F5 bản thân cùng với Son Olic thách thức mọi thời đại

1699

Sở hữu những tone màu son mang phong cách Châu Âu đầy quyến rũ, son Olic luôn là hãng son nhận được sự săn đón mạnh mẽ của chị em phái đẹp hôm nay.

Con gái có thể không xinh vì má phấn nhưng không thể khiến mình nhợt nhạt, thiếu sức sống khi thiếu một cây son. Dù bạn có đi đâu, có làm gì đi chăng nữa thì việc trang bị một cây son bên túi cũng là điều cực kì cần thiết và hữu ích.

Mỹ phẩm Olic

Thời gian gần đây, bên cạnh những thỏi son lì, son tint… thì son kem lại thu hút nhiều khách hàng sử dụng hơn hẳn bởi nó không những tiện lợi mà chất lượng cũng đảm bảo: son kem rất mềm, khả năng lên màu cực chuẩn, khiến cho môi không còn khô ráp. Bởi vậy, khi đứng trước xu thế đó thì hãng mỹ phẩm Olic đã cho ra mắt thị trường BST 8 màu son kem cực kì cuốn hút và đẹp mắt.

Đôi nét về thương hiệu Olic

Olic là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty TNHH Olic Việt Nam, là một trong những thương hiệu dẫn đầu về chất lượng cũng như trong việc hợp tác chuyển giao công nghệ và công thức độc quyền. Các dòng sản phẩm mỹ phẩm Olic đều được nghiên cứu kĩ lưỡng để đáp ứng và phù hợp với mọi thể loại da không những của người Việt mà còn mở rộng ra phạm vi châu Á và thế giới. Mọi sản phẩm của Olic đều nói không với các thành phần không rõ nguồn gốc và gây kích ứng cho người tiêu dùng. Với mong muốn là đưa các sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên đến tay khách hàng thì Olic được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm “sạch”, dù mới ra đời được 3 năm nhưng Olic đã được lọt vào Top 100 thương hiệu dẫn đầu.

Đôi nét về thương hiệu Olic

Các dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Olic tập trung về nhiều mảng như: chăm sóc cơ thể, sản phẩm trang điểm, chăm sóc tóc, mi,  các dòng sản phẩm này được sử dụng rộng rãi cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Hiện tại, mỹ phẩm này không chỉ được người Việt sử dụng rộng rãi mà còn được dùng phổ biến ở các nước lân cận như: Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia…

Review chi tiết son Olic

Với son kem Olic đôi môi của bạn sẽ trở nên tươi tắn và căng mong lên trông thấy, với bảng thành phần của nó khá đảm bảo và phù hợp với mọi đối tượng, gồm có: Belsil eg-5, s-face vl – 211, vitamin,  belsil DM10, kossten c-30,  beeswax, ti-k silicads.

Review chi tiết son Olic

Thiết kế son

Thiết kế son nhỏ nhắn, bắt mắt với kết cấu dài, thon gọn bên cạnh đó vì là dạng son kem nên nó sử dụng dạng cọ để người dùng có thể dễ dàng tán son lên môi. Phần nắp son được in màu đen cùng phần thân trắng được in logo thương hiệu, nổi bật cùng với thiết kế vuông 4 cạnh tạo nên sự sắc nét và sang trọng cho sản phẩm.

Chất son

Chất son mịn và có chứa dưỡng ẩm nên khi dùng sẽ không tạo cảm giác môi bị khô. Thêm vào đó son Olic có độ trải đều cao, không gây vón, bết dính nên rất thích hợp để sử dụng trong những ngày đông sắp tới.

Review chi tiết son Olic 1

Độ bám màu và khả năng lên màu

Son kem lì Olic với ưu điểm là lên màu cực chuẩn ngay từ lần tán đầu tiên. Thêm vào đó, độ bền của dòng son này cũng khá nổi trội, trung bình thì thời gian bám màu của son vào khoảng 6-7 tiếng nhưng đôi khi có thể lên tới 8-9 tiếng nếu không ăn uống. Điều này giúp cho chị em phải đẹp có thể yên tâm khi ăn uống trông mình sẽ xuống sắc hơn đâu 🙂

Bảng màu son Olic

Hiện nay, Olic đã cho ra BST 8 màu son, đây đều là những tone màu tươi tắn, quyến rũ và phù hợp với mọi độ tuổi. Mỗi màu sắc sẽ mang đến cho bạn những phong cách khác nhau, thể hiện được cá tính của người sử dụng. Bảng 8 màu son này cũng được nhiều bạn trẻ đánh giá tích cực và mang hơi hướng hiện đại, sang chảnh giúp cho phái đẹp có thể tự tin thể hiện đẳng cấp.

Bảng màu son Olic

800: Hồng cam – dịu dàng, quyến rũ.

Trước hết, nhận xét về màu hồng cam, đây là tone son lên màu nhạt nhất nhưng lại rất phù hợp với các cô nàng da Châu Á. Điểm nổi trội của tone màu này chính là khả năng lên màu tự nhiên, không quá lộ rằng bạn đang sử dụng son. Có thể nói tone màu 800 chính là cứu tinh cho những ai thích sự tươi tắn tự nhiên mà không cần makeup quá đậm.

son Olic màu 800

801: Hồng đất – trang nhã, bí ẩn.

Tiếp đến là tone hồng đất, đây là 1 trong những màu son có sức hút với nhiều cô gái. Son màu hồng đất là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone hồng và tone nâu đất, khi lên màu sẽ đem lại vẻ đẹp tự nhiên, trang nhã, tone màu này khá dễ mix nên người dùng có thể tự tin mà thoa lên đôi môi mềm của mình.

son Olic màu 801 hồng đất

802: Cam san hô – hiện đại, tươi mới, ngây thơ

Đây là tone màu đang được tìm kiếm nhiều trong dạo gần đây bởi nó tạo được độ tươi tắn cho đôi môi người dùng. Bên cạnh đó, tone cam san hô cũng rất tinh tế với sự kết hợp hoàn hảo của sắ hồng pha thêm tone cam đất nhẹ nhàng. Chính điều này đã giúp cho người dùng có được vẻ đẹp vừa tự nhiên, vừa trong trẻo lại vừa ấm áp và hiện đại. Dù bạn có đi đâu, có làm gì thì với tone son 802 cũng sẽ giúp bạn trông nổi bật và tự tin hơn hẳn.

son Olic màu 802 cam san hô

803: Cam đất – thời thượng, phong cách sống

Cam đất luôn là màu mà mọi cô gái luôn muốn sở hữu trong BST son của mình. Màu son này mang đến cho các cô nàng một vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và năng động. Nhiều người lo sợ rằng tone màu này rất kén da và chỉ phù hợp cho những cô nàng sở hữu làn da trắng. Tuy nhiên thực tế tone màu này không kén da như bạn tưởng, nó có thể phù hợp cho những cô nàng sở hữu làn da ngăm đen, da bánh mật… Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng năng động, trẻ trung.

son Olic màu 803 cam đất

805: Đỏ hồng – quyến rũ, sắc sảo.

Sắc son quyến rũ khiến các cô nàng phải mê mẩn ngay từ lần thử đầu tiên. Đây là tone màu son rất dễ để mix mà lại không hề kén da. Đặc biệt với các cô nàng da sạm thì đây sẽ là cứu tinh để che bớt khuyết điểm giúp cho gương mặt của bạn sáng lên trông thấy.

son Olic màu 805 đỏ hồng

806: Đỏ cam – trẻ trung, sôi nổi.

Tone đỏ cam chưa bao giờ là hết hot, được đánh giá là tone màu tươi tắn, trẻ trung giúp cho bạn có được đôi môi quyến rũ, căng mọng. Cũng giống như tone đỏ hồng, tone màu này cũng khá dễ makeup và phù hợp cho mọi cô nàng.

son Olic màu 806 đỏ cam

808: Đỏ tươi – mạnh mẽ, quyền lực, đầy sức

Sắc đỏ sẽ đem lại cho cô nàng sự quyến rũ, đầy sức hút, đây là tone màu rất phù hợp để tham gia vào các buổi party, sự kiện.

son Olic màu 808 đỏ tươi

809: Đỏ ruby- nhiệt huyết, cá tính.

Riêng đối với các màu đỏ đất hay đỏ ruby thì rất kén người, tuy nhiên ưu điểm của 2 màu này đó lại đem đến sự sang trọng, quý phái. Một nguyên tắc khi trang điểm với em son này chính là nên trang điểm khối mặt và các tone màu khác ở mặt nhe nhàng để giúp cho bờ môi rạng ngời và trở thành điểm nhấn cho cả gương mặt.

son Olic màu 809 đỏ ruby

Màu son Olic được yêu thích nhất

Đầu tiên cần phải kể đến tone màu 802 – cam san hô. Đối với những cô nàng có đôi môi mang nhiều khuyết điểm như màu môi không đều, môi thâm… thì việc lựa chọn tone màu cam san hô sẽ là một quyết định đúng đắn. Với tone màu tươi sáng, son màu san hô chính là cứu cánh để giúp các cô nàng che khuyết điểm. Điểm cộng của tone màu này chính là giúp bạn có được đôi môi tươi mới mà không hề kén da một chút nào bởi vậy mà tone cam san hô được đánh giá là tone màu son “dân chủ” nhất.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể chọn lựa tone màu cam đất, đây là tone màu son rất hot từ năm 2016 cho đến nay bởi vẻ đẹp quyến rũ và sang của nó.

Màu son Olic được yêu thích nhất

Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm một số tone màu đỏ cam hay đỏ hồng để đem lại sự tươi tắn và trẻ trung cho mình, tone màu này sẽ giúp cho gương mặt bạn tươi sáng lên trông thấy.

Mình đặc biệt rất thích tone đỏ ruby bởi sự sang chảnh và đảng cấp của nó. Màu son này tuy hơi khó mix nhưng chỉ cần một chút bí quyết trang điểm thì gương mặt bạn sẽ trở nên góc cạnh và sắc sảo hơn. Nếu bạn phải tham dự buổi party hay bữa tiệc nào đó thì đừng bỏ qua tone màu quyến rũ, đầy đẳng cấp này.

Cách sử dụng son kem lì Olic hiệu quả

Để đôi môi trở nên quyến rũ hơn trông thấy thì bạn cần nắm rõ được bí quyết đánh son dưới đây.

Bí quyết đầu tiên nên tô son từ trung tâm môi

Đây là một kỹ năng cần thiết và là chìa khóa để làm nên sự hoàn hảo cho đôi môi của bạn. Với son kem lì Olic cũng vậy, bạn nên tạo điểm nhấn từ trung tâm môi sau đó dùng cọ hoặc tay tán đều son, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá lượng son phải bỏ ra.

Thứ 2, nên sử dụng kết hợp son dưỡng

Son kem lì Olic có chứa thành phần dưỡng ẩm hoàn hảo tuy nhiên bạn vẫn ên sử dụng kết hợp với son dưỡng để cấp thêm độ ẩm cho môi và loại bỏ hoàn toàn hiện tượng môi khô ráp, nhất là đối với thời tiết hanh khô. Nên đánh một lớp dưỡng mỏng phía dưới sau đó hãy dùng son kem Olic và bắt đầu tán lên môi.

Son kem lì Olic 1

Son Olic giá bao nhiêu? Nên mua son Olic ở đâu?

Son Olic hiện nay có giá dao động trong khoảng 200.000-250.000 đồng. Đây cũng là mức giá vừa phải so với các sản phẩm son trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, với một thị trường mỹ phẩm hỗn loạn như hiện nay, để mua được một sản phẩm son chính hãng thì các bạn phải thật cẩn trọng. Cách tốt nhất để sở hữu mỹ phẩm Olic chính hãng là bạn hãy đặt mua tại website chính thức của công ty. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua tại các shop mỹ phẩm nổi tiếng và đã có uy tín hay một số kênh thương mại điện tử, chẳng hạn Shopee.vn, Tiki.vn, Yes24.vn… đây đều là những kênh buôn bán uy tín, bằng cách này bạn sẽ có cơ hội mua hàng giá rẻ vào những ngay sale giá sốc tại đây.

Son Olic giá bao nhiêu

Với sự pha trộn hài hòa của các gam cam, hồng, nâu đất, bảng màu son Olic được đánh giá là sắc màu hiện đại và bắt kịp với xu hướng ngày nay. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không cùng son Olic tô hồng sắc môi của bạn? Với Olic mọi khuyết điểm tồn tại trên đôi môi bạn sẽ nhanh chóng được khắc phục.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments