Son Nars giá bao nhiêu? Full Bảng màu mới nhất 2024

14500

Mỗi khi quyết định đầu tư vào một thỏi son high-end, nhiều chị em hẳn phải thắc mắc không biết đúng giá là bao nhiêu, mua ở đâu thì uy tín và chất lượng của nó như thế nào. Đối với son Nars cũng vậy, cũng vì hiện trên thị trường son Nars đang được làm giả rất nhiều nên nhiều chị em luôn thắc mắc son Nars giá bao nhiêu? Chất lượng thế nào? Nên mua ở đâu là uy tín?

Son lì Nars giá bao nhiêu tiền?

Son Nars

Nars là một hãng mĩ phẩm khá quen thuộc với chị em, có thể nói đây là một trong những dòng son high-end đang khá phổ biến hiện này. Nói về hãng mỹ phẩm Nars, được thành lập vào năm 1994 bởi một nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Pháp, hiện Nars đang là công ty con của hãng mĩ phẩm nổi tiếng Shishedo.

Xem thêm: Son 3CE chính hãng giá bao nhiêu? Tips lưu ý khi mua hàng

Giá son Nars vỏ đỏ

Nói về Nars, trong năm nay, nhân dịp lễ hội Nars đã tung ra bản son vỏ đỏ – Red rita, sau khi clip swatch son được tung ra, nhiều tín đồ làm đẹp đã phải phát cuồng vì thỏi son quá đẹp, sang chảnh và lên chuẩn màu như này. Cũng đúng như tiếng tăm của nó, phiên bản Red rita đã hết hàng một cách nhanh chóng, thậm chí khi chưa kịp được nhập về Việt Nam, để có thể có được thỏi son này, nhiều người đã phải săn ở các store tại Châu Á của Sephora và nó chỉ xuất hiện rải rác ở một vài store.

Son Nars vỏ đỏ

Chính vì là hàng hiếm, được yêu thích mà chất lượng sản phẩm cũng như bao bì quá tuyệt với nên trên thị trường tại Việt Nam, nhiều cơ sở đã làm giả thỏi son này và bán với giá chênh lệch quá nhiều, nhiều người cũng phải ngỡ ngàng tại sao một thỏi son chất lượng tuyệt với mà lại có giá như thế, thực sự mức giá 50.000đ – 200.000đ đối với thỏi son Nars đình đám thực sự là quá lệch. Thậm chỉ sau khi phiên bản Red Rita được làm giả, những phiên bản còn lại của son Nars cũng ở trong tình trạng tương tự. Nếu ở mức giá đã nói như trên với các thỏi son fake thì cũng không có gì là lạ, nhưng nhiều người đã nhập những thỏi son fake và bán với giá 500.000 – 600.000, mức giá này cũng chênh lệch rất nhiều so với mức giá Nars treo trên store. Như vậy, thực sự son Nars có giá bao nhiêu?

Son Nars vỏ đỏ - 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/1e6V51ZY” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Phiên bản đặc biệt Red Rita của Nars có giá niêm yết $32. Tính quy đổi ra tiền Việt, thỏi son này rời vào khoảng 600.000 – 700.000đ một thỏi, tùy vào thời điểm đó, tiền đô quy ra tiền Việt là bao nhiêu. Khi nhập về Việt Nam, thỏi son này được các shop mỹ phẩm xách tay bán với giá 700.000 – 750.000đ. Thời điểm khi phiên bản son Red Rita gây sốt, thỏi son này được bán ở Việt Nam với giá 850.000, có giá này cũng vì nó quá hiếm và mau hết hàng, để có thể nhập được về, các shop đã mất công mất sức săn tìm và canh nhiều giờ, vì vậy cái giá như vậy đối với nó cũng vô cùng hợp lý.

Giá son Nars vỏ đen

Son Nars vỏ đen
Theo đúng giá được niêm yết trên store, một thỏi son Nars vỏ đen có giá từ $28 – $34, tùy theo màu son và chất son.

Bảng màu son Nars vỏ đen
Sau khi nắm bắt được giá cả của 2 dòng son Nars trên, nhiều chị em hẳn sẽ ngớ người khi nhận ra mình đã bị mua đắt, hay mua nhầm phải son fake được bán với giá cao. Lấy ví dụ về vấn đề này, một thỏi son fake thường được bán với giá trung bình là 100.000, đây là giá bán chưa tính đến giá nhập, nhưng nhiều người lại bán thỏi son fake này với giá 500.000, nhiều người sẽ nghĩ đây hẳn là giá chuẩn và tin vào hàng ngàn lý do mà người bán hàng đưa ra như: son nhập từ nhà máy nên giá rẻ hơn, mua được với giá sale nên rẻ, có thẻ thành viên, v.v… điều này thực sự không đúng, nếu bạn tính cả tiền mua hàng và tiền xách tay về thì một thỏi son có giá 750.000 đã là quá hợp lý rồi, không bao giờ có chuyện xuống hẳn 500.000. Vì vậy các chị em hãy lưu ý để trở thành người mua hàng thông minh nhé.

Son Nars kem lì chính hãng giá bao nhiêu?

Son Nars kem lì

Bên cạnh những set son thỏi đình đám, được nhiều chị em yêu thích, Nars cũng có những nét thu hút khác với dòng son kem.

Nếu nói về son kem của Nars, dòng son này được đánh giá cao, được nhiều beauty vlogger, blogger yêu thích và không tiếc dành những lời khen cho chất son, cho bao bì sản phẩm cũng như độ lên màu của nó. Điểm được yêu thích đầu tiên của son kem chính độ lên màu rõ ràng của nó, nếu bình thường khi tô son bạn phải tô đến hai ba lớp mới có thể lên màu rõ rệt với son kem của Nars sẽ khác, khi bạn tô lớp son đầu tiên lên môi, màu đã lên khá rõ ràng và đậm, thậm chí không cần thêm một lớp son nào nữa để lộ rõ màu son. Độ bám của Nars được tính là trung bình, tùy thuộc vào môi của bạn, nếu môi của bạn hợp với dòng son này, độ bám màu sẽ khá ổn định, ít nhất là nửa ngày.

Set son kem Nars 12 cây
Một trong số những dòng son kem của Nars đang bị làm giả tại thị trường Việt Nam hiện nay có một dòng son kem có tên là Nars Mind game velvet lip glide. Một set 6 thỏi như vậy, đang được bán ở Việt Nam với giá 110.000, một cái giá rẻ đến đáng ngờ. Và nếu bạn có cơ hội được vào store của Nars tại Sài Gòn, thì bạn có thể thấy thỏi son này được bán với giá 700.000 đồng. Vậy thực sự là 110.000 đồng với 6 cây son có thực sự đáng để bạn bỏ tiền ra mua hay không khi chất son của nó không hề đảm bảo và đôi môi của bạn có thể bị phá nát bất cứ lúc nào. Đương nhiên với giá rẻ như vậy, sẽ không bao giờ có chuyện thỏi son của bạn được cung cấp đủ các chất dưỡng môi, màu môi chất lượng. Bên cạnh set 6, hàng fake của son Nars còn có set 8, set 10, thậm chí càng mua càng rẻ. Nhiều bạn gái khá ngây thơ khi tin vào những lý do mà người bán hàng đưa ra như son nhập ở nhà máy, son bị lỡ hàng nên bán thanh lý, …để cho bạn chắc chắn một điều một thỏi son chất lượng của một hãng mỹ phẩm uy tín như Nars sẽ không bao giờ có chuyện thanh lý son đầy rẫy như vậy, họ sẽ chỉ sale nhiều nhất là 50%, mà tính ra nêu giảm 50% thì một thỏi cũng rơi vào khoảng 250.000 chứ không bao giờ có cái giá 110.000 cho 6 thỏi, mà đây chỉ là trường hợp giả định.

Việc chọn lựa mua son luôn là điều khá khó khăn khi hiện nay quá nhiều hãng mỹ phẩm bị làm giả. Hãy cảnh giác với những thỏi son Nars fake đang xuất hiện tràn lan trên thị trường và trước khi mua hàng hãy chắc chắn tìm hiểu xem son Nars giá bao nhiêu để có thể có được quyết định mua hàng thông thái

3.7/5 - (19 votes)

Comments

comments