Đẹp khó rời mắt với sơn móng tay màu hồng đất HOT nhất năm nay

8491

Hãy khoác ngay “chiếc áo mới” cho đôi bàn tay với sơn móng tay màu hồng đất – màu sơn đang hót rần rần, được hàng triệu chị em trên thế giới yêu thích cuồng nhiệt.

Ngày nay các cô gái không chỉ quan tâm đầu tư vào trang phục, đầu tóc, da mặt mà còn đặc biệt quan tâm đến việc làm đẹp cho móng tay. Móng tay – bộ phận tưởng chừng như nhỏ bé, sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến phong cách tổng thể của chủ nhân. Nếu bạn nghĩ vậy thì bạn nhầm lẫn rồi. Một bộ móng tay đẹp, phù hợp không chỉ làm nổi bật đôi bàn tay, mà còn giúp chị em thể hiện cá tính của mình, tự tin tỏa sáng khắp mọi nơi. Khi kết hợp với các bộ cánh, trông nó cũng sẽ thời trang hơn. Có hàng trăm màu sơn móng tay khiến chị em mê mẩn, muốn thực hiện cho bằng được. Riêng màu hồng là màu sắc dành riêng cho các cô gái, thể hiện sự nữ tính, dịu dàng và ngọt ngào của chúng mình. Màu sơn này đang chiếm ưu thế ở trên thị trường và ngày càng được sáng tạo ra các màu sơn khác nhau như: hồng đất, hồng neon, hồng pastel…Các bạn gái thích màu hồng có thể thay đổi màu sơn thường xuyên với mà không sợ bị nhàm chán hay kém nổi bật.

Bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ mách nhỏ cho riêng bạn những màu sơn móng tay tông hồng đang hot nhất hiện nay, không lo bị lạc mốt.

Sơn móng tay màu hồng đất

Đầu tiên phải kể đến sơn móng tay màu hồng đất. Đây là màu sơn không kén da, dù bạn có làn da trắng sáng hay hơi sẫm màu thì đều có thể chọn màu sơn này. Hồng đất được coi là màu sơn an toàn vì nó không làm “dìm” da nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, tươi tắn và trang nhã. Khi sơn móng tay màu hồng đất, bạn có thể kết hợp với một bộ cánh màu hồng đất chẳng hạn, tone sur tone rất hút mắt đấy.

Sơn móng tay màu hồng đất - 1

Với màu sơn này, bạn có thể chọn mua sơn móng tay 3CE PK23, màu sơn này lên màu rất chuẩn. Chất sơn mịn mượt, khi sơn lên sẽ thấy có độ bóng cao, sơn bám lại siêu lỳ nên không dễ bị bong tróc đâu nhé.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yTI2GR” text=”Mua sơn móng tay hồng đất” ]

Sơn móng tay màu hồng da

Bạn không thích để móng tay tự nhiên, bạn muốn “khoác áo” cho nó, nhưng bạn không thích màu sắc nổi bật? Vậy thì sơn móng tay màu hồng da chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hơn nữa với màu hồng da, bạn cũng gặp khó khăn gì khi kết hợp trang phục, vì màu sắc này không nổi bật nên sẽ không sợ bị lệch tông. Màu sơn này phù hợp nhất với những cô gái có làn trắng hồng, vì nó sẽ làm tôn lên màu da đáng mơ ước này.

Sơn móng tay màu hồng da

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q2Gne6″ text=”Mua sơn móng tay màu hồng da” ]

Sơn móng tay màu hồng phấn

Đây chính là sự lựa chọn cho những cô nàng “bánh bèo” thực thụ. Màu hồng phấn đơn giản nhưng lại không kém phần nổi bật. Những cô nàng công sở hay cô bạn sinh viên đều có thể chọn màu này. Để sơn được màu sơn này không hề khó, chỉ cần có lọ sơn chuẩn màu, bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Màu APK07 của SkinFood là một trong những màu sơn móng tay hồng phấn được khá nhiều người ưa chuộng, bạn cũng hãy thử xem.

Sơn móng tay màu hồng phấn

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CVfuBv” text=”Mua sơn móng tay hồng phấn” ]

Sơn móng tay màu hồng pastel

Hiện nay gam màu pastel rất được chị em phụ nữ và cả nam giới cũng rất ưa chuộng gam màu này. Từ quần áo đến các món phụ kiện đều có gam màu pastel. Và màu sơn móng tay cũng vậy, có rất nhiều màu sơn pastel. Đây cũng chính là màu sơn móng tay xu hướng trên toàn thế giới đấy. Riêng màu hồng pastel sẽ làm cho đôi bàn tay của bạn trông mềm mại, nữ tính và cuốn hút hơn bao giờ hết. Đặc biệt màu sơn này còn giúp nâng tone da tay của bạn trông sáng hơn một chút. Bạn có thể chỉ sơn màu hồng pastel hoặc kết hợp với màu pastel khác, vẽ móng nghệ thuật để tạo nên bộ móng tay thật thu hút.

Sơn móng tay màu hồng Pastel

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OCzz5H” text=”Mua sơn móng tay hồng Pastel” ]

Sơn móng tay màu hồng neon

Sơn móng tay màu hồng neon vừa tôn lên sự dịu dàng, nữ tính, lại có một chút gì đó phá cách. Màu sơn này cũng gây hiệu ứng cho người nhìn, trông ngón tay sẽ tròn đầy đẹp hơn và dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Khi sơn móng tay màu hồng neon nói riêng và các màu neon nói chung, bạn nên tránh vẽ các họa tiết quá cầu kỳ để tránh làm rối mắt. Nếu muốn nổi bật trong buổi tối, bạn có thể kết hợp phủ một lớp nhũ mỏng lên đầu móng tay, đảm bảo sẽ lung linh không tưởng đấy.

Sơn móng tay màu hồng bóng

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q1ZaGt” text=”Mua sơn móng tay hồng neon” ]

Sơn móng tay màu nâu đất

Ngoài các màu sơn móng tay màu hồng, sơn móng tay màu nâu, đặc biệt là sơn móng tay màu nâu đất cũng được các chị em ưa thích không kém. Mùa sơn này thích hợp với những cô nàng có làn da hơi ngăm đen. Bạn có thể kết hợp đánh son và sơn móng tay màu nâu đất, đảm bảo sẽ rất cuốn hút đấy.

Sơn móng tay màu nâu đất

Những màu sơn trên không chỉ dùng cho móng tay mà bạn cũng có thể sơn lên móng chân của mình. Đôi khi chẳng cần vẽ móng hoạt tiết cầu kỳ, chỉ cần sơn nhẹ một lớp sơn móng tay màu hồng đất hoặc những màu trên cũng đủ để làm đôi bàn tay của bạn thêm xinh đẹp rồi đấy. Đồng hành cùng JAMJA’s BLOG để thu được những thông tin hữu ích cho việc làm đẹp bạn nhé!

Xem thêm: Top 5 thỏi son màu hồng đất mà các nàng không thể thiếu

4.2/5 - (6 votes)

Comments

comments