Top 5 thỏi son màu hồng san hô đẹp xinh hot nhất năm nay

8409

Son màu hồng san hô không còn xa lạ với các cô nàng cá tính. Với màu sắc ấn tượng, quyến rũ chúng mang đến vẻ đẹp ấn tượng dành cho bạn.

Son môi là vật bất ly thân đối với mọi cô nàng. Bạn có thể không trang điểm, kẻ mắt, dùng kem nền hay kem che khuyết điểm nhưng son môi lúc nào cũng cần phải dùng đến. Điều đó để thấy tầm quan trọng của son đối với vẻ đẹp của các chị em.

Các cô nàng chỉ cần dùng son mà không cần trang điểm quá cầu kỳ. Một điểm nhấn nhẹ như vậy sẽ khiến gương mặt bừng sáng, ấn tượng trước mắt người khác. Có nghĩa là, son môi sẽ giúp cho gương mặt các nàng trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Bạn đang muốn tìm kiếm màu son ưng ý có thể tham khảo mẫu son màu hồng san hô. Đây là tone màu nằm trong xu hướng màu sắc mới của năm nay được nhiều cô nàng yêu thích và tin dùng.

son màu hồng san hô 1

Trong thế giới son môi hiện nay, có rất nhiều màu son, tone son, chất son khác nhau. Từ những tone son nude nhạt thanh lịch và sexy nóng bỏng, cho đến những tone son nâu đất thời thượng, phong cách, nhưng có lẽ những gam màu son đỏ, hồng, cam,…vẫn là những tone màu son được ưu chuộng nhất!

Những tone son màu tự nhiên, nhẹ nhàng như đỏ, hồng, cam rất dễ để sử dụng, cũng như có thể sử dụng được trong nhiều dịp khác nhau, có thể phối hợp với nhiều loại trang phục, đi làm đi học cũng được, mà đi chơi, đi tiệc cũng đều phù hợp. Nhất là khi sử dụng những tone son màu này, các bạn không cần phải trang điểm quá cầu kì, thì trông vẫn rất đẹp.

son màu hồng san hô 2

Thế giới các màu son chắc chắn không chỉ dừng lại ở những tone màu đỏ, hồng, cam,…như vậy, vì các hãng mỹ phẩm làm đẹp đã rất khéo léo phối hợp các gam màu với nhau để tạo nên những màu son mới mẻ và lạ mắt hơn.

Và một trong những tone son pha màu được nhiều người yếu thích nhất là son màu hồng san hô.

son màu hồng san hô 3

Son màu hồng san hô là tone son màu hồng nhạt được phối hợp với gam màu cam, tạo nên màu hồng cam rất nữ tính. Nếu sắc cam nhiều hơn thì được gọi là cam san hô, nếu sắc hồng nhiều hơn thì được gọi là hồng san hô.

Trong bài viết “Ngất ngây với top 5 thỏi son màu hồng san hô hot nhất hè này” JAMJA’s BLOG sẽ tư vấn cho các nàng những màu son hồng san hô đẹp nhất của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Xem thêm: 

Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me]

Review chi tiết màu son Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me]

Dòng son Amok Luxury Lovefit trước đây cũng đã được JAMJA’s BLOG nhắc đến trong nhiều bài viết. Dủ thương hiệu Amok là một thương hiệu còn khá mới, và chưa có nhiều sản phẩm, thế nhưng các dòng son của thương hiệu này đều tạo được tiếng vang và bán khá chạy trên thị trường.

Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me] 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MgQ9So” ]

Son Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me] có thiết kế rất dễ thương, với màu hồng đúng chuẩn “bánh bèo”, gam hồng patel nhẹ nhàng khiến cho nàng nào cũng phải mê đắm.

Thiết kế vỏ son khá chắc chắn, cầm nặng tay, không hề có cảm giác lỏng lẻo, rẻ tiền.

Son Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me] có chất son lì, khi sử dụng sẽ để lại một bề mặt matte hoàn toàn trên môi. Tuy là son lì nhưng son Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me] khá mềm và mướt, giàu ẩm, không làm khô môi, không làm lộ rãnh môi hay vẩy da chết trên môi.

Chính vì vậy, nếu bạn nào có đôi môi thường xuyên bị khô nhưng vẫn muốn sử dụng son lì thì có thể tham khảo màu son Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me] này.

Bảng màu son Amok Luxury Lovefit

Bảng màu son Amok Luxury Lovefit không có quá nhiều màu son, cũng như không có nhiều tone son khác lạ, độc đáo, tuy nhiên đây đều là những màu son tự nhiên, dễ để sử dụng. Các bạn có thể tham khảo qua bảng màu son Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me] dưới đây:

Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me] 2

Son Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me] giá bao nhiêu?

Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me] 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MgQ9So” ]

Son Amok Luxury Lovefit #S216 [You&Me]  hiện tại đang được bán với giá 155. 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các shop bán hàng mỹ phẩm Hàn Quốc, hoặc đặt mua trực tiếp tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada, Yes 24,..

Aritaum Lip Cover Color Tint No 1

Review chi tiết màu son Aritaum Lip Cover Color Tint No 1

Son Aritaum Lip Cover Color Tint No 1 có thiết kế dạng ống nhựa trong có cán mờ, nên khi cầm khá thích tay, mà lại rất tiện lợi cho chúng mình khi sử dụng có thể nhìn thấy được màu son ngay khi nhìn vỏ, chứ không cần phải xem tên dưới đáy ống son như một số loại son khác.

Son Aritaum Lip Cover Color Tint No 1 là son kem lì, nên có khả năng bám màu cũng như giữ màu rất tốt. Son có thể bám được trên môi từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu các bạn uống nước thì màu son sẽ chỉ phai đi một chút, nếu ăn một bữa lớn, có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi đi gần như hoàn toàn.

Aritaum Lip Cover Color Tint No 1 1

Vì có khả năng bám màu tốt, nên son Aritaum Lip Cover Color Tint No 1 có cảm giác hơi khô, sẽ rất dễ làm lộ vảy da chết trên môi, rãnh môi, nếp nhăn ở môi, đặc biệt đối với các bạn môi khô, khi sử dụng son càng lâu thì môi có cảm giác càng khô hơn.

Vì vậy để màu son lên được đẹp nhất, các bạn nên tẩy da chết cho môi và dưỡng ẩm cho môi kĩ càng trước khi sử dụng son kem lì.

Bảng màu son Aritaum Lip Cover Color Tint

Bảng màu son Aritaum Lip Cover Color Tint gây ấn tượng với những gam màu nữ tính, rất dễ để sử dụng hàng ngày nếu không trang điểm gì. Ngoài màu son Aritaum Lip Cover Color Tint No 1 các bạn chắc chắn có thể tìm được rất nhiều màu son phù hợp khác:

Aritaum Lip Cover Color Tint No 1 3

Son Aritaum Lip Cover Color Tint No 1 giá bao nhiêu?

Aritaum Lip Cover Color Tint No 1 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O1yHDj” ]

Son Aritaum Lip Cover Color Tint No 1 hiện tại có giá là 139, 000 đồng, các bạn có thể đặt mua tại Lazada, Lotte, Yes 24,…

Xem thêm:

Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop]

Review chi tiết màu son Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop]

Nếu các bạn có biết đến bộ phim “Hậu duệ mặt trời” thì chắc chắn sẽ biết đến son Laneige với thỏi son thần thánh Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop] mà nữ chính lăng xê nhiệt tình trong bộ phim này.

Son Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop] có thiết kế độc đáo với hai màu son khác biệt, khi sử dụng sẽ tạo nên màu son ombre lạ mắt. Không những thế son Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop] không thiết kế đầu vặn như thông thường, nên chắc chắn đây sẽ là điểm cộng rất lớn của dòng son này.

Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop]1

Son Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop] có chất son mềm, giàu độ ẩm, cung cấp được nhiều dưỡng chất cho môi, nên môi lúc nào trông cũng căng mọng giàu sức sống.

Chính vì độ dưỡng tốt, nên son Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop] không có khả năng bám màu tốt, màu son chỉ giữ được trên môi khoảng hai đến ba tiếng, nếu không ăn uống, nếu có ăn uống màu son sẽ trôi đi hoàn toàn.

Son Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop] có mùi thơm khá nhẹ nhàng, dễ chịu, nên các bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm hoặc dị ứng với mùi mỹ phẩm thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được em Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop] này.

Bảng màu son Laneige Two Tone Lip Bar

Bảng màu son Laneige Two Tone Lip Bar rất phong phú và đa dạng với đủ các tone màu son đẹp mắt. Các bạn có thể tha hồ thay đổi, mix các màu son để làm mới phong cách của bản thân.

Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop] 3

Son Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop] giá bao nhiêu?

Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop] 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QkY9VI” ]

Son Laneige Two Tone Lip Bar No.11 [Juicy Pop]  đang có giá là 650 000 đồng, các bạn có thể đặt mua tại web của Laneige hoặc mua tại các trang Lotte, Tiki, Lazada,…

Xem thêm: Điểm danh TOP 5 thỏi son màu đỏ mận đáng để mua nhất 2018

Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet No.4 [PEACH]

Review chi tiết màu son Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet No.4 [PEACH]

Skinfood là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của Skinfood đa số đều có thành phần từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn tuyệt đối thân thiện với làn da.

Son Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet No.4 [PEACH] có thiết kế dạng bút chì nhỏ xinh, với đầu son thuôn nhỏ, rất tiện lợi cho chúng mình sử dụng để viền môi, tuy nhiên theo thời gian, đầu son sẽ dần bị mòn đi, sẽ khó để viền môi đẹp như lúc ban đầu, nhất là đối với các bạn có đôi môi nhỏ, viền môi không rõ ràng.

Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet No.4 [PEACH] 1

Son Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet No.4 [PEACH] có chất son lì, nhưng rất mướt, không làm khô môi, giúp cho đôi môi luôn đủ độ ẩm, căng mọng như các bạn gái Hàn Quốc.

Son Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet No.4 [PEACH] có mùi đào đặc trưng, thơm nhẹ nhàng, nhưng nếu bạn nào không thích mùi này thì sẽ thấy hơi khó chịu.

Bảng màu son Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet

Bảng màu son Skinfood Vita Color Delicious rất nữ tính và trẻ trung, hoàn toàn là những tone màu trái cây, kẹo ngọt, các bạn có thể tham khảo sau đây:

Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet No.4 [PEACH] 4

 

Son Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet No.4 [PEACH] giá bao nhiêu?

Son Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet No.4 [PEACH] hiện tại đang được bán trên thị trường với giá 160 000 đồng các bạn có thể đặt mua trực tiếp tại Lazada, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất!

Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet No.4 [PEACH] 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wYRsRk” ]

Creamy tint lipstick Innisfree No 4

Review chi tiết màu son Creamy tint lipstick Innisfree No 4

Nổi tiếng không kém so với thương hiệu Skinfood, đó chính là thương hiệu Innisfree, các sản phẩm của Innisfree đều có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên 100%, với các loại nguyên liệu được trồng trực tiếp tại hòn đảo sạch nhất Hàn Quốc -Jeju.

Cũng giống như đa số các loại mỹ phẩm của Hàn Quốc khác, son Creamy tint lipstick Innisfree No 4 cũng có thiết kế đáng yêu, với những gam màu tươi tắn, phù hợp với gu thẩm mỹ của các bạn gái Hàn Quốc.

Creamy tint lipstick Innisfree No 4 1

Son Creamy tint lipstick Innisfree No 4 cầm trên tay khá chắc chắn, nặng tay, nắp son khá chắc, không bị lỏng lẻo.

Son Creamy tint lipstick Innisfree No 4 là chất son có nhiều dưỡng, giúp cho đôi môi được dưỡng ẩm tuyệt đối, không bị khô căng, bong tróc dù sử dụng son suốt cả ngày dài.

Son Creamy tint lipstick Innisfree No 4 có mùi rất nhẹ nhàng, không quá nồng.

Bảng màu son Creamy tint lipstick Innisfree

Bảng màu son Creamy tint lipstick Innisfree đều là những tone màu đot, hồng, cam giúp tôn da rất tốt, giúp gương mặt của các bạn sáng bừng khi sử dụng.

Creamy tint lipstick Innisfree No 4 2

Son Creamy tint lipstick Innisfree No 4 giá bao nhiêu?

Son Creamy tint lipstick Innisfree No 4 hiện tại đang có giá là 249 000 đồng, các bạn có thể dễ dàng mua được tại Lotte, Lazada, Yes 24, Tiki,…

Creamy tint lipstick Innisfree No 4 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CFx25f” ]

Trên đây là bài viết “Ngất ngây với top 5 thỏi son màu hồng san hô hot nhất hè này” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một thỏi son đẹp và ưng ý nhất!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments