Review bảng màu son Milani cập nhật mới nhất 2018

4515

Son Milani với thiết kế siêu yêu, bảng màu vô cùng thời thượng, chất son mềm mịn lên màu cực chuẩn chắc chắn sẽ khiến các bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Đôi nét về thương hiệu Milani

Milani là một thương hiệu mĩ phẩm đình đám đến từ Mĩ. Đây là thương hiệu “anh em” của Jordana đó nhé, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của em nó rồi. Bên cạnh đó vào năm 2014 Milani đã được cấp giấy chứng nhận của Cruetly Free International về việc không thí nghiệm sản phẩm trên động vật nữa đó.

Các sản phẩm của Milani vô cùng phong phú và đa dạng từ phấn mắt, kem nền, mascara… đến son môi. Mỗi sản phẩm của hãng đều có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, giá thành dễ chịu nhưng chất lượng thì hàng đầu đó nha.

đôi nét về thương hiệu Milani 2

Nói đến Milani mà không nhắc đến những dòng son của hãng thì quả là điều đáng tiếc. Những dòng son với bảng màu đa dạng, thiết kế hiện đại, chất lượng tốt chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các nàng (ngay cả những cô nàng khó tính nhất đó nha). Trong đó, Milani Amore Matte Lip Cream đang là dòng son được bán chạy nhất của hãng và được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia đó. Không biết em son Amore Matte Lip Cream này có gì nổi bật mà được chị em săn lùng đến vậy nhỉ? Cùng tìm hiểu lý do ngay thôi!

Son Milani Amore Matte Lip Cream review chi tiết

Amore Matte Lip Cream là một trong những son kem lì đang được ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế siêu yêu

son Milani Amore Matte Lip Cream review chi tiết 1

Em son Amore Matte Lip Cream có thiết kế siêu xinh với vỏ ngoài được làm nhựa trong suốt, nhìn thấy rõ màu son bên trong giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm màu son. Thân son dài, thiết kế vuông vắn, cầm rất chắc tay giúp cho việc lấy son được dễ dàng và hiệu quả hơn. Trên thân son chỉ in dòng chữ “Milani” dọc thân son với kiểu chữ siêu yêu nhìn là muốn rước ngay em son này về nhà rồi. Nắp son có màu vàng ánh kim rất sang trọng, bắt mắt và chắc chắn nên các bạn hoàn toàn có thể đem theo em son này mọi lúc mọi nơi mà không sợ son bị bật nắp, tràn son ra túi đâu nha.

Đầu cọ mềm mịn

son Milani Amore Matte Lip Cream review chi tiết 2

Ưu điểm nổi bật của em Amore Matte Lip Cream này là đầu cọ được làm rất mềm nên khi thoa son bạn sẽ không cảm thấy đau như một số cây son khác đâu nha. Tuy nhiên đầu cọ được thiết kế hơi to 1 chút nên khi lấy son các bạn nên lấy 1 chút thôi nha, không sẽ đậm lắm đó. Bên cạnh đó với việc thiết kế đầu son tròn tròn như vậy thì việc viền môi sẽ khó hơn 1 chút, do đó các bạn nên chuẩn bị một em lip liner để đôi môi thềm phần sắc nét nha.

Chất son đẳng cấp

Em Amore Matte Lip Cream có chất son mềm mịn, không quá đặc, khi thoa lên môi không hề gây cảm giác khô môi, lộ vân môi hay để lại lớp bột trên môi như một số em son kem khác đâu nha. Đặc biệt lớp son nhẹ tênh “đánh như không đánh”, ngay cả khi chồng nhiều lớp son lên môi thì vẫn rất thoải mái, không hề nặng môi 1 chút nào cả. Thật đẳng cấp phải không nào?

Độ lên màu

son Milani Amore Matte Lip Cream review chi tiết 3

Son Amore Matte Lip Cream lên màu khá chuẩn. Chỉ cần thoa 1 lớp son mỏng là màu son đã lên đến 80% rồi nhé các nàng. Tuy nhiên thời gian khô son hơi lâu 1 chút (khoảng 4-8 phút), do đó các bạn nên cẩn thận 1 chút khi thoa son nếu không son sẽ dễ bị lem lắm đó nha. Bên cạnh đó khi thoa một số màu son đậm, lớp son đầu tiên sẽ xuất hiện tình trạng không đều màu, các bạn nên thoa thêm 1 đến 2 lớp nữa để màu son được chuẩn và đẹp hơn nha.

Khả năng bám màu

Em son Milani này có độ bám màu siêu đỉnh, giữ cho đôi môi của bạn luôn rạng rỡ trong nhiều giờ liền (khoảng 16 tiếng) mà không phải thoa lại son nếu bạn chỉ uống nước bằng ống hút hay cốc. Còn nếu bạn sử dụng thức ăn có nhiều dầu mỡ thì màu son ở phần lòng môi sẽ chỉ còn 1 lớp nhạt; phần viền môi, màu son sẽ đậm hơn 1 chút.

Mùi hương

son Milani Amore Matte Lip Cream review chi tiết 4

Son Amore Matte Lip Cream lúc mới thoa sẽ có hương Vani hơi đậm 1 chút nhưng sau khoảng 10-15 phút thì sẽ biến mất dần. Nên những bạn không thích mùi hương Vani có thể sẽ hơi khó chịu khi mới thoa son đó.

Bảng màu son Milani Amore Matte Lip Cream cập nhật mới nhất

Bảng màu son Amore Matte Lip Cream năm 2018 rất đa dạng, với 32 màu son phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau: từ những màu son phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính đến những màu son ma mị dành cho những cô nàng cá tính, sành điệu…

son milani màu Adorable

Màu Adorable: là gam màu hồng nude đất hơi trầm 1 chút so với màu Pretty. Đây là một tone màu rất phù hợp với những cô nàng có bờ môi sexy, quyến rũ. Khi sử dụng em Adorable này thì các bạn nên đánh màu mắt đậm một chút thì “chất lắm” đó nha.

Màu Stunning: là gam màu nâu nude. Những cô nàng sở hữu làn da hơi tái 1 chút thì không nên dùng Stunning nha vì nó sẽ khiến bạn trông càng xanh xao hơn đó.

Màu Precious: là tone màu hồng đào cực ngọt ngào.

Màu Loved: là tone màu cam đất siêu xinh. Đây là gam màu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây bởi sự tiện lợi của nó. Sử dụng em Loved này đi học hay đi chơi đều rất đẹp đó nha các nàng.

son milani màu Loved

Màu Allure là gam màu hồng cam vô cùng ngọt ngào, dễ sử dụng lại còn nâng tone da nữa chứ.

Màu Babe là tone màu hồng đào

Màu Cherish là tone màu hồng baby cực cute

Màu Covet: là gam màu nâu socola

 

Màu Emotion: là tone màu nâu trầm cực quyến rũ. Đây là gam màu phù hợp với những bạn theo đuổi hình tượng sexy trưởng thành. Còn những cô nàng teen dâu khi sử dụng em son này thì nên kết hợp với màu son khác có tone màu sáng hơn 1 chút hoặc dùng em son này để đánh lòng môi nha, nếu không sẽ khiến bạn trông già đi đôi chút đó.

Màu Fancy là gam màu hồng tím nhạt. Cũng giống như em hồng cánh sen Sweetheart, đây cũng là một tone màu khá kén da do đó các bạn nên test màu son này trước khi mua để biết màu da của mình có thực sự phù hợp với màu son này không nha.

Màu Gorgeous là tone màu hồng kẹo

 

Màu Flame là tone màu cam tươi cực tươi tắn nhưng cũng khá kén da. Những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm 1 chút khi sử dụng em son này nên mix thêm với 1 em son màu khác sẽ hút mắt lắm đó.

Màu Amore là tone màu đỏ tươi tràn đầy sức sống. Đây là màu son “quốc dân”, màu son mà cô nàng nào cũng sở hữu trong túi trang điểm của mình.

Màu Pretty: là tone màu hồng nude cực nhẹ nhàng và nữ tính. Đây là tone màu gần giống với màu môi tự nhiên của chị em chúng mình nên rất thích hợp để sử dụng hằng ngày, đi học mà thoa 1 lớp mỏng màu Pretty là đẹp lắm nhé các nàng.

Màu Devotion là tone màu đỏ ruby tươi tắn

son milani màu Devontion

Màu Glamour là gam màu nâu lạnh

Màu Magnificent là tone màu đỏ rượu vang

son milani màu Sugar

Màu Sugar là gam màu tím nho

Màu Craze là gam màu đỏ hồng

son milani màu Craze

Màu Fling là tone màu tím nude

Màu Fascination là gam màu tím đậm

son milani màu Obsession

Màu Obsession là tone màu tím mận

Màu Magnetic là gam màu tím rượu

Màu Striking là gam màu đỏ đậm cực kì quyền nổi bật và quyền lực. Đây là gam tone màu phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành.

Màu Fixation là tone màu đỏ cherry

Màu Spicy là gam màu đỏ đất

Màu Fierce là tone màu đỏ mận cực thời thượng.

son milani màu Sweetheart

Màu Sweetheart là gam màu hồng cánh sen cực nữ tính nhưng cũng khá kén da đó nha. Những bạn có làn da trắng hồng khi thoa em này sẽ dịu dàng lắm đó, còn những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm 1 chút thì em Sweetheart này sẽ không phù hợp đâu nha.

Màu Fabulous là gam màu đỏ nâu cực sành điệu

Màu Dearest là tone màu đỏ tím đậm

Màu Wicked là gam màu đen ma mị, huyền bí. Đây là tone màu phù hợp với với những cô nàng thích sự phá cách, bí ẩn.

Màu Vixen là tone màu đỏ đun đậm

Son Milani giá bao nhiêu?

son Milani giá bao nhiêu

Em son Amore Matte Lip Cream đang được bày bán với mức giá 8.99 USA. Đây là một mức giá hợp lý so với thiết kế và chất lượng của em son này. Các bạn có thể mua em son này tại các cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay, tuy nhiên các bạn nên chọn địa điểm uy tín để trán mua phải hàng giả, hàng nhái nha.

Son Milani màu nào đẹp?

Những màu son bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập Amore Matte Lip Cream:

Màu Allure

Màu Loved

Màu Precious

Màu Devotion

Màu Amore

Son Milani có tốt không?

son Milani có tốt không

Ưu điểm:

– Mặc dù là dòng son kem kì nhưng lại không hề gây khô môi, lộ vân môi hay tạo lớp bột trên môi như những loại son khác.

– Bảng màu son đa dạng phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

– Khả năng lên màu chuẩn, bám màu tốt nếu chỉ ăn uống nhẹ nhàng.

– Giá “hạt dẻ”

Nhược điểm:

– Mùi hương hơi nồng

– Đầu cọ tròn khá to nên việc tạo viền môi khá khó

– Khi thoa một số màu son đậm, lớp son đầu tiên sẽ xuất hiện tình trạng không đều màu.

Với chất son đẳng cấp, bảng màu với những gam màu son dễ sử dụng, giá thành lại “hạt dẻ” như vậy thì những nhược điểm kia không thành vấn đề phải không nào?

Như vậy chúng mình vừa review chi tiết dòng Son Milani thời thượng. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp cho các bạn tìm kiếm được một thỏi son có chất lượng tốt mà lại phù hợp với bản thân của mình nha.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments