Son Miracle Apo Lip Lacquer giá bao nhiêu? Có đắt không?

2587

Son Miracle Apo Lip Lacquer giá bao nhiêu? Có đắt không? Nên mua ở đâu? Cùng JAMJA’s Blog khám phá ngay nhé!

Son môi chính là vật bất ly thân với nhiều người. Hiện nay, trên thị trường cũng có nhiều dòng khác nhau với các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Tùy nhu cầu quý khách có thể chọn mẫu son ưng ý cùng với bảng màu son thích hợp. Trong bài viết này JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến bạn sản phẩm son Miracle Apo Lip Lacquer. Được sản xuất bởi thương hiệu cao cấp mang đến lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Với những reivew chi tiết này chắc chắn các chị em sẽ hiểu rõ hơn về Miracle Apo Lip Lacquer và có được lựa chọn sử dụng phù hợp.

Review son miracle apo lip lacquer 

Về chất son thì miracle apo lip lacquer được sản xuất theo dạng son lì có phần giống với dòng son Velvet. Cảm nhận khi đánh lên môi là chất son nhẹ, mịn không bị khô môi. Đánh được một lúc sẽ thấy son khô lại tạo thành một lớp mịn không nặng mướt môi vô cùng. Có một lưu ý nhỏ khi đánh son là giống với các dòng son lì khác khi đánh bạn chỉ cần chấm một chút son lên môi rồi tản đều ra là được, không cần chấm nhiều quá sẽ khiến môi bạn có cảm giác nặng môi màu lên cũng không được đẹp như ý.

Review son miracle apo lip lacquer 1

Về độ bám màu thì miracle apo lip lacquer có thời gian bám màu lên đến 5-6h với điều kiện bạn không ăn gì. Còn nếu ăn vào thì son sẽ bị trôi đi một chút ở phía lòng môi nhưng nhìn chung thì màu son vẫn được giữ gần như nguyên vẹn rất thích.

Độ lên màu của son miracle apo lip lacquer khá chuẩn theo bảng màu. Lấy ví dụ về màu cam đất là màu thích hợp với mọi loại da tuy nhiên thì màu cam đất của miracle apo lip lacquer có phần nhạt hơn một chút so với các loại sơn hãng khác tuy nhiên thì cũng không ảnh hưởng gì đến độ đẹp của môi.

Review son miracle apo lip lacquer 2

Mùi hương thì miracle apo lip lacquer không có mùi thơm mà mùi hơi hắc một xíu khi mở nắp như son Velvet nhưng đánh lên môi thì lại gần như không còn mùi nữa nên cũng không ảnh hưởng đến chiếc mũi của bạn đâu.

Son miracle apo lip lacquer giá bao nhiêu?

Son miracle apo lip lacquer giá bao nhiêu

Miracle apo lip lacquer không còn quá xa lạ với nhiều người bởi hãng Rohto đã cùng với Changmakeup kết hợp tạo ra dòng son tầm trung mà chất lượng hảo hạng. Chỉ với 125k cho một thỏi son bạn tha hồ làm đẹp theo các mình muốn. Chính vì giá thành rẻ, chất lượng tốt nên ngay từ khi mới ra mắt miracle apo lip lacquer đã là cái tên được săn đón nồng nhiệt và hãng Rohto đã đạt được doanh thu khi vừa tung miracle apo lip lacquer ra thị trường.

Bảng màu son Miracle Apo Lip Lacquer Matte Holiday Collection 2017

Bảng màu son Miracle Apo Lip Lacquer Matte

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Efp3uO” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY TẠI ĐÂY” ]

Miracle Apo Lip Lacquer Matte Holiday Collection 2017 có phần khác so với Miracle Apo Lip Lacquer Matte phiên bản 2016. Đối với phiên bản mới này có tất cả 4 gam màu chủ đạo. Con số 4 đối với một hãng son là khá ít nhưng các màu của Miracle Apo Lip Lacquer Matte Holiday Collection 2017 đều là các màu hot trend khiến bạn mê mẩn ngay khi nhìn.

Màu nude cam (Blind for Love)

son Miracle Apo Lip Lacque màu cam đất

Màu son này tưởng như khó đánh mà lại đẹp không tưởng. Blind for Love thích hợp cho các cô nàng có làn da trắng sáng, màu son cam nhưng khi đánh lên môi có chút ánh hồng nhẹ nhàng nhìn rất tươi tắn. son màu nude cam dùng khi trang điểm nhẹ nhàng trông rất tự nhiên.

Màu cam đào (Forever & Always)

bảng màu son Miracle Apo Lip Lacque

So với màu nude cam thì màu cam đào này có phần tươi tắn và nổi bật hơn. Điểm cộng cho màu son này là không chỉ có cô nàng da sáng sử dụng được mà nàng nào có làn da ngăm hơi tối màu một chút đánh lên cũng rất hợp. Màu cam đào rất dễ đánh nên khi đánh cả môi trông bạn thật cá tính và thu hút nhưng khi đánh lòng môi thì lại hóa thành cô nàng kẹo ngọt dịu dàng đáng yêu.

Màu đỏ đất (Interesting)

son Miracle Apo Lip Lacque màu đỏ đất

Có thể nói màu đỏ đất hiện đang là gam màu hot nhất hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà màu son này được yêu thích đến thế. Màu đỏ đất được coi là gam màu đa năng khi cả da trắng lẫn da ngăm đánh lên đều rất đẹp lại khá nổi bật. Hơn nữa gam màu này đánh khi đi chơi hay đi tiệc cũng đều phù hợp hết.

Màu đỏ Burgundy (Plot Twist)

Là màu có tông đỏ rất xinh. Đánh một lớp mỏng thì màu son gốc hiện lên khá rõ còn nều bạn chồng nhiều màu thì Plot Twist chuyển đậm nhìn khá tây và nổi bật. Son màu Plot Twist khá thích hợp cho các bữa tiệc cuối nam hay vào tiết trời lạnh thì màu Plot Twist nhìn khá ấm áp.

Cách tô Son miracle apo lip lacquer đẹp nhất

Vấn đề muôn thủ của chị em đó là son dùng có tốt không, có chứa chì không,… là những câu hỏi mà phái đẹp thường đặt ra. Đối với son miracle apo lip lacquer này bạn có thể đánh thành nhiều kiểu theo ý bạn muốn, có hai kiểu chính được nhiều chị em chọn lựa nhất là đánh lòng môi và đánh cả môi.

Cách tô Son miracle apo lip lacquer đẹp nhất

Đối với đánh lòng môi thì bạn chỉ cần chấm chút son ở phần môi phía bên trong, mím nhẹ để phần son tản ra đều xung quanh môi. Kiểu đánh này phù hợp cho nàng dạo phố theo đuổi phong cách ngọt ngào, dịu dàng đảm bảo chàng thích mê. Son đánh lòng môi đẹp nhất là màu đỏ hoặc màu hồng sẽ làm nổi mật đôi môi quyến rũ của bạn.

Còn đánh cả môi là cách bạn tô son đều ra toàn bộ phần môi. Đánh đều môi thì màu son sẽ lên rõ và tươi hơn. Kiểu đánh này đi chơi hay đi tiệc đều đẹp, điểm cộng nữa là tất cả màu son đều đánh được từ son màu đỏ cam nhẹ nhàng đến màu đỏ mận cá tính huyền bí.

Son miracle apo lip lacquer có chì không?

Chắc chắn đây sẽ là phần quan tâm của rất nhiều bạn nữ. Nếu son có chì sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sắc tố môi của bạn như thâm môi, nứt môi,… Việc son miracle apo lip lacquer có chì hay không hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức tuy nhiên thì JAMJA’s REVIEW sẽ bày bạn cách kiểm tra xem có chì hay không đơn giản ngay tại nhà với chỉ với nước lọc.

Son miracle apo lip lacquer có chì không

  • Cách 1: Hòa tan mỹ phẩm với nước. Cách này giúp bạn kiểm tra nhanh nhất xem mỹ phẩm bạn sử dụng cho thích hợp cho làn da hay không. Nếu mỹ phẩm bạn đang dùng hòa tan được trong nước tức là da bạn có thể hấp thu tốt mỹ phẩm đó nên cứ yên tâm dùng thôi.

Son miracle apo lip lacquer có chì không 1

  • Cách 2: Vẫn là hòa tan mỹ phẩm trong nước nhưng là xem mỹ phẩm đó có nổi lên trên mặt nước không. Nếu có hiện tượng nổi thì tức là mỹ phẩm bạn dùng có chứa thành phần dầu khoáng. Dầu khoáng được chiết suất từ dầu thô, loại mỹ phẩm chứa thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm cho da tốt nhưng sẽ gây ảnh hưởng đến sự thống thoáng của lỗ chân lông hay nói cách khác sử dụng lâu dài có thể gây tắc, bí lỗ chân lông tạo điều kiện cho mụn xuất hiện và lão hóa da. Bạn cần chú ý đấy.
  • Cách 3: Bạn cho mỹ phẩm vào nước, thấy hiện tượng lắng xuống dưới đáy hãy cẩn thận với điều đó. Bởi việc mỹ phẩm lắng xuống dưới đã nói lên thành phần trong đó có thể chứa kim loại, thủy ngân, chì,… là những thành phần gây hại cho da bạn.
  • Cách 4: Mỹ phẩm bạn mua có hiện tượng bám vào thành công tức là trong đó có chứa thành phần dầu động vật. Mà dầu động vật này chỉ có hai trường hợp xảy ra một là mỹ phẩm bạn mua là hàng giả hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ, hai là những mỹ phẩm này đã bị trộn thêm các chất hóa học khác rồi đem bán ra thị trường.

Góc lưu ý: Đối với mỹ phẩm chứa dầu động vật bạn đặc biệt tránh xa bởi nó sẽ giúp bạn đẹp tức thì khi sử dụng nhưng chỉ được một thời gian ngắn thôi. Càng về sau da bạn sẽ có hiện tượng đỏ tấy, mụn mủ nổi lên, làn da bị dị ứng nặng.

Hi vọng qua bài viết “Son miracle apo lip lacquer giá bao nhiêu? Review chi tiết” cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn về dòng son miracle apo lip lacquer này. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn thành công.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments