10 thỏi son màu hồng đất đẹp xuất sắc bán chạy nhất 2024

17136

Son màu hồng đất có đẹp không? Sử dụng màu son này nên chú ý gì? Màu này có hợp với bạn? Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu xem nhé.

Cho đến hiện nay, màu son hồng đất ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Do vẻ đẹp tuyệt vời mà chúng mang đến mà đây nhanh chóng trở thành xu hướng của giới trẻ.

Nhưng nếu như muốn sử dụng màu son lạ càng cần phải chú ý, dè chửng. Bởi chưa chắc màu xu hướng, bắt trend phù hợp với khuôn mặt, làn da và phong cách ăn mặc của bạn. Chính vì thế cần phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau để chọn được màu son thích hợp nhất.

Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm màu son ưng ý và băn khoăn không biết son màu hồng đất thích hợp với mình hay không? Những thông tin này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu thêm để có gợi ý tốt nhất về màu son và phong cách dành cho bạn nhé!

Son màu hồng đất

Son môi đặc biệt rất dễ để sử dụng, cho dù bạn có trang điểm hay không trang điểm thì son môi cũng sẽ giúp cho khuôn mặt của các bạn tươi tắn, nổi bật, cuốn hút hơn rất nhiều.

son màu hồng đất 1

Trước kia, khi son môi còn chưa phổ biến, chưa phát triển như hiện nay, thì các màu son môi chủ yếu vẫn là những tone màu đơn giản, dễ sử dụng, có thể phù hợp với nhiều dịp, nhiều loại trang phục. Các màu son phổ biến nhất là màu đỏ, hồng, cam, hoặc các màu pha giữa hai tone màu này.

Trong những năm gần đây, những màu son đơn giản này không thể làm hài lòng được hết các cô gái, nên những màu son độc đáo và cá tính hơn đã xuất hiện.

son màu hồng đất 2

Hiện tại có rất nhiều màu son phong phú và đa dạng từ đỏ đậm, tím hồng, đen, xanh lá, xám,…Đáp ứng sở thích và cá tính cho các bạn. Thế nhưng đa số những màu son “lạ” này thường phải trang điểm cẩn thận, có trang điểm mắt thì mới có thể sử dụng được, nếu không khuôn mặt và đôi môi trông như không hề liên quan đến nhau.

Giải pháp cho những bạn yêu thích những màu son mới lạ nhưng ngại trang điểm chính là những màu son hồng đất. Nếu các bạn có biết cô nàng người lai LiLy MayMac thì chắc chắn không còn xa lạ gì với những màu son đất siêu chất mà cô nàng này sử dụng.

son màu hồng đất 3

=>> Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

Son hồng đất giúp cho đôi môi của chúng mình đầy đặn, quyến rũ và thu hút hơn, đồng thời không bị quá “chói lóa” như những màu son đỏ, cam, hồng, giúp bạn trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Top 3 thỏi son màu hồng dâu cho làn da trắng sáng rạng rỡ

Son màu hồng đất hợp với da nào?

Màu son hồng đất nhìn chung không hề kém màu da, tone da, có thể phù hợp được với mọi người, mà lại còn rất dễ để kết hợp với nhiều phong cách trang điểm, hay ngay cả khi các bạn không trang điểm vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được. Tuy nhiên tùy vào công thức sản xuất son mà màu son của các hãng khác nhau sẽ có một chút khác biệt. Do đó nó cũng sẽ phù hợp với những màu da riêng biệt khác nhau.

Son màu hồng đất - 4

10 thỏi son màu hồng đất bán chạy nhất 2024

Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn những màu son hồng đất siêu xinh, dễ đánh. Đừng bỏ lỡ nhé!

Son MAC Faux

Nhắc đến những thỏi son cao cấp thì không thể nào không kể đến MAC. Trong những thỏi son môi màu hồng đất được chị em yêu thích thì MAC Faux cũng chiếm vị trí không nhỏ. Không giống những màu hồng đất khác, MAC Faux có một chút ánh tím, mang đến sự quyến rũ và kì bí hơn. Vẫn là chất son có độ bền màu cao, apply môi đẹp ngay từ lần đầu tiên. Với dòng son này, bạn sẽ có một bờ môi tuyệt đẹp và sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chăm chỉ dưỡng môi. Những ngày đi học, đi làm thì màu son nhẹ nhàng này là cực kỳ phù hợp rồi đó nàng nhé.

MAC Faux

Son Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate

Amok Luxury Lovefit  là dòng son tuy mới ra mắt tại Hàn Quốc nhưng đã nhanh chóng được rất nhiều bạn gái yêu thích. Trước khi cho ra mắt phiên bản này, Amok cũng đã cho ra mắt dòng thường với vỏ màu đen. Khi kỷ niệm thành lập công ty, Amok đã tung ra thị trường dòng son Amok Luxury Lovefit với vỏ màu hồng rất nữ tính và đáng yêu. 

Trước tiên về ngoại hình, dòng son này đã có một ưu thế rất lớn. Thiết kế vỏ màu hồng baby rất nhẹ nhàng và nữ tính, khiến cho các bạn gái dù đã có rất nhiều son môi những cũng không thể nào từ chối em Amok Luxury Lovefit S316 Soul Matte này. 

Son Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate 4

Chất son lì rất mềm và mượt, không làm khô môi, đồng thời cũng không làm lộ rãnh môi hay vảy da chết trên môi. Son có khả năng bám màu trên môi khoảng bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống, màu son trên môi sẽ phai đi gần hết. 

Son Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate 1

Nếu muốn màu son luôn đẹp, thì các bạn nên mang theo son trong túi xách để dặm lại trong ngày sau khi ăn uống. Màu son Amok Luxury Lovefit S316 Soul Matte là màu hồng có pha chút sắc nâu, nhưng rất ít, chủ yếu là màu hồng lạnh. Màu son này sẽ phù hợp với các bạn có tone da lạnh, và màu da trắng. 

Son Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate 3

Bảng màu son Amok Luxury Lovefit khá phong phú và đa dạng, với nhiều màu son độc đáo và mới lạ, ngoài màu hồng đất các bạn hoàn toàn có thể tìm cho bản thân một màu son yêu thích khác. 

Son Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate 2

Hiện tại, son Amok Luxury Lovefit S316 Soul Matte được bán khá phổ biến tại Việt Nam, các bạn có thể tìm mua tại các shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc, hoặc mua trực tiếp tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Yes 24, Tiki,…để mua được hàng chuẩn với giá tốt nhé!

Giá: khoảng 150.000 – 170.000 đồng.

Son Wet n Wild màu Rebel Rose

Đây là một trong số ít dòng son kem lì có màu son hồng đất được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Với mức giá bình dân nhưng chất lượng mà dòng son này đem lại quả thực khiến nhiều người phải ồ à ngạc nhiên và khen ngợi. Tuy thiết kế vỏ không có gì đặc biệt ấn tượng nhưng đã có chất son bù lại. Son khá mịn và mượt, dùng phần đầu cọ vát chéo quệt lên môi cực dễ dàng. Khi mới quệt xong, có thể bạn sẽ thấy hơi bóng nhưng yên tâm đi, chỉ sau tích tắc, lớp son sẽ khô lại và lì mịn, không sợ bị vón cực đâu nhé. Tone hồng đất này phù hợp với mọi màu da nên cô nàng nào cũng có thể diện nhé.

Son Wet n Wild màu Rebel Rose

Son Chic Holic Soft Matt màu 07

Màu son 07 trong bảng màu son Chic Holic dòng Soft Matt là màu Blush Beige – một màu son hồng đất rất nữ tính và được rất nhiều cô gái yêu thích. Không chỉ son lên môi đẹp chuẩn màu, chất son còn khá mịn và mướt, không gây khô môi. Đặc biệt hơn, nếu bạn thích đi bơi thì vẫn có thể sử dụng em son này vì nó có khả năng chống thấm nước. Và tất nhiên khi uống nước bạn cũng chẳng cần lo son sẽ bị trôi đi đâu nhé.

Chic Holic Soft Matt màu 07

Son BBIA Last Lipstick màu 04

Son BBia thì có lẽ đã có nhiều bạn biết đến rồi phải không nào. Son của BBia nổi tiếng có chất lượng tốt, có nhiều màu lạ, mà mức giá lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Son BBIA Last Lipstick màu 04 1

Màu son BBIA Last Lipstick 04 thuộc dòng son BBIA vỏ đỏ. Với những màu nghiêng nhiều về những tone hồng và đỏ. Thiết kế vỏ son khá đơn giản, vỏ đỏ, thân vuông vắn, sờ khá thích tay, tuy nhiên vỏ son khi cầm lại có cảm giác hơi nhẹ, và lỏng lẻo, có lẽ một phần vì mức giá khá rẻ, nên chúng mình cũng không thể đòi hỏi gì hơn. 

Son BBIA Last Lipstick màu 04 4

Bảng màu son BBIA Last Lipstick vỏ đỏ chủ yếu là những tone màu hồng và đỏ rất dễ dùng, có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da. bảng màu son không có những màu độc đáo, cá tính, nổi bật như bảng màu son AMOK ở trên. Trong đó nổi bật lên vẫn là màu son hồng đất #04.

Chất son là dạng son lì, khi lên môi khá mềm và mướt, không làm khô môi. Màu son sẽ có thể giữ được trên môi khoảng ba đến bốn tiếng nếu không ăn uống, nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ trôi dần từ lòng môi, còn một chút ở ngoài viền môi, nên nếu muốn màu son đẹp và đều, các bạn nhớ dặm lại son sau khi ăn uống nhé!

Son BBIA Last Lipstick màu 04 3

Son Agapan Painting Rouge màu 04 Wood brown

Agapan tuy là dòng son mới ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng nhờ có bảng màu son chất, cũng như giá cả hợp lý, nên dòng son này đã nhanh chóng chiếm được trái tim của rất nhiều bạn gái.

Thiết kế son ở dạng ống son rất xinh xắn và gọn nhẹ, vỏ đen đơn giản nhưng không hề nhàm chán. 

Son Agapan Painting Rouge màu 04 Wood brown 1

Son Agapan Painting Rouge gồm những màu rất phổ biến, và dễ tìm ở những dòng son môi Hàn Quốc khác, vì vậy nếu không quá thích chất son của em này, thì chưa chắc các bạn đã nên mua em son Agapan Painting Rouge này.  Màu son Agapan Painting Rouge 04 Wood brown là màu hồng đất tự nhiên,thanh lịch không quá kén da, kén người dùng. Chất son của Agapan Painting Rouge 04 Wood brown là chất son lì, nhưng rất mỏng, nhẹ và mềm xốp, nên khi thoa lên môi khá nhẹ môi, không bị dày, nặng, khó chịu.

Giá: khoảng 150.000 đồng

Son Revlon Ultra HD Matte Lipcolor màu Embrace

Đây là dòng son kem lì khá nổi tiếng gần đây. Thiết kế son chính là điểm cộng đầu tiên dành cho dòng son này. Nhỏ gọn nhưng đầy tinh tế. Bạn có thể nhìn thấy màu son và lượng son còn lại bên trong dễ dàng thông qua lớp vỏ trong suốt. Phần cọ được đánh giá là khá xịn và dễ sử dụng, được thiết kế dẹt cả 2 mặt, nhờ đó việc lấy son và quệt lên môi rất đơn giản và nhanh gọn. Còn về chất son, đây là thỏi son kem lì có độ bám khá dai dẳng. Son cũng có mùi vani thoang thoảng khá thơm. Và nhắc đến những màu son best – seller trong bảng màu son Revlon Ultra HD Matte Lipcolor thì không thể bỏ qua màu hồng đất Embrace. Những cô nàng nữ tính, thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua được màu son này đâu.

Son Revlon Ultra HD Matte Lipcolor màu Embrace

Maybelline Creamy Matte – Touch of spice

Thiết kế vỏ của son Maybelline Creamy Matte– Touch of spice khá đơn giản, nếu không muốn nói là hơi xấu so với các dòng son Hàn Quốc mà JAMJA’s BLOG vừa review ở trên. Thiết kế vỏ của Maybelline Creamy Matte– Touch of spice là dạng vỏ nhựa, nắp màu tím nhạt, cầm trên tay khá nhẹ, nhưng các bạn yên tâm là vỏ son khá chắc chắn, nên hoàn toàn không phải lo son bị bung nắp, dây son ra túi xách hay đồ đạc. 

Maybelline Creamy Matte– Touch of spice 1

Dòng son Maybelline Creamy Matte này có bảng màu rất phong phú và đa dạng với đủ các màu son cá tính và nổi bật, đặc biệt dòng son này có khá nhiều màu son nude, các bạn có thể biến hóa đủ mọi phong cách chỉ với một dòng son. 

Maybelline Creamy Matte– Touch of spice 3

Trong đó màu son Touch of spice là màu hồng đất nhưng khá tươi, nên dù không trang điểm, da của các bạn cũng không bị xỉn màu, màu son sẽ giúp khuôn mặt tươi tắn và rạng rỡ hơn. 

Chất son Maybelline Creamy Matte– Touch of spice khá mướt, mịn, không bị vón cục, hay làm nặng môi. Tuy nhiên vì Maybelline Creamy Matte– Touch of spice có chất son lì, nên các bạn gái nào có đôi môi khô thường xuyên bị bong tróc, nứt nẻ thì không nên sử dụng em son Maybelline Creamy Matte– Touch of spice này. Nếu các bạn vẫn muốn dùng, thì trước khi tô son nhớ chăm sóc môi, tẩy da chết môi, thoa son dưỡng môi đầy đủ nhé!

Maybelline Creamy Matte– Touch of spice 2

Xem thêm: Ngất ngây với top 5 thỏi son màu hồng san hô hot nhất hè này

ColourPop Ultra Matte Lip màu Bumble

Bảng màu của son  ColourPop Ultra Matte Lip bao gồm rất nhiều màu với đủ các phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng nữ tính cho đến mạnh mẽ, thậm chí là dị. Trong đó nổi bật nhất là màu Bumble là màu hồng đất nổi tiếng của ColourPop.  ColourPop Ultra Matte Lip màu Bumble là màu son hồng đất trầm, sẽ giúp đôi môi các bạn trở nên căng mọng và thu hút hơn.

 ColourPop Ultra Matte Lip màu Bumble 1

Tuy nhiên, chất son của dòng Ultra Matte này khá lì và khô, vì vậy sẽ rất dễ gây nặng môi, khô môi, nên các bạn có môi khô bong tróc, không nên dùng em son son này ngay, mà trước khi dùng các bạn nên tẩy da chết môi và thoa son dưỡng kỹ càng.

 ColourPop Ultra Matte Lip màu Bumble 4

Trên đây là bài viết “Top 5 thỏi son màu hồng đất mà các nàng không thể thiếu” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm cho bản thân một màu son phù hợp và ưng ý nhất!

=>> Xem thêm: Chỉ 99K dịch vụ detox làn da với mặt nạ vàng tại Aquamedi Spa

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments