Vì sao son gió Moodmatcher được lòng người đẹp Hollywood?

4815

Son gió Moodmatcher với bảng màu “tắc kè hoa” cùng chất son mềm mịn đã chinh phục không ít các tín đồ thời trang. Cùng xem qua son Moodmatcher có gì nổi bật?

Đôi dòng về thương hiệu Moodmatcher

Son gió Moodmatcher đến từ hãng Fran Wilson là một hãng mỹ phẩm hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Đây là dòng son gió rất được lòng các người đẹp Hollywood và là một món vũ khí tối thượng của những người phụ nữ quyến rũ. Là một thương hiệu mỹ phẩm có thâm niên khá lâu tại Mỹ và luôn nổi bật qua nhiều năm với dòng son gió chứa nhiều tinh chất như lô hội và vitamin E cho đôi môi luôn được nuôi dưỡng, căng mọng và ẩm mượt cả những ngày thời tiết lạnh.

Thương hiệu Moodmatcher

Review chi tiết son Moodmatcher

Về thiết kế

Một thỏi son gió với mức giá khá rẻ như Moodmatcher thì không thể đòi hỏi một vỏ son hoàn hảo và đẹp mắt như những dòng son đắt tiền khác. Tuy nhiên thỏi son cũng không đến mức trông quá tệ hại và mong manh. Son mới vẫn có nắp trong suốt bọc kín, chữ sơn vàng nổi trên thân son khá đẹp mắt. Vỏ nhựa không mang lại sự sang trọng nhưng sẽ nhẹ và dễ cầm hơn cho các bạn.

Thiết kế son Moodmatcher

Chất son

Son dưỡng nên chất son rất mềm mượt và ẩm. Lớp son đầu tiên lên môi sẽ có cảm giác ướt ướt vì có chất dưỡng, để lâu khô đi vẫn không hề có cảm giác gây khô môi. Những thỏi son gió Moodmatcher có mùi khá dễ chịu và thoang thoảng mùi matcha dịu nhẹ. Là dòng son dưỡng nhưng chất son khá cứng cáp chứ không dễ gãy, dễ nhão như một số loại son dưỡng khác. Đặc biệt son còn có  chỉ số chống nắng SPF giúp đôi môi được bảo vệ tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời.

Chất son Moodmatcher

Khả năng lên màu và bám màu

Được hãng cho biết son lên màu tùy vào độ pH của môi, độ pH càng cao môi càng lên màu đẹp và chuẩn, trừ những bạn có môi nhiều tế bào chết hay bị vấn đề thâm môi vì màu son có thể không thể hiện rõ, còn lại màu son lên khá ưng ý đặc biệt với những bạn cần một thỏi son lên màu dịu nhẹ. Càng tô nhiều màu lên sẽ càng đậm hơn, và đặc biệt sau khi ra gió son sẽ cho màu chuẩn nhất.

Hầu như những review về em son gió Moodmatcher này đều cho rằng son bám rất chắc và bền màu. Bạn sẽ khó lòng dùng tay hay khăn giấy bình thường để lau đi được nên có thể yên tâm ăn uống mà son vẫn giữ màu khá tốt. Son giữ màu đến khoảng 8 tiếng và cho bạn thoải mái hoạt động hay kể cả ăn uống vẫn có một đôi môi màu đẹp mà còn được giữ ẩm, căng mọng.

Khả năng lên màu son Moodmatcher

Bảng màu son “hoành tráng” của son Moodmatcher

Bảng màu son gió Moodmatcher Fran Wilson

Những thỏi son gió Moodmatcher có những màu sắc khá cơ bản với 6 màu cho độ lên màu khác nhau, tạo ra những sắc màu đa dạng cho bạn lựa chọn. 6 màu son trong bảng màu này là: Green, Yellow, Orange, Pink, Light Blue, Red. Với 6 màu sắc này, son lên môi cho các sắc độ kéo dài từ hồng sang đỏ.

Màu Green khi đánh có thể cho lên màu chuẩn là sắc hồng tự nhiên, mang lại một đôi môi trông căng mọng tự nhiên nhất, nếu muốn hồng sẫm hơn bạn có thể thoa nhiều lớp sẽ cho màu càng đẹp hơn. Màu Orange là thỏi son có tone hồng cam khá trẻ trung, sắc cam sẽ càng rõ khi bạn thoa nhiều hơn 2 lớp. Một thỏi son với màu cơ bản nữa trong bảng màu này là thỏi màu Red là màu đỏ tươi khá quyến rũ, phù hợp cho những cô nàng da trắng. Các màu son này đều có thể đánh lòng môi cho bạn một vẻ xinh đẹp đúng chuẩn hot girl.

Nếu muốn biết chính xác những màu son này, bạn nên thử lên môi và đợi một lúc để son lên màu chứ swatch lên tay hầu như sẽ khó thấy rõ màu hơn. Với mỗi cơ địa khác nhau, son có thể lên màu từ hồng nhạt, hồng tím, hồng cánh sen, hồng cam, hồng đỏ đến đỏ.

Bảng màu son gió Moodmatcher Fran Wilson

Bảng màu son gió Fran Wilson Moodmatcher Luxe Twist Sticks

Đây là bản được nâng cấp hơn của những thỏi son gió Moodmatcher truyền thống. Những thỏi son gió Luxe này có phong cách sang trọng hơn và màu son hợp thời trang, tươi mới hơn.

Bảng màu son gió Fran Wilson Moodmatcher Luxe Twist Sticks

Có 6 màu sắc khá sinh động cho các bạn gái lựa chọn:

Green: màu xanh lá này cho lên môi tone hồng phấn hơi sẫm, tuy nhiên nếu đánh chỉ một lớp son, đôi môi của bạn trông sẽ khá ngọt ngào.

Dark pink: màu hồng sữa này lên môi khá đáng yêu và trẻ trung. Đôi môi trông sẽ tự nhiên nhất với sự căng bóng và màu sắc tươi tắn.

Pink Cadillac: thỏi son màu xanh dương này sẽ cho lên màu hồng tự nhiên, phù hợp với những cô nàng không trang điểm và những bạn học sinh còn đi học nhưng vẫn muốn mình trông thật xinh xắn.

Shell Pink: thỏi son màu vàng nhưng lên môi có sắc hồng phấn nhẹ. Gam màu của thỏi này nhạt hơn khá nhiều so với màu son của thỏi Green nên nếu bạn gái thích sự trong trẻo có thể chọn màu này cho mình.

Orange: đây là màu hồng cam khá xinh cho các bạn gái trẻ trung. Làn da trắng sáng của bạn lại được dịp tỏa sáng với màu son cực kì xinh đẹp này.

Raspberry Red: son lên môi với màu hồng đỏ rất tươi tắn, giúp gương mặt bạn trông bừng sáng hơn. Thoa càng nhiều sắc đỏ lên càng đậm cho bạn phong cách trưởng thành, sành điệu hơn.

Son gió Fran Wilson Moodmatcher Luxe Twist Sticks

Bảng màu son kem lì Moodmatcher Liquid Matte

Nếu biết đến Moodmatcher thì các nàng cũng không thể bỏ qua dòng son lì Moodmatcher Liquid Matte với bảng màu cũng không kém phần nổi bật và cá tính, phù hợp cho những cô nàng quyến rũ và yêu chuộng vẻ sexy.

Bảng màu son Moodmatcher Liquid Matte có đến 10 màu với cả những tone nude cho đến tone màu đậm thời thượng. Moodmatcher không sản xuất quá nhiều màu son và các gam màu luôn nằm trong những màu son được nhiều bạn gái yêu thích.

Bảng màu son kem lì Moodmatcher Liquid Matte

10 màu son của bảng màu này bao gồm:

Berry Beret: tone màu đỏ mận này cực kì được yêu thích dù sắc son trông khá dừ và khó đánh nhưng nếu khéo léo make up bạn gái sẽ có vẻ ngoài thu hút không ít ánh nhìn.

Coral Crush: một sắc cam nude nhẹ nhàng rất dễ đánh kể cả khi bạn không trang điểm. Son lên môi quyến rũ và nhẹ nhàng, tự nhiên.

Just Blush: đây là màu son rất ngọt ngào và hầy như mọi màu da đều có thể sử dụng. Một chút hồng ngày gió mùa về hẳn sẽ làm tâm trạng bạn tốt lên rất nhiều.

Lilac Luster: là một màu sắc khá nổi bật và khó chiều trong bảng màu lần này, sắc tím của Lilac Luster sẽ khiến nhiều nàng e ngại, nhưng đây lại là màu son khá Tây đấy nhé.

Miss Mauve: Đây là màu son có thể kết hợp với khá ít lối make up nhưng lại mang vẻ thời thượng và sang chảnh kì lạ. Nếu ngại màu son lên môi trông nhợt nhạt bạn hoàn toàn có thể đánh kèm một màu son yêu thích khác nhé.

Nearly Nude: đúng như tên gọi, màu son này trông khá giống với màu môi tự nhiên, tuy nhiên vì thiên nude nên khá dễ làm bạn bị tối da nếu không trang điểm kĩ. Tuy nhiên màu son này sẽ cho hiệu ứng đôi môi cực kì căng mọng và quyến rũ.

Pink Passion: đây là một màu hồng khá rực rỡ và bật tone da khá tốt. Bạn gái có làn da trắng hẳn sẽ trông cực kì xinh xắn và rạng ngời bởi sắc hồng ngọt ngào, nổi bật này.

Red Rush: một tone đỏ cực kì được ưa chuộng và mang lại một gương mặt đầy thần thái cho bạn gái. Những buổi tiệc sẽ trở nên sôi nổi và đẳng cấp hơn với sự góp mặt của một tone đỏ dành cho những quý cô quyến rũ này.

Scarlet Sass: sẽ không quá nổi bật nhưng lại không hề nhạt nhòa, màu đỏ pha chút tím hồng này cực kì tôn da và làm sáng lên gương mặt của bạn. Đặc biệt màu son này khi kết hợp ombre cùng các màu son khác vẫn rất hợp nhé.

Very Cherry: sắc đỏ này sẽ giúp bạn có một đôi môi căng mọng, đỏ tươi như một trái cherry chín, mang lại sự bừng sáng cho cả gương mặt bạn. Màu đỏ này lại rất dễ đánh và chỉ cần trang điểm nhẹ là bạn gái đã có một lớp make-up khá xinh cho buổi hẹn đầu rồi nhé.

Bảng màu son lì Moodmatcher

Son Moodmatcher có chì không?

Bạn gái chúng mình khá lo lắng về hàm lượng chì có trong các thỏi son hằng ngày vẫn sử dụng. Tìm đến một thỏi son không chì như Moodmatcher đã khiến nhiều bạn hài lòng và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng son một thời gian môi vẫn hồng hào.

Chúng mình cũng nên biết rằng lượng chì trong son không phải là nguyên chân chính gây nên các sắc tố thâm sạm cho môi. Nếu son có chì sẽ ảnh hưởng đến việc hấp thụ lượng chì đấy qua việc ăn uống hằng ngày. Tuy nhiên đó là với những dòng son lì không được đảm bảo về hàng chính hãng. Còn với son Moodmatcher, dù son có độ lì siêu tốt nhưng hoàn toàn không chưa nhiều chì làm hư hại đến đôi môi của bạn. Tuy nhiên, để duy trì một đôi môi luôn hồng hào và mượt mà, bạn gái nhớ tẩy da chết cũng như chống nắng cho môi thường xuyên nhé.

Son Moodmatcher có chì không?

Son Moodmatcher giá bao nhiêu

Những thỏi son có tuổi đời lâu năm như Moodmatcher hiện nay được bán khá phổ biến trên thị trường với mức giá cực kì hợp túi tiền. Những cô nàng học sinh, sinh viên như chúng mình vẫn có thể sở hữu một thỏi son chất lượng cho mình với giá chỉ khoảng 60.000VNĐ cho một thỏi son gió, và khoảng hơn 90.000VNĐ cho một thỏi son lì của Moodmatcher. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Sendo với mức giá phải chăng và hàng hóa được cam kết chính hãng nhé.

Son Moodmatcher giá bao nhiêu

Một thỏi son Moodmatcher đã minh chứng cho câu nói “gừng càng già càng cay” khi dù có thâm niên khá lâu đời nhưng những thỏi son này vẫn được ưa chuộng hiện nay không chỉ bởi chất lượng son, độ lên màu và bám màu miễn chê mà còn có bảng màu son không bị lỗi thời.

2.7/5 - (3 votes)

Comments

comments