8 thỏi son môi màu hồng cánh đào được yêu thích nhất 2018

13906

Tone son hồng là tone son rất tự nhiên và dễ dùng, cùng JAMJA’s BLOG khám phá top 8 thỏi son môi màu hồng cánh đào được yêu thích nhất nhé!

Đối với con gái chúng mình, son môi luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt, con gái có thể không trang điểm, không cần kem nền, nhưng son môi thì không thế thiếu. Đôi môi cũng như trung tâm của khuôn mặt, một đôi môi cuốn hút sẽ giúp cho khuôn mặt bừng sáng và cuốn hút hơn.

son môi màu hồng cánh đào 1
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều màu son đẹp, với đủ các xu hướng, từ son màu nude, son màu nâu đất, son những màu berry,…Tuy nhiên để sử dụng hàng ngày, cũng như đem lại sự tự nhiên nhất cho khuôn mặt mà không cần phải trang điểm gì nhiều, thì những tone màu tự nhiên như đỏ, cam, hồng,…là sự lựa chọn không thể thiếu.

son môi màu hồng cánh đào 2

Trong danh sách những thỏi son màu tự nhiên, dễ dùng đó không thể không kể đến son môi màu hồng cánh đào. Đây là một màu son được rất nhiều bạn gái yêu thích.
Thứ nhất, đây là màu son hồng những không hề kén da, tùy vào mức độ sắc hồng của thỏi son, mà các bạn da ngăm đen vẫn có thể sử dụng được.

son môi màu hồng cánh đào 3
Thứ hai, những màu son này không quá bánh bèo, nhưng vẫn giúp khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn, sử dụng khi đi học, đi làm rất phù hợp.

son môi màu hồng cánh đào 4

Trong bài viết: “8 thỏi son môi màu hồng cánh đào được yêu thích nhất 2018” JAMJA’s BLOG sẽ mật bí cho các bạn những màu son hồng cánh đào đáng để thử nhất.

Xem thêm: Top 5 thỏi son màu hồng cam siêu đáng yêu đẹp “bất chấp” độ tuổi

Son môi màu hồng baby

Son Chanel màu 42 Leclatele

Đây quả là màu son hồng mà không một cô gái nào có thể chối từ. Từ ngay cái tên thương hiệu Chanel đã đem đến cho chúng mình rất nhiều kỳ vọng cho thỏi son này.

Son Chanel màu 42 Leclatele

Chanel màu 42 Leclatele là một tone màu hồng pha với cam, lại hơi có chút ánh neon nên dù tươi tắn, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật. Vì có ánh neon nên màu son Chanel màu 42 Leclatele sẽ phù hợp với các bạn có làn da trắng hơn là các bạn da ngăm đen. Chanel màu 42 Leclatele có giá khoảng 900 000 đồng.

=>> Xem thêm: Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

Son Lancome L’absolu Rouge 366 Le Rose Persan Matte

Vẫn là tone son hồng baby siêu xinh giống với Chanel màu 42 Leclatele, nhưng Lancome L’absolu Rouge 366 Le Rose Persan Matte là chất son matte hoàn toàn, chính vì hiệu ứng trên môi đặc biệt hơn hẳn. Chất son của Lancome L’absolu Rouge 366 Le Rose Persan Matte lì nhưng không hề làm khô môi, không lộ vân môi, không làm môi bị bong tróc. Màu son này có thể giữ trên môi cả ngày dài, dù ăn uống vẫn để lại một lớp màu nhẹ nhàng trên môi, nên vẫn rất xinh mà không cần phải dặm lại.

son môi màu hồng cánh đào- Son Lancom L’absolu Rouge 366 Le Rose Persan Matte

Lancome L’absolu Rouge 366 Le Rose Persan Matte có giá khoảng 850 000 đồng.

Son YSL Volupte Shine 31 Rose Innocent

Son YSL là thỏi son mơ ước của nhiều cô gái, không chỉ vì thiết kế sang chảnh, thời thượng mà còn vì chất lượng của những thỏi son. YSL Volupte Shine 31 Rose Innocent có chất son bóng, ẩm, mượt, tuy nhiên không hề đem lại cảm giác quá dính, hay nặng nề, như vừa ăn mỡ, mà rất vừa phải, giúp môi có độ căng mọng tự nhiên. YSL Volupte Shine 31 Rose Innocent là tone hồng baby nhẹ nhàng, nữ tính.

son môi màu hồng cánh đào- Son YSL Volupte Shine 31 Rose Innocent

Hiện tại thỏi son YSL Volupte Shine 31 Rose Innocent có giá khoảng 780 000 đồng.

Son môi màu hồng đào

Son Love 3CE Velvet Lipstick màu Laugh

Love 3CE Velvet Lipstick màu Laugh là màu son đáng yêu nhất trong bộ sưu tập Love 3CE Velvet Lipstick của 3CE. Với thiết kế từ bao bì đến màu son đều rất bánh bèo, công chúa, nên thỏi son này đích thực dành cho các bạn yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

son môi màu hồng cánh đào- Son Love 3CE Velvet Lipstick màu Laugh

Love 3CE Velvet Lipstick màu Laugh có giá khoảng 390 000 đồng.

Son Amok Luxury Lovefit S216 You & Me

Đây là bộ sưu tập son được ra mắt nhân kịp kỷ niệm công ty, vì thế ngay từ thiết kế của son Amok Luxury Lovefit S216 You & Me đã rất đặc biệt, với vỏ hồng, trái tim xinh xinh.

son môi màu hồng cánh đào-Son Amok Luxury Lovefit S216 You & Me

Màu son Amok Luxury Lovefit S216 You & Me là một tone màu hồng pha với sắc cam, tạo nên tổng thể một màu son san hô thu hút. Chất son của Amok Luxury Lovefit S216 You & Me lì nhưng khá mềm, không bị khô môi. Với mức giá vừa phải, thiết kế dễ thương, màu son đẹp, chất son tốt thì đây quả thục là màu son phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Son Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet no 4 Peach

Đúng như tên gọi của mình, Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet no 4 Peach đẹp như một trái đào, đem lại cho chúng ta một gương mặt trong sáng, trẻ trung. Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet no 4 Peach là dạng son bút chì, rất dễ để viềm môi, và đem theo để sử dụng hàng ngày.

son môi màu hồng cánh đào-Son Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet no 4 Peach

=>> CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

Son màu beige hồng

Son Amok Luxury Lovefit S316 Soul Matte

Lại là một màu son của Amok, tuy nhiên Amok Luxury Lovefit S316 Soul Matte đem lại vẻ độc đáo và cá tính hơn hẳn. Amok Luxury Lovefit S316 Soul Matte là tone màu hồng đất rất phù hợp với phong cách trang điểm Âu Mỹ đang rất hot hiện nay, ngay cả khi không trang điểm kĩ, các bạn vẫn có thể sử dụng màu son này rất xinh.

son môi màu hồng cánh đào-Son Amok Luxury Lovefit S316 Soul Matte

Đối với màu Amok Luxury Lovefit S316 Soul Matte da ngăm hay da trắng đều có thể sử dụng được.

Son Chic Holic Soft Matte Lipstick 07 Blush Beige

Chic Holic mà thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, có giá thành rất hợp lý, nhưng chất lượng thì miến chê, nên được rất nhiều các bạn gái yêu thích. Chic Holic Soft Matte Lipstick 07 Blush Beige là tone màu hồng beige nhưng khác với màu Amok Luxury Lovefit S316 Soul Matte, Chic Holic Soft Matte Lipstick 07 Blush Beige hồng beige nhưng có pha với nhiều sắc nâu hơn, nên màu son này khá trầm ấm, và dễ sử dụng, không cần trang điểm khuôn mặt sẽ vẫn nổi bật.

son môi màu hồng cánh đào-Son Chic Holic Soft Matte Lipstick 07 Blush Beige

Trên đây, là bài viết: “8 thỏi son môi màu hồng cánh đào được yêu thích nhất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng qua bài viết này các bạn đã tìm được một màu son ưng ý.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments