Sở hữu làn môi căng mọng đầy quyến rũ cùng với son Mocha

2530

Son Mocha là dòng son dành riêng cho những cô nàng môi khô, thâm, nứt nẻ, lên màu đẹp chuẩn, cho làn môi mướt mịn, đánh bật mọi thách thức về thời gian.

Giới thiệu về thương hiệu Mocha

Mỹ phẩm Mocha là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc công ty TNHH SX-TM Mộc Hà Natural Care, được biết đến là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng cao tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.

Thương hiệu mỹ phẩm Mocha đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2003, đến nay công ty dược phẩm thiên nhiên đã trải qua 15 năm phát triển và cho ra đời nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín và đảm bảo cho người tiêu dùng. Các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Mocha hoàn toàn được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không gây ra kích ứng cho người dùng, giúp cho họ có được vẻ đẹp tự nhiên, không khô ráp hay thiếu sức sống như nhiều sản phẩm mỹ phẩm hiện đang có mặt trên thị trường.

thương hiệu mocha

Một trong những mặt hàng được đánh giá cao về chất lượng của mỹ phẩm Mocha đó chính là son môi, với tiêu chí 4 KHÔNG, bao gồm: KHÔNG khô môi, KHÔNG chì, KHÔNG thâm môi, KHÔNG vón cục. Bởi vậy, dòng son này đang được giới chị em săn đợi.

Review chi tiết về son Mocha

Để thể hiện đẳng cấp và sắc đẹp của mình thì không thể thiếu son Mocha. Với thành phần thiên nhiên lành tính, không gây độc hại cho người tiêu dùng thì theo mình mỗi chúng ta nên mua 1 em này ngay bên mình.

review son mocha

Thiết kế son

Đối với son thỏi Mocha thì thiết kế son trông khá tinh tế và bắt mắt với vỏ ngoài vuông vắn vô cùng sang trọng, nổi bật với điêu khắc lazer tinh xảo mang đến một vẻ đẹp quý phái. Một điều ấn tượng nữa về thiết kế son đó chính là sự mix màu rất tinh tế, màu đen huyền bí được mix cùng màu vàng sang trọng tạo nên một thỏi son cực phẩm cho thương hiệu son. Điều này sẽ khiến cho các tín đồ của sắc đẹp mê tít ngay từ cái nhìn đầu tiên.

thiết kế son thỏi mocha

Chất son

Không còn gì phải bàn cãi và đáng quan ngại về chất lượng son của Mocha, chất son mềm, mịn và có khả năng dưỡng ẩm cho môi bởi thành phần dưỡng có trong đó. Bạn có thể xem qua bảng thành phần nguyên liệu của sản phẩm son (thỏi) Mocha để có thể yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.

Bảng thành phần son thỏi Mocha: Cera Alba, Oryza Sativa Bran Oil, Octyldodecanol, Olea Europaea Fruit Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, C30-45 Alkyl Methicone, Mica, Dimethicone, Cetearyl Alcohol, Ceramide NP, Phytosterols, Silica, Lanolin, Fragrance, Phenoxyethanol 0,45%, Ethylhexylglycerin, CI 15850, CI 73360, CI 45410, CI 45380, CI 77491

chất son mocha

Độ lên màu và khả năng bám màu

Son thỏi Mocha là dòng son lì đẳng cấp, màu son lên chuẩn đẹp và có độ bám tốt, có thể duy trì được màu son trong khoảng từ 7-8 tiếng, điều này giúp người dùng giảm bớt nỗi lo màu son sẽ bị trôi hết sau khi ăn. Thêm vào đó, chất son vốn có thành phần dưỡng nên không gây khô môi hay vón cục, bởi vậy khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được độ mịn, khả năng bám màu tốt cùng hương thơm nhẹ dễ chịu. Chất son bền màu, lên tone chuẩn môi, màu sắc bắt mắt, thiết kế tinh xảo vậy còn lí do gì mà bạn không sở hữu một em son Mocha cho mình.

Bảng màu son Mocha

Đầu tiên, mình muốn đề cập đến BST 5 màu của son thỏi Mocha. Đây đều là những tone màu đpẹ một cách xuất sắc chắc hẳn sẽ khiến cho các cô nàng phải đứng ngồi không yên.

Bảng màu son thỏi Mocha

Dòng son thỏi Mocha – Mocha Matte Lipstick

#01 – Đỏ Cam: Năng động, đầy cá tính

Trước hết với tone màu đỏ cam, có thể nói đây là một trong những tone màu có được ủng hộ nhiệt tình từ phía người dùng. Đỏ cam là màu son phù hợp với mọi đối tượng người dùng, khiến cho các bạn nữ nổi bần bật giữa đám đông. Điều ấn tượng của tone màu này đó chính là không kén màu da, không kén tuổi đặc biệt là không kém phong cách thời trang. Chỉ cần mix một trang phục đơn giản thêm một chút sắc son đỏ cam để đủ khiến cho bạn thêm phần xinh xắn, năng động.

son mocha màu đỏ cam

#02 – Đỏ Tươi: Nóng bỏng, quyền lực và giàu năng lượng

Tiếp đến là tone màu đỏ tươi, tone màu này chưa bao giờ là hết hot. Đỏ tươi mang đến cho người dùng một vẻ đẹp hiện đại, sôi nổi nhưng vô cùng quyến rũ. Đây là tone màu mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu trong buổi hẹn hò đầu tiên của mình hay trông các buổi party để tăng thêm sự quý phái cho bản thân.

son mocha màu đỏ tươi

#03 – Đỏ Ruby: Phong cách quý bà, đẳng cấp

Đỏ ruby được đánh giá là “màu son đỏ nổi tiếng nhất thế giới”, biểu tượng cho sự quyền lực và quyến rũ của phái đẹp. Màu đỏ ruby đem lại vẻ đẹp cuốn hút, sang chảnh đồng thời tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên thì em này được đánh giá là hơi kén da và khó mix, bởi vậy nếu yêu thích tone màu này thì bạn nên lưu ý khi trang điểm nên giữ cho các tone màu khác trên khuôn mặt thật nhẹ nhàng để có thể làm nổi bật được đôi môi của mình.

son mocha màu 03 đỏ ruby

#04 – Đỏ Hồng: Cuốn hút mọi ánh nhìn như chinh phục trái tim cả nửa thế giới.

Tone màu đỏ hồng chỉ đơn giản là sự kết hợp giữa tone đỏ rực cháy với tone hồng nữ tính trong đó tone màu đỏ nổi trội hơn hẳn. Tone đỏ hồng vừa quyến rũ, vừa trẻ trung lại không hề kén chọn da, tuy rằng tone màu này không quá nổi bật như màu đỏ ruby nhưng lại có thể khiến cho người dùng trở nên thu hút hơn khi thoa em nó lên môi.

son mocha màu 04 đỏ hồng

#05 – Cam Đào: Thân thiện, vui vẻ, trẻ trung và phấn khích

Son cam đào là tone màu được khá nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Màu son “bắt cặp” cực kì ăn ý với phong cách thời trang nhã nhặn và có chút trendy, cá tính của các bạn trẻ hay các quý cô văn phòng. Tone màu này giúp đem đến cho người dùng vẻ đẹp tư nhiên, vừa tinh tế lại vừa nữ tính, trẻ trung bởi vậy mà nó được đánh giá là sắc màu hoàn hảo cho các chị em khi giữ nguyên được vẻ đẹp tươi tắn mà chẳng hề phô trương.

son mocha màu 05 cam đào

Theo như mình nhận xét thì dòng son thỏi của thương hiệu mỹ phẩm Mocha có độ bám màu cao, người dùng có thể thoải mái ăn chơi mà không sợ em nó trôi mất màu. Thêm vào đó, mẫu mã của dòng này mình đánh giá rất cao, hợp thời trang, chất lượng an toàn và đã được kiểm định không gây ra tác dụng phụ trong khi sử dụng, bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên thích hợp với moi người kể cả phụ nữ mang thai. Nói chúng mình đánh giá dòng sản phẩm này khá cao.

Cùng với em son thỏi của thương hiệu Mocha thì mình cũng muốn chia sẻ đến các bạn về dòng son kem của hãng này. Đây cũng là mặt hàng sản phẩm đình đám trong năm 2018 này.

Son thỏi Mocha 2

Dòng son kem Mocha – Mocha Creme Lipstick

Dòng son kem Mocha có thiết kế vuông và cực kì sang chảnh với lớp viền nhũ kim tuyến và là dòng son đặc biệt dành riêng cho những cô nàng môi khô, thường bị nứt nẻ. Nhìn bên ngoài, chúng ta tưởng nó thộc dòng son thỏi nhưng thực tế nó được thiết kế nắp đậy tinh tế, bao gồm có cọ son để người dùng dễ dàng lấy kem và tán đều lên môi. Màu son lên màu cực chuẩn xác và thách thức với thời gian. Có thể nói son Mocha có duyên với số 5 khi bảng màu son kem Mocha cũng gồm có 5 màu – 5 phong cách đột phá khiến các nàng đứng ngồi không yên.

bảng màu son kem mocha 3

#01 – Đỏ Tươi: Quyến Rũ Sexy

Màu đỏ tươi tạo điểm nhấn cho gương mặt mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đầy quyến rũ.

bảng màu son kem mocha 4

#02 – Cam Đỏ: Cuốn Hút Từ Bờ Môi

Cam đỏ là màu son dễ phối và phù hợp với mọi loại da, đem đến vẻ tươi trẻ và năng động

bảng màu son kem mocha 2

#03 – Hồng San Hô: Mềm Mại Khó Phai

Hồng san hô là màu son truyền thống nhìn cực yêu, chất son mềm, mịn, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính.

bảng màu son kem mocha 5

#04 – Hồng Cam: Tươi Trẻ Năng Động

Ngọt ngào, tươi trẻ là những gì có thể đánh giá về tone màu này.

bảng màu son kem mocha 7

#05 – Cam Hồng Đất: Gợi Cảm Đến Mê Lòng

Tone màu này không quá tối đủ làm cho đôi môi của bạn thêm quyến rũ, màu son lên màu tự nhiên giúp cho bạn thêm tươi xinh, trẻ trung.

Son kem Mocha 1

Son kem Mocha với thành phần gồm có sáp nhũ hóa, màu khoáng tự nhiên, sáp ong, mật ong, đàu olive… đây đều là những thành phần khoáng tự nhiên 100% không chì, không chất độc hại giúp cho màu son sang trọng và tươi mới hơn so với bảng màu son của nhiều hãng son khác. Điều mà mình thích nhất ở các dòng son kem đó là việc mình có thể sử dụng kết hợp vừa có thể đánh tràn môi vừa có thể thoa kem để đánh lòng môi cũng như việc tự điều chỉnh đậm nhạt để tạo nên nhiều màu sắc khác lạ trong cùng một thỏi son.

Son Mocha màu nào đẹp nhất?

Theo đánh giá và theo sự yêu thích của mình thì mình đặc biệt thích em cam đào và em đỏ ruby. Hai màu son này một cái cho mình sự trẻ trung, cá tính; một cái cho mình sự quý phái, sang trọng phù hợp với các buổi tiệc lớn. Có điều, màu cam đào dễ dùng và dễ mix hơn hẳn nên mình có thể sử dụng em nó hàng ngày còn với em đỏ ruby thì do khá khó để mix nên chỉ vào những dịp quan trọng mình mới diện em nó thôi. Tuy vậy thì mình cũng đánh giá rất cao son Mocha tone màu đỏ ruby này.

Ngoài ra thì hiện nay giới trẻ và giới công sở cũng cực kì yêu thích tone màu đỏ cam và cam đất bởi sự lên màu tự nhiên của 2 tone màu này. Nếu có hứng thú với 2 tone này thì bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu em nó.

son kem mocha 2

Son Mocha có giá bao nhiêu?

Giá của một em son thỏi Mocha cao cấp rơi vào khoảng 250.000-300.000 đồng/thỏi. Đối với dòng son kem cũng có mức giá tương tự. Tuy không được biết đến nhiều như mỹ phẩm của L’Oreal hay M.A.C… nhưng không thể đánh giá em này thua kém những dòng son tên tuổi hiện nay. Bạn có thể đặt mua tại đây: https://shopee.vn

Son thỏi Mocha 3

Hiện nay, bạn có thể đặt mua các sản phẩm mỹ phẩm của Mocha tại các trung tâm mua sắm, các của hàng mỹ phẩm hay các kênh thương mại điện tử. Để tránh mua phải hàng nhái thì bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín và đã được cộng đồng đánh giá cao.

Đẹp là ước muốn của bất kì cô gái nào, có điều các cô gái có biết cách để giúp cho ước mơ của mình trở thành hiện thực hay không mới là thách thức. Với sản phẩm son Mocha không có gì là quá khó, hãy cùng Mocha tô hồng giấc mơ của bạn!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments