Top 5 thỏi son màu hoa hồng khô không dùng phí cả đời

5540

Son màu hoa hồng khô ấn tượng, độc đáo bạn đã từng sở hữu hay chưa? Nếu quan tâm đến thông tin này mời bạn tham khảo một số gợi ý của JAMJA’s Blog dưới đây.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều hãng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp khác nhau có nguồn gốc trong nước và quốc tế. Điều này giúp các cô nàng có được những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, mang đến vẻ đẹp hài hòa và ấn tượng.

Từ những loại kem che khuyết điểm, kem nền, kẻ mắt đến son môi… Mỗi món đồ đều có tác dụng quan trọng trong việc làm đẹp của các chị em. Trong đó, son môi với màu sắc ưng ý được nhiều cô nàng chú ý hơn cả. Đây chính là vật bất ly thân của phái đẹp, với nhiều tone màu khác nhau để bạn lựa chọn.

Nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo son màu hoa hồng khô. Đây là màu hoàn toàn mới với vẻ đẹp ấn tượng để chiều lòng các cô nàng cá tính.

son màu hoa hồng khô 1

Son hiện nay chia làm các loại chất son chính như: son kem lì, son lì, son tint, son bóng, son semi matte,…

Còn về màu son thì luôn đa dạng đủ tất cả các tone màu. Ở thị trường Âu Mỹ thì thương ưa chuộng những màu son nude, những màu son có tone nâu đất, nhưng tone son màu trầm, hoặc cả những màu son cực kì lạ và cá tính mà không phải ai cũng dám sử dụng như son đen, son xanh, son xám,…

Đối với thị trường châu Á mà nổi bật là Hàn Quốc, thường vẫn yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, trong sáng, vì vậy ở thị trường này thường chuộng những màu son đơn giản nhưng không kém phần nổi bật như tone son đỏ, cam, hồng.

son màu hoa hồng khô 2

Những màu son đỏ, cam, hồng này được kết hợp với nhau để tạo nên vô số những màu son xinh xắn khác. Như đỏ hồng, hồng cam, son đỏ cam, son cam hồng,…

Một trong số những màu son nhẹ nhàng mà được con gái châu Á sử dụng thường xuyên nhất là màu son hoa hồng khô. Màu son hoa hồng khô là màu son hồng nhưng trầm hơn so với những màu son hồng bình thường, nhờ kết hợp thêm với sắc nâu đất, nhưng màu nâu đất trong son thường khá ít và nhẹ nhàng, nhờ đó đem lại cho người dùng sự nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch. Không chỉ vậy, màu son này rất thích hợp để sử dụng hàng ngày, khi các bạn không trang điểm cầu kì, thậm chí không trang điểm vẫn đủ đẹp.

son màu hoa hồng khô 3

Son màu hoa hồng khô rất thích hợp dùng khi đi học, đi làm, khi các bạn không muốn quá nổi bật, nhưng vẫn muốn cho gương mặt sáng và thu hút hơn.

Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm có màu son hoa hồng khô trong các bộ sưu tập, nhưng để chọn một màu son hoa hồng khô có chất son tốt, không bị quá khô, quá bột thì không phải ai cũng biết.

son màu hoa hồng khô 4

Trong bài viết “Top 5 thỏi son màu hoa hồng khô không dùng phí cả đời” JAMJA’s BLOG sẽ tư vấn cho các bạn, để các bạn có thể chọn được một thỏi son màu hoa hồng khô để diện trong mùa hè này.

Xem thêm:

The Face Shop Flat Velvet Lipstick Rose Pink

Review chi tiết màu son The Face Shop Flat Velvet Lipstick  Rose Pink

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm bình dân, nên có giá rất phải chăng, có thể phù hợp được với nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của The Face Shop đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, với các loại trái cây, rau củ,…nên các bạn có thể yên tâm rằng các sản phẩm này vô cùng lành tính, thân thiện với làn da, có thể phù hợp với tất cả mọi loại da, ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

The Face Shop Flat Velvet Lipstick Rose Pink 2

Son The Face Shop Flat Velvet Lipstick  Rose Pink  có thiết kế dạng bút chì, với thân son màu đen lì, không bám vân tay khi sử dụng. Với đầu son nhỏ, sẽ giúp chúng mình dễ dàng hơn trong việc viền viền môi.

Son The Face Shop Flat Velvet Lipstick  Rose Pink  là màu hồng hoa hồng khô, nghiêng nhiều về tone hồng. Nên rất dễ sử dụng, nhất là đối với các bạn gái có tone da sáng, cool under tone.

Son The Face Shop Flat Velvet Lipstick  Rose Pink  có chất son lì, để lại bề mặt hoàn toàn matte trên môi khi sử dụng. The Face Shop Flat Velvet Lipstick  Rose Pink  có khả năng bám màu khá tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu có ăn uống màu son sẽ trôi đi gần như hoàn toàn. Vì là son lì và bám màu tốt, nên son lên môi có cảm giác hơi khô, để càng lâu, cảm giác này càng rõ ràng hơn. Nếu để son suốt cả ngày, các bạn có thể sẽ dễ bị lộ vảy da chết, rãnh môi, nên để màu son lên được đẹp nhất, các bạn nên tẩy da chết cho môi bằng các sản phẩm chuyên dụng, và thoa son dưỡng môi thường xuyên.

Bảng màu son The Face Shop Flat Velvet Lipstick

Giống như đa số các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khác, bảng màu son của dòng son The Face Shop Flat Velvet Lipstick  của The Face Shop không có quá nhiều màu son lạ mắt, chủ yếu là những gam màu nhẹ nhàng, dễ sử dụng, rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

The Face Shop Flat Velvet Lipstick Rose Pink 3

Son The Face Shop Flat Velvet Lipstick  Rose Pink giá bao nhiêu?

Son The Face Shop Flat Velvet Lipstick  Rose Pink  hiện tại có giá là 180 000 đồng. Các sản phẩm của The Face Shop vì có giá thành rẻ, cũng như bao bì đẹp nên được rất nhiều bạn gái không chỉ ở Hàn Quốc, mà ở các nước châu Á khác cũng rất ưa chuộng. Vì vậy các sản phẩm của The Face Shop bị làm nhái, làm giả rất nhiều, với mức độ cực kì tinh vi, khó phát hiện. Chính vì vậy, các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua son The Face Shop Flat Velvet Lipstick  Rose Pink , tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

The Face Shop Flat Velvet Lipstick Rose Pink 1

Son The Face Shop Flat Velvet Lipstick  Rose Pink  đang được bán trên Lazada, Lotte, Yes 24 với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, các bạn có thể đặt mua trực tiếp tại đây để mua được hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo.

Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige

Review chi tiết màu son Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige

Son Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige có thiết kể vỏ hồng công chúa rất dễ thương và bắt mắt. Khi cầm son trên tay cảm giác khá chắc chắn, nặng tay.

 

Son Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige có chất son mềm, giàu dưỡng, nên dưỡng ẩm rất tốt cho môi. Các bạn gái nào có môi thường xuyên bị khô, bong tróc, rất khó tìm được một thỏi son ưng ý, thì có thể thử sử dụng em Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige này.

Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige 1

Tuy nhiên, đây cũng chính là nhược điểm của dòng son Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige này. Vì son quá giàu dưỡng nên tương đối mềm và khi trời quá nóng, son sẽ dễ bị gãy, nên các bạn cần chú ý khi bảo quản, nên để son ở nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp.

Son Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige có khả năng dưỡng ẩm tốt, nên bám màu chỉ ở mức vừa phải, tức là hai đến ba tiếng nếu các bạn không ăn uống.

Bảng màu son Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk

Nếu bạn mê mẩn những màu son kẹo ngọt, đáng yêu thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua bảng màu son của Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk:

Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige 2

 

Son Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige giá bao nhiêu?

Son Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige đang được bán với giá 190 000 đồng, các bạn có thể đặt mua hàng trực tiếp tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada, Yes 24,…

Etude House Dear Darling Blooming Lips Talk  Waiting Chiffon Beige 3

Xem thêm:

Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick  Lolita

Review chi tiết màu son Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick  Lolita

Kat Von D là thương hiệu mỹ phẩm của cô nàng thợ xăm nổi tiếng, nên các sản phẩm của thương hiệu này, ngoài mặt chất lượng thì mỗi sản phẩm còn có thiết kế bao bì cực dị và phá cách.

Thiết kế của thỏi son Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick  Lolita tuy đơn giản nhưng lại hướng đến sự tinh tế, nhỏ gọn nhưng rất đặc sắc.

Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick  Lolita 2

Son Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick  Lolita là chất son kem lì, nhưng son của Kat Von D hoàn toàn không bị khô, lướt rất mềm, mượt, mướt trên môi. Son Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick  Lolita tuy lì hoàn toàn những rất giàu độ ẩm, giúp môi mềm mại dù có sử dụng son suốt cả ngày.

Son Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick  Lolita có khả năng bám màu tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống, nhất là ăn những món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi đi hoàn toàn.

Bảng màu son Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick

Vì là dòng son của một thợ xăm, nên chắc chắn bảng màu son Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick sẽ có rất nhiều màu độc, lạ, khác biệt, để các bạn có thể thoải mái lựa chọn:

Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick  Lolita 1

Son Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick  Lolita giá bao nhiêu?

Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick  Lolita 3

Son Kat Von D Ever Lasting Liquid Lipstick  Lolita đang có giá là 460 000 đồng, các bạn có thể đặt mua tại Lotte, Lazada, Yes 24,..để mua được hàng chính hãng của thỏi son này.

Mac Glaze Lipstick Hot Tahiti

Review chi tiết màu son Mac Glaze Lipstick  Hot Tahiti

MAC là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp, nên các sản phẩm của thương hiệu này hướng đến chất lượng và đẳng cấp. Dù không quá cầu kì về bao bì, nhưng các sản phẩm của MAC chưa bao giờ làm người sử dụng thất vọng.

Son Mac Glaze Lipstick Hot Tahiti  có thiết kế đặc trưng của các dòng son MAC, với thiết kế vỏ hình viên đạn màu đen trơn bóng.

Mac Glaze Lipstick Hot Tahiti 1

Màu son Mac Glaze Lipstick Hot Tahiti  có chất son không quá lì, nên khá ẩm, mịn, không bị bột, không vón cục trên môi.

Son Mac Glaze Lipstick Hot Tahiti có mùi thơm đặc trưng, nếu các bạn nào thích mùi thơm trong mỹ phẩm thì sẽ rất mê, nhưng bạn nào không thích thì sẽ cảm thấy hơi nồng và khó chịu.

Bảng màu son Mac Glaze Lipstick

Bảng màu son Mac Glaze Lipstick có rất nhiều tone màu, để các bạn có thể chọn lựa:

Mac Glaze Lipstick Hot Tahiti 2

Son Mac Glaze Lipstick Hot Tahiti giá bao nhiêu?

Mac Glaze Lipstick Hot Tahiti 3

Son Mac Glaze Lipstick Hot Tahiti  trên thị trường hiện tại có giá dao động từ 450 000 đồng đến 550 000 đồng, tùy từng nơi bán. Các bạn có thể đặt mua son Mac Glaze Lipstick Hot Tahiti  tại Lotte, Lazada, Tiki,…

Nars Banned Red Satin Lipstick

Review chi tiết màu son Nars Banned Red Satin Lipstick

Son Nars  Banned Red Satin Lipstick có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì, với tone đen chủ đạo.

Nars Banned Red Satin Lipstick

Son Nars  Banned Red Satin Lipstick có chất son satin nên khi lên môi rất ẩm, cung cấp dưỡng chất cho môi, giúp môi đủ ẩm suốt cả ngày.

Nars Banned Red Satin Lipstick 1

Tuy nhiên, son Nars  Banned Red Satin Lipstick có khả năng bám kém hơn so với các loại son lì, chỉ khoảng hai đến ba tiếng.

Bảng màu son Nars  Satin Lipstick

Bảng màu của son Nars Satin Lipstick có rất nhiều tone màu phù hợp với làn da châu Á, giúp sáng gương mặt, các bạn có thể tham khảo dưới đây:

Nars Banned Red Satin Lipstick 4

Son Nars  Banned Red Satin Lipstick giá bao nhiêu?

Son Nars  Banned Red Satin Lipstick có giá là 640 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại Lotte, Lazada, Yes 24,..để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Nars Banned Red Satin Lipstick 3

Trên đây là bài viết “Top 5 thỏi son màu hoa hồng khô không dùng phí cả đời” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân mọt màu son ưng ý.

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments