Review son Oriflame có tác dụng chống nắng hiệu quả

3617

Dòng son Oriflame với màu sắc tươi sáng, đa dạng cùng khả năng chống nắng hiệu quả luôn được các cô nàng yêu thích

Thương hiệu mỹ phẩm Oriflame

Thương hiệu mỹ phẩm Oriflame đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam dựa trên các sản phẩm chất lượng, hiệu quả cùng giá thành hợp túi tiền. Nếu như bạn nào chưa biết thì thương hiệu Oriflame thuộc quyền quản lý của công ty đến từ đất nước Thụy Điển. Ưu điểm của hãng chính là thời gian hoạt động lâu dài, kinh nghiệm làm việc uy tín, tính đến nay đã được hơn 50 năm kể từ năm 1967 Oriflame hình thành. Thương hiệu Oriflame được thành lập bởi anh em ruột trong một gia đình họ Jocknick, mang tên Jonas và Robert, thêm vào đó cũng có bạn của hai người đóng góp thêm cổ phần. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, nguồn nguyên liệu hoàn toàn đến từ Thụy Điển.

thương hiệu mỹ phẩm Oriflame 1

Thương hiệu Oriflame nhận được hỗ trợ vốn lớn từ đất nước Thụy Điển nên hầu hết sản phẩm đều được quảng bá toàn thế giới ngay khi ra mắt thị trường người tiêu dùng, nhờ vào đội ngũ bán hàng gần 4 triệu người. Ngay từ những ngày mới hoạt động, Oriflame đã luôn theo mục đích muốn đem đến cho phái đẹp những công thức trang điểm, chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên, hiệu quả cao và đặc biệt là an toàn không kích ứng. Có lẽ Oriflame hiểu rõ hơn ai cả vẻ đẹp tự nhiên lúc nào cũng tốt hơn so với một vẻ đẹp nhân tạo, hãng muốn hoàn thiện vẻ đẹp cho phụ nữ Thụy Điển nói riêng và toàn cầu nói chung.

thương hiệu mỹ phẩm Oriflame 2

Thành phần của các loại sản phẩm thương hiệu Oriflame đều được hãng chọn lọc một cách kỹ càng và nghiêm ngặt từ tự nhiên, đa phần từ trà xanh, hoa cúc La Mã, nha đam hay hoa hồng- nguyên liệu quen thuộc trong làm đẹp. Bất kỳ cô nàng nào yêu thích làm đẹp, chăm sóc da đều hiểu rõ công dụng vượt bậc của các thành phần tự nhiên này trên làn da tăng trưởng, phát triển theo thời gian sử dụng. Thêm vào đó Oriflame có đội ngũ các nhà khoa học không ngừng sáng tạo ra các công thức mới, hiện đại và giải pháp hữu hiệu cho mọi loại mỹ phẩm. Nhờ đó mà sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn chất lượng nhất, giúp phái đẹp tự tin, xinh xắn cùng Oriflame.

thương hiệu mỹ phẩm Oriflame 3

Hiện nay thương hiệu Oriflame phong phú đa dạng trong nhiều loại sản phẩm làm đẹp, không chỉ dành riêng cho phái yếu mà còn cho các đấng mày râu chăm sóc làn da của mình từ kem dưỡng da, nước hoa, dầu gội cho đến thực phẩm chức năng. Đặc điểm chung của mỹ phẩm Oriflame chính là nhiều công dụng, đa màu sắc, bắt mắt, thiết kế tiện lợi, nhiều lựa chọn cho khách hàng. Có một số dòng sản phẩm nổi bật được chia theo tính năng như:

  • Trang điểm: son môi, bảng phấn mắt, chì kẻ lông mày, chuốt mi, kem nền, kem che khuyết điểm,…

thương hiệu mỹ phẩm Oriflame 4

  • Chăm sóc da mặt: kem dưỡng trắng, kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt,…
  • Chăm sóc da cơ thể: kem dưỡng trắng, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,…
  • Ngoài ra Oriflame còn có thêm nước hoa nhận được tình cảm lớn thì cả nam giới lẫn nữ giới.

Tại Việt Nam, trên các trang chuyên về làm đẹp nổi tiếng, diễn đàn dành cho chị em phụ nữ thường xuyên xuất hiện các bài viết bình luận, bàn tán về các sản phẩm của Oriflame. Các bài đăng này nhận được lượng quan tâm, phản hồi tích cực từ nhiều người. Và đặc biệt được đánh giá cao và lượng yêu thích nhiều nhất chính là các dòng son môi thương hiệu Oriflame, chất lượng ổn định cùng giá cả hợp túi tiền.

thương hiệu mỹ phẩm Oriflame 5

Son Oriflame chất lượng như thế nào?

Nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng son môi đến từ thương hiệu Oriflame có tốt hay không, chất lượng như thế nào mà lại được lượng khách yêu thích đông đảo đến vậy. Đầu tiên chính là việc Oriflame vẫn tiếp tục tồn tại và phát triển, giống như một thời khẳng định rằng không chỉ có son mà các sản phẩm khác đều có chất lượng ổn định. Năm 2018 đánh dấu mốc Oriflame hoạt động được 50 năm, không ngừng phát triển và thay đổi bản thân mình bằng việc phủ sóng tên tuổi của mình trên 60 quốc gia trên thế giới, doanh thu mỗi năm dao động khoảng 1,5 tỉ EUR nhờ 1000 loại mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da khác nhau.

Son Oriflame chất lượng như thế nào 1

Không chỉ vậy mà thương hiệu Oriflame còn vinh dự nhận được giải thưởng và bằng công nhận từ các chuyên gia cho ấn phẩm của riêng mình The Oriflame Way. Đây cũng là một dẫn chứng rằng, son của Oriflame kém chất lượng thì hãng sẽ không có được phần thưởng và thành tích không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng đạt được. Quy trình tạo ra những cây son cũng quyết định chất lượng sản phẩm, điều mà nhiều bạn quan tâm nhất. Đa phần nguyên liệu tạo nên son cũng như mỹ phẩm Oriflame đều sử dụng các loại cây từ thiên nhiên, nguồn gốc ở vùng không khí trong sạch tại đất nước Thụy Điển xinh đẹp, an toàn và phù hợp với nhiều loại da.

Son Oriflame chất lượng như thế nào 2

Thương hiệu Oriflame còn đa dạng các sản phẩm son từ son lì, son bóng, son dạ, kẻ viền môi cho đến dưỡng môi:

  • Son lì: The One Colour Obsession Lipstick, The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte, Colourbox Lipstick, Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12,…
  • Son kem: The One Lip Sensation Matte Mouse,…
  • Kẻ viền môi: The One Colour Stylist Lip Liner,…

Son Oriflame chất lượng như thế nào 3

  • Dưỡng môi: Tender Care Protecting Balm with Bilberry Seed Oil, Love Natural Lip Balm Melon, The One Colour Adapt Lip Balm, Tender Care Protecting Balm with Cloudberry Seed Oil, Tender Care Protecting Balm with Cranberry Seed Oil,…

Xem thêm:

Son The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte

Nếu bạn là một cô nàng hiện đại thì chắc chắn sẽ không thể thiếu son môi trong túi xách của mình. Quá trình chọn cho mình một màu son như mong muốn, an toàn với môi là điều chị em phụ nữ luôn quan tâm và trăn trở. The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte chính là ứng cử viên sáng giá đến từ thương hiệu Oriflame chiết xuất thiên nhiên, bảo vệ đôi môi một cách toàn diện. Nhiều cô nàng tâm sự rằng từ khi sử dụng The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte, cây son này trở thành vật bất ly thân và không muốn đổi sang sản phẩm khác.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte 1

Về thiết kế

Khác với các dòng chứa chỉ số chống nắng SPF của thương hiệu Oriflame mang sắc vàng óng ả thì cây son The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte lại được phủ lớp xám đen cực kỳ bí ẩn và quyền lực. Thiết kế thỏi son hình trụ không còn lạ lẫm đối với nhiều người, tuy nhiên The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte khá dài và thanh mảnh, thân và nắp nối liền với nhau bởi khấc màu xám.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte 2

Trên thân được in thêm tên dòng son The One cùng với tên của son cũng bằng màu xám- sắc màu chủ đạo. Ngay khi mở nắp bạn sẽ thấy bên trong cũng dùng màu xám, thỏi son tròn dài, đầu hơi vát để dễ dàng thoa son lên môi. Nếu đem so sánh với dòng Iconic Matte hay Iconic thì có lẽ thiết kế The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte vẫn yếu thế hơn nhưng vẫn mang nét gì đó quyến rũ, sang trọng và thu hút chị em yêu son.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte 3

Về chất son

Chất son của dòng The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte thuộc dạng lì, để trên môi lớp son hoàn hảo. Thêm vào đó, The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte có chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên vì vậy rất an toàn cho đôi môi, đem đến độ ẩm cần thiết giúp môi của mọi cô nàng luôn căng mọng và mềm mượt. Nhờ vào các sắc son tươi trẻ mà độ dưỡng cũng dễ dàng nhận ra, đôi môi luôn ẩm dù thời tiết hanh khô như thế nào. Ngoài ra cây son The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte còn có tác dụng luôn giữ nét tươi trẻ trên khuôn mặt, đôi môi quyến rũ và tôn vinh lên nét đẹp nữ tính, tinh tế của người phụ nữ hiện đại.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte 4

Về độ bám

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte áp dụng công thức độ bền cao nên xóa tan nỗi lo lắng màu son trên môi bay nhanh khi ăn uống hay tham gia tiệc tùng kéo dài. Nếu muốn lớp son trên môi lên bền và tự nhiên thì đầu tiên hãy thoa lên môi lớp son dưỡng mỏng nhẹ, rồi thoa một lớp son The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte thật đậm, để khô khoảng 2 phút. Bước tiếp theo chính là bặm môi trên giấy ăn để làm giảm độ dưỡng, màu son đều và hơi nhạt, màu son muốn đậm hơn thì hãy thoa thêm lớp son nữa nhé.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte 5

Về bảng màu son

Bảng màu son The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte chỉ có duy nhất 6 màu nhưng lại rất hợp thời trang, dễ phối các kiểu trang điểm từ dễ thương nữ tính cho đến kiêu sa sắc sảo.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte 6

  • 33365 Perennial Pink: là một sắc son hồng nâu khá đậm, khi đánh lên môi lớn son mịn màng hoàn hảo, màu lên rõ ưng ý ngay từ lần thoa đầu tiên. Cô gái da ngăm hay da trắng đều dùng được theo phong cách Tây Âu quyến rũ và sexy.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte7

  • 33366 Constant Coral: cam san hô của bộ sưu tập The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte có vẻ khác nhiều dòng khác bởi tone có vẻ đậm hơn một chút, dành cho ai có làn da trắng hồng hay hơi ngăm một chút.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte 8

  • 33367 Forever Fuchsia: sắc son hồng đậm mang đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng cùng phong thái trưởng thành. Đối với màu son này khi thoa full môi bạn sẽ có khuôn mặt dừ hơn bình thường, nếu muốn trẻ hơn thì chỉ thoa son lòng môi thôi nhé.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte 9

  • 33369 Sunset Horizon: màu son đỏ cam chưa bao giờ lỗi mốt dù đây là hot trend của năm 2016 bởi khả năng phối cách trang điểm với sắc son này rất nhanh chóng và đơn giản, không cần thoa phấn mắt hay phấn má chỉ với son đỏ cam trên môi bạn đã đủ tươi tắn.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte 10

  • 33371 Resolute Red: đỏ đậm chưa bao giờ ra khỏi danh sách những màu son đẹp cho bữa tiệc sang trọng. Đôi môi bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết khi thoa son full môi với sắc son đầy quý phái này.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte 11

  • 33372 Endless Cherry: kết thúc bảng màu son The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte là màu son cherry pha thêm chút sắc rượu vang. Bạn là cô nàng cá tính thì nên sở hữu ngay màu son cực ngầy cực chất này nhé.

The One Colour Unlimited Lipstick Super Matte 12

Son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15

Trước đây có cô nàng nào yêu son đã nghe qua cái tên son môi thêm khả năng chống nắng hiệu quả, chỉ số SPF lên đến SPF bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài chưa. Muốn đôi môi chị em luôn được bảo vệ toàn diện mà vẫn có màu sắc hợp thời đẹp mắt thì thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Oriflame Thụy Điển đã tung ra thị trường dòng son mang tên Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15. Bạn sẽ ấn tượng với sản phẩm này nhờ vào tính năng vượt trội hơn hàng trăm loại son của nhiều thương hiệu khác.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 1

Về thiết kế

Nếu mới chỉ bắt gặp cây son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 lần đầu tiên thì chắc chắn bạn sẽ có ấn tượng sâu sắc khó phai chính là nhờ vào vẻ ngoài vô cùng sang trọng, quý phái, giống như quý bà kiêu sa. Thiết kế của Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 được đánh giá là quyến rũ, thu hút mọi cô nàng yêu son. Cũng như nhiều cây son thỏi khác, Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 thiết kế hình trụ, cầm trên tay khá chắc chắn bởi làm từ kim loại, phần nắp nối liền với thân khớp nên bạn có để trong túi xách mang theo người cũng không sợ ảnh hưởng đến thỏi son bên trong.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 2

Toàn thân cây son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 phủ lớp ánh vàng bóng loáng rất bắt mắt, toát lên sự sang chảnh, cao cấp. Để phân biệt với dòng son “anh em” của mình- Iconic Matte, trên nắp của thỏi son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 có 4 đường kẻ. Thỏi son bên trong hơi vát ở đầu dễ dàng cho việc thoa son viền môi, điểm nhấn trên thân son là logo hai chữ G lồng ghép với nhau nghệ thuật, in trên thân son chuyên nghiệp không khác gì một dòng son hi- end.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 3

Về chất son

Chất son của bộ sưu tập son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 không phải thuộc dạng lì như dòng Iconic Matte nhưng lại được đánh giá cao về thành phần dưỡng môi giúp đôi môi của cô nàng luôn trong tình trạng mềm mại, không bị khô và bong tróc da môi. Đặc biệt ngay lớp son đầu tiên lên chuẩn màu trên môi nhẹ nhàng giống như tấm lụa phủ kín vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 thuộc dòng son kem vượt trội giúp môi không bị khô, không rõ khuyết điểm. Các thành phần trong son bao gồm tinh dầu Argan hỗ trợ môi mềm mại dù bạn quên không tẩy da chết, thêm vào đó là chỉ số chống nắng SPF15 giúp môi tránh được các tác nhân xấu ảnh hưởng trực tiếp, đôi môi luôn hồng hào và không bị thâm.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 4

Xem thêm:

Về độ bám

Do chất son có chứa thành phần dưỡng mềm mại nên khả năng bám màu trên môi của dòng son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 chỉ ở mức khá, dao động từ 4 đến 5 tiếng với điều kiện bạn không ăn uống. Còn trường hợp ăn trưa hay ăn tối, nhiều dầu mỡ thì lớp son trên môi nhanh chóng trôi mất, vẫn để lại lớp base hồng nên bạn sẽ không lo môi loang lổ kém thẩm mỹ. Muốn lớp son trên môi lâu bền hơn với Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 thì hãy phủ thêm một chút phấn nền lên trên. Bạn sẽ an tâm hoạt động cả ngày dài mà không lo môi bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời nhờ vào Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 5

Về màu son

Các màu son trong bộ sưu tập son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 không có quá nhiều màu son lạ, độc đáo và phá cách nhưng đa phần đều là các tông màu dễ dùng, dành cho nhiều màu da, nhiều cách trang điểm khác nhau. Nhìn qua cũng có thể nhận ra rằng Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 chủ yếu là các màu nude phủ sóng từ đỏ, cam, hồng và nâu. Cho dù bạn có là cô nàng da trắng, da ngăm, hay da sẫm màu thì với mọi màu son trong dòng son này cũng sẽ khiến bạn luôn tự tin và xinh đẹp.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 6

Về bảng màu son

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 có 7 màu, khá ít màu nhưng lại dễ dàng cho cô nàng chọn lựa, sắc son đẹp và khá hợp trend:

  • 30447 Pink Nude: hồng nude là màu hồng dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng lại mang đến sức hút không thể chối từ. Màu son hồng pha thêm nude phù hợp với kiểu trang điểm phương Tây cùng đôi mắt đậm và đôi môi dày quyến rũ.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 12

  • 30448 Pearly Pink: sắc son hồng nhạt, thực chất sẽ khiến làn da bị bợt nếu như bạn có làn da trắng. Trong bảng màu son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15, 30448 là màu khó đánh, kén da nhất bởi sắc son này chỉ dành riêng cho cô nàng nào có làn da trắng hồng, nữ tính sẽ thêm nữ tính.
  • 30449 Rose Petal: hồng đất là màu son hot trend của năm nay bởi thuộc bảng màu đất. Hồng đất được nhiều cô nàng chọn lựa bởi tính ứng dụng cao, giúp khuôn mặt trở nên sáng bừng, dù có trang điểm cá tính hay nữ tính đều rất phù hợp.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 7

  • 30450 Peach Pink: sắc son hồng đào đã gợi lên vẻ đáng yêu, dễ thương, ngọt ngào cho cô nàng bánh bèo, đặc biệt là ai muốn trang điểm phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 8

  • 30453 Fuchsia Divine: hồng đậm thực chất là màu son dành cho những cô nàng trưởng thành, muốn có ngoại hình thu hút đối phương cùng kiểu ăn mặc công sở.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 9

  • 30452 Raspberry Blush: màu son đỏ hồng nhưng lại có phần thiên đỏ hơn một chút, điểm xuyết một chút sắc hồng nữ tính. Muốn đôi môi căng mọng như trái dâu rừng thì đừng ngại thử màu son đỏ hồng này nhé.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 10

  • 30454 True Red: Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 không thể thiết màu son quốc dân đỏ tươi, dành cho mọi cô nàng, mọi màu da, mọi hoàn cảnh, mọi trang phục, mọi kiểu trang điểm khác nhau.

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 11

Mua son Oriflame ở đâu?

Hiện nay các dòng son của thương hiệu Oriflame có giá thành khá hợp túi tiền, chỉ dao động trong khoảng từ 250.000 VNĐ đến 330.000 VNĐ. Nếu như bạn muốn nhanh chóng sở hữu thỏi son vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe này thì hãy đặt hàng qua trang web chính thức của hãng để đảm bảo mặt hàng mình mua chính hãng, không hàng giả hàng nhái. Trường hợp mua son Oriflame trực tiếp tại cửa hàng thì trước tiên bạn tìm hiểu xem nguồn gốc, uy tín, giấy tờ xem sản phẩm của mình có chính hãng không nhé.

Mua son Oriflame ở đâu

Trên đây JAMJA’s BLOG đã review chi tiết hai dòng son Oriflame đình đám đến từ Thụy Điển cùng nhiều tính năng độc đáo. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin với màu son Oriflame sành điệu.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments