Top 3 cây son màu hồng đất 3CE gây sốt trong giới làm đẹp

12133

Ngành mỹ phẩm của Hàn ngày càng phát triển cùng nhiều sự lựa chọn. Chắc chắn không thể không thiếu được sự góp mặt của thương hiệu 3CE. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem 3 cây son màu hồng đất 3CE nào được chị em yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

Thương hiệu 3CE

Bạn có thể thấy thương hiệu 3CE luôn dẫn đầu trong các xu hướng từ kem BB Cream, CC Cream, các dòng son môi siêu đẹp cùng thiết kế vô cùng trẻ trung và bắt mắt. 3CE ra mắt thị trường như một cú hít lớn trong việc thay đổi xu hướng làm đẹp của xứ sở kim chi. Vậy 3CE ra đời như nào, có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm?

Thương hiệu 3CE 1

Vào khoảng thời gian tháng 1 năm 2009, 3 Concept Eyes hay còn gọi là 3CE được bắt đầu đi vào hoạt động chính thức và sở hữu bởi công ty lớn Stylenada của Hàn Quốc. Tập đoàn lớn Stylenada có tiếng trong ngành bởi sở hữu rất nhiều thương hiệu thời trang danh giá luôn đi đầu trong mọi xu hướng thời trang xứ Hàn như Adeen, KKXX,… Sau 2 năm tích lũy kinh nghiệm và thâm nhập sâu vào thị trường mỹ phẩm Hàn, Stylenanda mới chính thức cho 3CE xuất đầu lộ diện năm 2009.

Thương hiệu 3CE 2

Thương hiệu 3CE duy trì hoạt động với phương châm: giúp phái đẹp tỏa sáng, hợp thời với phong cách trang điểm thời thượng. Đối tượng khách hàng mà 3CE hướng tới chủ yếu là các cô nàng năng động, những quý cô thanh lịch, và luôn tự tin vào cá tính của mình. 3CE đã ghi dấu ấn bởi dòng son 3CE. Vào năm 2013, 3CE cho ra mắt bảng son Matte Lip Color và nhanh chóng tạo nên tiếng vang lớn cho thương hiệu, đưa 3CE nổi tiếng thế giới, được nhiều người yêu thích.

Thương hiệu 3CE 3

Không dừng lại ở đó, 3 năm sau, tháng 11 năm 2016, thương hiệu 3CE cho ra đời 2 dòng son phiên bản giới hạn đó là son Lily Maymac và son Mood Recipe. Ngay khi vừa ra mắt, 2 bộ sưu tập này đã nhanh chóng cháy hàng, điều đó càng khẳng định rằng 3CE nổi tiếng như thế nào. Năm 2017, đúng ngày Valentine, 3CE Red Recipe như big hit với 5 thỏi son đỏ khiến bất kì cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Cuối năm 2017, hãng tiếp tục tung ra một siêu phẩm mới mang tên 3CE Velvet Lip Tint. Hiện nay 3CE được xếp vào danh sách top 10 loại son được giới trẻ Hàn yêu thích nhất.

Thương hiệu 3CE 4

Xem thêm: Ngất ngây với top 5 thỏi son màu hồng san hô hot nhất hè này

Màu hồng đất là màu gì?

Hồng đất đơn giản có thể hiểu là màu cam hơn ngả về màu nâu đất một chút xíu. Ngoài tên gọi là hồng đất, sắc son này còn có tên khác là hồng nude hay hồng trầm. Tông hồng đất cũng có nhiều sắc thái màu khác nhau như thiên về màu hồng hoặc thiên về màu đất.

Màu hồng đất là màu gì 1

Nhìn chung tông hồng đất nào cũng rất dễ sử dụng. Son môi có màu hồng đất thường thích hợp với mọi loại da, màu da khác nhau. Nếu bạn là cô nàng có làn da trắng sáng thì sắc hồng đất lại càng nổi bật, giúp da bạn càng trắng hồng hơn. Còn nếu bạn là cô nàng có làn da ngâm khỏe khoắn, son màu hồng đất dung hòa sắc tố da, tạo nên đôi môi tự nhiên, nữ tính và ngọt ngào. Có thể nói, sắc hồng đất được ưa chuộng ở các nước Châu Âu hơn.

Màu hồng đất là màu gì 2=>> Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016- No 115 Muss

Bảng màu son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color nổi bật với 5 màu son sang chảnh phù hợp vào những ngày đông giá lạnh. Thời thượng nhất có lẽ là No 115 Muss. 3CE Mood Recipe Matte Lip Color No 115 Muss chính là sắc son hồng đất đnag hot hiện nay, phù hợp cho cô nàng sử dụng khi đi học, đi làm muốn trang điểm nhẹ nhàng. Cây son mang tên Muss này còn có những ưu điểm gì nổi trội.

3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016- No 115 Muse 1

Review 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016- No 115 Muss

Ưu điểm:

  • No 115 Muss sẽ ghi điểm ngay với vẻ bề ngoài vô cùng bắt mắt. Thỏi son này của 3CE có trọng lượng 3,5g, bao bì bên ngoài là lớp vỏ mịn như nhung. Vỏ son hình vuông nên cầm rất chắc tay, màu sắc sang trọng, phủ đều thân son một màu. Như vậy bạn có thể nhận biết dễ dàng hơn được màu son bên trong.

3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016- No 115 Muse 2

  • Thiết kế đẹp mắt của 3CE Mood Recipe Matte Lip Color- No 115 Muss là điểm cộng lớn nhất, tông hồng đất phủ toàn bộ thân son, trên nắp được in tên hãng 3ce, trên thân thì in tên công ty Stylenanda. Nắp đậy được gắn chắc chắn với thân.
  • No 115 của 3CE là sắc hồng đất vô cùng nhẹ nhàng và hiền dịu. Với sắc son này, bạn có thể sáng tạo giữa nhiều phong cách trang điểm khác như từ kiểu tự nhiên đến cầu kì, sắc sảo.

3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016- No 115 Muse 3

  • Lớp son lên môi lần đầu khá rõ màu, nhưng muốn sắc nét hơn thì nên thoa thêm 2 đến 3 lớp nữa. Lớp cuối cùng mang lại màu son matte siêu lỳ, hoàn toàn đúng như tên gọi và là sự lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng mê son.
  • Về mức độ dưỡng ẩm của 3CE Mood Recipe Matte Lip Color- No 115 Muss không được ổn về mảng này lắm, nhưng muốn son giữ trên môi tốt bạn hãy tẩy da chết môi cùng thêm thoa son dưỡng trước khi đánh nhé.

3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016- No 115 Muse 4

  • Độ bám của No 115 Muss ổn định với chất son lỳ. Lớp son có thể hoàn hảo trên môi suốt cả ngày nếu bạn không hề ăn uống gì. Khi uống nước thì vẫn dây một lớp mỏng ra thành cốc. Khi bạn ăn một bữa lớn thì son chỉ mất nhẹ ở trong lòng môi.

3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016- No 115 Muse 5

Nhược điểm:

  • 3CE Mood Recipe Matte Lip Color- No 115 Muss 1 lớp vẫn chưa đủ đẹp, bạn cần thoa thêm nhiều lớp để màu lên chuẩn nhất.
  • Chất son lỳ của No 115 Muss sẽ gây tình trạng hơi khô môi nên bạn hãy chú ý thoa son dưỡng trước khi sử dụng nhé.

3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016- No 115 Muse 6

Nếu bạn chưa có sự lựa chọn son nào trong mùa đông lạnh thì 3CE Mood Recipe Matte Lip Color- No 115 Muss chính là gợi ý đắt giá. Với giá thành khoảng 250.000 VNĐ- 300.000 VNĐ 1 thỏi, rất đáng để thử phải không.

=>> Xem thêm: Chỉ 99K dịch vụ detox làn da với mặt nạ vàng tại Aquamedi Spa

3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower

Ở phiên bản Mood Recipe 2017 lần này, 3CE đã cải tiến chất son có độ mềm, mượt, lên màu đẹp hơn ở phiên bản 2016. Chất son bản 2017 có ít bột hơn, không làm lộ viền môi và có thêm chút dưỡng. Cùng tìm hiểu xem 3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower hồng đất có gì vượt trội hơn hẳn?

3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower1

Review 3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower

Ưu điểm:

  • Vẫn với thiết kế vỏ như bản 2016, 3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower được sơn vỏ nhóm, màu vỏ giống như màu son bên trong, người sử dụng dễ dàng chọn màu.
  • 3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower dễ đánh hơn, chỉ cần thoa nhẹ một lớp lên tay là có thể cảm nhận được chất son mịn hơn, chất son ổn định cùng màu sắc đẹp mắt hơn. Không chỉ có màu hồng đất này mà nhiều sắc son khác trong bản 2017 đều dễ đánh, phù hợp với làn da của người Việt Nam.

3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower 2

  • 3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower  mang sắc hồng đất thiên hướng cổ điển, được pha thêm một chút màu cam nhẹ nhàng và màu đỏ nổi bật. Sắc hồng đất này có lẽ phù hợp vào thời tiết lạnh. Màu lên khá chuẩn, chỉ với một lớp son cũng đủ để làn da sáng bừng, nổi bật. 3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower là tông đất nên khi lên môi khá tự nhiên, che phủ hoàn toàn đôi môi, dễ dàng thoa son kiểu môi tều như các cô nàng châu Âu.

3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower 3

  • Khi đánh 3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower lên môi, bạn sẽ có cảm giác những đôi môi gợi cảm của cô người mẫu Châu Âu, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật. Trong điều kiện có ánh sáng thì son lên màu rất Tây, màu son tôn màu da, giúp trắng răng hiệu quả.

3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower 4

  • Phiên bản hồng đất 2017 này, cô nàng điệu đà sẽ không sợ bị khô môi hay son bị bột. Màu nhạt hay màu đậm thì lớp son vẫn hoàn hảo. Dù bạn có hay chăm dưỡng môi, tẩy da chết hay không thì vẫn không gặp tìh ntrạng môi bị lộ khuyết điểm, bong da. Chất son lỳ sẽ khiến mọi cô nàng yêu thích vì quá đẹp.

Nhược điểm:

  • Son không gây khô môi nhưng khi uống nước vẫn có lớp son mỏng bám dính trên thành cốc. Ăn uống một bữa lớn cũng làm cho son trôi đi một phần đáng kể.

3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower 5

Giá thành của cây 3CE Mood Recipe 2017- No 221 Mellow Flower dao động vào khoảng 250.000 VNĐ- 300.000 VNĐ.

3CE Velvet Lip Tint- Near And Dear

Thương hiệu mỹ phẩm 3CE tung ra mẫu sản phẩm- dòng son kem lỳ mới toanh với tên gọi là 3CE Velvet Lip Tint dịp cuối năm 2017. Dòng son này như trở thành cơn sốt trên các trang mạng, được mọi beauty blogger sở hữu nhanh chóng. Nổi bật trong bảng son lần này là màu hồng đất Near And Dear. Vậy sắc son này có điều gì mà lại trở nên hot trong 3CE Velvet Lip Tint đến vậy?

3CE Velvet Lip Tint- Near And Dear 1

Review 3CE Velvet Lip Tint- Near And Dear

Ưu điểm:

  • Thiết kế của cây 3CE Velvet Lip Tint- Near And Dear vô cùng bắt mắt và hợp thời trang. Thân son cùng một màu nâu đất giống với màu son bên trong nên bạn có thể dễ dàng lựa màu cho mình mà không cần swatch. Thỏi son dài hình trụ, thân son được in màu nhám khá đẹp mắt, đầu cọ thoa son nhỏ, hơi vát nên có thể đánh son dễ dàng hơn.

3CE Velvet Lip Tint- Near And Dear 4

  • Như mọi dòng son trước đây, 3CE đều không sử dụng mùi, nhưng đến bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint, Near And Dear lại mang hương vani dịu nhẹ, không gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Chất son của 3CE Velvet Lip Tint- Near And Dear sẽ làm bạn ưng ý với độ mỏng mịn khi thoa lên môi. Son không làm cho bạn có cảm giác nặng môi, ngược lại rất thoáng, môi như được phủ thêm một lớp nhung mỏng. Trong chất son có thêm chút son tint nhưng không rõ lắm, khi đánh son lên môi, son lỳ và mềm mịn.

3CE Velvet Lip Tint- Near And Dear 3

  • Màu Near And Dear là hồng đất hợp thời và được nhiều người yêu thích. Có thể nói tất cả các màu son trong bộ sưu tập son kem lần này đều phù hợp cho thời tiết lạnh như mùa đông. Near And Dear dần dần trở thành hot trend nên bạn không cần nghi ngờ về độ lên màu đẹp của cây son này.

3CE Velvet Lip Tint- Near And Dear 5

  • Độ bám màu của Near And Dear chỉ ở mức độ ổn, giữ được lớp son trên môi hoàn hảo từ 3 đến 4 giờ đồng hồ. Bạn chỉ cần ăn một bữa lớn là son có thể trôi đi hết, nhưng vẫn còn một lớp base hồng nhẹ nhàng ở lòng môi.

3CE Velvet Lip Tint- Near And Dear 6

Nhược điểm:

  • Tuy là son kem lỳ dạng tint nhưng độ bám của cây Near And Dear không được ổn định lắm, dễ trôi khi ăn uống, vì vậy mà không phù hợp cho các bạn nữ tham gia các bữa tiệc lớn.
  • Chất son kem lỳ chỉ đẹp khoảng 3 đến 4 giờ, sau đó chất son sẽ làm lộ vân môi, tạo cảm giác son bị bột, không đẹp mắt.

3CE Velvet Lip Tint- Near And Dear 7

Hiện nay cây 3CE Velvet Lip Tint- Near And Dear có giá thành khoảng 300.000 VNĐ, phù hợp với túi tiền và chất lượng của cây son đang là hot trend này.

Trên đây chính là 3 cây son màu hồng đất 3CE đang hot nhất hiện nay. Bạn hãy chọn ngay cho mình một cây son phù hợp với bản thân mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

3.4/5 - (5 votes)

Comments

comments