Review Son MeBeauty có tốt không? màu lên có đẹp và bền không?

2938

Mới ra mắt năm 2017, son MeBeauty đã làm tan chảy rất nhiều tín đồ làm đẹp. Cùng review bảng màu son MeBeauty để lý giải sức hút ngay

Đôi nét về thương hiệu son Me Beauty

đôi nét về thương hiệu son Me Beauty 1

Vào năm 2017, hai thương hiệu đình đám Hàn Quốc là Stylenanda và Pony Effect cùng nhau hợp tác và cho ra mắt dòng son Me Beauty. Đây là 2 thương hiệu mĩ phẩm được rất nhiều bạn trẻ ưa thích hiện nay.

Stylenanda ra mắt vào năm 2004, trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay sản phẩm của hãng vô cùng phong phú và đa dạng từ giày dép, túi xách, quần áo… cho đến mĩ phẩm mà nổi bật nhất là thương hiệu 3CE gây sốt thị trường mĩ phẩm trong một khoảng thời gian dài và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các sản phẩm của Stylenanda không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn được phủ sóng tại rất nhiều nước châu Á như: Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam… Mới đây, thương hiệu Stylenanda đã được L’Oreal mua lại-hứa hẹn sự phát triển không ngừng cho thương hiệu này.

đôi nét về thương hiệu son Me Beauty 2

Pony Effect mặc dù ra đời muộn hơn Stylenand (vào năm 2015) nhưng các sản phẩm của hãng cũng rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Đây là thương hiệu mĩ phẩm đình đám do Beauty Blogger Pony sáng lập ra. Các sản phẩm của hãng vô cùng da dạng từ các loại kem nền, phấn phủ, kẻ mắt… đến những thỏi son với những gam màu ấn tượng, chất lượng tốt mà giá thành lại không hề cao.

Do đó, sự kết hợp của 2 thương hiệu đình đám này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nha.

Review Son MeBeauty chi tiết

Thiết kế sang trọng

Review Son MeBeauty 1

Vỏ hộp: Em son Me Beauty có vỏ hộp được làm bằng giấy rất chắc chắn giúp cho  son không bị xước trong quá trình vận chuyển son. Bên cạnh đó trên vỏ hộp còn được in đầy đủ thông tin: tên son, màu son, ngày sản xuất, thành phần… bằng tiếng Hàn giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn được màu son mà mình yêu thích.

Thân son: nhỏ xinh dạng vuông, cầm rất chắc tay do đó khi thoa son sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vỏ son làm kim loại được bao phủ bởi lớp áo màu Gold vô cùng thời thượng. Nắp son hơi vát 1 chút ở phần đầu tạo nên sự sang trọng quý phái cho em son này. Bên cạnh đó son còn được thiết kế đóng mở dạng lực hút nam châm vô cùng chắc chắn, bạn sẽ không phải lo lắng son sẽ bung nắp khi đem theo trong những chuyến đi chơi như những loại son khác đâu nha. Đặc biệt trên thân son chỉ in tên thương hiệu của son do đó sẽ không gây rối mắt cho khách hàng. Một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế vô cùng phải không nào?

Chất son

son Me Beauty review 2

Me Beauty có chất son mềm mịn, nhẹ tênh, “đánh như không đánh”. Mặc dù là dòng son lì nhưng khi đánh lại không hề gây cảm giác nặng môi, khô môi hay tạo lớp bột cho môi như những loại son khác đâu nha. Bên cạnh đó chất son còn được bổ sung thêm thành phần dầu nụ tầm xuân giúp cung cấp ẩm, tái tạo, nuôi dưỡng làn môi  giúp cho đôi môi ngày càng khỏe mạnh và không hề bị thâm đó.

Xem thêm:

Độ bám màu

Em son Me Beauty này có thể bám màu trên môi từ 4-5 tiếng nếu các bạn ăn uống nhẹ nhàng. Khi ăn uống thì lớp son sẽ bị mờ đi 1 vài phần do đó để màu son được đẹp hơn thì các bạn có thể thoa lại son nha.

Khả năng lên màu

son Me Beauty review 3

Các em son Me Beauty có độ lên màu cực chuẩn đó nhé, chỉ cần lướt nhẹ trên môi là màu son đã lên đến 80% rồi đó nha. Đặc biệt son còn lên màu rất đều, không bị loang lổ chỗ dậm chỗ nhạt như một số loại son cùng giá tiền khác đâu. Quá tuyệt vời phải không nào?

Mùi hương

Các thỏi son trong bộ sưu tập Me Beauty Silk Touch Matte Lipstick có mùi thơm của hoa hồng vô cùng nhẹ nhàng, không quá nồng rất dễ sử dụng. Còn trong bộ sưu tập mới nhất Wedding Collection Lipstick các thỏi son không có mùi nên những bạn không thích mùi hương sẽ yêu thích em này lắm đó.

Bảng màu son MeBeauty cập nhật mới nhất

bảng màu son MeBeauty

Dòng Me Beauty Silk Touch Matte Lipstick

Me Beauty Silk Touch Matte Lipstick là bộ sưu tâp bảng màu đầu tiên được cho ra mắt của Me Beauty với 9 tone màu siêu xinh và rất dễ sử dụng. Vừa cho ra mắt, ngay lập tức dòng son này đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tạo nên 1 cơn sốt không kém gì các dòng của son 3CE.

Me Beauty Silk Touch Matte Lipstick

– Silk Touch Matte Lipstick Cherish (No.1): là tone màu đỏ cam cực cuốn hút, không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi tone da (nhất là những cô nàng sở hữu tone da bánh mật một chút thì quyến rũ lắm đó nha). Bên cạnh đó, bạn có thể mix em son này với nhiều phong cách trang điểm khác nhau nữa đó. Đặc biệt đây cũng chính là gam màu tạo nên xu hướng của năm 2018 và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây nha các nàng.

– Silk Touch Matte Lipstick Zest (No.2): là gam màu đỏ hồng đậm vô cùng thời thượng, trẻ trung, tươi tắn, giúp nâng tone da. Đây là gam màu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Đặc biệt em son này sử dụng để đánh lòng môi cũng rất hợp đó nhé các nàng.

Silk Touch Matte Lipstick Zest

– Silk Touch Matte Lipstick Twilight (No.3): là tone màu đỏ hồng có pha 1 chút sắc nâu tạo nên sắc đỏ khá trầm và lạ mắt. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, đằm thắm còn những cô nàng teen dâu thì không phù hợp lắm đâu nha vì sẽ khiến các bạn già đi đôi chút đó nhé.

– Silk Touch Matte Lipstick Heartily (No.4): là gam màu đỏ tươi tràn đầy sức sống. Chỉ cần thoa 1 lớp Heartily nhẹ nhàng lên môi thì cả khuôn mặt của bạn đã trở nên nổi bật hơn rất nhiều rồi đấy. Đây là gam màu phù hợp với mọi loại da và bạn có thể mix em son với nhiều phong cách trang điểm khác nhau đó nhé.

màu bejou (No.5)

– Silk Touch Matte Lipstick Bijou (No.5): là tone màu đỏ lạnh siêu xinh và sang trọng. Đây là gam màu rất phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da có tone màu sáng vì nó sẽ làm cân bằng lại sắc vàng và hồng trên da đó nhé các nàng.

– Silk Touch Matte Lipstick Alluring (No.6): là gam màu đỏ cổ điển vô cùng sành điệu và phù hợp với mọi tone da. Sử dụng em Alluring để đánh lòng môi cũng rất đẹp đó nhé.

màu faith (No.7)

– Silk Touch Matte Lipstick Faith (No.7): là tone màu đỏ gạch trẻ trung cuốn hút và rất tây. Đây là gam màu phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm sexy, quyến rũ. Sử dụng em son này để đi chơi là tuyệt nhất đó nhé. Đây cũng là gam màu phù hợp với mọi loại da đó nhé các nàng.

– Silk Touch Matte Lipstick Feeble (No.8): là gam màu đỏ đất ánh cam rất sang trọng. Dùng hàng ngày hoặc đi tiệc cũng rất hợp đó nhé. Nếu bạn không thích màu đỏ quá tươi hoặc quá sáng thì em Feeble này là sự lựa chọn không tồi đâu nha.

– Silk Touch Matte Lipstick Seraphic (No.9): là gam màu cam đất cực ngọt ngào, rất phù hợp để sử dụng hằng ngày như đi học, đi chơi… đó nha. Sử dụng em này hằng ngày mà không cần make up cũng vẫn yêu nhé.

Xem thêm:

Dòng Me Beauty Wedding Collection Lipstick

Sau những thành công mà bộ sưu tập Me Beauty Silk Touch Matte Lipstick đem lại thì vào năm 2018 hãng đã cho ra mắt bộ sưu tập mới với 5 tone cực xinh mang tên Wedding Collection Lipstick.

màu comely (MB01)

– Wedding Collection Lipstick Comely (MB01): là gam màu đỏ thuần quen thuộc. Đây là màu son quốc dân, không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô nàng yêu son, phù hợp với mọi tone da (nhất là những cô nàng sở hữu tone da bánh mật một chút thì quyến rũ lắm đó nha). Bên cạnh đó, bạn có thể mix em son này với nhiều phong cách trang điểm khác nhau nữa đó.

– Wedding Collection Lipstick Florence (MB02): là tone màu đỏ cam(gần giống với màu Silk Touch Matte Lipstick Cherish (No.1), nếu Cherish nghiêng về phần cam nhiều hơn thì Florence lại thiên về phần đỏ nhiều hơn) cực trẻ trung, năng động.

màu eunoia (MB03)

– Wedding Collection Lipstick Eunoia (MB03): là gam màu cam đỏ rất nhẹ nhàng, rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm nữ tính, “bánh bèo” một chút. Dùng để đánh lòng môi cũng rất yêu đó nhé.

– Wedding Collection Lipstick Adelio (MB04): nâu đỏ khá trầm rất phù hợp với tiết trời se lạnh.

màu cooing (MB05)

– Wedding Collection Lipstick Cooing (MB05): là gam màu cam đất , gần giống màu Silk Touch Matte Lipstick Seraphic (No.9) ở bộ sưu tập trước. Khi sử dụng em Cooing này thì các bạn nên trang điểm mắt 1 chút xíu thì sẽ “chất” lắm đó nha.

Son MeBeauty giá bao nhiêu?

Em son Me Beauty đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng mĩ phẩm xách tay với mức giá khoảng 200.000 đ, rất rẻ so với chất lượng và mẫu mã của em son này phải không nào? Tuy nhiên các bạn nên chọn địa điểm uy tín để mua để tánh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không “tậu” ngay 1 tone màu yêu thích của Me Beauty để sử dụng hằng ngày nhỉ?

Các màu son của Me Beaty đều rất yêu và rất dễ sử dụng nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay đó nha.

Như vậy là chúng mình vừa review chi tiết bảng màu son MeBeauty. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được màu son mà mình yêu thích nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments