Sơn móng tay 3CE giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

4332

Thay vì để bộ móng trần đơn điệu, tại sao bạn không tô điểm cho chúng bằng một “bộ áo” mới? Là sản phẩm đang hót hòn họt, sơn móng 3CE là sẽ giúp bạn “khoác” những bộ cánh xinh đẹp lên đôi bàn tay của mình. Tuy nhiên sơn móng tay 3CE giá bao nhiêu? Làm sao mua được sản phẩm đúng giá?

Sơn móng tay 3CE có tốt không?

3CE hay còn gọi là 3 Concept Eyes, thương hiệu mỹ phẩm đình đám của NANDA Inc tại Hàn Quốc vào năm 2009. Chỉ vừa xuất hiện không bao lâu, 3CE đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp mới tại Hàn Quốc sau đó nhanh chóng lan sang các nước khác. Ngoài các sản phẩm như son môi, phấn trang điểm… sơn móng tay cũng là một trong những dòng sản phẩm làm mưa, làm gió tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Sơn móng tay 3CE có tốt không

Lần đầu tiên nhiền thấy sơn móng tay 3CE, chắc hẳn các bạn không phải ngạc niền về “ngoại hình” vô cùng chất mà chỉ riêng sơn móng tay 3CE mới có. Thiết kế lọ thủy tinh hình vuông vô cùng đẹp mắt cùng với nắp vặn giúp bạn dễ dàng sử dụng. Thiết kế “to – khỏe” của sơn móng tay 3CE giúp cho các bạn có cảm giác vô cùng chắc tay khi cầm. Hơn thế nữa, khi dùng, sơn cũng lấy ra dễ dàng và bao phủ lên móng tay không để lại những sọc hay các bọt như các loại sơn móng tay khác. Ngoài ra, chất sơn móng tay 3CE vô cùng mịn và có khả năng khô thoáng rất nhanh. Vìvậy mà bạn sẽ chẳng mất mấy thời gian để chờ sơn khô đâu. Hiện tượng sơn vón cục cũng không còn nữa.

sơn móng tay 3ce

Một diểm cộng cho sơn móng tay 3CE đó chính là thành phần tạo nên nó. Tất cả các dòng sơn móng tay 3CE đều có thành phần chiết xuất từ các thành phần tự nhiên mà không chứa các chất hóa học nên sẽ không gây ảnh hưởng đên sức khỏe của người dùng. Những hiện tượng như vàng móng cũng sẽ không bao giờ xuất hiện.

sơn móng tay 3ce

Về độ lỳ, sơn móng tay 3CE có độ bám lâu mà không gây bong tróc như các loại sơn khác. Chất sơn của 3CE cũng được đánh giá là mịn, dễ dàng sơn cũng như sửa nếu sơn sai.

Có thể nói, với màu sắc đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, sơn móng tay 3CE là “người bạn” vô cùng tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích làm đẹp. Nếu bạn đang có ý định tô điểm cho bộ móng của mình một màu sắc mới thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xem thêm: TOP 3 dòng sơn móng tay OPI Hot nhất không thể bỏ lỡ

Sơn móng tay 3CE nào đẹp?

sơn móng tay 3ce màu nào đẹp

Hiện nay, 3CE tung ra rất nhiều dòng với nhiều màu sơn móng tay khác nhau. Tuy nhiên, được yêu thích nhất, chúng ta không thể nào không kể đến 3CE Long Lasting Nail Lacquer.

sơn móng tay 3ce màu nào đẹp 1

Là sản phẩm được ra mắt vào năm 2016 với nhiều màu sơn đẹp, 3CE Long Lasting Nail Lacquer là một trong những dòng sơn móng tay 3CE đã làm mưa làm gió trên thị trường đấy các bạn ạ.

sơn móng tay 3ce màu nào đẹp nhấtHiện nay, bộ sản phẩm này có 5 màu sơn gồm:

  • #PK23 (#115) màu hồng đất
  • #PD (#909) màu đỏ gạch.
  • #BR05 (#116) màu cam đất.
  • #BR06 (#117) màu tím mận.
  • #BR07 (#118) màu nude beige

Về độ màu thì 3CE Long Lasting Nail Lacquer lên màu cực chuẩn với mùi hương nhẹ. Trong 4 màu, màu #BR06 là màu được đánh giá là màu đẹp và lên màu sáng da nhất.

Sơn móng tay 3CE giá bao nhiêu?

Là sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, sơn móng tay 3CE có mặt ở rất nhiều shop mỹ phẩm và đại lý trên toàn quốc. Tuy nhiên, với những người chưa biết sơn móng tay 3CE giá bao nhiêu thì chắc hẳn giá là “rào cản” khiến nhiều người phải e ngại. Liệu một sản phẩm nhìn “sang chảng” như vậy thì giá tiền có “sang chảnh” không kém không? Để giúp các bạn hiểu hơn về sơn móng tay 3CE, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ cho các bạn giá “chính hãng” của sản phẩm này để các bạn không bị “hố” khi đi mua hàng.

Sơn móng tay 3CE giá bao nhiêu 1

Hiện nay, sơn móng tay 3CE có giá khoảng 110k cho một lọ 10 ml nếu mua đủ cả bộ. Tuy nhiên, nếu bạn mua riêng thì giá sẽ mắc hơn một chút xíu. Tại những địa chỉ khác nhau chỉ khác nhau, giá này có thể thay đổi, thường khoảng 100k – 170k.

Hiện sơn móng tay 3CE được bán tay rấ nhiều nơi, ngoài các đại lý và shop mỹ phẩm, các bạn cũng có thể mua tại các trang mua sắn online uy tín. Tuy nhiên, trước khi mua hàng, các bạn hãy kiểm tra thật kỹ để không phải mua phải hàng fake nhé.

Cách vẽ móng tay 3CE đẹp nhất

Cách vẽ móng tay 3CE đẹp nhất

Để giúp các bạn có một bộ món đẹp như ý, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sơn móng với các bước đơn giản như sau:

Bước 1. Lấy sơn dưỡng móng phủ lên móng. Bước này giúp tạo một lớp màng bảo vệ móng để móng của các bạn không bị ố vàng hay bị gãy, có sọc sau khi sơn. Móng của bạn cũng sẽ khỏe mạnh hơn.

Bước 2. Sau khi sơn dưỡng khô (thường từ 5 – 10 phút), các bạn dùng sơn móng tay 3CE các bạn yêu thích sau đó sơn lên từng móng. Để có thể sơn đẹp, các bạn hãy sơn ở giữa móng đầu tiên sau đó sơn sang 2 bên. Như vậy, lớp sơn sẽ đồng màu, không xuất hiện những vệt xước.

Bước 3. Sau khi sơn móng tay khô (khoảng 5 phút) , các bạn quét thêm một lớp sơn bóng nữa để bảo vệ màu sơn bám lâu hơn. Lúc này, móng tay của bạn không chỉ có màu đẹp mà màu sơn còn bóng, bám lâu nữa.

Với những gì JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, hy vọng cách bạn đã biết sơn móng tay 3CE giá bao nhiêu cũng như biết các sơn móng “chuẩn”. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ bày viết này cho bạn bè và người thân của bạn nhé!

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments