Top 5 thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc ngon – bổ – rẻ

8446

Nếu bạn yêu thích sơn móng, vẽ móng nhưng lại lo ngại về chất lượng của các loại sơn móng tay trôi nổi trên thị trường hiện nay, thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua bài viết “Top 5 thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc ngon – bổ – rẻ” này của JAMJA’s BLOG.

Đối với con gái, việc làm đẹp là điều không thể thiếu. Chắc chắc các nàng sẽ luôn luôn thích làm đẹp cho bản thân, để trông mình luôn xinh đẹp nhất. Nếu như chăm sóc da, trang điểm giúp cho khuôn mặt chúng mình trở nên ưa nhìn và rạng rỡ hơn, thì việc chăm sóc cho đôi bàn tay, bàn chân tuy là việc nhỏ nhưng lại hoàn toàn không thể bỏ qua.

Đôi bàn tay đẹp sẽ như một món trang sức đẹp, giúp tôn lên vẻ đẹp của chúng mình. Có rất nhiều bạn chỉ giữ móng tay sạch sẽ, cắt tỉa gọn gàng là cảm thấy đủ, còn có rất nhiều bạn lại thích sơn màu, vẽ nhiều kiểu họa tiết lên móng, để bàn tay trông bắt mắt và độc đáo hơn.

sơn móng tay Hàn Quốc 1

Nhưng không phải bạn nữ nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để ra hàng làm được những bộ nail cầu kì, các bạn thường thích tự mua sơn và tự tô hơn, một phần là đỡ tốn kém, một phần là chúng mình có thể thay đổi màu sơn thường xuyên, chủ động không phải mất thời gian ra hàng.

Nhưng hiện nay trên thị trường quả thực thật khó để tìm được các loại sơn móng tay chất lượng, đảm bảo, khi mà ngay ở chợ sinh viên bán tràn lan những loại sơn siêu rẻ chỉ 5000 đồng, 10 000 đồng, mà ngay cả người mua và người bán cũng không thể đảm bảo những lọ sơn móng tay đó được làm từ những chất hóa học gì, và gây hại cho sức khỏe ra sao.

sơn móng tay Hàn Quốc 2

Vì vậy, các bạn hãy là những người tiêu dùng thông minh, nên tìm mua những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, chất lượng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nếu các bạn chưa thể tìm được một thương hiệu sơn móng tay nào phù hợp thì đừng lo, trong bài viết “Top 5 thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc ngon -bổ -rẻ” này, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn những thương hiệu sơn móng tay có mức giá rất hợp lý mà lại toàn của các thương hiệu lớn trên thị trường.

The Face Shop Trendy Nails

Review chi tiết sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, với các sản phẩm có mức giá rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt các sản phẩm của The Face Shop đều có thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên, nên rất an toàn, lành tính đối với người sử dụng.

The Face Shop Trendy Nails 3

Các sản phẩm của The Face Shop rất phong phú và đa dạng, từ các sản phẩm, các sản phẩm chăm sóc da, và có cả các dòng về sơn móng tay.

Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails với các thành phần được chiết xuất từ thảo mộc, nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe, rất an toàn cho người sử dụng.

Bảng màu của sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails

Bảng màu của sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails rất phong phú và đa dạng với các tone màu hợp thời trang, liên tục được thay đổi theo mùa, theo xu hướng thời trang, nên các bạn có thể dễ dàng chọn được một màu sơn phù hợp nhất với sở thích và phong cách cá nhân.

The Face Shop Trendy Nails 1

The Face Shop Trendy Nails 2

Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails giá bao nhiêu?

Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails hiện tại có giá khoảng 60 000 đồng/ lọ. Các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Lotte,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

The Face Shop Trendy Nails 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PaplJn” ]

Nail Vita Skin Food

Review chi tiết sơn móng tay Nail Vita Skin Food

Nếu các bạn yêu thích các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, chắc chắn đã từng nghe tới cái tên Skin Food. Skin Food là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ nổi tiếng nhờ chất lượng tốt, giá hợp lý, mà còn nổi tiếng nhờ có bao bì bắt mắt, gây ấn tượng với người sử dụng.

Sản phẩm Nail Vita Skin Food là một trong những dòng sản phẩm của Skin Food được yêu thích và bán chạy nhất trong suốt những năm vừa qua.

Nail Vita Skin Food 2

Với ưu điểm là chất sơn rất mượt và bóng, không bị lợn cợn, khô hay không đều màu như sơn của một số thương hiệu khác trên thị trường.

Sơn móng tay Nail Vita Skin Food có thành phần chứa nhiều loại vitamin tốt cho móng, bổ sung chất sừng cho móng nên dù có sử dụng sơn móng tay thì móng của bạn cũng không hề bị hư tổn mà ngược lại, lại còn được cung cấp rất nhiều dưỡng chất.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OEiecK” ]

Bảng màu của sơn móng tay Nail Vita Skin Food

Sơn móng tay Nail Vita Skin Food có bảng màu đến ba mươi màu sơn tất cả, toàn là những tone màu trẻ trung, năng động nên rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên năng động. Chỉ cần sử dụng riêng màu sơn Nail Vita Skin Food là bàn tay bạn đã đủ đẹp, mà không cần phải cầu kì gì nhiều.

Nail Vita Skin Food 3

Sơn móng tay Nail Vita Skin Food giá bao nhiêu?

Sơn móng tay Nail Vita Skin Food hiện tại được bán trên thị trường với mức giá là 60 000 đồng, tương tự như sơn móng tay của The Face Shop. Các bạn có thể tìm mua sơn móng tay Nail Vita Skin Food tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Lazada, Yes 24,…

Xem thêm: Top 7 màu sơn móng tay hợp với da ngăm hot nhất năm nay

Innisfree Real Color Nail

Review chi tiết sơn móng tay Innisfree Real Color Nail

Innisfree nổi tiếng tại xứ sở kim chi nhờ các sản phẩm của thương hiệu này rất an toàn, với các thành phần tự nhiên được lấy, nuôi trồng từ hòn đảo sạch nhất Hàn Quốc -đảo Je ju. Chính vì vậy, các sản phẩm của Innisfree có thể phù hợp với tất cả mọi khách hàng, kể cả những ai có làn da nhạy cảm nhất.

Các sản phẩm của Innisfree có chất lượng tốt như vậy, nhưng lại có mức giá cực kì hợp lý, phải chăng, nên không chỉ các bạn gái Hàn Quốc yêu thích, mà ngay tại Việt Nam thương hiệu này cũng rất nổi tiếng.

Các sản phẩm của Innisfree rất đa dạng, các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc móng, đều có đủ cả.

Innisfree Real Color Nail 2

Ưu điểm của sơn móng tay Innisfree Real Color Nail là có bao bì đẹp, và có nhiều màu sắc bắt mắt, và có nhiều màu sắc lạ, đặc biệt là những tone màu nhũ sáng, hợp đúng trend của năm nay.

Sơn móng tay Innisfree Real Color Nail có thành phần được chiết xuất từ vỏ quýt, giúp cung cấp các chất cho móng, đặc biệt là vitamin C nên giúp cho móng luôn khỏe, không bị ố màu.

Đặc biệt sơn móng Innisfree Real Color Nail có khả năng bám rất ổn, không bị bong tróc, có thể bền được khoảng hai đến ba tuần, tuy bền màu tốt nhưng lại rất dễ tẩy, không làm hại cho móng. Sơn móng Innisfree Real Color Nail khô rất nhanh, có độ bóng nên sau khi sơn nhìn móng bóng khỏe.

Bảng màu của sơn móng tay Innisfree Real Color Nail

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sơn móng tay khác biệt và lạ mắt, thì bảng màu sơn móng tay Innisfree Real Color Nail có thể đáp ứng được hết các nhu cầu của bạn. Sơn móng tay Innisfree Real Color Nail với những tone màu tươi trẻ. Các bạn có thể tham khảo qua bảng màu sơn móng tay Innisfree Real Color Nail ở dưới đây:

Innisfree Real Color Nail 1

Sơn móng tay Innisfree Real Color Nail giá bao nhiêu?

Sơn móng tay son Innisfree Real Color Nail có giá nhỉnh hơn so với sơn móng của Innisfree và The Face Shop, có giá khoảng 70 000 đồng/ lọ.

Dù là một sản phẩm hot, nhưng tại Việt Nam đa số các cửa hàng mỹ phẩm chỉ nhập một số màu của dòng sản phẩm này, nên các bạn sẽ rất khó để mua được một số màu.

Innisfree Real Color Nail 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CzUuiL” ]

Nên các bạn có thể tìm mua sơn móng tay Innisfree Real Color Nail tại các trang thương mại điện tử Lotte, Lazada, Tiki,…để tham khảo và mua được những bảng màu sơn hot nhất của Innisfree Real Color Nail.

Nature Republic Color

Review chi tiết sơn móng tay Nature Republic Color

Các màu sơn móng tay Nature Republic Color rất tươi tắn, nổi bật rất phù hợp với các bạn gái yêu thích sự năng động, tươi tắn. Các màu sơn của Nature Republic Color phù hợp được với rất nhiều dịp và có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau. Đi học, đi làm, đi chơi hay đi tiệc cũng đều có thể sử dụng được.

Nature Republic Color 2

Sơn móng tay Nature Republic Color có thành phần chiết xuất từ dầu hoa trà my, nên khi vừa sơn, lớp sơn sẽ nhanh chóng khô lại, mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Đồng thời tinh chất này còn giúp nuôi dưỡng móng, giúp móng khỏe đẹp hơn.

Bảng màu của sơn móng tay Nature Republic Color

Dưới đây là bảng màu của sơn móng tay Nature Republic Color, các bạn có thể tham khảo:

Nature Republic Color 1

Sơn móng tay Nature Republic Color giá bao nhiêu?

Sơn móng tay Nature Republic Color có giá là 80 000 đồng, đang được bán tại Lotte, Lazada, Tiki,…với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nature Republic Color 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yomrqL” ]

Missha The Style Lucid Nail Polish

Review chi tiết sơn móng tay Missha The Style Lucid Nail Polish

Bất kì sản phẩm nào của Missha khi được ra mắt cũng tạo được tiếng vang lớn nhờ có chất lượng ổn và giá cả hợp lý.

Missha The Style Lucid Nail Polish 2

Sơn móng tay Missha The Style Lucid Nail Polish có thành phần được chiết xuất từ đậu và các hoạt chất có khả năng chống ô nhiễm, cung cấp các chất có lợi cho móng, giúp móng không bị hư tổn khi sử dụng sơn móng tay, đồng thời giúp móng cứng cáp, bóng đẹp hơn.

Bảng màu của sơn móng tay Missha The Style Lucid Nail Polish

Bảng màu sơn của sơn móng tay Missha The Style Lucid Nail Polish rất ấn tượng với rất nhiều tone màu nhũ sáng, cá tính và độc đáo, các bạn có thể tìm được một màu sơn yêu thích dưới đây:

Missha The Style Lucid Nail Polish 4

Sơn móng tay Missha The Style Lucid Nail Polish giá bao nhiêu?

Sơn móng tay Missha The Style Lucid Nail Polish có giá khoảng 70 000 đồng đến 80 000 đồng, tùy từng nơi, các bạn có thể canh dịp sale để mua được với giá hợp lý.

Missha The Style Lucid Nail Polish 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ywEVW1″ ]

Trên đây là bài viết “Top 5 thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc ngon -bổ -rẻ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments