Những màu sơn móng tay Innisfree cô nàng nào cũng nhất định phải có

8355

Màu sơn móng tay Innisfree có nhiêu không? Đâu là màu thích hợp? Để hiểu về điều này mời bạn tham khảo một số gợi ý cụ thể dưới đây.

Thông tin cho biết, Innisfree chính là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Không chỉ có nhiều mẫu mã, sản phẩm của Innisfree còn có nguyên liệu thiên nhiên đa dạng, an toàn với người dùng. Nhờ đó mang đến hiệu quả sử dụng cực tốt.

Trong đó, sơn móng tay của Innisfree được đánh giá cao và nhiều chị em tin dùng hơn cả. Bạn cũng đang muốn tìm hiểu về những mẫu sơn móng tay của thương hiệu này, mời bạn tìm hiểu một số nội dung cụ thể dưới đây.

JAMJA’s Blog xin đưa ra một số review cụ thể để bạn chọn được mẫu mã và màu sắc thích hợp nhất.

Sơn móng tay Innisfree Real Color Nail

Review sơn móng tay Innisfree Real Color Nail

Innisfree Real Color Nail chính là loại sơn móng tay nổi tiếng nhất của Innisfree. Thiết kế lọ sơn hình trụ, nhỏ nhắn dễ mang theo bên mình. Sơn được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt nên có thể nhận biết được màu sơn luôn, rất dễ dàng khi chọn mua.

Review sơn móng tay Innisfree Real Color Nail - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N4wTx1″ ]

Không chỉ là một loại sơn móng tay, Innisfree Real Color Nail còn có tác dụng chắm sóc móng nhờ thành phần có chứa dầu argan, canxi và cả quýt giúp móng không bị hư hỏng hay ố vàng.

Innisfree Real Color Nail có đến hàng trăm màu sơn, cực kỳ đa dạng cho các cô nàng thỏa thích chọn lựa tùy theo thời tiết, hoàn cảnh, trang phục…Đáng chú ý nhất là 4 bộ sưu tập 4 mùa xuân, hạ, thu, đông:

– Innisfree Real Color Nail – Spring: từ màu #1 đến màu #20

– Innisfree Real Color Nail – Summer: từ màu #21 đến màu #40

– Innisfree Real Color Nail – Fall: từ màu #41 đến màu #60

– Innisfree Real Color Nail – Winter: từ màu #61 đến màu #80

Review sơn móng tay Innisfree Real Color Nail - 2

Ưu nhược điểm của sơn móng tay Innisfree Real Color Nail

Sơn móng tay Innisfree Real Color Nail cùng lúc có những ưu điểm mà nhiều loại sơn khác không thể sánh được:

– Khi sơn lên móng, sơn trông mướt, không bị vón cục, màu sáng bóng nên không cần dùng đến sơn bóng cũng được.

– Sơn chứa thành phần lành tính, có khả năng giúp dưỡng móng

– Có mùi thơm trái cây

– Bảng màu sơn cực kỳ phong phú

Ưu nhược điểm của sơn móng tay Innisfree Real Color Nail

Giá của sơn móng tay Innisfree Real Color Nail

Hiện tại giá bán của loại sơn móng tay này khoảng 90.000 đồng nhưng có khi giảm còn khoảng 65.000 đồng.

Xem thêm: TOP 4 dòng sơn móng tay The Face Shop cứ sơn là đẹp

Sơn móng tay Innisfree Eco Nail Color Pro

Review sơn móng tay Innisfree Eco Nail Color Pro

Review Innisfree Eco Nail Color Pro - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wYw2D3″ ]

Có nhiều tone màu khác nhau với gần 200 màu sơn để tha hồ tô điểm cho bộ móng xinh. Nàng có thể chọn màu hồng sữa dâu tây không nổi bật nhưng thật đáng yêu, hay màu hồng thạch anh óng ánh, cũng có thể chọn màu xanh tươi sáng như màu bầu trời…Nhưng dù là tone màu nào thì chúng đều có mùi hương trái cây rất ngọt ngào rất thú vị. Nguyên nhân là do thành phần làm nên loại sơn này được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, trong đó có quýt. Khi apply sơn lên móng tay, bạn sẽ thấy móng tay của mình được khoác lên một chiếc áo mới tuyệt đẹp.

Cùng JAMJA’s BLOG nghía qua một số tone màu hot nhất hiện nay nhé:

– Tone xanh

Hãy xua tan mùa hè nóng nực bằng cách chọn cho mình sơn móng tay tone xanh tươi mát được lấy cảm hứng từ san hô biển và đại dương thuộc dòng sơn móng tay Innisfree Eco Nail Color Pro. Bao gồm 7 màu sơn: #99, #100, #101, #102, #103, #104, #105.

– Tone màu dịu ấm

Tone màu này lấy cảm hứng từ những cánh hoa anh đào đang vào mùa nở rộ khoe sắc thắm, đung đưa nhẹ nhàng trong làn gió xuân. Bao gồm 7 màu sơn: #184, #185, #186, #187, #188, #189, #190. Sơn màu sơn này lên bạn sẽ thấy như đang nhuộm mùa xuân trên những ngón tay xinh vậy.

Review Innisfree Eco Nail Color Pro - 2

Ưu nhược điểm của sơn móng tay Innisfree Eco Nail Color Pro

Ưu điểm của Innisfree Eco Nail Color Pro đó chính là sơn có độ đặc sánh vừa phải. Khi sơn lên móng tay sẽ có màu sơn đều và có độ bóng đẹp. Hơn nữa sơn cũng sẽ rất nhanh khô nên không tốn nhiều thời gian. Sơn cũng có mùi thơm nhẹ nhàng của quýt chứ không nặc nồng mùi hóa chất như nhiều loại sơn khác.

Ưu nhược điểm của sơn móng tay Innisfree Eco Nail Color Pro

Còn nếu phải nói về nhược điểm thì nhược điểm duy nhất đó chính là độ bám của loại sơn này chỉ ở mức vừa phải.

Hướng dẫn sử dụng sơn móng tay Innisfree Eco Nail Color Pro

Hướng dẫn sử dụng sơn móng tay Innisfree Eco Nail Color Pro

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể tự sơn móng tay ngay tại nhà chỉ với sơn móng tay Innisfree Eco Nail Color Pro và dụng cụ đơn giản. Cụ thể:

Bước 1: Chuẩn bị một bát nước ấm, cho thêm một chút xà phòng vào hòa tan

Bước 2: Cho móng tay vào chậu nước đã chuẩn bị ở bước 1 ngâm trong khoảng 3 phút thì rút và và dùng khăn lau khô tay.

Bước 3: Dùng dụng cụ móng nhẹ nhàng lấy bỏ phần biểu bì thừa bên ngoài móng.

Bước 4: Dùng dũa dũa móng tay thành hình nhọn hay vuông tùy thích

Bước 5: Bắt đầu sơn thôi nào. Lúc này bạn chỉ cần lắc đều lọ sơn, sau đó dùng cọ lấy một ít sơn móng tay ra, gạt nhẹ để loại bỏ lượng sơn bị thừa. Sau đó quệt theo hướng từ trên xuống dưới móng tay. Hãy nhớ quệt cả 2 bên cạnh của móng tay nữa bạn nhé. Với sơn móng tay Innisfree Eco Nail Color Pro bạn chỉ cần quệt 2 lớp là đã có ngay một chiếc áo mới cho bộ móng của bạn rồi đó.

Tiếp tục làm tương tự cho đến khi sơn hết các móng tay. Nhưng lưu ý là hãy để móng tay này khô rồi mới bắt đầu sơn móng khác.

Giá bán sơn móng tay Innisfree Eco Nail Color Pro

Sơn móng tay Innisfree Eco Nail Color Pro hiện đang được bán với giá 90.000 đồng.[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wYw2D3″ ]

Xem thêm: TOP 3 dòng sơn móng tay OPI Hot nhất không thể bỏ lỡ

Sơn bóng Innisfree

Review sơn bóng Innisfree

Innisfree có tất cả 4 loại sơn bóng và mỗi loại lại có một mức độ bóng, lì, độ dày khác nhau. Chính vì vậy chúng được sử dụng trong những trường hợp khác nhau:

– Innisfree Gel Top Coat: trong 4 loại thì đây là loại sơn có khả năng làm móng dày và có độ bóng cao nhất. Loại sơn này nên được dùng khi bạn sử dụng các miếng dán móng tay.

– Innisfree Top Coat: tạo độ bóng và độ dày móng vừa phải. Khi sơn màu thiếu độ bóng, bạn có thể sơn thêm loại sơn này để màu sơn móng tay trở nên sống động hơn và bám lâu hơn.

– Innisfree Semimatt Top Coat: tạo độ bóng nhẹ và làm móng trông hơi lì. Loại sơn này sẽ dùng để tạo một lớp phủ mịn cho bộ móng đẹp hơn.

– Innisfree Matt Top Coat: tạo độ mờ và lì cho móng. Khi bạn muốn tạo độ lì và mờ cho móng.

Sơn bóng Innisfree

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MgY7v5″ ]

Nhưng điểm chung là chúng đều có tác dụng giúp chống trầy xước lớp sơn màu, giúp móng đẹp và bền lâu hơn. Thêm nữa chúng cũng đều được làm từ những thành phần tự nhiên rất an toàn và thơm – đặc trưng của Innisfree. Cũng như những sản phẩm sơn móng khác, những loại sơn bóng này có khả năng khô nhanh chóng nhưng cũng có thể được lau chùi khá dễ dàng bằng nước chùi móng.

Giá bán sơn bóng Innisfree

Sơn bóng Innisfree được bán chạy không kém các loại sơn màu cùng hãng. Cả 4 loại đều có mức giá khoảng 100.000 đồng. [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MgY7v5″ ]

Một đôi bàn tay đẹp sẽ giúp bạn trông trở nên thu hút hơn đối với những người khác đó. Các loại sơn móng tay Innisfree cũng có mức giá bình dân, chất lượng lại khá tốt. Vì vậy đừng ngần ngại mà hãy chọn cho mình một vài lọ sơn móng tay với màu sắc ưa thích bạn nhé.. Và hãy nhớ là tìm đến những địa chỉ uy tín để chọn mua cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

4.6/5 - (8 votes)

Comments

comments