp rạng ngời cho các cô gái, vừa cá tính lại không kém phần tinh tế và sang trọng. Giá của thỏi son này khá cao, tuy nhiên chất lượng và màu sắc son sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.

 

Son Burberry Liquid Lip Velvet màu Military Red

Giá: khoảng 900.000 đồng =>[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MQXhJM” ] 

3. Son Chanel Rouge Allure màu Passion

Chanel có khá nhiều dòng son và dòng son nào ra đời cũng nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng thích làm đẹp. Chanel Rouge Allure là dòng son lì có dưỡng với thiết kế vỏ cực kỳ sang trọng và thời thượng, tỏ ra sự khác biệt so với những đối thủ khác. Khi muốn mở nắp son, bạn hãy nhấn nhẹ vào đáy son, sau đó buông tay ra là được. Chỉ cầm trên tay thỏi son cũng đủ thấy đẳng cấp của mình được nâng tầm rồi. Về bảng màu son thì dòng son chủ yếu là những gam màu sáng, trẻ trung, lên môi rất tự nhiên.

Màu son 104 Passion lên môi tạo màu sắc tươi tắn, bám chặt nhưng không hề gây lộ nếp nhăn trên môi. Thêm vào đó khả năng giữ ẩm của son cũng rất đáng để khen ngợi, khiến đôi môi trông luôn tràn đầy sức sống.

Son Chanel Rouge Allure màu Passion 

Giá: khoảng 850.000 đồng => MUA NGAY

4. Son Chanel Rouge Allure Ink màu Libéré

Dù là thời trang hay mỹ phẩm làm đẹp thì Chanel luôn là cái tên có sức hút cực lớn khiến phái đẹp không cách nào cưỡng lại được. JAMJA’s BLOG mách cho bạn thêm một dòng son nữa của Chanel đang cực kỳ hot đó chính là Chanel Rouge Allure Ink. Đây là dòng son kem lì, tuy sinh sau đẻ muộn nhưng chóng vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký khác như Dior, YSL…

Chanel Rouge Allure Ink chỉ có 8 màu son khá khiêm tốn, tuy nhiên cũng có thể vì thế mà hãng có thể tập trung mang đến những màu sắc đang hot nhất hiện nay. Trong đó bạn có thể chọn màu 148 Libéré. Đây là màu son đỏ tươi tuy nhiên nó không quá rực rỡ như màu đỏ tươi ở nhiều dòng son khác mà có vẻ tự nhiên hơn. Chất son không quá đặc cũng không quá lỏng, dễ dàng tán đều lên môi tạo nên lớp son mỏng nhẹ, mềm mượt nhưng vẫn rất chuẩn màu. Là son kem lì nhưng nó không gây hiện tượng khô môi, ngược lại bạn sẽ đôi môi rất mịn màng. Về độ bền màu thì vẫn không thể sánh bằng MAC Retro Matte Liquid Lipcolor, tuy nhiên với những ưu điểm trên cũng đủ khiến bạn quyết định “tậu” em nó rồi chứ.

Son Chanel Rouge Allure Ink màu Libéré

Giá: khoảng 850.000 đồng  => [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2LvGtTI” ]

5. Son Rouge Coco Chanel màu Gabrielle 444

Rouge Coco Chanel có diện mạo quá đỗi long lanh với phần thân đen tuyền và logo màu vàng được khắc chìm nổi bật trên nắp son, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Rouge Coco Chanel được biết đến là một thỏi son siêu dưỡng, có khả năng che phủ hoàn hảo, thích hợp là thỏi son kết thúc lớp cuối cùng trang điểm cho đôi môi. Dòng son này còn ghi điểm trong lòng chị em bởi thành phần lành tính, chủ yếu là chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên như: sunflower, mimosa, jojoba…

Nếu bạn muốn có đôi môi quyến rũ và sexy, hãy chọn cho mình màu son đỏ tươi 444 Gabrielle. Vì có chứa nhiều dưỡng, nên sau khi tô son bạn sẽ thấy môi vừa đỏ rực lại hơi bóng, rất nổi bật vào buổi đêm và dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng hãy yên tâm là bạn sẽ không thấy bết dính và khả năng bám màu vẫn rất lâu, giúp bạn có thể thoải mái tự tin ăn uống. Đây là một thỏi son đắt tiền nhưng rất đáng để đầu tư đúng không nào.

Son Rouge Coco Chanel màu Gabrielle

Giá: khoảng 850.000 đồng =>[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PFA1wQ” ]

6. Son kem Giorgio Armani Lip Maestro màu The Red

Giorgio Armani Lip Maestro ra đời chưa lâu nhưng đã in sâu trong lòng rất nhiều phái đẹp. Thiết kế vỏ cây son màu đỏ đã “hớp hồn” chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi. Chưa kể chất son dạng nước, khi đánh lên môi tạo nên một lớp son mềm mịn, không gây khô, không bột, kể cả khi thời tiết hanh heo cũng không làm môi bị nứt nẻ. Đặc biệt màu son lên chuẩn ngay từ lần đánh đầu tiên.

Màu đỏ tươi sang trong, quyến rũ The Red là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn giúp “sưởi ấm” ngày đông lạnh giá. Màu son này thích hợp với nhiều làn da khác nhau do đó có thể chiều lòng mọi cô gái. Hơn nữa thời gian lưu màu rất dài, bạn có thể tự tin vui chơi cả ngày dài mà không lo son bị trôi màu đây nhé.

Son kem Giorgio Armani Lip Maestro màu The Red

Giá: khoảng 850.000 đồng =>[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PGxZwA” ]

7. Son Peripera Peri’s Ink Velvet màu Girlish Red

Dòng son bình dân có độ  hot hit không kém những dòng son high-end đã kể trên đó chính là Peripera Peri’s Ink Velvet. Chất son được so sánh giống như son kem Boujois Velvet vậy, mịn mướt và có khả năng lưu màu lâu.

Màu son cuối cùng trong bảng màu son Peripera Peri’s Ink Velvet chính là màu đỏ tươi Girlish Red mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên sở hữu cho mình một thỏi son. Bạn có thể đánh kiểu lòng môi hoặc full tùy vào hoàn cảnh. Nếu thích sự gợi cảm và quyến rũ, đừng ngần ngại mà hãy tô một lớp son phủ toàn bộ môi.

Son Peripera Peri’s Ink Velvet màu Girlish Red

Giá: khoảng 150.000 đồng. Đang có GIẢM GIÁ đến 46% => [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Pbgx2h” ]

8. Son Espoir Lipstick Nowear Matte màu Ready Bloody

Espoir – đứa con nổi tiếng của tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc. Những thỏi son mang thương hiệu son Espoir dù đã ra đời lâu hay mới ra đều được phái đẹp dành nhiều tình cảm. Trong đó những thỏi son dòng M của Espoir Lipstick Nowear vẫn luôn là hot hit đáng để sở hữu bởi: chất son lì, siêu mềm mịn, cảm giác đánh son mà nhẹ nhàng như không, không tạo nếp, không gây khô môi và đặc biệt mức giá siêu hợp lý.

Màu son RD201 Ready Bloody là màu son đỏ tươi dành cho những cô nàng thích sự quyến rũ và nổi bật. Nếu đánh son kiểu lòng môi, môi của bạn sẽ trông giống như một cánh hoa hồng đỏ mịn màng và yêu kiều vậy.

Son Espoir Lipstick Nowear Matte màu Ready Bloody

Giá: khoảng 330.000 đồng =>[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2BQVbFs” ]

Xem thêm:

9. Son 3CE Red Recipe Matte Lip Color màu Squeezing

Ngay khi có tin 3CE Red Recipe Matte Lip Color ra đời tại Hàn Quốc thì các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam đã nhanh chân order rất nhiệt tình rồi. Cho đến khi dòng son này chính thức đổ bộ về nước ta tại các shop mỹ phẩm thì luôn trong tình trạng cháy hàng. Như vậy thôi cũng đủ để hiểu độ hot của dòng son này rồi chứ.

Bảng màu son 3CE Red Recipe Matte Lip Color chỉ có 5 màu son với tone màu chính là màu đỏ – tone màu bất diệt. Trong đó sẽ có 2 màu son chất satin và 3 màu son chất matte. Nếu bạn vẫn dành tình yêu cho màu son đỏ tươi thì #214 Squeezing chính là màu son dành cho bạn. Màu son này là sự pha trộn với tỷ lệ hoàn hảo giữa đỏ, hồng và cam, khiến nó khác biệt so với những màu son đỏ tươi khác. Chất son lì, bám màu lâu và hơn hết nó phù hợp với làn da của những cô gái châu Á như tụi mình đấy.

Son 3CE Red Recipe Matte Lip Color màu Squeezing

Giá: khoảng 350.000 đồng => [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NoQ94x” ]

10. Son YSL Rouge Pur Couture Mats màu Le Rouge

Kết thúc danh sách 10 thỏi son màu đỏ tươi hot hit nhất hiện nay là màu son 01 Le Rouge thuộc dòng son YSL Rouge Pur Couture The Mats. Màu son này rất sáng, làm khuôn mặt cũng vì thế mà trông rực rỡ hơn, giúp bạn tự tin khi đi ra ngoài kể cả khi bạn không make – up cầu kỳ. Chất son, mịn, có dưỡng trông có thể hơi bóng một chút nhưng khiến đôi môi căng mọng rất cuốn hút. Son có khả năng bền màu trong khoảng 8 giờ.

Son YSL Rouge Pur Couture Mats màu Le Rouge

Giá: khoảng 830.000 đồng => [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NkLL6u” ]

Những thỏi son màu đỏ tươi đáng chi tiền nhất đã được JAMJA’s BLOG điểm mặt kể tên ở trên rồi đấy. Chúng phù hợp với nhiều màu da khác nhau, lại đa dạng các mức giá do đó đừng chần chừ mà hãy đặt mua ngay cho mình một thỏi son nhé. Những địa chỉ uy tín bạn có thể chọn mua đó là Lotte hay Adayroi, tại đây lại còn có rất nhiều ưu đãi nên bạn có thể sẽ mua được thỏi son giá rẻ bất ngờ đấy. Hãy thử xem!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments