Top 5 màu son Menard Nhật đỉnh cao của chất lượng

6906

Nếu bạn yêu thích những dòng son dưỡng nhưng có màu lên môi vẫn chuẩn thì son Menard chính là thỏi son bạn nên thử. Bài viết dưới đây sẽ reivew chi tiết cho bạn về thỏi son được nhiều chuyên gia trang điểm tin dùng này.

Vài dòng về thương hiệu Menard

Menard là cái tên thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1959 tại Nagoya xinh đẹp. Menard ra đời với phương châm “Tìm kiếm vẻ đẹp thật sự” với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Nhật. Không những thế, dòng nước hoa Merefame của hãng cũng gây được tiếng vang lớn. Những sản phẩm của Menard luôn là kết tinh của những nghiên cứu chuyên sâu nhằm mang lại hiệu quả tối ưu và một sản phẩm chuyên nghiệp, hiệu quả nhất. Đặc biệt, những thiết kế sản phẩm của hãng chính là điều khiến Menard càng được nhắc đến.

Vài dòng về thương hiệu Menard

Review chi tiết son Menard

Thiết kế độc đáo

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật với phương châm hướng đến một vẻ đẹp và sản phẩm tuyệt vời nhất, chính vì vậy yếu tố thiết kế bao bì cũng được hãng nghiên cứu rất kĩ. Những thỏi son Menard có thể cho thấy cả đẳng cấp và phong cách của người dùng với thiết kế thon dài sang trọng, bắt mắt. Thiết kế chỉ cần mở đắp và thoa son giúp cho chúng mình không bao giờ phải lo nhỡ tay không vặn xong khiến son bị gãy. Với dòng son gió vỏ son có màu bạc hiện đại, trẻ trung.

Thiết kế son Menard Stream

Thiết kế dòng son lì Jupier thì được mạ vàng ở lớp vỏ để phân biệt với dòng Stream và để thiết kế trông cứng cáp hơn.

Thiết kế son Menard

Chất son hoàn hảo

Menard nổi tiếng với dòng son gió cao cấp Stream One Touch được rất nhiều giới chuyên gia đánh giá cao, và thường xuyên là sản phẩm được chuyên gia trang điểm cũng như giới người mẫu trên thế giới lựa chọn. Vì là son gió nên chất son có kết cấu nhẹ, độ dưỡng cao và rất mềm mại cho môi. Không như các dòng son dưỡng khác, Menard Stream không khiến môi cảm giác bết dính mà ngược lại còn rất thoáng, bạn sẽ có cảm giác như mình không hề thoa son trên môi.

Chất son Menard Stream

Về Menard Jupier tuy là một dòng son lì hơn nhưng vẫn có độ dưỡng vừa đủ, vì dưỡng môi luôn là ưu tiên được hãng đặt lên hàng đầu khi nghiên cứu những dòng son dưỡng môi mới. Chính vì vậy son sẽ không khiến môi chúng mình bị khô đi sau một thời gian dài sử dụng. Hơn nữa khả năng chống nắng của dòng Jupier cũng chính là điểm đặc biệt hiếm thấy ở các sản phẩm son lì. Da môi của chúng mình sẽ được bảo vệ trước tia UV giúp môi luôn hồng hào và không lo bị lão hóa nhé.

Chất son Menard Jupier

Độ lên màu và khả năng bám màu

Những thỏi son dưỡng của Menard cũng có khả năng lên màu khá tốt, chỉ nhạt hơn một chút so với màu hiện trên thỏi. Tùy theo cơ địa của mỗi người, màu son có thể lên khác nhau, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được màu son với việc apply thêm nhiều lớp son lên môi. Sau 3 phút son sẽ lên màu dần và trông rất tự nhiên.

Là son dưỡng nhưng em này lại cực kì lâu trôi, nếu thoa nhiều lần màu son có thể lên sậm hơn và giữ được suốt 8 tiếng mặc cho bạn ăn uống thỏa thê như thế nào. Dù vậy son cũng không hề gây khô môi nhờ việc luôn được cung cấp độ ẩm. Trong những chuyến du lịch nếu có em này bên cạnh chúng mình có thể yên tâm tham quan và ăn uống cả ngày mà không cần dặm lại son nhé.

Độ lên màu son Menard

Top 5 màu son Menard được yêu thích nhất

Khi ngày nay trên thị trường có rất nhiều hãng mỹ phẩm với đa dạng các bảng màu thì Menard vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều bạn nữ bởi sở hữu bảng màu phù hợp với tất cả các cô gái theo từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Với Menard, trải nghiệm về son môi không chỉ là những trải nghiệm về sự mịn màng, đẹp đẽ của những đôi môi mà còn là cảm xúc từ những màu son đặc biệt mang lại, 12 màu son trong bảng màu son Menard Stream One Touch sẽ là sự biểu lộ sắc thái tình cảm khác nhau trong mỗi người. Cũng như những cung bậc cảm xúc của một con người, mỗi màu son dù quen thuộc nhưng lại luôn là những thứ không thể thiếu của cuộc sống.

Menard không quá chú trọng việc tạo ra những màu sắc quá độc lạ nhưng hầu như những tone màu của bảng màu son lì Menard Jupier đều dễ sử dụng và luôn là những màu sắc không dễ bị quê mùa theo xu hướng. Chính vì vậy dù chỉ sở hữu một thỏi trong bảng màu ấy thôi bạn cũng đã có thể tận dụng cho khá nhiều phong cách make-up hay hoàn cảnh khác nhau.

Bảng màu son Menard không quá nhiều nhưng lại hầu hết đều là những tone màu rất đẹp và hợp với mọi người. Điều này có thể khiến bạn băn khoăn chút ít khi không biết nên mua em nào, dưới đây sẽ là 6 màu son được bạn gái yêu thích hơn cả trong bảng màu son Menard.

Xem thêm:

Menard Stream One Touch Lipstick màu 100 – hồng baby

Sắc hồng baby nhẹ nhàng cho bạn gái một đôi môi ngọt ngào và không lo quá rực rỡ. Em này lên màu cực xinh và đáng yêu, hơn nữa với những nàng có môi không được hồng hào lại càng nên thử màu số 100 này vì khả năng che đi khuyết điểm cộng với việc lên màu khá tự nhiên giúp đôi môi của bạn lúc nào cũng hồng hào và tươi tắn.

Menard Stream One Touch Lipsitck màu 100

Một công dụng nữa là vì em này là son dưỡng nên nếu thoa một lớp trước khi apply một lớp son khác lên thì lớp son này không những giúp dưỡng môi còn có khả năng giúp lớp son sau bạn đánh lên có được màu sắc ưng ý nhất.

Menard Stream One Touch Lipstick 100

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pPq44l” ]

Menard Stream One Touch Lipstick màu 200 – kết hợp giữa tone đỏ và ánh cam

Thỏi son này là sự kết hợp đến 2 tone màu và cũng là thỏi son được ưa chuộng nhất bởi sắc độ của son cho bạn vẻ tự nhiên và tươi tắn đến mức sẽ không ai nhận ra bạn đã đánh son nhưng vẫn có một đôi môi căng mọng, xinh xắn. Màu 200 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và hầu như sẽ là gợi ý lời khuyên đầu tiên nếu bạn đọc review nên mua màu nào của son Menard.

Menard Stream One Touch Lipstick màu 200

Một chút hồng đỏ pha ánh cam và tùy từng cơ địa cũng như sắc tố môi của mỗi người, màu 200 có thể lên những sắc độ đậm nhạt khác nhau. Những cô nàng theo xu hướng trang điểm ánh sương nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ rất thích em này vì lớp son không hề lộ rõ và còn làm đôi môi của bạn trông cực kì đáng yêu.

Son Menard Stream One Touch Lipstick màu 200

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OQpD7P” ]

Menard Stream One Touch Lipstick màu 300 – màu son trầm ánh nhũ

Màu 300 là tone đậm hơn một tí so với 200 mà cũng có xu hứng nhũ mịn, trầm màu hơn. Với những bạn vừa thích make-up chỉn chu nhưng vẫn mong muốn có một gương mặt trông tự nhiên nhất thì đây chính là thỏi son bạn cần.

Đặc biệt 3 thỏi son màu 100, 200 và 300 này còn có khả năng biến hóa theo cảm xúc của bạn. Khi cảm xúc thăng hoa, màu sắc son trên môi của bạn trông sẽ rất tươi tắn và rạng ngời, ngược lại, khi tâm trạng không được thoải mái, bạn sẽ thấy son có vẻ hơi tối và trầm đi. Có lẽ bởi cảm xúc ảnh hưởng đến nhiệt độ cơ thể và môi của chúng mình nên màu son sẽ theo đó mà thay đổi sắc độ, thú vị đúng không nào?

Menard Stream One Touch Lipstick màu 300

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2A50zBS” ]

Menard Stream One Touch Lipstick màu 36 – đỏ ruby

Đây là màu son gây sốt một thời gian dài khi ra mắt của dòng son Menard. Từ các người mẫu nổi tiếng, những chuyên viên trang điểm tại các buổi trình diễn thời trang cho đến những beauty blogger trên khắp thế giới đều mê mẩn và chọn cho mình một thỏi tone đỏ ruby.

Menard Stream One Touch Lipstick màu 36

Không phải là chất son gió như 3 gam màu 100, 200 và 300 ở trên nên thỏi son này lên màu rõ nét hơn, tiệp lên môi và bám màu khá lì lợm. Chỉ cần thoa lên một lớp son bạn sẽ thấy thích ngay được chất son cực mềm mượt và còn có độ dưỡng đáng kể so với những dòng son lì khác. Đây cũng là gam màu được Bảo Thy mang vào MV “Là con gái phải xinh” để thể hiện sự quyến rũ và nổi bật hết cỡ của mình.

Menard Stream One Touch Lipstick màu đỏ ruby

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pLErXg” ]

Xem thêm:

Menard Stream One Touch Lipstick màu G23 – nâu đồng

Sắc nâu đồng điểm chút nhũ li ti mang lại cho bạn một phong cách make-up cực Tây và cá tính. Những cô nàng mê phong cách metahollic hẳn sẽ không thể bỏ qua một em G23 của Menard Stream này.

Đây là số ít những thỏi son màu nâu đồng nhưng lại rất được săn đón bởi cả những cô nàng không thường xuyên trang điểm.

Menard Stream One Touch Lipstick màu 36

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OX2el8″ ]

Son Menard giá bao nhiêu?

Dòng son lì Menard Jupier trên thị trường có giá khá cao, khoảng 1.000.000 VNĐ nhưng lại nhận được sự đón nhận khá nồng nhiệt từ những người mẫu hay ca sĩ, diễn viên cùng giới trang điểm vì giá tiền thật sự xứng đáng với những gì mà thỏi son này mang lại.

Bên cạnh đó dòng son dưỡng và son gió Menard Stream One Touch có giá khoảng 400.000 VNĐ là một mức giá hợp lí để sở hữu một thỏi son nhiều chức năng và có thành phần dưỡng tuyệt vời như vậy.

Son Menard

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OQpD7P” ]

Kết luận

5 màu son ở trên rất dễ trong việc phối đồ cũng như nhiều lối trang điểm khác nhau. Nếu bạn muốn có một thỏi son vừa có chức năng dưỡng, vừa có thể sử dụng như một thỏi son bình thường thì Menard là gợi ý mà JAMJA’s BLOG dành cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một màu son đúng ý.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments