Tìm kiếm sơn móng chân màu đỏ hợp thời nhất năm 2020

9673

Sơn móng chân màu đỏ chưa bao giờ hết hot trong giới nail. Vậy cách chọn mẫu sơn đỏ nào phù hợp với tone da tay chân? Cùng khám phá ngay nhé!

Tông màu đỏ sơn móng chân đẹp nhất

sơn móng chân màu đỏ-1

Khi nói về màu đỏ, người ta thường nhớ đến một màu chói lóa, nổi bật và đậm đà và các tông màu đỏ luôn được nhiều cô gái ưa chuộng khi dùng đến trong làm đẹp, thời trang, từ son, quần áo, giày dép hay đến cả sơn móng và sơn móng chân màu đỏ cũng khá phổ biến. Màu đỏ gốc luôn đẹp và đầy cá tính, nhưng những màu khác trong tông màu đỏ cũng rất xuất sắc, song song với việc giữ nguyên những đặc tính cơ bản còn là những yếu tố khác được phát huy tùy theo từng màu. Vậy màu đỏ có bao nhiều màu được dùng trong làm đẹp và thời trang? Rất nhiều những chủ yếu có 4 màu rất phổ biến và là công cụ đắc lực cho việc làm đẹp. Và trong việc sơn móng chân màu đỏ, các màu này cũng được đánh giá là những trợ thủ đắc lực nhất. Vậy có những màu đỏ nào? Màu đỏ nào là phù hợp với bạn? Chọn màu gì là thích hợp?

Đỏ tươi

sơn móng chân màu đỏ tươi

Nhiều người cho rằng đỏ tươi chính là màu đỏ thuần, việc này không thực sự đúng, việc chọn màu đỏ thuần còn tuy thuộc vào mắt nhìn của nhiều người nhưng theo đúng trong bảng màu, màu đỏ thuần sẽ đậm hơn đỏ tươi một chút.

Đỏ tươi là một màu khá nổi bật, bạn có thể thấy điều này rõ rệt nhất khi chiêm ngưỡng những bộ quần áo có sắc đỏ, ấn tượng đầu tiền chắc chắn sẽ là sự thu hút – bạn đã bị màu sắc này thu hút nên mới phải chú ý đến chủ nhân của nó. Tương tự đối với móng chân cũng vậy, thường bạn sẽ dấu đôi chân của bạn trong những đôi giày thể thao hay những đôi giày cao gót kín, nhưng đến lúc bạn cần khoe móng chân của mình ra thì lúc ấy bạn sẽ cần đến một màu sắc thực sự nổi bật để khiến bàn chân của bạn cũng thực sự tỏa sáng và màu đỏ tươi là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Nói chút về ưu điểm của màu móng này trước khi nói đến nhược điểm của nó, màu sơn này giúp chân bạn trắng sáng hơn, thường thì đây là công dụng khá quen thuộc của màu đỏ tươi. Tiếp đến phải nói màu này khá trẻ trung, tạo sự năng động cho đôi chân của bạn. Kể đến nhược điểm thì màu sơn này khá phức tạp với đối tượng của nó, màu sơn này với giới trẻ có người chê già có người bảo trẻ, với những người đã có tuổi cũng vậy, có người bảo nó phù hợp có người lại bảo màu này chói quá không hợp. Ta có thể thấy màu sơn này không đảm bảo được việc hướng đến nhiều đối tượng, việc hợp hay không hợp của đỏ tươi trong việc sơn móng chân màu đỏ còn khá phức tạp.

Xem thêm: Cách phân biệt son Bourjois Rouge Edition Velvet thật và giả chính xác

Đỏ cam

sơn móng chân màu đỏ cam

Đây chắc chắn là màu thực sự nổi bật nhất trong các màu đỏ của chúng ta. Nếu nói đỏ tươi là màu nổi bật thì đỏ cam hẳn phải là một màu chói lóa. Nếu bạn thực sự để ý, có thể nhận thấy màu đỏ tươi không được dùng phổ biến trong các trang phục vì nói hơi chói quá và rất khó tìm đồ kết hợp. Nhưng đối với việc sơn móng chân nó lại hoàn toàn khác, được yêu thích và khiến đôi chân bạn trở nên mềm mại nhưng còn tùy đối tượng.

Có lẽ việc còn tùy đối tượng của son móng chân màu đỏ cam hẳn là nhược điểm vô cùng rõ rệt của nó. Màu sơn này không phù hợp với những ai có bàn chân không được trắng, bị sạm da, một là chân bạn đen hẳn hoặc là bạn thuốc tuýp người có da chân trắng sáng chứ không bạn nên cân nhắc lại về màu son này.

Nhưng một khi hợp với đúng đối tượng, màu sơn này sẽ phát huy tối đa sức mạnh của nó. Vừa khiến đôi chân của bạn trông trắng, sạch sẽ, mỏng manh nhưng không hề yếu đuối lại khiến bạn thực sự nổi bật khi kết hợp cùng những đôi giày cao gót. Màu sơn này thích hợp nhất khi kết hợp cùng chút sơn bóng vừa khiến màu sơn được trau chuốt và đẹp hơn, song song với việc đó, nó toát lên vẻ sang trọng, trẻ trung cho đôi chân của bạn

Xem thêm: Son màu đỏ cam hãng nào đẹp nhất năm 2018?

Màu đỏ Burgundy

sơn móng chân màu đỏ Burgundy

Đây là một tông màu đỏ đậm có pha chút tím và đen. Màu đỏ Burgundy thường là sự lựa chọn an toàn cho mọi đối tượng, kể cả khi bạn là sinh viên, dân văn phòng hay thuộc top người lớn tuổi, màu sơn này thực sự khiến bạn cảm thấy tự tin và sang trọng

Điểm đặc biệt nhất của màu sơn này chính là việc nó khiến chân bạn trông sáng hơn, có lên tông và nhìn rất đẹp. Màu sơn này khác với hai màu đỏ ở trên, nó không quá nổi bật như những người bạn cùng hàng ngũ của nó, nhưng xét về độ sang chảng thì hẳn là nó sẽ là nữ hoàng. Đỏ burgundy luôn là một trong những màu thời thượng nhất đối với giới thời trang và hẳn là việc sơn móng chân màu đỏ burgundy sẽ rất dễ dàng trong việc kết hợp quần áo, giày dẹp.

Màu đỏ Oxblood

sơn móng chân màu đỏ Oxblood

Màu đậm nhất trong bốn màu đã xuất hiện rồi!!
Đỏ oxblood nếu nhìn qua sẽ có nét giống sắc đen, nhưng khi nhìn lại thì bạn sẽ nhận ra dễ dàng đây là một màu đỏ đậm. Nó thực sự không được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích nhiều vì nó khá già. Nhưng bên cạnh đó, dân văn phòng và các cô, các mẹ, các bác lại rất thích màu này. Điều toát lên của màu đỏ Oxblood chính là sự sang chảnh của nó và hẳn là đặc điểm yêu thích nổi bật của nó chính là việc giúp chân bạn trông sáng hơn, có thể phối hợp với nhiều loại da và nó là lựa chọn tuyệt với với những đôi giày cao gót hở mũi màu đỏ với những bộ váy có tông màu trầm.

Các kiểu sơn móng chân đẹp

Sơn móng chân kết hợp vẽ hoa nét thanh

Các kiểu sơn móng chân đẹp-1

Sơn móng chân kiểu cơ bản – giản dị nhưng vẫn độc đáo

Các kiểu sơn móng chân đẹp-2

Sơn móng chân màu trầm kết hợp cùng nhũ

Các kiểu sơn móng chân đẹp-3

Các tông màu nude dành cho toenail

Các kiểu sơn móng chân đẹp-4Nhũ, kim tuyến – những công cụ không thể thiếu của sơn móng chân

Các kiểu sơn móng chân đẹp-5

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments