Top 5 cây son màu hồng tím phá cách, cá tính nhất hiện nay

7417

Son màu hồng tím ngày càng được nhiều người tin dùng bởi vẻ đẹp ấn tượng mà chúng mang đến. Bạn đang muốn tìm màu son phù hợp có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Đối với mỗi cô gái, sở hữu đôi môi căng mộng, màu sắc ấn tượng sẽ là chìa khóa gây ấn tượng trước mắt người khác. Đôi khi, không cần kem nền, phấn mắt, chỉ cần làn môi giàu sức sống với màu sắc hài hòa bạn vẫn đẹp.

Hiện nay, son môi là vật dụng quan trọng, thường thấy trong túi xách của các chị em. Với bảng màu đa dạng, chị em dễ dàng chọn được màu sắc phù hợp với làn da và phong cách của mình. Hơn nữa, mỗi năm người ta vẫn tìm kiếm những màu theo xu thế để đưa đến lựa chọn vẻ đẹp cho các chị em.

Trong đó, son màu hồng tím được yêu thích hơn cả. Màu sắc này tôn lên nét đẹp sang trọng và hấp dẫn cho các chị em. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm màu son phù hợp với mình thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được.

Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay nhé!

Màu hồng tím là màu gì?

Không có định nghĩa nào có thể giải thích rõ được màu hồng tím là màu gì. Ngay từ cái tên của mình “hồng tím” đã nói lên được tất cả. Hồng tím là sự hòa quyện của sắc hồng và sắc tím, nhưng hồng vẫn chiếm chủ đạo. Tím và hồng trong bảng màu có vẻ khá hài hòa với nhau, là những tông không quá chói lòa vì thế mà khi kết hợp cũng tạo nên sắc màu trầm nhưng không kém phần nổi bật.

Màu hồng tím là màu gì 1

Hiện nay trên thị trường son môi, màu hồng tím đã không còn quá mới nhưng độ nóng chưa bao giờ thuyên giảm. Đầu năm 2018 là thời điểm son hồng tím được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng và muốn sở hữu.

Màu hồng tím là màu gì 2

Bạn sẽ bị thu hút ngay bởi sự pha trộn giữa hồng nhẹ nhàng ngọt ngào, tím trầm ngâm nền nã. Màu hồng tím tạo nên lại cá tính, phong cách, hợp thời trang, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu hồng tím là màu gì 3

Xem thêm: Son môi màu hồng cam của hãng nào đẹp nhất hiện nay?

Màu hồng tím phù hợp với tông da nào?

Lựa chọn cho mình một tông son thích hợp cho làn da cùng sắc tố môi của bản thân luôn là vấn đề nhiều chị em quan tâm mỗi khi đi lựa đồ trang điểm. Với màu son hồng tím cũng như vậy, trước khi chọn sắc son này, bạn cần biết mình thuộc tông da nào. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây nhé:

Màu hồng tím phù hợp với tông da nào 1

Đối với cô nàng da trắng tái:

Nếu bạn có làn da trắng nhưng hơi tái, thiếu sức sống thì tốt hơn hết bạn nên chọn cho mình sắc son hồng tím đậm một chút. Như vậy khuôn mặt bạn sẽ sáng bừng, trở nên trắng hồng và rạng rỡ hơn rất nhiều.

Màu hồng tím phù hợp với tông da nào 2

Đối với cô nàng da vàng:

Bạn là một cô nàng Châu Á có làn da vàng đặc trưng. Gợi ý cho bạn đó chính là sắc hồng tím hơi nhạt một chút, thiên về màu hồng để tạo cảm giác da mặt sẽ được trắng hơn. Chú ý không nên dùng tông hồng tím quá sáng.

Màu hồng tím phù hợp với tông da nào 3

Đối với cô nàng da trắng hồng:

Da trắng hồng là tông da phù hợp với mọi sắc son. Bạn sẽ cảm thấy may mắn khi bản thân mình có làn da trắng hồng xinh đẹp, bạn sẽ chọn bất kì tông son nào cũng hợp. Không như nhiều màu da khác, da trắng hồng không cần phải đắn đo quá nhiều. Vì vậy mà tông son hồng tím đậm, nhạt hay vừa đều phù hợp, giúp cô nàng trở nên xinh đẹp hơn.

Màu hồng tím phù hợp với tông da nào 4

Đối với cô nàng da bánh mật:

Cô nàng da bánh mật có thể xếp vào list tông da khó chọn màu son. Có thể nói sắc hồng tím không hoàn toàn phù hợp với màu da nào. Nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm màu son độc đáo này thì bạn nên chọn tông hồng tím đậm, có sắc tím nổi trội hơn một chút.

Màu hồng tím phù hợp với tông da nào 5

Top 5 cây son màu hồng tím gây sốt suốt năm 2017 vừa qua

Từ trước đến nay, mọi trang phục, túi xách, giày dép, đồ trang điểm hay son môi màu hồng thì thường sẽ bị gọi là bánh bèo. Nhưng khi được hòa trộn cùng màu tím lại tạo ra sắc màu cá tính, đẩy lùi cái mác “cô nàng màu hồng bánh bèo”. Cùng khám phá xem 5 cây son màu hồng tím nào đang làm mưa làm gió, giúp làm nổi bật phong cách riêng của mọi cô nàng.

Top 5 cây son màu hồng tím 1

Tom Ford Lip Color Matte- No 05 Plum Lush

Thương hiệu Tom Ford là sự thành công ngoài sức momg đợi của nhà sáng lập mang tên Tom Ford. Tom Ford tự thành lập cho mình một hãng thời trang rất riêng sau khi năm 2004 quyết định rời khỏi Gucci. Từ ban đầu, Tom Ford chỉ định hướng đến các dòng thời trang, phụ kiện đi kèm như kính mắt. Về sau này, Tom Ford đã lấn sân sang cả lĩnh vực nước hoa, đồ trang điểm nổi tiếng nhất là bộ sưu tập son high- end Lip Color Matte.

Top 5 cây son màu hồng tím 2

Sức hút của bảng son Lip Color Matte chưa bao giờ hạ nhiệt và sự góp mặt của cây Plum Lush khiến cho Tom Ford thêm nhiều sức hút. Hiện nay trên thị trường, Plum Lush chính là sắc son hồng tím đình đám của thương hiệu nổi tiếng Tom Ford bán chạy nhất. Plum Lush sáng tạo với màu hồng tím phong cách mang vẻ đẹp hiện đại và không kém phần quyến rũ. Một cô nàng cá tính cùng đôi môi hồng tím từ Plum Lush sẽ thêm phần đằm thắm nhưng cũng không kém sự ngọt ngào, nữ tính. Chất son của Plum Lush sẽ khiến bạn yêu ngay vì độ lì ngay từ lần thoa đầu tiên. Độ bám màu rất ổn định, son có chất dưỡng nên môi không hề bị khô. Hãng Tom Ford đảm bảo trong son không có chì nên an cho da môi.

Top 5 cây son màu hồng tím 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MmlF1s” ]

Bourjois Rouge Edition Velvet- No 14 Plum Plum Girl

No 14 Plum Plum Girl như được sinh ra để dành cho những cô nàng có phong cách cá tính. Bourjois Rouge Edition Velvet- Plum Plum Girl được nhà sản xuất tạo nên dựa trên cảm hứng từ trái mận đỏ chín mọng vào mùa hè. Từ đó Plum Plum ra đời với sắc son hồng tím vô cùng tinh tế, sắc sảo, sexy và không kém sự phong cách và nổi loại. Để có được màu sắc giống với trái mận nhất, hãng Bourjois đã tăng thêm vào chất son độ bóng mượt chỉ có Plum Plum Girl mới có.

Top 5 cây son màu hồng tím 4

Khi bạn đánh thử chất son kem của Plum Plum Girl lên tay, chỉ cần nhìn kĩ một chút là có thể thấy rõ màu mận chín là chủ đạo, ngoài ra còn ánh thêm một chút tím tím, tạo nên sự độc lạ của màu son này. Màu hồng tím của cây Bourjois số 14 này hoàn toàn phù hợp vào những ngày mùa đông, thời tiết chuyển lạnh, làn da của bạn sẽ trắng sáng. Đánh một lớp son lên môi, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mềm mịn như nhung, màu sắc thấm vào môi nhanh chóng. Nhắc đến độ bám màu thì bất kì thỏi son nào trong bộ sưu tập Bourjois Rouge Edition Velvet cũng sẽ lên đến 7 đến 8 tiếng. Dù bạn có ăn uống thì trên môi vẫn có một lớp base nhẹ nhàng.

Top 5 cây son màu hồng tím 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MmmJT0″ ]

 Revlon Ultra HD Matte Lip Color- No 610 Addiction

Thương hiệu mỹ phẩm Revlon tung ra thị trường một sản phẩm son môi cực kì hot Revlon Ultra HD Matte Lip Color. Điểm danh qua danh sách những thỏi son màu hồng tím được ưa chuộng nhất hiện nay thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua được Revlon Ultra HD No 610 Addiction. Sắc son hồng tím của Addiction chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với màu lên môi vô cùng ưng ý, tạo được đường nét sắc nét, phong cách cá tính cho người sử dụng. Mọi cô nàng đều có thể sử dụng Addiction để trang điểm dạo phố hoặc bữa tiệc đêm sang trọng.

Top 5 cây son màu hồng tím 6

Chất son của Addiction khi lên môi thì nhanh chóng bám màu, đôi môi của bạn sẽ trở nên mềm mịn. Chất son lỳ nhưng lại không gặp tình trạng gây khô môi, kể cả không dùng son dưỡng, môi cũng không hề bong da. Thiết kế đầu cọ nhỏ hơi vát nên dễ dàng thoa son lên môi. Màu sắc thì giống hệt màu trên thân son, chỉ cần một lớp son mỏng nhẹ đầu tiên là có thể lên màu chuẩn ngay lập tức. Cô nàng yêu son sẽ ấn tượng ngay với vẻ bề ngoài của cây Revlon này bởi cấu tạo nắp bạc và thân son lỳ. Bạn sẽ yên tâm về độ bám cực lâu của Addiction, son đánh lên môi cảm nhận được hương vani dịu nhẹ.

Top 5 cây son màu hồng tím 7

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NDXj8o” ]

YSL- No 215 Lust For Pink

YSL là thương hiệu nổi tiếng viết tắt cho Yves Sain Laurent. Trước đây YSL phủ sóng toàn thế giới với những thiết kế trang phục thời trang, phá cách và vô cùng nổi bật cho nữ giới. Vào khoảng thời gian những năm 1978, hãng bắt đầu cho ra mắt dòng mỹ phẩm của riêng YSL. Nổi bật nhất đó chính là bộ sưu tập son YSL. Hiện nay, son YSL vẫn được phái đẹp yêu thích bởi sự cao cấp, sang trọng và chất lượng tuyệt vời. Trong đó cây YSL No 215 Lust For Pink đậm sắc hồng tím được nhiều chị em săn đón thời gian gần đây.

Top 5 cây son màu hồng tím 8

Đánh giá về thiết kế, son của YSL rất sang trọng với vỏ bên ngoài được mạ vàng tạo cảm giác long lanh, đế hình tháp, thân son thiết kế khá dài. Trên thân có in thêm logo của hãng YSL cực kì nổi bật, đây cũng là điểm nhấn của cây son này. Cây son YSL Lust For Pink cầm chắc tay, đem lại cho chị em sự quý phái. Còn nói đến màu sắc, Lust For Pink chính là sắc hồng tím, khá đậm nên phù hợp ới những cô nàng thích phá cách. Với sắc son như vậy, Lust For Pink hoàn toàn phù hợp với làn da trắng, giúp khuôn mặt chị em trở nên sáng và đầy cuốn hút.

Top 5 cây son màu hồng tím 9

Ưu điểm khiến YSL Lust For Pink được yêu thích đó là chất son đẹp tự nhiên, khiến cho đôi môi trở nên căng mọng, mềm mịn nhờ lớp dưỡng. Tuy có dưỡng nhưng chất son không mang lại cảm giác bết dính. Lust For Pink không hề chứa chì, vì thế mà không gây thâm môi, đảm bảo cho sức khỏe của mọi cô nàng. Độ bền màu của son có thể lên đến 7 tiếng đồng hồ, sau khi ăn uống thì sắc son vẫn lưu trên môi đến 80%.

Top 5 cây son màu hồng tím 10

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x2Tcbo” ]

 MAC Retro Matte Liquid- Tailored To Tease

Nếu bạn là một tín đồ son môi thì chắc chắn không thể không biết đến cây son MAC thời thượng. Trong bộ sưu tập son của MAC, bạn là cô nàng ngọt ngào yêu thích màu hồng tím thì Tailored To Tease- ứng cử viên sáng giá nhất. Cây son kem MAC Tailored To Tease gây chú ý bởi thiết kế đẹp mắt của mình, vẫn là hình viên đạn cổ điển nhưng thân son đã được thay thế bằng màu trong giúp quan sát được màu son bên trong. Nắp son vẫn giữ được màu đen như các dòng son thỏi trước đó.

Top 5 cây son màu hồng tím 11

MAC Retro Matte Liquid- Tailored To Tease thuộc dòng son kem lỳ với chất son khá đặc, ngay từ lần thoa son đầu tiên đã nhanh chóng tiệp ngay vào môi. Dù như vậy cũng không làm cho người dùng có cảm giác bị dính, lem ra ngoài. Chất son đặc nhưng không đồng nghĩa là chất son bị bột hay khó tán, bạn sẽ hài lòng với độ lỳ mà son đem lại. MAC Retro Matte Liquid- Tailored To Tease có khả năng giữ màu lên đến 8 tiếng, không bị dính ra thành cốc khi uống nước.

Top 5 cây son màu hồng tím 12

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oVGjwc” ]

Trên đây chính là 5 cây son màu hồng tím thời thượng được ưa chuộng nhất hiện nay mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến các bạn. Mong cô nàng điệu đà sẽ chọn được cây son mà mình ưng ý nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments