Bảng màu son Maycreate được đón nhận cuồng nhiệt nhất

5279

Son Maycreate là thỏi son nội địa Trung Quốc hiếm có nhận được cơn mưa lời khen từ chị em. Tìm hiểu ngay bảng màu son Maycreate xinh lung linh dưới đây nhé!

Thương hiệu son Maycreate

Những sản phẩm nội địa Trung Quốc có thể không quá quen thuộc với các bạn trẻ ở Việt Nam nhưng một số thương hiệu vẫn thật sự gây được ấn tượng với người tiêu dùng bởi những sản phẩm đa dạng và chất lượng. Maycreate là một thương hiệu nội địa của Trung Quốc và đã có mặt khá lâu đời ở đất nước này, nổi tiếng với những sản phẩm chuyên về nước hoa, và sau này phát triển thêm ở lĩnh vực mỹ phẩm những năm trở lại đây. Từ những sản phẩm dưỡng da chất lượng đến những thỏi son nhiều màu sắc, Maycreate đã ngày càng khẳng định là một thương hiệu làm đẹp hướng đến toàn cầu. Hãng sở hữu dòng son lì dạng bút với thiết kế và màu sắc trẻ trung, phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện nay của đông đảo các bạn trẻ trên thế giới.

Son Maycreate là thỏi son lì siêu mịn và có dưỡng, cho bạn gái một đôi môi cuốn hút và quyến rũ. Maycreate đem đến cho bạn khá nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách bản thân với bảng màu hợp thời, đa dạng.

Thương hiệu son Maycreate

Review chi tiết các dòng son Maycreate

Về thiết kế vỏ son

Sản phẩm của Maycreate hướng đến sự trẻ trung nhưng vẫn không kém phần thanh lịch với thiết kế vỏ đen đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn. Thiết kế vỏ giấy của thỏi son lì Maycreate cực kì chắc chắn và dày dặn với bảng thành phần in đầy đủ, các thông tin sản xuất rõ ràng, đáng tin cậy. Vỏ son bằng nhựa nhưng lại không quá ọp ẹp mang lại cảm giác sang trọng hơn. Dòng son lì Maycreate có dạng bút vặn với hai phiên bản màu đen và một bản vỏ hồng rất xinh xắn.

Thiết kế son lì Maycreate

Maycreate cũng có dòng son dưỡng có màu với thiết kế khá giống những thỏi son dưỡng của Dior nhưng phần vỏ có màu đen in chữ bạc. Dòng son này cũng được cho ra mắt phiên bản vỏ hồng ombre rất bắt mắt. Những thỏi son nhỏ xinh vừa vặn của Maycreate khiến các cô nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế son dưỡng Maycreate

Về chất son và độ bám màu

Cả hai dòng son lì hay son dưỡng có màu của Maycreate đều có thành phần dưỡng ẩm giúp đôi môi vừa được trang điểm nhưng vẫn giữ được độ căng mọng, tràn đầy sức sống. Son lì dạng thỏi Maycreate có chất son khá mềm, mịn và độ che phủ khá ổn. Thành phần của son không những chứa dưỡng mà còn khá lành tính, giúp cho việc thoa son hằng ngày của chúng mình không gây ảnh hưởng tiêu cực lên đôi môi. Son lì Maycreate lên môi có chút hiệu ứng bóng nhẹ và màu sắc khá tươi, tùy thuộc vào sắc tố môi mỗi người mà màu son có thể đậm nhạt khác nhau. Nhưng tóm lại màu son lên vẫn khá giống trong ảnh. Chúng mình sẽ có một đôi môi xinh tự nhiên và không lo khô hay nứt nẻ khi dùng dòng son này. Hơn nữa dòng son lì này cũng có độ bám màu khá tốt khi bạn ăn uống vẫn không lo son bị bay hết màu. Khả năng giữ màu trên môi của son lì Maycreate có thể lên đến 8 tiếng nếu bạn không ăn uống nhiều. Thậm chí với nhiều review còn cho rằng son bám màu tốt đến mức khi tẩy trang cần có một sản phẩm tẩy trang môi chuyên dụng để làm sạch hoàn toàn lớp son này.

Chất son lì Maycreate

Những thỏi son dưỡng có màu Maycreate có thành phần dưỡng khá cao và giúp đôi môi của chúng mình ngăn ngừa hiện tượng khô môi hay bong tróc do tia tử ngoại và lớp da chết để lại. Sử dụng thường xuyên lớp son dưỡng giúp đôi môi mềm mại, hồng hào và giảm nếp nhăn. Son không quá bóng và nhanh khô, để lại một lớp màu khá xinh và tự nhiên trên môi. Đặc biệt, khi thoa dù nhiều lớp bạn vẫn không có cảm giác quá bết dính hay nặng nề.

Chất son dưỡng Maycreate

Bảng màu son Maycreate mới nhất

Bảng màu son lì dạng thỏi Maycreate

Tuy là dòng son giá bình dân nhưng Maycreate vẫn rất đầu tư cho bảng màu với những màu sắc cực kì thời thượng và đa dạng các tone màu khác nhau cho bạn gái tự do thể hiện phong cách. Không gò bó mình trong những gam màu đơn giản, bảng màu son lì dạng thỏi của Maycreate còn có cả những tone màu lạ như tone nâu và cả những màu nude cũng cập nhật xu hướng khá hot. Bảng màu đầy đủ của dòng son này đã lên đến 16 màu sắc đủ cho bạn từ phong cách đáng yêu, ngọt ngào đến quyến rũ, thanh lịch và cả mạnh mẽ, cá tính.

Bảng màu son lì Maycreate

Bảng màu son dưỡng có màu Maycreate

Một điều khá bất ngờ là bảng màu của dòng son dưỡng Maycreate lại cũng phong phú và đa dạng không kém những bảng màu son lì. Có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể yên tâm vừa dưỡng nhưng vẫn được lựa chọn cho đôi môi của mình một sắc màu ưng ý. Đặc biệt bảng màu này vẫn có sự xuất hiện của những tone màu đậm như nâu hay đỏ sẫm. Dù hiệu ứng lên môi không lì nhưng màu sắc vẫn lên khá ổn, đủ cho bạn vừa có một đôi môi lên màu chuẩn, nhưng vẫn vừa được dưỡng từ bên trong. Bảng màu son dưỡng này áp dụng cho cả phiên bản vỏ đen và vỏ hồng của Maycreate, bạn gái có thể chọn màu ở cả hai phiên bản này.

Bảng màu son dưỡng Maycreate

Top 7 màu son Maycreate chuẩn chỉnh cho mọi cô gái

Son lì Maycreate màu 213 – đỏ cam

Trong tất cả các màu son lì Maycreate, màu 213 này chính là em được săn đón và khen ngợi nhiều hơn cả. Sở hữu một chất son đẹp và lên màu tự nhiên, những thỏi màu 213 của son Maycreate là thỏi son luôn có trong túi xách của các cô nàng trót mê son Maycreate. Xu hướng màu son đỏ cam vẫn đang khiến nhiều chị em điên đảo, chính vì vậy màu này của Maycreate cũng rất được yêu thích. Một màu son phù hợp cho mọi hoàn cảnh và làn da châu Á của chúng mình lại càng cưng chiều em này khi lên môi rất bật tone da.

Maycreate màu 213

Son lì Maycreate màu 201 – đỏ tươi

Bất kì dòng son nào những thỏi son mã màu 201 đều là thỏi son đầu tiên chị em muốn thử. Bởi sắc đỏ dễ chiều và luôn là màu son giúp chúng mình giải quyết những đau đầu khi không biết nên chọn màu son nào giữa vô vàn những sắc màu xinh đẹp. Với khả năng lên màu rất tự nhiên, một chút phớt đỏ cho lòng môi giúp bạn có vẻ ngoài tươi tắn khi đến trường. Còn với những buổi tiệc bạn có thể ăn uống và vui chơi thoải mái mà không sợ “bay” son.

Maycreate màu 201

Son lì Maycreate màu 204 – cam sáng

Sắc cam pha chút đỏ giúp các cô nàng da ngăm yên tâm hơn khi chọn màu son này. Bởi sắc độ son không quá sáng, nếu kết hợp với cách đánh lòng môi hẳn bạn sẽ có một đôi môi căng mọng rất quyến rũ. Màu son cực kì trẻ trung này được rất nhiều các bạn sinh viên yêu thích vì đi học không sợ quá chưng diện, nhưng lúc nào cũng có vẻ ngoài rạng rỡ.

Maycreate màu 204

Son lì Maycreate màu 212 – cam đất

Những thỏi son màu cam đất luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất bởi các tín đồ làm đẹp. Gam màu thời thượng của năm này hiển nhiên cũng sẽ xuất hiện trong bảng màu son Maycreate. Chất son có độ sheer nhẹ càng làm gam màu này trông hiện đại và đẳng cấp hơn. Dù đánh nhiều lớp, sắc cam đất này vẫn không quá dày khiến bạn trông dừ đi, ngược lại chất son mịn và màu có chút bóng nhẹ giúp cho gam màu này của Maycreate dễ xài hơn rất nhiều.

Maycreate màu 212

Son dưỡng Maycreate màu 120 – cam tươi

Những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng sẽ cực kì bồ kết em này bởi màu cam tươi này cực bắt sáng cho da. Lớp son đầu tiên sắc cam khá nhạt nhưng lại rất tự nhiên, nếu muốn tone cam đậm hơn và lên màu rõ hơn, bạn nên apply hai hay nhiều lớp, sắc cam sẽ rõ dần và mang lại một đôi môi căng mọng cho bạn gái.

Maycreate màu 120

Son dưỡng Maycreate màu 115 – hồng ngọt

Những thỏi son dưỡng thường có một săc hồng phớt rất đáng yêu. Với những cô nàng ngại thử những màu son nổi bật nhưng lại muốn có vẻ ngoài xinh xắn chắc chắn nên thử em này của Mauycreate. Một lớp dưỡng phảng phất sắc hồng cho bạn vẻ ngoài cực kì ngọt ngào và trẻ trung. Dù có thoa nhiều lớp, màu son vẫn không bị quá sẫm khiến làn da bạn dễ bị tối đi với tone màu “dễ mà khó” này.

Maycreate màu 115

Son Maycreate giá bao nhiêu?

Những sản phẩm son Maycreate có mức giá rất hợp với các nàng còn đang là sinh viên và có kinh tế hơi eo hẹp. Phiên bản vỏ đen của son Maycreate có mức giá chưa đến 100.000 VNĐ cho một thỏi và được order hàng chính hãng từ Trung Quốc. Còn những phiên bản vỏ hồng mới nhất cũng có mức giá chỉ khoảng 150.000 VNĐ tùy vào cửa hàng.

Son Maycreate giá bao nhiêu

Những thỏi son Maycreate gây ấn tượng bởi chất lượng đến từ hàng nội địa Trung Quốc nhưng giá lại rất phải chăng. Những cô nàng còn đang băn khoăn vì quá nhiều hãng son đang có trên thị trường hãy cứ yên  tâm mua ngay một thỏi son của Maycreate để trải nghiệm nhé.

3.4/5 - (5 votes)

Comments

comments