TOP 3 dòng sơn móng tay OPI không một ai có thể bỏ lỡ

8066

Sơn móng tay OPI ngày càng được nhiều chị em tin dùng bởi chất lượng, giá thành và giá trị thương hiệu.

Cái tên OPI ngày càng được biết đến nhiều hơn với các sản phẩm sơn móng tay chất lượng, giá trị. Với màu sắc đa dạng, chị em dễ dàng chọn cho mình màu sắc ưng ý, phù hợp với phong cách nhất định.

Sản phẩm của thương hiệu Mỹ này không chỉ có công dụng tô điểm cho bộ nail mà còn cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo móng cho bạn. Chúng được làm bằng những thành phần lành tính, an toàn cho người thợ nail và người sử dụng.

Đến nay, thương hiệu OPI có đến 36 bộ sưu tập sơn móng tay khác nhau. Bạn dễ đàng chọn được mẫu đơn giản nếu như tiếp xúc các sản phẩm của thương hiệu này.

Nếu như bạn quan tâm đến sơn móng tay OPI có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây.

Sơn móng tay OPI Nail Lacquer

Review sơn móng tay OPI Nail Lacquer

OPI Nail Lacquer là dòng sơn móng tay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có rất nhiều tính năng nổi trội khiến hội chị em không thể không mua.

Sơn apply lên móng có màu rất tự nhiên, mượt, dày dặn, chuẩn màu và có cả độ bóng vừa phải. Do đó bạn sẽ không phải mất công quét thêm một lớp sơn bóng nữa. Tuy nhiên nếu bạn muốn lớp sơn được bền đẹp trong thời gian dài thì một lớp sơn bóng cũng không thừa đâu nhé. Ngoài ra, lọ sơn này còn có thành phần giúp nuôi dưỡng móng và giúp hạn chế tối đa tình trạng móng bị ố vàng. Trong thời gian một tuần, móng vẫn sẽ có độ bền đẹp và bóng mượt mà không hề bị tróc vảy.

Review sơn móng tay OPI Nail Lacquer - 1

OPI Nail Lacquer còn được ưa chuộng bởi nó có một bảng màu vô cùng đa dạng lên đến 200 màu sơn. Dù là gam màu nhẹ nhàng hay những gam màu cá tính thì bạn đều có thể tìm thấy chúng trong bảng màu sơn móng tay này. Một vài bộ sưu tập màu sơn mà không một cô gái nào có thể ngó lơ:

– OPI Color Paints

Bộ sưu tập này có tất cả 9 màu sơn, màu sắc nào cũng thể hiện sự trẻ trung năng động và có một chút gì đó là sự cá tính. Nếu bạn thích tông màu lạnh thì P19 – màu bạc là sự lựa chọn duy nhất trong bộ sưu tập này. P20 – màu vàng tươi trong sẽ dành cho những cô gái muốn mình trông trẻ ra vài tuổi. P21 – cam đỏ sẽ có công dụng hữu hiệu giúp đôi bàn tay của bạn trông sáng bật tông. Cô gái nào thích sự đáng yêu thì chọn ngay cho mình một lọ P22 – hồng cánh sen. Nếu bạn thích tô điểm cho bộ móng của mình nhưng không thích quá sặc sỡ thì P23 – màu đỏ anh đào sẽ rất phù hợp đấy. Ngoài ra bạn có thể chọn P24 – màu tím đậm, P25 – màu xanh đậm, P26 – xanh nước biển đậm và P27 – màu xanh lá cây.

Sơn móng tay OPI Color Paints– OPI Starlight

Lấy cảm hứng từ vũ trụ bao la có những ngôi sao lung linh, OPI đã cho ra đời bộ sưu tập OPI Starlight với 18 màu sơn lấp lánh với các tone màu ánh kim, màu ngọc. Bộ sưu tập này đã làm mưa làm gió trên thị trường sơn móng tay, đặc biệt là khi mùa giáng sinh và chào mừng năm mới. Những màu sơn hot nhất trong bộ sưu tập này đó là: màu đỏ tím (G35), màu bạc có lẫn xà cừ (G40), màu vàng kèm kim tuyến sợi (G43), màu đỏ đậm có nhũ (G45), màu hồng bạc (G47).

Sơn móng tay OPI Starlight

– OPI Venice

Mỗi bộ sưu tập sơn móng tay của OPI lại được lấy cảm hứng từ những hiện thực khác nhau. OPI Venice được ra đời bắt nguồn từ cảm hứng từ đất nước Ý. 12 màu sơn đều thể hiện sự quyền quý, sang trọng và đẳng cấp. Bạn không nên bỏ qua những màu son dưới đây:

– V26: màu sơn hung đỏ giống hệt như màu của một chiếc bánh Pizza hay màu lá cây hung đỏ đặc trưng của nước Ý

– V28: màu nuy phù hợp với mọi loại da

– V30: tuy là một màu đỏ nhưng khi ra nắng nó sẽ ánh lên một chút màu hồng ánh lên rất nổi bật

– V35: màu tím sậm cực kỳ sang trọng

– V36: màu đen sắc sảo

Sơn móng tay OPI Venice

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QkSDCD” ]

Cách sử dụng sơn móng tay OPI Nail Lacquer

Bạn có thể tự tin sơn móng tay OPI Nail Lacquer ngay tại nhà chỉ với 4 bước siêu đơn giản sau:

Bước 1: rửa móng sạch sẽ sau đó cắt tỉa móng theo hình dáng mong muốn

Bước 2: dùng cọ lấy một ít sơn móng tay ra, có thể gạt ngang miệng lọ sơn để không lấy quá nhiều sơn.

Bước 3: bắt đầu quét sơn lên móng tay theo chiều từ trên xuống. Chú ý quét đều ở cả 2 bên kẽ móng bạn nhé.

Bước 4: đợi một lúc cho lớp sơn này khô hẳn thì bạn quét thêm một lớp sơn lên trên nữa để móng trông dày dặn và đẹp hơn là xong rồi đó.

Bạn không thể dùng hết một lọ sơn móng tay chỉ trong một lần đúng không nào. Vì thế mỗi khi sử dụng xong, bạn nhớ đậy kín nắp về để ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp nhé.

Sơn móng tay OPI Infinite Shine

Review sơn móng tay OPI Infinite Shine

Review sơn móng tay OPI Infinite Shine - 1

Ra đời từ năm 2015 nhưng đến nay dòng sơn móng tay cao cấp này của OPI vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. OPI Infinite Shine 3 là một loại sơn móng tay giả gel có khả năng bền đẹp lên đến 14 ngày nhờ công nghệ độc quyền màu sắc của OPI. Bộ móng sẽ trở nên đẹp hơn bội phần khi nó kết hợp với ánh sáng tự nhiên, tất thảy những cô gái đi ngang qua sẽ đều phải ghen tị với bạn đấy. Bảng màu sơn có khoảng 150 màu sắc đa dạng, đặc biệt là các gam màu pastel luôn là best – seller.

Về độ lành tính của dòng sơn này thì bạn hãy yên tâm vì OPI luôn hướng đến mục tiêu cho ra những sản phẩm có thể giúp bảo vệ bộ móng khỏe mạnh, xinh đẹp. Sản phẩm đặc biệt có hiệu quả cao khi kết hợp với 2 người chị em OPI Infinite Shine 1 và OPI Infinite Shine 3.

Review sơn móng tay OPI Infinite Shine - 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Nwf3Ch” ]

Cách sử dụng sơn móng tay Opi Infinite Shine

Bước 1: làm sạch và cắt tỉa móng

Bước 2: quét sơn lót OPI Infinite Shine 1

Bước 3: quét sơn móng tay OPI Infinite Shine 2

Bước 4: đợi sơn khô thì quét thêm sơn bóng nữa là bạn đã hoàn tất việc sơn móng tay rồi đó. Sau khoảng tầm 5 phút, lớp sơn sẽ khô hẳn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì có một màu sơn lên màu quá ư là chuẩn, lại có độ bóng tuyệt đẹp. Bạn có thể chọn dòng sơn bóng OPI Infinite Shine 3 để sử dụng nhé.

Cách sử dụng sơn móng tay OPI Infinite Shine

Xem thêm: Dẫn đầu xu hướng làm đẹp với bảng son kem Revlon

Sơn móng tay OPI Nail Envy Nail Strengthener

Review sơn móng tay OPI Nail Envy Nail Strengthener

Review sơn móng tay OPI Nail Envy Nail Strengthener - 1

Nail EnVy Nail Strengthener là dòng sơn móng tay đột phá của OPI có khả năng giúp móng chắc khỏe và bền đẹp lâu hơn. Nhờ thành phần có chứa canxi, protein giúp nuôi dưỡng móng từ sâu bên trong. Móng có thể nhanh dài, hạn chế tối đa tình trạng bị đứt gãy một cách bất ngờ.

Review sơn móng tay OPI Nail Envy Nail Strengthener - 2

OPI Nail EnVy Nail Strengthener có 10 màu sơn đều có tông màu nhẹ nhàng, dành cho những cô nàng điệu đà, nữ tính bao gồm: Bubble Bath, Hawaiian Orchid, Matte, Orginal, Pink to Envy, Samoan Sand, Sensitive and Peeling, Soft and Thin, Dry and Brittle, Maintenance.

Review sơn móng tay OPI Nail Envy Nail Strengthener - 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QiNniV” ]

Cách sử dụng sơn móng tay OPI Nail Envy Nail Strengthener

Để sử dụng dòng sơn OPI Nail Envy Nail Strengthener rất đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình chỉ với vài bước đơn giản. Sau khi vệ sinh móng tay sạch sẽ, cắt tỉa gọn gàng, bạn hãy quét một lớp sơn lót trước rồi phủ lên lớp sơn OPI Nail Envy Nail Strengthener nữa là được. Khi quét bạn chỉ cần khéo léo một chút sẽ dễ dàng có được bộ móng đẹp như ý.

Cách sử dụng sơn móng tay OPI Nail Envy Nail Strengthener - 1

Giá sơn móng tay OPI

– OPI Nail Lacquer: giá khoảng 200.000 – 350.000 đồng

– OPI Infinite Shine 1: giá khoảng 329.000 đồng

– OPI Infinite Shine 2: giá khoảng 355.000 đồng

– OPI Infinite Shine 3: giá khoảng 329.000 đồng

– OPI Nail Envy Nail Strengthener: giá khoảng 625.000 đồng

Những dòng sơn móng tay OPI trên bạn có thể tham khảo chọn mua tại website thương mại điện tử nổi tiếng Lazada.vn hoặc Lotte.vn. Tại đây có rất nhiều màu sơn để bạn có thể thoải mái chọn cho phù hợp với cá tính riêng của mình.

Xem thêm: Những màu sơn móng tay Innisfree mọi cô nàng nhất định phải có

5/5 - (4 votes)

Comments

comments