TOP 6 thương hiệu son màu nâu đỏ HOT nhất mọi thời đại

11455

Son màu nâu đỏ đang trở thành xu hướng màu sắc được nhiều chị em yêu thích. Mẫu son này mang đến vẻ đẹp ấn tượng và hài hòa với các chị em.

Theo đó, son môi chính là vũ khí không thể thiếu của phái đẹp. Chúng giúp đôi môi thêm quyến rũ, ấn tượng và hấp dẫn hơn trước mắt mọi người. Hiện nay, son môi có nhiều màu sắc khác nhau để người dùng có thêm lựa chọn với hoàn cảnh sử dụng phù hợp nhất.

Trong đó, màu đỏ là màu sắc truyền thống với nhiều biến tấu để hợp hơn với người dùng. Từ năm ngoái, những tín đồ làm đẹp lựa chọn màu nâu đỏ làm màu son thích hợp để sử dụng, dần trở thành xu hướng được nhiều chị em yêu thích.

Gam màu này làm các anh chàng chết mê chết mệt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong cơn sốt đang quay cuồng với màu son tuyệt vời này, các chị em dễ dàng chọn được mẫu son ưng ý nhất.

Bạn đang quan tâm màu son màu nâu đỏ này cũng như lựa chọn mẫu son ưng ý? Cùng tìm hiểu một số gợi ý dưới đây để có được vẻ đẹp đúng như mong muốn.

Son 3CE Velvet Lip Tint Taupe.

Son 3CE Velvet Lip Tint Taupe 1

Sau khi đã gây ra cú vang lớn tại khắp các nước Châu Á, 3CE đã tung ra hàng loạt các dòng son độc đáo khiến cho phái đẹp phải “điên cuồng” tìm kiếm như son màu đất Mood Recipe, son nude Lily Maymac… Trong đó, sản phẩm gây được hiệu ứng mạnh mẽ nhất phải kể đến các dòng son CE Velvet Lip Tint với 10 gam màu son từ màu đỏ thuần, màu nâu đỏ, màu đỏ gạch, màu hồng san hô cho đến các màu son hồng đất, màu đỏ đất, màu cam đất, màu nude be. Cú oanh toạch mang tên 3CE Velvet Lip Tint với màu son nâu đỏ đã làm lên phong chào “son lì” của “3 Chị Em”.

Son 3CE Velvet Lip Tint Taupe 2

Mức giá của mỗi cây son 3CE Velvet Lip Tint màu nâu đỏ khoảng 5.000 won sấp xỉ 300.000 VNĐ. Khi về tới Việt Nam, giá bán thường giao động từ 350.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Son 3CE Velvet Lip Tint Taupe 3

Về chất son thì màu nâu đỏ là màu khó kiếm, nhất là ở trong các dòng son lì hiện đang được bán trên thị trường. Bởi đây là màu son khá độc đáo, mới lạ. Màu son nâu đỏ của 3CE Velvet Lip Tint là màu số 2, rất thích hợp với những người có nhiều phong cách. Và chắc hẳn, với một tone màu sậm vô cùng bắt mắt như vậy thì làn da của bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.

Son 3CE Velvet Lip Tint Taupe 4

3CE Velvet Lip Tint màu nâu đỏ thiên về màu nâu nhiều hơn nhưng đây là thỏi son khi đánh lên vẫn cực kỳ đẹp. Màu này thường hợp với các mùa lạnh nên nếu bạn đang tìm một màu son có phong cách trầm thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm này nhé.

Xem thêm: 

AOA Wonder Matte Liquid Lipstick.

son màu nâu đỏ AOA Wonder Matte Liquid Lipstick.

Nếu bạn là người mới dùng son lần đầu thì AOA Studio chính là một trong những hãng son mà bạn có thể thử lần đầu tiên. Với mức giá chỉ 1$ với các gam màu khác nhau. Thương hiệu này sẽ giúp các cô nàng thể hiện được cá tính riêng của mình. Và chắc hẳn các bạn đã nghe đến câu nói “son AOA Wonder Matte, quá rẻ cho một cuộc tình” rồi phải không nào. Dù là sản phẩm giá rẻ nhưng quả thực, AOA Studio không khiến cho bất cứ ai phải thất vọng một khi đã dùng thử.

son màu nâu đỏ AOA Wonder Matte Liquid Lipstick 2

AOA Wonder Matte Liquid Lipstick màu nâu đỏ là son kem lì nên khi đánh lên môi, bạn sẽ thấy màu son môi đều, không bị loãng màu và không bị trôi. Khi dùng sản phẩm này, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt giữa AOA Wonder Matte Liquid Lipstick màu nâu đỏ với son màu nâu đỏ của một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp khác.

son màu nâu đỏ AOA Wonder Matte Liquid Lipstick 3

Thiết kế của AOA Wonder Matte Liquid Lipstick là một than nhựa dài trong suốt có thể nhìn thấy được cả màu son ở bên trong với đầu cọ nhỏ rất dễ sử dụng. Ngoài ra, son không bị đóng cục mà rất mịn, khi dùng thường có mùi vị khẹo ngọn nhẹ khiến người dùng cảm thấy vô cùng thoải mái. Hiện nay giá bán của một cây son AOA Wonder Matte Liquid Lipstick màu nâu đỏ khoảng 99.000 đồng. Với mức giá này thì JAMJA’s BLOG tin rằng chắc chắn bạn sẽ dễ dàng sở hữu 1 cây rồi phải không nào.

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte.

son màu nâu đỏ It's Skin Life Color Lip Crush Matte 1

Nếu như bạn nghe đến cái tên 3CE Velvet Lip Tint và cảm thấy hình như mình đã nghe thấy cái tên này ở đấu đó rồi thì có lẽ bạn đang liên tưởng đến cái tên It’s Skin Lip Crush Matte, một dòng son lì của thương hiệu It’s Skin mới ra mắt “khán giả” của mình vào hồi giữa năm ngoái. Với lớp bỏ son lì cùng với màu son ở bên trong giống nhau, kiểu cách trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. It’s Skin Lip Crush Matte cũng đã làm lên một cơn sốt trong một khoảng thời gian dài không kém phần 3CE đâu các bạn ạ.

son màu nâu đỏ It's Skin Life Color Lip Crush Matte 2

Hiện It’s Skin Lip Crush Matte có 10 màu son khác nhau cho các bạn có thể lựa chọn với những gam màu vô cùng dễ dùng. Trong đó, màu son nâu đỏ là màu son lạnh vô cùng HOT của It’s Skin Lip Crush Matte. Màu son này được đánh giá về độ lên màu cũng như bám vô cùng cao. Vì là son lì nên khi dùng, bạn cần phải lau thật khô môi mới có thể đánh được.

son màu nâu đỏ It's Skin Life Color Lip Crush Matte 3

Màu nâu đỏ của It’s Skin Lip Crush Matte khá thiên về màu nâu nên khi dùng màu son nâu đỏ It’s Skin Lip Crush Matte, bạn sẽ thấy da của mình trắng sáng lên trước, giúp các bạn nữ luôn tự tin mỗi khi bước ra ngoài. Giá bán hiện tại của một cây son It’s Skin Lip Crush Matte màu nâu đỏ là 8$ tương ứng với 160.000VNĐ đến 200.000 VNĐ. Với mức giá như vậy thì chắc hẳn bạn nữ nào cùng có thể dễ dàng trở thành chủ nhân của một “em” rồi.

Maybelline New York Loaded Bolds.

son màu nâu đỏ Maybelline New York Loaded Bolds 1

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một cây son lì có màu chất và hot nhất thì có lẽ Maybelline New York Loaded Bolds là thương hiệu mà bạn nên thử. Với những tone màu thông dụng không bao giờ đụng hàng, các màu của Maybelline New York Loaded Bolds sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn của người khác. Và nếu bạn là người thích chơi màu thì Maybelline New York Loaded Bolds có một bảng màu son vô cùng đa dạng để các bạn có thể lựa chọn. Từ gam màu đỏ tươi, đỏ thuần, nâu đỏ cho đến gam màu hồng cam, hồng cánh…vv.

son màu nâu đỏ Maybelline New York Loaded Bolds 2

Xem thêm:

Trong các màu son Maybelline New York Loaded Bolds, màu son chất mềm, mượt, mổi mà chúng ta không thể nào bỏ qua đó chính là màu nâu đỏ. Tuy hơi thên về màu nâu nhưng màu nâu đỏ Maybelline New York Loaded Bolds vẫn mang lạ cảm giác nhẹ, nổi dành cho các cô nàng da trắng.

son màu nâu đỏ Maybelline New York Loaded Bolds 3

Hiện nay một cây son Maybelline New York Loaded Bolds màu nâu đỏ có giá khoảng 125.000 VNĐ. Giá sản phẩm này không cao nên nhiều người có thể chấp nhận được. Hãy mua cho mình một thỏi son Maybelline New York Loaded Bolds để tự tin thể hiện cá tính của mình nhé.

L’oreal Paris Rouge Magique.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm som mới với phù hợp với phong cách của mình thì bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm của L’Oreal Paris Rouge Magique. Không chỉ là thương hiệu son môi có mức giá rẻ mà các màu son của L’Oreal Paris Rouge Magique có thể kết hợp với mọi kiểu trang điểm và khuôn mặt.

son màu nâu đỏ L'oreal Paris Rouge Magique 1

Là thương hiệu son môi đang HOT trend trên thị trường vào những năm gần đây, L’Oreal Paris Rouge Magique đã làm rất nhiều cô nàng “chết mê”.

son màu nâu đỏ L'oreal Paris Rouge Magique 2

Với 20 màu son được phân thành 3 nhóm chính với phong cách khác nhau, L’Oreal Paris Rouge Magique luôn gây được bão trong cộng động làm đẹp, kể cả hiện tại. Tuy nhiên, nếu phải kể đến mẫu son đẹp, được nhiều người yêu thích của L’Oreal Paris Rouge Magique thì chúng ta không thể nào không kể đến màu son nâu đỏ với chất son ổn, dễ đánh và có khả năng làm tôn màu da của bất kỳ cô nàng nào.

son màu nâu đỏ L'oreal Paris Rouge Magique 3

L’Oreal Paris Rouge Magique #901 là màu hơi trầm nhưng khi đánh lên môi lại vô cùng sang và làm da của bạn trở nên trắng hơn. Đây có thể nói là cây son làm đẹp da và nó cực kỳ phù hợp với các cô nàng có làn da bánh mật. Ngoài ra, với những cô nàng có tóc tối màu và sở hữu làn da warm undertone thì cây son này sẽ là vũ khí làm đẹp tuyệt vời mà bạn nhất định phải có trong bộ trang điểm của mình.

son màu nâu đỏ L'oreal Paris Rouge Magique 4

Ngoài thiết kế vỏ đen đơn giản với lõi son theo màu, L’Oreal Paris Rouge Magique còn mang đến cho người dùng cảm giác sướng tay mỗi khi dùng, lõi son mượt, mềm, độ bám màu lâu khiến cho các “thính giả” vô cùng thích thú. Có thể nói, L’Oreal Paris Rouge Magique là một người bạn không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Và nếu bạn chưa dùng thử thì hãy nhanh tay mua cho mình một thỏi tại cửa hàng mỹ phẩm gần nhất nhé. Hiện nay giá của một thỏi son L’Oreal Paris Rouge Magique màu nâu đỏ khoảng 155.000 đồng thôi các bạn ạ.

Nars Ingrid.

son màu nâu đỏ Nars Ingrid 1

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và cực kỳ yêu thích những tone màu sắc rực rõ thì JAMJA’s BLOG tin rằng bạn không thể nào bỏ qua những sản phẩm của Nars Ingrida. Là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, son của Nars Ingrida luôn mang lại màu sắc bí ẩn khiến bạn trở nên đặc biệt giữa đám đông. Trong đó, son Nars Audacious Ingrid có màu nâu đỏ vô cùng sang trọng khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng trở nên kiêu sa, quý phái không thể sáng bằng.

son màu nâu đỏ Nars Ingrid 2

Nars Audacious Ingrid màu nâu đỏ là 1 trong 40 màu son của dòng Nars Ingrida được đánh giá là màu son mang lại sự khác biệt. Và không khó để bạn nhận ra màu son này bởi những sắc đỏ xen lẫn lớp son nâu cực kỳ ngọt ngào, khuyến rũ mỗi khi đánh lên. Màu này cũng cực kỳ phù hợp với các cô nàng có làn da tối màu. Một chút màu nâu pha lẫn màu đỏ sẽ là điểm nhấn cho phong cách makeup của bạn trở lên thu hút hơn cho mà xem.

son màu nâu đỏ Nars Ingrid 3

Bởi là thương hiệu thuộc dòng son cao cấp nên mỗi cây Nars Ingrida đều có giá khoảng từ 800.000 đồng trở lên. Tuy cái giá này hơi chát đối với nhiều bạn nữ nhưng nó không quá nằm ngoài tầm với của các chị em phải không nào. Và nếu bạn muốn sở hữu một chú Nars Audacious Ingrid màu nâu đỏ thì cũng không quá khó đâu. Với chất son “thượng hạng” không chê vào đâu được thì có khi bạn có một cây rồi lại muốn mua thêm 2, 3 cây…có khi muốn mua đủ cả bộ sưu tập son của Nars Ingrida cũng nên ấy chứ.

son màu nâu đỏ Nars Ingrid 4

Với 6 thương hiệu son màu nâu đỏ hiện đang làm mưa làm bão trong cộng đồng làm đẹp mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên. Bạn thích thương hiệu nào? Hãy lựa chọn cho bản thân mình một thỏi son mà bạn ưng ý nhất để tự tin nổi bật giữa đám đông thôi nào!

4.2/5 - (5 votes)

Comments

comments