Đánh giá dòng Son Maybelline có tốt không? Review chi tiết

9249

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào thế giới mỹ phẩm, Maybelline đã là cái tên quen thuộc và có thể bắt gặp ở bất cứ đâu khi chị em dạo phố. Maybeline nổi tiếng nhất như maccara, kem nền BB Cream, phấn phủ và son. Vậy “Son Maybelline có tốt không?” cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Son Maybelline có tốt không?

Son Maybelline của hãng nào?

Maybelline là một thương hiệu ra đời vào năm 1915 bởi một chàng trai trẻ 19 tuổi T.L. Williams tại New York. Quá trình ra đời thương hiệu Maybelline rất tình cờ khi ông thấy chị gái mình dùng hỗn hợp than và vaseline để làm cho đôi mi dài và đen hơn, nhờ đó sản phẩm đầu tiên của Maybelline là maccara ra đời. Công ty Maybelline chính thức được thành lập từ những sản phẩm maccara giá một đô như thế, tuy nhiên không phải ngay từ đầu thương hiệu đã có tên Maybelline, mà do sau này T.L. Williams đã ghép tên chị gái mình Maybel và vaseline nhằm để thầm cám ơn chị gái đã đưa đến cho ông ý tưởng tuyệt vời.

son maybeline có tốt không 1
Trong những năm sau đó, Maybelline liên tục cho ra đời những cây maccara chất lượng tốt, là vũ khí của làn mi, tạo nên bao đôi mắt hút hồn.

Năm 1996 thương hiệu Maybeline được bán lại cho Loreal, Loreal sở hữu rất nhiều các thương hiệu như Kiehl’s, Garnier, Lancome, Urban Decay, The Body Shop, Ralph Lauren, La Roche-Posay, BioMedic, Vichy, Biotherm, Shu Uemura,…

Cho đến nay các sản phẩm maccara của Maybelline vẫn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, chỉ với những cây maccara giá 5$ mà chất lượng còn hơn hản các dòng maccara highend đắt tiền, và vì maccara có tuổi thọ rất ngắn chỉ khoảng ba tháng kể từ khi mở nắp, vì vậy chị em cũng không muốn quá đầu tư vào đó, mà thường chọn Maybelline, dù ra siêu thị vơ đại cũng được một cây vừa ý.

sonm aybeline có tốt không 2[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/dCHUJw35″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Gần đây, Maybelline không chỉ lưu dấu trong tâm trí người tiêu dùng về những cây maccara mà còn cả về những sản phẩm son. Các sản phẩm son của Maybeline rất đa dạng, phong phú và giá thì vẫn luôn “bình dân”, vì vậy quả không ngoa khi nói rằng Maybelline là hãng mỹ phẩm bình dân được ưa chuộng nhất thế giới.

Xem thêm: Review chi tiết: Son Lip On Lip Silky Matte có tốt không?

Thành phần trong những thỏi son Maybelline

Khi FDA công bố danh sách những thỏi son có hàm lượng chì cao, trong đó Maybelline cũng thuộc top đầu, nhưng đây có phải điều đáng lo ngại không? Jamjablog sẽ giải đáp cho bạn.

Chì có ở rất nhiều thứ trong cuộc sống của chúng ta, từ thức ăn, nước uống, ngay cả không khí chúng ta hít thở hằng ngày, nếu bạn không lo sợ việc nhiễm chì từ đó thì tại sao lại lo sợ việc nhiễm chì trong son môi?

son maybeline có tốt không 3

Thành phần chì trong son môi xuất hiện trong quá trình nhà sản xuất dùng những màu khoáng, là những khoáng chất từ tự nhiên để tạo ra màu sắc, chì xuất phát từ những màu sắc đó, và không nhà sản xuất nào trực tiếp dùng chì trong sản phẩm của mình cả, vì vậy họ không hề lừa dối khách hàng về thành phần trong son.

Hơn nữa theo Hiệp hội Mỹ phẩm, Sản phẩm chăm sóc cá nhân và Nước hoa (CTFA)thì “hàm lượng chì trung bình một người phụ nữ tiếp xúc khi sử dụng mỹ phẩm ít hơn 1.000 lần so với lượng chì cô ấy hấp thụ được từ quá trình ăn, hít thở và uống nước.” Dựa trên báo cáo của FDA, lượng chì trung bình trong son môi là 1.11 PPM. Nếu ước tính trọng lượng trung bình trong một thỏi son môi là 1,5 gram, thì sẽ có khoảng 300 thỏi son môi trong 1 pound chì. Với tỷ lệ này thì phải ăn bao nhiêu thỏi son thì mới đạt ngưỡng “nhiễm chì” này, chúng ta phải ăn miệt mài từ giờ cho đến hết đời, nhưng chẳng ai lại ăn son môi cả, chúng ta chỉ dùng chúng trên môi, và trước khi nuốt phải một phần rất nhỏ đó thì son đã bị dây rất nhiều ra cốc, muỗng, thìa,…

Vì vậy khi có rất nhiều trang báo liên tục chia sẻ về việc nhiễm chì trong son môi, gây hoang mang cho phái đẹp, làm ảnh hưởng đến việc tiêu dùng sản phẩm, quá trình sản xuất của các nhãn hàng, từ cao cấp đến bình dân. Đây là những lo lắng hoàn toàn không có cơ sở và chưa tìm hiểu kĩ. Nếu chị em nào còn lăn tăn về lượng chì trong son môi thì hy vọng các bạn có thể yên tâm vừa đẹp vừa khỏe, không cần phải quá lo lắng về lượng chì bé xíu trong son, trong khi bạn vẫn còn ăn uống, hít thở hằng ngày.

Son Maybelline giá bao nhiêu?

Maybelline là một hãng drugstore nổi tiếng với những sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn “ ngon- bổ- rẻ”.
Giá của các sản phẩm son của Maybeline chỉ dao động khoảng từ 150k đến 200k khi về đến Việt Nam. Hơn nữa, Maybelline bây giờ đã có mặt ở khắp các siêu thị trên toàn quốc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua được hàng chính hãng, giá siêu hợp lý, mà không phải lang thang khắp các shop xách tay và nơm nớp lo sợ hàng fake.

giá son Maybelline

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/dCHUJw35″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Maybelline có những dòng son giá rẻ, rất hợp với các bạn học sinh, sinh viên còn eo hẹp về điều kiện kinh tế. Nếu bạn yêu thích một màu son MAC đắt tiền nào đó mà không có điều kiện để mua được, thì đừng buồn, Maybelline tuy là hãng bình dân những có rất nhiều màu son được mệnh danh là dupe của MAC, thậm chí với một vài thỏi, chất son còn nhỉnh hơn son MAC, vì vậy khi bạn không quá bận tâm về thương hiệu và bao bì sản phẩm thì Maybelline là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Các dòng son của Maybelline?

Các bạn đã rất quen thuộc với các dòng maccara của Maybelline như: Maybelline Lash Sensational Washable Mascara, Maybelline Great Lash Washable Mascara, Maybelline Volum’ Express The Colossal Washable Mascara,…thì không thể không biết đến các dòng son nổi tiếng và xuất sắc của Maybeline. Các thỏi son màu đẹp, chất bền, giá tốt của Maybeline luôn được giới mộ đẹp ca ngợi, trong bài viết “Son Maybelline có tốt không, các dòng son Maybelline?” Jamjablog sẽ giới thiệu với các bạn bốn dòng son chất lượng siêu tốt, giá siêu mềm của Maybeline.

Maybelline Color Sensational Bold Matte

Đây thực sự sẽ là dòng son yêu thích của bạn, nếu bạn là fan của phong cách trang điểm trẻ trung, năng động.
Maybelline Color Sensational Bold Matte là một dòng son được rất nhiều người ưu thích, dòng son nghiêng về các tông màu dễ dùng cho tất cả mọi người, đó là những tông hồng, cam, đỏ,với bảy màu son xinh xắn: MAT1- màu hồng trẻ trung, MAT2- hồng cam tươi tắn, MAT3- màu cam cổ điển, chuẩn sắc cam, MAT4- màu đỏ cam nghiên cam, hợp với các tone da châu Á, MAT5- màu đỏ cherry lạnh, MAT6- đỏ trầm, MAT7-nude sáng, đem lại cho các bạn sự tươi tắn, nhưng vẫn rất tự nhiên, đẹp như là chính bạn. Dòng son với tên là BOLD đem lại cho các bạn gái sự nổi bật, táo bạo và cá tính, đầy sức sống như những trái cam mọng nước.

son maybeline có tốt không 4

Bao bì được in mờ, nhám, với tone màu hồng cam chủ đạo đem lại sức sống tươi trẻ, vừa nhìn đã muốn sở hữu ngay.
Maybelline Color Sensational Bold Matte là dòng son không có mùi, chất son Semi Matte nên khi lên môi không hề bị khô, có một lớp dưỡng nhẹ, tạo độ bóng vừa phải trên môi, chứ không bị bóng quá như một số loại son khác. Lớp son lên môi khá mềm, mịn, không bị bết, đóng cặn trên môi. Tuy là chất Semi Matte nhưng màu son có thể giữ được đến bốn tiếng, nếu không ăn uống gì nhiều, ngay cả khi trôi đi son vẫn còn một lớp tint nhẹ trên môi, rất xinh chứ không bị loang lổ.

Với mức giá khoảng 185k cho một thỏi son Maybelline Color Sensational Bold Matte thì mình thấy khá hợp lý, những màu son này sẽ giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều dịp, từ đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc,…cứ lúc nào cần tươi mặt, sáng da, nổi bật thì chắc chắn phải nhớ đến dòng son này.

Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick

Trong vài năm gần đây cơn sốt Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick thực sự khiến mọi chị em đều phải đổ gục, kể cả các beauty blogger, beauty gru cũng đều không hết lời ca ngợi về em ý.

Trong thời gian rất ngắn, đâu đâu người ta cũng thấy những thỏi son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick xuất hiện. Vì sao nó lại khiến phái đẹp say đắm đến vậy?

Chất son dạng matte, nhưng lại là Creamy Matte nên dù lên môi tạo cảm giác mềm, mượt, lì nhưng đôi môi vẫn căng mọng, mà không hề bị khô. Kể cả khi tán son lớp Creamy cũng như thể đang tan chảy trên môi, giúp son đều màu, lên màu đẹp ngay từ lần tô đầu tiên.

son maybeline có tốt không 5

Bảng màu son của Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick rất phong phú, từ những màu sắc nổi bật như đỏ, cam, hồng cho đến các tone nude đều đủ cả.

Các màu đẹp nhất của dòng này phải kể đến như:Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color, Touch of Spice 660, Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color, Craving Coral 685, Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color, Divine Wine 695, Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color, Lust for Blush 665, Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick, Faint For Fuchsia,…

Điểm trừ duy nhất của dòng son này chính là thiết kế, thiết kế vẫn là vỏ nhám, đục nhưng lại màu tím nâu, trông quá già dặn và kém xinh, vỏ nhựa khi cầm lại có cảm giác hơi nhẹ tay, khôngđược chắc chắn. Tuy nhiên với một thỏi son có giá dao động trên dưới 200k thì chất lượng thực sự đã làm chúng ta quá đủ để hài lòng và không cần quá bận tâm đến bao bì.

Maybelline Color Blur Lip Pencil

Là hãng mỹ phẩm Mỹ đi đầu trong việc hướng đến các khách hàng châu Á với kiểu đầu son để tán lòng môi, Maybelline đã cho ra mắt dòng son Maybelline Color Blur Lip Pencil.

Thiết kế thỏi son hình cây bút chì nhiều màu sắc, siêu bắt mắt, có đầu bông để giúp bạn dễ dàng trong việc tán son cho kiểu tô lòng môi, vốn được các cô gái châu Á rất thích. Đầu son nhỏ cũng giúp cho việc tô khóe môi, viền môi được dễ dàng hơn.

son maybeline có tốt không 6

Chất son của Maybelline Color Blur Lip Pencil được xem như chị em sinh đôi với dòng Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick, nhưng có lẽ thích hơn một chút, dòng Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick đã mềm, dòng Maybelline Color Blur Lip Pencil thậm chí còn mềm hơn nữa, nhưng vẫn giữ được độ mướt và dưỡng ẩm môi tốt như vậy.

son maybeline có tốt không 7

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/dCHUJw35″ text=”MUA HÀNG!” ]

Các màu son của Maybelline Color Blur Lip Pencil vẫn giữ được sự trẻ trung nhưng có thể phù hợp với cả những ai những make up đậm, sang trọng, sexy,…

Nhược điểm duy nhất của dòng son này chính là giá, tuy khối lượng ít hơn dòng Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick, nhưng gái tiền lại cao hơn một chút, và vì khối lượng ít, đầu son bé nhưu bút chì nên dùng khá hao, nhanh hết. Nhưng vì độ bám màu và nhẹ môi thì thực sự chút nhược điểm đó cũng là không đáng kể để phải suy nghĩ với một dòng son giá rẻ như Maybelline.

Trên đây là biết viết “ Son Maybelline có tốt không, các dòng son Maybeline?” Jamjablog mong rằng đã đem đến cho các bạn những lựa chọn mới trong thế giới làm đẹp của mình!

Jamja chúc bạn luôn xinh!

Xem thêm: Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips có tốt không?

4.3/5 - (6 votes)

Comments

comments