5 dòng son Nivea được ưa chuộng bán chạy nhất hiện nay!

5710

Son Nivea tuy là dòng son lâu đời, giá “hạt dẻ” nhưng được các tín đồ làm đẹp yêu thích, đánh giá cao từ công dụng làm đẹp cho đến hiệu quả chăm sóc, dưỡng môi.

Đôi nét về thương hiệu Nivea

Nivea có nghĩa là Snow White (tuyết trắng) và được sản xuất lần đầu tiên vào thế chiến thứ nhất. Đây là một trong những thương hiệu đầu tiên của đoàn Beiersdorf và cũng là khởi nguồn của chất nhũ hóa nước trong dầu Eucerit có tên là Water in Oil.

Thương hiệu Nivea

So với các hãng mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng hiện nay, Nivea vẫn giữ nét đơn giản, mộc mạc phảng phất chất cổ xưa của mình. Đây là một trong những thành công của Nivea mà ít thương hiệu mỹ phẩm nào có thể làm được.

Mỹ phẩm Nivea

Năm 2013, Nivea được bình chọn là: “Thương hiệu chăm sóc làm đẹp đáng tin cậy nhất” tại 12 nước Châu Âu. Trải qua nhiều chặng đường lịch sử, Nivea tồn tại tròn 100 năm và trở thành “bô lão” trong giới làm đẹp.

 thương hiệu Nivea 3

Hiện nay, Nivea đã có mặt trên khắp thế giới và được sản xuất tại các nước như: Đức, Đan Mạch, Mexico, Arrgentina, New York..

Reivew các dòng son môi Nivea được yêu thích 2018

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có lịch sử lâu đời trên thế giới. Nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng các sản phẩm mà Nivea còn liên tục đưa ra các dòng sản phẩm mới, theo kịp xu hướng làm đẹp của thị trường. Trong đó, son Nivea đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của Nivea. Son Nivea tuy là dòng son có giá “hạt dẻ” nhưng vẫn được đánh giá cao từ công dụng làm đẹp cho đến hiệu quả chăm sóc, dưỡng ẩm môi.

 các dòng son môi Nivea

Sau đây, JAMJA’s BLOG xin giới thiệu đến các bạn 5 dòng son Nivea đang được yêu thích nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.

Son Nivea Fruity Shine Strawberry

Nivea Fruity Shine Strawberry là dòng son được khá nhiều người biết đến. Thỏi son này là một trong những thỏi son dưỡng ẩm và trị khô môi cực kỳ hiệu quả.

Thiết kế

Son Nivea Fruity Shine Strawberry 1

Về thiết kế, Nivea Fruity Shine Strawberry có thiết kế vỏ nhựa màu đỏ vát chéo ở phần đầu. Phần lõi đựng son bên trong được làm bằng vỏ nhựa màu trắng. Trên thân son có in dòng chữ “Nivea Fruity Shine Strawberry” vô cùng dễ nhận biết.

Son có trọng lượng gần 4.8 gram nên khi cầm bạn sẽ có cảm giác khá chắc tay. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể cho Nivea Fruity Shine Strawberry vào túi xách và mang theo bất kỳ lúc nào.

Chất son

Son Nivea Fruity Shine Strawberry 2

Vì là son dưỡng ẩm nên Nivea Fruity Shine Strawberry có chất son khá bóng. Khi thoa son, bạn sẽ thấy son mịn mượt, chất son dạng sáp mềm không tạo bột như nhiều dòng son khác.

Trong thành phần của son chứa các dưỡng chất và vitamin giúp chăm sóc và dưỡng ẩm cho môi cực kỳ hiệu quả. Nếu kiên trì sử dụng, bạn sẽ thấy tình trạng môi khô, căng nẻ hoàn toàn biến mất.

Mùi hương

Son Nivea Fruity Shine Strawberry 3

Son Nivea Fruity Shine Strawberry có mùi dâu tây. Mùi này khá dễ chịu nên không không gây gắt mũi khi dùng. Đặc biệt, mùi son do thành phần của son tạo lên nên vô cùng an toàn.

Độ lên màu

Son Nivea Fruity Shine Strawberry 4

So với các dòng son khác, Nivea Fruity Shine Strawberry không được đánh giá cao về khả năng lên tone. Có lẽ vì đây là son dưỡng môi lên Nivea đã không quá chú trọng đến khả năng lên màu của dòng son này. Khi dùng son, bạn sẽ thấy môi mình trở nên bóng mượt hơn. Nếu dùng thường xuyên, bạn sẽ thấy môi mình trở nên sáng hồng hơn vô cùng rõ rệt.

Hiện nay, son Nivea Fruity Shine Strawberry được bán với giá khoảng 50.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ. Mức giá này được xem là khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Son Nivea Essential Care

Nivea Essential Care là dòng son môi khá quen thuộc với nhiều người. Với giá thành dễ chịu mà chất lượng khỏi phải chê. Thỏi son này được nhiều chị em “cưng chiều” lựa chọn.

Thiết kế

Son Nivea Essential Care 1

Son Nivea Essential Care là dòng son dưỡng môi huyền thoại của Nivea. Cây son này có thiết kế dạng khối “nguyên thủy” nhìn rất đơn giản. So với các loại son bình dân khác thì thiết kế này không quá nổi bật.

Vỏ son được làm bằng nhựa cứng màu xanh. Phần đáy và lõi bên trong là nhựa màu trắng. Đặc biệt, trên thân son có logo Nivea và tên son bằng chữ nổi rất dễ nhận biết.

Son Nivea Essential Care 2

Phần được yêu thích nhất của Nivea Essential Care là phần đóng mở vô cùng chắc chắn nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng mỗi khi rơi nữa rồi.

Chất son

Nivea Essential Care là son dưỡng nên khi sử dụng bạn sẽ thấy môi mình trở nên mềm mịn hơn trông thấy. Son ở dạng sáp đặc màu trắng với thành phần là tinh dầu Jojoba và bơ hạt mỡ nên dùng vô cùng an toàn. Đặc biệt, chất son mềm mịn bôi không tạo bóng. Thành phần là các dưỡng chất dưới dạng nước nên thẩm thấu cực kỳ nhanh.

Son Nivea Essential Care 3

Công dụng của son Nivea Essential Care là dưỡng ẩm nên nếu bạn kiên trì sử dụng thì bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi dùng.

Mùi hương

Son Nivea Essential Care 4Mùi hương của son Nivea Essential Care khá nhẹ. Nếu không để ý, dường như bạn sẽ không nhận ra mùi hương này đâu. Mùi thơm nhẹ nhàng của tinh dầu giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn mỗi lần sử dụng.

Độ lên màu

Son Nivea Essential Care 5

Vì thỏi son này là son dưỡng nên không chứa chì hay các chất bảo quản. Chính vì vậy mà dường như son Nivea Essential Care khi dùng sẽ không lên màu đâu. Tuy nhiên, nếu bạn dùng đều đặn hàng ngày thì bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của môi mình. Đặc biệt đối với những ai có làn môi dày và hay vị khô. Nivea Essential Care sẽ giúp loại bỏ tế bào chết cũng như làm môi trở nên căng mịn hơn.

Son Nivea Essential Care 6

Có thể nói, son Nivea Essential Care chính là vị cứu tinh cho những cô nàng môi khô vào mùa đông. Từ thiết kế cho đến chất son đều khỏi phải chê. Chưa kể đến giá của một “em” này chỉ có 50.000 NVĐ – 60.000 VNĐ mà thôi. Nếu bạn thỏi son này, bạn có thể mua ở bất cứ siêu thị hay các tiệm tạp hóa nào. Thật vô cùng thuận tiện phải không nào?

Son Nivea Fruity Shine Cherry

Son Nivea Fruity Shine Cherry là dòng son được chiết xuất từ trái cây tự nhiên vô cùng được yêu thích của Nivea. Không chỉ có khả năng giảm thâm môi và nứt nẻ vào mùa đông mà thỏi son này còn có khả năng cung cấp chất dưỡng ẩm cực kỳ tốt.

Thiết kế

Son Nivea Fruity Shine Cherry1

Son Nivea Fruity Shine Cherry nặng 3.8 gram với thiết kế dạng thỏi với phần đầu bị vát chéo. Trên thân son in logo và tên son rất dễ nhận biết. Vỏ son được làm bằng nhựa dẻo màu đỏ. Phần bên trong từ phần xoay cho đến phần lõi chứa son được làm bằng nhựa dẻo màu trắng. Phần đầu của thoi son được vát chéo giống với các thỏi son lip stick trông vô cùng dễ thương.

Chất son

Son Nivea Fruity Shine Cherry2

Son Nivea Fruity Shine Cherry có dạng sáp với chất son nhữ nhẹ nhàng vô cùng mềm mịn. Cũng giống với nhiều dòng son khác của Nivea, trong thành phần của son chứa chất các dưỡng chất có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Chất son mềm mượt khi bôi không bị lem hay tạo bột.

Mùi hương

Vì thuộc dòng son hoa quả nên Nivea Fruity Shine Cherry có mùi cherry nhẹ nhàng. Mùi hương này do tinh chất Cherry có trong son mà không phải do chất bảo quản nên vô cùng an toàn. Đặc biệt, khi dùng, bạn sẽ thấy múi hương thoang thoảng và bay hơi cực kỳ nhanh nên không gây khó chịu. Bạn có thể kết hợp sử dụng son dưỡng môi Nivea Fruity Shine Cherry với các dòng son thỏi khác để môi có màu đẹp như ý.

Độ lên màu

Son Nivea Fruity Shine Cherry3

Nivea Fruity Shine Cherry có khả năng lên màu khá tốt. Màu son được tô lên môi có màu ửng đỏ giúp môi lên màu tự nhiên. Tuy nhiên, so với những dòng son khác thì có vẻ cây son này hơi thua kém.

Khả năng bám màu của son Nivea Fruity Shine Cherry trong điều kiện bình thường chỉ từ 3 – 4 tiếng mà thôi. Nếu bạn ăn uống thì son sẽ rất dễ bị trôi.

Son Nivea Fruity Shine Cherry4

Hiện son Nivea Fruity Shine Cherry được bán với giá khá hạt rẻ. Khoảng tầm 75.000 VNĐ – 80.000 VNĐ. Bạn có thể dễ dàng tìm mua thỏi son này tại các siêu thị hay tạp hóa nếu muốn.

Nivea Med Protection

Nivea Med Protection là dòng son được đánh giá cao. Với tính năng 3 in 1, đây chắc chắn là thỏi son mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu mỗi khi đông về.

Thiết kế

Nivea Med Protection 1

Son Nivea Med Protection nặng khoảng 2.8 gram. Thỏi son này có thiết kế dạng son thỏi màu trắng. Phần thân son cũng giống với nhiều dòng son khác của Nivea đều in nổi logo và tên của son nhìn vô cùng sang chảnh nhé. Chưa kể đến phần đóng mở khá chắc chắn nên nếu đúc túi mỗi khi ra ngoài thì bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Chất son

Nivea Med Protection 2

Nivea Med Protection được biết đến là dòng son dưỡng đứng thứ 2 sau các dòng son dưỡng hoa quả của Nivea. Chất son màu vàng nhạt dạng sáp với độ bóng vừa phải nên khi dùng bạn sẽ thấy môi mình trở nên bóng mượt hơn.

Đối với những người hay bị khô môi vào những ngày thời tiết hanh khô. Son Nivea Med Protection sẽ giúp cải thiện tình trạng môi nứt nẻ đồng thời giúp môi trở nên cặng mịn hơn sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng. Thành phần vitamin E chứa trong son và tinh chất bạc hà có tác dụng bảo vệ làn môi dưới những tác động xấu của thời tiết.

Mùi hương

Son Nivea Med Protection có mùi bạc hà. Mùi thơm nhẹ nhàng nên đối với những ai khó tính chắc chắn cũng sẽ không thích mùi này cho lắm.

Độ lên màu

Nivea Med Protection 3

Nivea Med Protection chỉ có khả năng dưỡng môi mà không có khả năng tạo bóng hay lên màu. Khi dùng, dường như bạn sẽ không thấy môi mình có sự thay đổi nào ngoài trở nên bóng mịn hơn. Tuy nhiên nếu bạn kiên chì sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy môi mình trở nên căng mọng, hồng mịn hơn.

Nivea Med Protection 4

Hiện nay, giá của một thỏi son Nivea Med Protection có giá khoảng 60.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ. So với một cây son có công dụng chăm sóc môi cũng như dưỡng môi tốt như Nivea Med Protection thì mức giá này được xem là khá hạt dẻ.

Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia Kiss

Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia Kiss 1

Son Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia kiss được biết là dòng son vô cùng đặc biệt của Nivea. Từ thiết kế đến công dưỡng dưỡng ẩm hay chăm sóc môi. Dòng son này luôn đứng ở vị trí số 1 trong danh sách những dòng son dưỡng môi được yêu thích.

Thiết kế

Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia Kiss 2

Về thiết kế, son Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia kiss có thiết kế vô cùng đặc biệt. Nặng khoảng 16.7 gram nhưng khi cầm bạn sẽ thấy khá vừa tay. Phần vỏ được làm bằng phi kim. Trên mặt nắp son in logo và tên của son nhìn vô cùng lạ mắt. Thay vì là dạng thỏi như các dòng son khác, thỏi son này được thiết kế dạng hũ khá giống với các loại kem dưỡng da vào mùa đông của Nivea. Dạng nắp hộp nhỏ cầm khá chắc tay. Phần nắp đóng vừa khít nhau nên vừa dễ mở lại vô cùng chắc chắn. Bạn có thể dễ dàng đúc túi mang theo mỗi khi ra ngoài nếu muốn.

Tuy thiết kế son dạng hũ khá lạ mắt nhưng lại được xem là điểm trừ của dòng son này. Khi dùng son, bạn sẽ phải dùng tay hoặc cọ chuyên dụng mỗi khi dùng nên khá bất tiện. Ngoài ra, son tiếp xúc nhiều với không khí nên dễ dàng bị oxi hóa.

Chất son

Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia Kiss 3Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia Kiss 4Son Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia kiss có chất son dạng sáp kiểu bơ dưỡng môi. Thành phần Crea Microcristallina và dẫn xuất Petrolatum có khả năng dưỡng môi cực kỳ tốt. Môi được giữ ẩm và làm bóng mềm ngay sau mỗi lần sử dụng. Hiệu quả nhận biết cực kỳ dễ thấy.

Mùi hương

Son có mùi hương vanilla và mùi macao hòa lẫn nên đối với những ai không yêu thích mùi hương này sẽ cảm thấy cực kỳ khó chịu. Mùi này khá giống với mùi bơ lạc. Mặc dù vậy, son bay mùi khá nhanh nên bạn có thể dễ dàng kết hợp các loại son và kem dưỡng da khác.

Độ lên màu

Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia Kiss 5Cũng giống với nhiều dòng son dưỡng môi của Nivea khác, Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia kiss chỉ có khả năng dưỡng ẩm và chăm sóc môi mà không có khả năng tạo màu. Mặc dù vậy, khi dùng đều đặn bạn sẽ thấy môi mình trở nên hồng mịn tự nhiên. Nếu bôi một lớp, son chỉ có khả năng giữ khoảng 2 – 3 tiếng trong điều kiện bình thường mà thôi. Chính vì vậy mà nhiều người coi Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia kiss như là mặt nạ ngủ môi vào ban đêm hơn là son dưỡng môi.

Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia Kiss 6

Hiện nay son Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia kiss được bán với giá khoảng 120.000 VNĐ/hộp. Mức giá này so với nhiều dòng son khác của Nivea được xem là khá cao. Tuy nhiên với những công dụng mà “em ấy” mang lại thì mức giá này hoàn toàn là xứng đáng.

Có nên mua son Nivea không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng son khác khác nhau vừa có công dụng dưỡng môi, vừa có công dụng làm đẹp. Chính vì vậy mà cái tên Nivea dần ít người biết đến. Song, nếu bạn sử dụng thử các dòng son môi của Nivea, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng.

Có nên mua son Nivea không

Thành phần của son Nivea đều từ tự nhiên nên không chứa chì. Nếu sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy hiệu quả mà son nivea mang lại cực kỳ rõ ràng. Ngoài ra, công dụng dưỡng ẩm và chăm sóc môi của Nivea đã được kiểm chứng và được tin dùng trên toàn thế giới nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Cách sử dụng son môi Nivea

Cách sử dụng son môi Nivea

Son môi Nivea có các sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần bôi một lớp son nhẹ lên môi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hoặc vào buổi sáng trước khi trang điểm là được. Vào mùa đông, bạn nên tô son từ 4 – 5 tiếng/lần để môi được dưỡng ẩm và giữ tone màu tốt hơn.

Mẹo kiểm tra son môi chứa chì đơn giản

Nếu bạn chưa biết cách kiểm tả son có chứa chì không. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra son môi bằng cách vô cùng đơn giản như sau.

Mẹo kiểm tra son môi chứa chì 1

Đầu tiên, bạn có thể thoa một chút son lên tay sau đó chà xát son. Nếu son chuyển sang màu sẫm thì son chứa chì. Tuy nhiên lượng chì cực kỳ ít và vẫn nằm trong độ an toàn có thể sử dụng. Còn neeys son chuyển sang màu đen hoặc màu sẫm đậm thì chứng tỏ son chứa rất nhiều chì và có thể làm hại cho da. Lượng chì lúc này đã quá mức cho phép và bạn không nên sử dụng loại son đó đâu.

Trên đây là một số chia sẻ về các dòng son Nivea đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn đã lựa chọn được cây son phù hợp cũng như biết cách sử dụng và kiểm tra son đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân. Hãy like và chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân của bạn nếu bạn cảm thấy đây là bài viết hay và hữu ích nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp, tự tin mỗi ngày!

3.7/5 - (4 votes)

Comments

comments