TOP 4 dòng sơn móng tay The Face Shop cứ sơn là đẹp

8029

Sơn móng tay The Face Shop tốt không? Nên sử dụng loại nào? Đâu là lựa chọn tốt dành cho các cô nàng cá tính?

Theo thông tin, The Face Shop chính là thương hiệu mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hãng đưa đến người dùng nhiều sản phẩm khác nhau, các chị em thoải mái lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình.

Có thể thấy, thương hiệu này có độ phủ sóng dày đặc với nhiều đại lý, mặt hàng xuất hiện tại nhiều cửa hàng trên cả nước. Đặc biệt, đối tượng khách hàng sử dụng nhiều hơn, tạo vẻ đẹp ngoại hình tuyệt vời nhất.

Trong đó, sơn móng tay The Face Shop được đánh giá cao với chất lượng tốt, an toàn, màu sắc hài hòa và bắt trend cực tốt. Bạn đang quan tâm lựa chọn màu sơn móng tay ưng ý và băn khoăn những sản phẩm của The Face Shop? Tìm hiểu ngay để có được gợi ý tốt nhất cho mình.

Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original

Review sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original

Trendy Nails Basic Orginal là lọ sơn móng tay của hãng được nhiều bạn gái yêu thích nhất hiện nay. Chất sơn khá lỏng, khi lên móng nhanh khô và có khả năng bền màu trong suốt nhiều ngày liền. Tuy nhiên nếu tiếp xúc quá nhiều với nước thì sẽ gây bong tróc nhanh, đây cũng chính là nhược điểm chung của nhiều loại sơn móng tay làm đẹp bình dân khác.

Review sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original - 1

Ngoài ra, dòng sơn móng tay còn có ưu điểm nổi bật đó chính là phúc hợp thảo mộc. Thành phần này có khả năng giúp chăm sóc móng, xóa tan đi nỗi lo bị vàng móng khi sử dụng sơn móng tay.

Còn về thiết kế, sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Orginal được đựng trong những chiếc lọ nhỏ xinh, gọn gàng, dễ cầm nắm, dễ mang theo bất cứ nơi đâu. Để sơn móng tay đẹp đòi hỏi chiếc cọ phải xịn mới được. Cây cọ của dòng son có kích thước vừa phải, mềm mại rất dễ thao tác tán sơn lên móng đều và đẹp.

Review sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original - 2

Kể cả khi bạn không phải chuyên gia thì với một lọ sơn móng tay Trendy Nails Basic Orginal, bạn cũng có thể có một bộ móng tuyệt đẹp.

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original

Bảng màu của The Face Shop Trendy Nails Basic Original vô cùng phong phú, hơn 50 màu sơn và toàn là những màu cực hot. Dù là màu nude, màu nóng, màu lạnh, màu nhẹ nhàng hay màu cá tính thì bạn đều có thể tìm thấy trong bảng màu sơn móng tay đẹp này. Một điểm cộng nữa của dòng sơn móng tay hot trend này đó chính là có cả màu trơn, màu nhũ và màu kim tuyến, nhờ đó có thể sơn móng với cực nhiều kiểu, tha hồ thể hiện cá tính của mình cô gái nhé.

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original - 1

Để thống kê được hết tất cả các màu sơn ra thì rất là dài, do đó JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho bạn một số màu sơn bán chạy nhất mà bạn cũng nên mua ít nhất một thỏi.

– Màu PP: bao gồm PP401 (xanh tím), PP402 (xanh tím đậm), PP 403 (tím hồng) và PP408 (đỏ mận)

– Màu WH:  bao gồm WH001 (bóng trong suốt), WH002 (trắng), WH003 (hồng trong suốt hình tim), WH004 (trong suốt kim tuyến)

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original - 2

– Màu RD: bao gồm RD301 (đỏ tươi), RD302 (đỏ đậm), RD303 (đỏ rượu), RD304 (đỏ hồng)

– Màu OR: bao gồm OR202 (màu kem), OR203 (hồng cam), OR205 (cam tươi)

Giá Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original

Thật bất ngờ khi một lọ sơn móng tay “thần thánh” dung tích 7ml này lại có giá chỉ khoảng 150.000 đồng mà thôi. Với mức giá này thì ai cũng có thể sở hữu cho mình vài lọ đúng không nào.

Giá sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original

Hướng dẫn sử dụng Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original

Nếu muốn có lớp sơn bền lâu và đẹp hơn thì bạn hãy quét một lớp sơn dưỡng móng trước. Sau đó mới dùng cọ quét sơn Trendy Nails Basic Original lên. Chú ý là chỉ lấy một lượng nhỏ sơn thôi nhé, sau đó bạn có thể apply 2 đến 3 lần cho đến khi thấy như ý mà không sợ lớp sơn quá dày cộm đâu nhé. Nếu màu sơn đó chưa có độ bóng hãy dùng sơn bóng làm lớp finish là xong. Đây là cách sơn móng tay cơ bản, đơn giản, dễ dàng và ít tốn thời gian, bạn có thể tự sơn ngay tại nhà mà không cần đi ra tiệm.

Mẹo giúp sơn móng tay đẹp và bám lâu hơn:

– Sau khi sơn móng thì ngón tay bạn trông sẽ rất nổi bật, do đó trước khi sơn hãy cắt tỉa lại móng và phần biểu bì thừa để móng có dáng đẹp hơn.

– Nếu trước đó bạn từng sơn móng tay, hãy nhớ tẩy sạch lớp sơn đó. Sau đó trước khi sơn loại mới, bạn hãy ngâm tay ở trong nước ấm khoảng tầm 5 phút rồi lau thật khô.

– Khi tự sơn móng tay cho mình thì sơn bị lem ra ngoài móng là điều hết sức bình thường. Nếu vậy thì phải làm sao? Vì đặc tính sơn Trendy Nails Basic Original khá nhanh khô, do đó để lau đi phần sơn bị lem giúp móng đẹp hơn bạn hãy lấy một miếng bông tẩm acetone, sau đó tẩm quanh đầu chiếc dũa móng rồi khéo léo gạt đi phần sơn bị lem là được.

Xem thêm: Top 5 thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc ngon – bổ – rẻ

Sơn móng tay The Face Shop Face It Gradation Art Nails

Review sơn móng tay The Face Shop Face It Gradation Art Nails

Bạn có muốn tự sáng tạo một tác phẩm nghệ thuật trên đôi bàn tay của mình không? Nếu có hãy thử mua một lọ sơn móng tay Face It Gradation Art Nails ngay và luôn. Đây lại là một dòng sơn móng tay cực chất nữa của The Face Shop. Đặc trưng của dòng sơn móng tay này đó là màu sơn có kèm theo ánh nhũ, do đó khi sơn lên tay sẽ tạo ra hiệu ứng màu sắc và ánh sáng đầy thú vị, nhất là vào ban đêm.

Thiết kế lọ sơn lại cực kỳ bắt mắt cũng khiến các cô gái thêm chuộng sơn móng tay Face It Gradation Art Nails . Không phải kiểu trơn tuột mà có đường lượn sóng 2 bên, trông vừa mới lạ, bắt mắt, sang chảnh lại rất dễ cầm nắm.

Review sơn móng tay The Face Shop Face It Gradation Art Nails - 1

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop Face It Gradation Art Nails

Dòng sơn móng tay này chỉ có 5 tông màu để lựa chọn thôi, tuy ít nhưng mà cực chất. Mỗi tông màu sẽ có 3 mức độ màu sắc từ nhạt đến đậm dần. Bao gồm:

– 01 Royal Gold

– 02 Steel Navy

– 03 Very Very Red

– 04 Delightful Purpie

– 05 Holiglow

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop Face It Gradation Art Nails  - 1

Giá sơn móng tay The Face Shop Face It Gradation Art Nails

Dòng sơn móng tay này có giá chỉ khoảng 150.000 đồng thôi các cô gái nhé. Không hề đắt đỏ mà vẫn có thể có được bộ móng lung linh thì ai chẳng muốn đúng không nào.

Hướng dẫn sử dụng sơn móng tay The Face Shop Face It Gradation Art Nails

Khi mua lọ sơn này, bạn hãy lật mặt sau hộp lại, ở đó sẽ có hướng dẫn sử dụng sơn của hãng. Chỉ với 4 bước là bạn sẽ có ngay một chiếc áo mới cực xinh trên những chiếc móng của mình. Lưu ý là để có một bộ móng đẹp với Face It Gradation Art Nails, bạn cần có cả 3 màu sơn trong cùng tông màu nhé. Bạn có thể tô sơn theo cách sau:

Bước 1: sơn màu 1 full móng

Bước 2: đợi sơn khô thì sơn màu 2 lên, chiếm 1/2 phần móng trên

Bước 3: tiếp tục đợi đến khi sơn khô thì dùng màu 3 sơn lên khoảng 1/4 đầu móng

Bước 4: đợi sơn khô hoàn toàn thì dùng sơn bóng phủ một lớp mỏng lên trên cùng là được.

Xem thêm: Sơn móng tay màu hồng đất đẹp khó rời mắt HOT nhất năm nay

Sơn móng tay The Face Shop Easy Gel

Review sơn móng tay The Face Shop Easy Gel

Đúng như cái tên của nó, sơn móng tay The Face Shop Easy Gel là một loại sơn móng tay dạng gel. Chất sơn cùng với cây cọ chuyên nghiệp có thể giúp apply lên móng tay thật dễ dàng, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo lên màu cực đẹp.

Review sơn móng tay The Face Shop Easy Gel - 1

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop Easy Gel

The Face Shop Easy Gel có tất cả 28 màu sơn cho các nàng thỏa thích lựa chọn cho phù hợp với style của mình. Bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều màu sơn cùng những chi tiết khác như đá, kèm theo một chút khéo léo để biến đôi bàn tay của mình trở nên nổi bần bật trước đám đông.

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop Easy Gel - 1

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop Easy Gel - 2

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop Easy Gel - 3

Giá sơn móng tay The Face Shop Easy Gel

Hiện tại mức giá bán sơn móng tay The Face Shop Easy Gel khoảng 150.000 đồng cho một lọ dung tích 10ml. Tính ra mỗi lần sơn chỉ bằng mấy đồng tiền lẻ thôi nhỉ.

Hướng dẫn sử dụng sơn móng tay The Face Shop Easy Gel

Cách sử dụng loại sơn móng tay này vô cùng đơn giản. Sau các bước như ngâm tay vào nước ấm, cắt bỏ biểu bì thừa, tạo kiểu móng, tô sơn dưỡng thì bạn dùng cọ lấy một lượng sơn vừa đủ ra, quết đều lên móng, cẩn thận một chút để tránh bị lem. Đợi sau khoảng 5 phút là bạn sẽ thấy một lớp sơn lên màu tuyệt đẹp rồi đó.

Sơn móng tay The Face Shop Gel Shock

Review sơn móng tay The Face Shop Gel Shock

Nếu bạn là người ngại thay đổi, thích sơn móng tay chỉ 1 lần mà đẹp nguyên cả 4 đến 5 tuần thì sơn móng tay The Face Shop Gel Shock chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn đâu. Đây là một loại sơn dạng gel, sử dụng dầu bóng và sẽ được làm cứng và khô nhờ ánh sáng mặt trời, rất đặc biệt. Khả năng giữ màu của em này thì có một không hai rồi. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy lớp sơn vẫn còn nguyên, không hề bị bong tróc đâu nhé.

Review sơn móng tay The Face Shop Gel Shock - 1

Hơn nữa, sơn móng tay The Face Shop Gel Shock còn cung cấp chất sừng cho móng tay. Do đó, ngay cả khi bạn mang móng tay giả thì móng tay thật của bạn vẫn có thể phát triển bình thường.

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop Gel Shock

Sơn móng tay The Face Shop Gel Shock lại tiếp tục ghi điểm trong lòng hội mê làm nail khi bảng màu có đến hơn 40 màu sơn. Việc chọn mua màu sơn nào cũng không hề khó khăn vì màu sơn đã được dán trên nhãn của lọ sơn rồi và hãy yên tâm là khi apply lên móng chuẩn màu nhé.

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop Gel Shock - 1

Giá sơn móng tay The Face Shop Gel Shock

Chỉ cần bỏ ra khoảng 150.000 đồng là bạn có thể dắt túi ngay một lọ sơn móng tay The Face Shop Gel Shock rồi đó.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EEm4Ot” ]

Trên đây là 4 dòng sơn móng tay The Face Shop đình đám nhất hiện nay. Mức giá khá rẻ, apply lên móng cho màu rất đẹp, thiết kế dễ dàng sử dụng nên đừng ngần ngại mà hãy mua ngay cho mình vài lọ sơn bạn nhé.

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments