Son Missha – Bí kíp chinh phục mọi ánh nhìn

2924

Son Missha có đủ các dòng từ son lì, son kem lì. Mỗi dòng đều có bảng màu son đa dạng và những màu son hot nhất hiện nay, chắc chắn sẽ khiến nàng mê mệt ngay.

Đôi nét về thương hiệu Missha

Ngoài những dòng BB Cream “thần thánh” thì Missha còn nổi tiếng trong làng mỹ phẩm với những thỏi son cưc “chất”. Thương hiệu này có rất nhiều dòng son, từ son dưỡng đến son màu đều có. Quả hiếm có thương hiệu nào lại có thể ra nhiều dòng son màu đến vậy. Mỗi dòng lại có những nét đặc trưng riêng biệt, giúp biến hóa đôi môi của cô gái đẹp theo nhiều cách khác nhau.

Mỹ phẩm Missha

Son Missha Supreme Matt Lip Rouge

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son lì xịn mịn với giá “mềm” thì hãy cân nhắc ngay những thỏi son Supreme Matt Lip Rouge.

Missha Supreme Matt Lip Rouge

Thiết kế

Nhìn sơ qua thì em này có thiết kế gần giống với Shu Uemura. Tuy nhiên thay vì cả cây son đều là màu bạc thì Missha đã làm cho cây son Supreme Matt Lip Rouge trở nên ấn tượng hơn với phần đế màu đen. Đầu son cũng trở nên khác biệt so với những dòng son môi khác trên thị trường. Phần nắp có thể đóng chắc chắn nên thoải mái bỏ trong túi xách mang đi bất cứ đâu bạn nhé.

Thiết kế son Missha Supreme Matt Lip Rouge

Chất son

Kết cấu son lì nhưng mịn mướt, không làm môi bị khô, không làm lộ vân môi, biến đôi môi trở nên siêu ấn tượng đến bạn cũng sẽ ngạc nhiên cho xem. Để làm được điều đó là nhờ có thành phần bột nhung trong son có tác dụng giúp sắc son lên môt mướt và mịn hơn so với son lì thông thường. Ngoài ra còn có dầu tràm hoa và cúc kim chẩn thảo giúp cung cấp độ ẩm cho môi, khiến đôi môi luôn căng mọng đầy sức sống tươi trẻ. Ngoài ra Missha Supreme Matt Lip Rouge còn có khả năng chống nắng nữa đó. Tuy chỉ số chống nắng chỉ là SPF17 nhưng cũng đủ để bảo vệ đôi môi tránh khỏi tác hại của tia UV.

Độ lên màu

Son lên môi ấn tượng ngay từ lần quệt đầu tiên. Son lên màu khá đậm và ban đầu sẽ thấy hơi bóng một chút. Sau một thời gian thì sẽ lì hẳn. Tuy nhiên nếu bạn muốn lì ngay sau khi thoa thì có thể bặm môi qua giấy ăn. Nhưng nếu bạn có đôi môi khô thì không nên làm vậy đâu nhé, sẽ gây khô môi quá đấy.

Độ lên màu của son Missha Supreme Matt Lip Rouge

Khả năng bám màu

Tuy có thành phần dưỡng nhưng khả năng bám màu của Missha Supreme Matt Lip Rouge vẫn rất dai dẳng lên đến 8 tiếng đồng hồ nếu không ăn uống gì.

Bảng màu son 

Dòng son này có tất cả 10 màu son đủ các màu từ tone sáng đến tone tối cho nàng chọn lựa thoải mái.

Bảng màu son Missha Supreme Matt Lip Rouge

I5303 – Sophia Red 

Màu son đỏ cam khiến nàng trở nên trẻ trung hơn, khuôn mặt rạng rỡ hơn. Nàng da ngăm hay da trắng đều có thể sử dụng được. Sắc độ của son lên môi tùy vào tình trạng môi nàng nhé.

Missha Supreme Matt Lip Rouge sophia red

I5304 – Romatic Aurora 

Màu son đỏ thuần truyền thống pha thêm chút sắc hồng làm giảm đi độ “rực rỡ” nhưng vẫn khiến nàng trông quyến rũ hơn bao giờ hết. Thoa lòng môi nhẹ nhàng hay full môi đều mang đến cho nàng sức hấp dẫn riêng biệt mà khó có màu son nào sánh bằng.

Missha Supreme Matt Lip Rouge Romatic Aurora 

I5305 – Joyful Ann

Sắc son đỏ nâu như có một thứ “ma lực” thần kỳ có thể hút lấy ánh nhìn của bao chàng trai đấy cô gái ạ.

Missha Supreme Matt Lip Rouge Joyful Ann

I5306 – Sensual Jasmine

Sensual Jasmine là một màu son đỏ sậm tuy hơi kén người dùng nhưng ai đã dùng đều có khả năng lôi cuốn cảm xúc của chính mình và của người khác. Những buổi dạ tiệc sẽ thích hợp để thoa màu son này lắm đấy nhé.

Missha Supreme Matt Lip Rouge Sensual Jasmine

I5307 – Lovely Belle 

Màu son này giống như màu của cánh hoa hồng thiên đỏ. Khi thoa lên môi màu son khá đậm nhưng sau khi lau son đi sẽ còn một lớp base hồng nhẹ nhàng.

Missha Supreme Matt Lip Rouge lovely belle

I5308 – Ella Pink

Màu son hồng đỏ ăn rơ với rất nhiều cô gái. Từ cô nàng cá tính đến cô nàng dịu dàng. Không phải màu hồng nữ tính, cũng chẳng phải màu đỏ chói chang, màu son hồng đỏ tươi tắn sang chảnh.

Missha Supreme Matt Lip Rouge Ella Pink

I5309 – Wendy Land

Missha Supreme Matt Lip Rouge Wendy Land được xem như màu một son “thần thánh”. Đó là sự hòa trộ tuyệt vời giữ màu hồng, đỏ và cả màu san hô tạo nên sắc son mới lạ thu hút. Nếu bạn muốn chọn màu son vừa khiến môi xinh đẹp, vừa tôn màu da, làm sáng răng, đi học hay đi làm đều dùng được thì Wendy Land là sự lựa chọn hàng đầu.

Missha Supreme Matt Lip Rouge Wendy Land

I5311 – Merida Brown

Màu nâu san hô không hề mới lạ nhưng kết hợp với chất son của Missha Supreme Matt Lip Rouge khi lên môi trông cuốn hút lạ thường. Son nhanh chóng tiệp vào môi, se lại tạo lớp finish lì mướt.

Missha Supreme Matt Lip Rouge Merida Brown

I5312 – Tiana Blues

Màu son cuối cùng trong bảng màu son cũng không khiến bạn phải thất vọng đâu. Tiana Blues là màu hồng be dịu dàng nữ tính. Cần chi trang điểm nhiều, một chút son Tiana Blues thoa kiểu lòng môi cũng đủ để bạn tự tin đi học mỗi ngày rồi. Đơn giản những đâu có nghĩa là đơn điệu.

Missha Supreme Matt Lip Rouge Tiana Blues

Màu son đẹp nhất

Nhìn chung thì cả bảng màu son Supreme Matt Lip Rouge Tiana Blues đều là những màu son thông dụng, rất dễ dùng, có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Vậy nên bạn không phải tốn kém mua quá nhiều màu son nếu không cần thiết. Màu 03, 05, 09 và 11 là những màu son đẹp nhất trong bảng màu son Supreme Matt Lip Rouge của Missha.

Giá

Missha Supreme Matt Lip Rouge đang được bán với giá từ 300.000 đồng – 390.000 đồng. Xứng đáng cho một thỏi son để các cô nàng rút ví. Nhớ mua hàng chính hãng để được trải nghiệm chất lượng son thật sự nhé.

son Missha Supreme Matt Lip Rouge - 2

Son Missha Matt Painting Rouge

Missha đã góp mặt vào làng son kem lì một dòng son cực kỳ xuất sắc từ kiểu dáng, chất son đến cả độ lên màu, độ bám màu đều rất đáng khen ngợi. Cùng xem review ngay sau đây để chọn được màu son yêu thích nhé.

Son Missha Matt Painting Rouge

Thiết kế

Thân son hình oval sử dụng chất liệu kính mờ. Do đó bạn vẫn có thể lờ mờ đoán được màu son bên trong và nhìn được lượng son còn lại bên trong. Phần cọ son cũng được thiết kế khá thông minh với lông mịn, có đục lỗ và được vát nhẹ giúp việc thoa son đẹp không còn là điều khó khăn. Kể cả ở phần khóe môi cũng được tô điểm hết.

Thiết kế son Missha Matt Painting Rouge

Chất son

Thật không hổ danh khi được các tín đồ son môi liên tục ngợi ca. Missha Matt Painting Rouge là một loại son kem lì có chất son không quá lỏng, không quá đặc, rất dễ để lấy và apply lên môi. Son lên môi không làm môi bị quá khô, ngược lại còn tạo lớp finish lì, mướt, sờ môi sau khi thoa son cảm giác thích cực luôn ý. Ngoài ra son có thành phần Titanium dioxide giúp chống nắng cho môi nữa đó.

Độ lên màu

Son lên môi đẹp chuẩn xác tạo lớp lì mịn, đậm nét nhưng không tạo bóng. Khả năng che phủ cao gấp 2 lần những loại son môi bình thường có thể che đi khuyết điểm môi như môi thâm.

Độ lên màu son Missha Matt Painting Rouge

Khả năng bám màu

Khả năng bám màu của Missha Matt Painting Rouge phải nói là rất đáng nể. Bạn có thể thoa son từ sáng và đến tối đi làm về son vẫn còn bám trên môi. Thậm chí sau 12 tiếng đồng hồ son vẫn còn đẹp. Nếu bạn ăn uống, chỉ bị trôi đi chút ít. Chỉ cần dặm lại một chút là lại có bờ môi xinh ngay luôn mà không sợ bị nặng môi khi thoa nhiều lớp đâu nhé. Giờ đây những tâm hồn ăn uống có thể tự do làm điều mình thích mà không sợ son bị lem hay môi bị nhợt nhạt sau khi ăn nữa rồi nhé.

Bảng màu son 

Bảng màu son có 8 màu, không nhiều, không ít. Đủ để các cô nàng với cá tính khác nhau, phong cách khác nhau có thể lựa chọn màu son cho riêng mình. Tất cả đều là những màu son trendy, được cả thế giới săn đón.

Bảng màu son Missha Matt Painting Rouge

RD01 – Fall in you

Fall in you là một màu son đỏ tươi – màu son mãi trường tồn với thời gian, là màu son “quyền lực” mà cô gái nào cũng nên có ít nhất một thỏi. Nó mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng đồng thời làm làn da sẫm màu cũng có thể bứng sáng.

Missha Matt Painting Rouge Fall in You

RD02 – Look at me

Nếu không thích độ “chói” của Fall in you thì sao không thử chuyển sang Look at me nàng ơi. Màu son đỏ đậm cũng dễ dàng tạo sức hút, lôi kéo mọi người chú ý đến mình như chính cái tên của nó.

Missha Matt Painting Rouge Look at me

RD03 – All night

Những màu son gạch đang là xu hướng trong vài năm gần đây. Missha Matt Painting Rouge All night là màu son đỏ gạch được các cô nàng công sở cực kỳ yêu thích. Màu son trầm ấm, thời thượng, tạo nên sức hút khó cưỡng.

Missha Matt Painting Rouge All night

OR02 – Without you

Màu son cam đậm thích hợp cho cô nàng cá tính. Nếu thích màu dịu không quá chói chang thì chỉ cần thoa lòng môi hoặc thoa một lớp son mỏng thôi là đủ xinh lắm rồi.

Missha Matt Painting Rouge Without you

CR01 – In my Pouch

Hồng san hô nhẹ nhàng nhưng rất sang chảnh. Nhìn thôi cũng đã thấy thích mê mệt rồi. Đến các cô gái còn thích huống chi các anh con trai không “xiêu vẹo” mới lạ đấy.

Missha Matt Painting Rouge In my Pouch

CR03 – Dayholic

Chẳng phải tự nhiên mà những màu son cam san hô lại được yêu thích đến vậy đâu nhé. Màu son nhẹ nhàng, tươi tắn, mang lại nét đẹp ngây thơ hồn nhiên cho các cô gái nhưng không kém phần quý phái. Son lại dễ hợp với nhiều tông da nữa chứ.

Missha Matt Painting Rouge Day Holic

PK03 – Pink Pattaya

Pink Pattaya là màu hồng neon cô gái nhé. Ưu điểm của màu son này có khả năng giúp khuôn mặt người dùng trở nên sáng đẹp rạng rỡ, nữ tính hơn. Tuy nhiên hãy cẩn thận khi trang điểm nếu không muốn bị “lố” quá.

Missha Matt Painting Rouge Pink Pattaya

CR02 – Say Cheese

Màu son đỏ san hô rất thích hợp cho những buổi chụp hình, giúp tạo hiệu ứng khuôn mặt trong sáng hơn, ăn hình hơn. Do đó nó thường xuyên được các người mẫu diễn viên lựa chọn là màu son ưa thích.

Missha Matt Painting Rouge Say Cheese

Màu son đẹp nhất

Cả bảng màu son Matt Painting Rouge của Missha đều có khả năng “gây nghiện” khiến các cô gái chỉ muốn ẵm về hết thảy thôi. Nhưng nếu chỉ muốn mua một vài thỏi, hãy chọn ngay những màu son được yêu thích nhất, bán chạy nhất như All night (đỏ gạch), Fall in you (đỏ tươi) và Say Cheese (đỏ san hô). Bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Giá

Giá Missha Matt Painting Rouge khoảng 339.000 đồng/thỏi. Mức giá này được cho là chấp nhận được, có thể bỏ ra để mua một thỏi son đầy ưu điểm nổi trội và đặc biệt có độ bền cao, lên môi là xinh như thế này.

Son Missha Matt Painting Rouge 2

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được thỏi son Missha ưng ý dành riêng cho mình. Hãy luôn xinh đẹp và tự tin cô gái nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments