Review 2 dòng son Pat Mcgrath thời thượng, sang chảnh nhất

6732

Son Pat Mcgrath được các quý cô yêu thích bởi vẻ đẹp tuyệt vời, màu sắc ấn tượng. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp ngoại hình ấn tượng khiến các quý ông phải mê đắm.

Pat Mcgrath là dòng son cao cấp đến từ thương hiệu đình đám. Nhiều năm qua, cái tên Pat Mcgrath được chú ý và lựa chọn ngày càng nhiều bởi chất lượng sản phẩm và giá thành của chúng. Với nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau vì thế khách hàng có thể tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất.

Trong số đó, son môi là sản phẩm được chú ý nhiều hơn cả. Son Pat Mcgrath được chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới. Điều đỏ đủ để thấy chất lượng của dòng sản phẩm này.

Song thực tế, không phải ai cũng hiểu chất lượng, độ an toàn của mẫu son môi này. Bạn đang tìm hiểu son môi Pat Mcgrath và muốn sử dụng chúng tốt nhất, hãy tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog giới thiệu dưới đây. Tìm hiểu kỹ để có hiểu biết nhất định, sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất nhé!

Đôi nét về thương hiệu Pat McGrath Labs

Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp Pat McGrath Labs dành riêng cho những cô nàng điệu đà, sang chảnh và dám chịu chi này được sáng lập bởi phù thủy makeup nổi tiếng trên toàn thế giới với tên giống như tên hãng mỹ phẩm của riêng mình Pat Pat McGrath. Cho đến nay, bà Pat McGrath đã có hơn 20 năm hoạt động và kinh nghiệm trong trang điểm và làm đẹp, làm việc với nhiều người nổi tiếng, ngôi sao hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, Pat McGrath còn được nhiều hãng thời trang cao cấp tin tưởng trang điểm cho người mẫu hay vedette trong các show quan trọng trong thời gian diễn ra tuần lễ fashion.

thương hiệu Pat McGrath Labs 1

Nếu như bạn muốn những thông tin rõ hơn về Pat McGrath- người sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm đình đám cùng tên này, JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn. Pat McGrath vốn nổi tiếng với vai trò nghệ sĩ trang điểm sinh năm 1970 tại thành phố du học Northampton thuộc Anh Quốc xinh đẹp. Điều đặc biệt nhất chính là dù Pat McGrath không trải qua bất kỳ trường lớp hay khóa đào tạo trang điểm cơ bản hay bài bản nào nhưng đến nay bà vẫn giữ vị trí quan trọng, có tầm ảnh hưởng khá lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp. Có lẽ vì thế mà Pat McGrath khác biệt với tất cả những chuyên viên trang điểm khác, trở thành người makeup chính cho nhiều sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới, quảng cáo hay tạp chí nổi tiếng.

thương hiệu Pat McGrath Labs 3

Pat McGrath từng trả lời phỏng vấn rằng, bà chịu ảnh hưởng rất nhiều từ những mảnh vải bản thân nhìn thấy và tiếp xúc, mọi người sẽ thấy sắc màu đó trong bộ sưu tập riêng của Pat McGrath, và trên cả khuôn mặt của những cô nàng được trang điểm. Có thể nói trang điểm luôn là thách thức nhưng cũng là chìa khóa giúp Pat McGrath sáng tạo nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Pat McGrath chính là người đi đầu trong việc sáng tạo phong cách trang điểm mới lạ, độc đáo và đa dạng bằng việc sử dụng các chất liệu quen thuộc dùng trong trang phục như cánh hoa, lông vũ hay ngọc trai,… để gắn lên khuôn mặt người mẫu.

thương hiệu Pat McGrath Labs 2

Năm 2017 là thời điểm Pat McGrath cho ra mắt đầy đủ các dòng sản phẩm trang điểm phong phú từ son môi, chì kẻ môi, màu mắt hợp thời,… May mắn cho những tín đồ yêu mỹ phẩm Pat McGrath, tất cả sản phẩm ra mắt năm 2017 không thuộc phiên bản giới hạn nên bạn có thể dễ dàng sở hữu. Nổi bật nhất vẫn là son Pat McGrath, tuy với giá thành cao ngất ngưởng nhưng luôn trở thành món đồ ai cũng muốn sở hữu của giới yêu làm đẹp. Nếu đánh giá về chất lượng thì cây son Pat McGrath nhận được lời khen từ Tổng biên tập Vogue, nhờ vào số lượng có hạn mà sản phẩm lại càng thêm phần giá trị và không dễ dàng để sở hữu.

thương hiệu Pat McGrath Labs 4

Review dòng son Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick

Đối với cô nàng nào yêu thích son thì việc bỏ ra số tiền lên cả triệu đồng để sở hữu cây son hi- end đẹp từ thiết kế ngoài cho đến chất son trong là điều quá bình thường. Trước kia trong hàng vạn loại son sang chảnh thì các cô nàng chỉ biết rõ được thương hiệu “lão làng” nổi tiếng như Tom Ford, Channel hay YSL, mới hơn thì là Charlotte Tillbury. Đến năm 2017, các loại son thời thượng này lại thêm một nhân tố đỉnh cao nữa mang tên Pat McGrath, nổi bật với màu ánh kim lấp lánh sang trọng khiến cho tín đồ làm đẹp Việt Nam săn đón trong suốt thời gian qua. Nổi bật hơn cả chính là dòng son siêu lỳ siêu đẹp mang tên Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 1

Về thiết kế

Nói đến thiết kế bên ngoài của cây son Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick có lẽ không lời nào đủ ca ngợi hết nét độc đáo, mới lạ, sáng tạo long lanh mà sản phẩm này đem lại cho cô nàng. Ngay từ khi thương hiệu Pat McGrath tung ra dòng MatteTrance Lipstick, nhanh chóng trở thành cơn sốt nhờ vào vẻ đẹp hoàn hảo của mình, nổi bật trong hàng ngàn thỏi son khác:

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 2

  • Vỏ hộp son: từ hộp giấy bên ngoài đã đem lại ấn tượng đối với giới yêu làm đẹp, mỗi mẫu vỏ son giống như bức tranh đầy cảm hứng bắt nguồn từ người phụ nữ. Bạn sẽ không nhàm chán dù có sở hữu bao nhiêu thỏi son Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick đi chăng nữa. Vỏ son còn được đính nêm nút và dây gài, tăng thêm sự sang trọng cho một thỏi son hi- end, nhưng bạn sẽ mất thời gian khá lâu để mở hay đóng hộp.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 3

  • Thỏi son: đây là điều nhiều người quan tâm nhất, ẩn sau lớp vỏ kiêu sa- thỏi son Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick xuất hiện cùng thiết kế hình trụ đơn giản lấp lánh, sang chảnh với màu đen tuyền. Nổi bật trên thân son chính là đôi môi kim loại màu ánh vàng được tạo hình tinh xảo, cầm Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick trên tay bạn sẽ thấy thỏi son chắc chắn, độ nặng vừa phải, nắp chặt với thân. Nhìn chung thiết kế Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick hoàn toàn phù hợp với giá tiền mà hãng đề ra.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 4

Tuy nhiên thiết kế này cũng có một số nhược điểm nhất định, bên cạnh sự sang chảnh, lộng lẫy đó chính là vỏ son dễ bị trầy xước do bằng chất liệu kim loại và nhựa bóng. Không chỉ vậy thỏi son còn dễ dàng bám dấu vấn tay trong quá trình sử dụng. Bù lại khuyết điểm đó, chất lượng thỏi son Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick lại được đánh giá cao, trở thành một siêu phẩm son lỳ ai cũng muốn sở hữu.

Về chất son

Thiết kế đầu son Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick giống như mọi dòng son thỏi khác, đầu hơi vát nên dễ dàng thoa son viền môi nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Nếu như bạn chưa từng thử qua Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick thì sẽ gặp tình trạng dè chừng bởi màu thỏi son không mềm như nhiều loại son cao cấp khác, tạo cảm giác khô và khó lên đầu màu. Nhưng bạn có biết rằng Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick được mệnh danh là dòng son lì đỉnh nhất thế giới.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 5

Ngay khi lướt son trên môi, bạn sẽ thấy rõ độ mượt mà, khả năng lên màu cực chuẩn, thoa trên môi nhẹ nhàng mà không bị bết son nhờ vào hiệu quả thành phần dưỡng mới nhất của hãng. Màu son lên chuẩn, cung cấp lượng dưỡng nên dù môi bạn có khô thế nào cũng không lo lộ rãnh môi. Lớp son cuối chính là son lì mịn như được phủ lớp nhung, đôi môi tràn đầy sức sống, quyến rũ và giúp vẻ ngoài thêm quý phái.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 6

Về độ bám

Bên cạnh chất son lỳ hoàn hảo chính là khả năng lên màu giống như quảng cáo của Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick. Chỉ với đường son lướt nhẹ trên môi đã lên đúng màu, cô nàng không mất nhiều thời gian dặm lại 2 hay 3 lớp son tiếp theo để được đôi môi chuẩn. Lớp son chỉ sau vài giây đã nhanh chóng tiệp vào môi, vì vậy mà bạn muốn thoa thêm nhiều lớp son khác cũng không lo lớp son đầu trượt đi hay loang lổ mất thẩm mĩ. Khả năng giữ màu của Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick lên đến khoảng 7 đến 8 tiếng nếu như bạn ăn uống không dầu mỡ, lớp son phai trên môi vẫn để lại lớp base hồng nhẹ nhàng trên đôi môi.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 7

Về bảng màu son

So với nhiều sản phẩm son High- end trên thị trường hiện nay thì dòng Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick có bảng màu son khá khiêm tốn chỉ với 20 màu khác nhau, chia thành ba nhóm khác nhau từ tone nude, tone sáng và tone tối tương đương với Skin Show, Colour Blitz và Vicious Venoms. Bảng màu son Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick tuy không nhiều nhưng mỗi màu đều mang chất riêng, cá tính mới lại và xu hướng đang thịnh hành tronh nhiều năm gần đây.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 8

Skin Show (tone nudes)

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick 109 Flesh 3: đây là tone son đỏ đất Brown Rose mang vẻ dịu dàng giống như cánh hoa hồng khô, được nhận xét là ngọt ngào, quyến rũ hơn nhiều so với màu son đỏ truyền thống. Đỏ đất mang sắc son hơi base hồng, mang đến vẻ đẹp thời thượng khiến cho đối phương không thể không chú ý đến đôi môi gợi cảm cuốn hút của bạn.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 12

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick 107 Omi: tiếp theo là sắc son hồng đất, hồng pha cùng nâu đất lộng lẫy lan tỏa màu sắc trên đôi môi mọi cô nàng một cách hài hào, đem đến vẻ ngoài ấn tượng. Hồng đất mang đến vẻ đẹp gợi cảm phương Tây và phù hợp với nhiều màu da khác nhau, có thể nói 107 Omi là sắc son hồng đất đẹp nhất hiện nay.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 13

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick Femme Bot: Femme Bot nằm gọn trong tone son hồng ấm áp, nữ tính mà lại đầy vẻ mê hoặc đối phương. Femme Bot là màu hồng trung tính, đơn giản nhưng ngay khi thoa lên môi lại chuẩn màu, đủ độ đem đến nét thời thượng, sang trọng mà vẫn giữ nét nữ tính. Có thể nói màu hồng ấm áp này được nhiều cô nàng chọn lựa để tăng vẻ đẹp của mình.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 14

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick Soft Core: sang chảnh nhất trong những sắc son hồng hiện nay phải kể đến Soft Core hồng lạnh. Nhiều cô nàng luôn gán danh yểu điệu cho sắc hồng lạnh nhưng nhờ vào tone lạnh này lại tăng thêm sự cuốn hút khó tả cho đôi môi căng mọng. Thêm vào đó là nét đẳng cấp kết hợp với thần thái sang chảnh sẽ đẩy lên nhờ vào màu son hoàn hảo này.
  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick Venus In Furs: hồng nâu dịu dàng khiến cho cô nàng tan chảy bởi màu son lên môi giống như cánh hoa hồng nhẹ nhàng và đẹp mắt. Tone hồng này không quá tươi sáng hay cũng không quá rực rỡ, nhưng lại thanh lịch dành cho ai đang đi học đi làm văn phòng. Vẻ ấm áp của Venus In Furs trên môi rất tự nhiên, phù hợp nhiều kiểu trang điểm.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 15

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick 108 1995: vẫn là một tone hồng nude ấm áp, mộng mơ và hơi thiên sáng một chút. 1995 khó để gọi tên, theo như hãng đây là màu son hồng nude hài hòa, ngọt ngào, làm đẹp đôi môi ngay khi thoa lên. Khuôn mặt thêm sự thanh thoát, thanh lịch và vô cùng cuốn hút nhờ đôi môi có sắc son tinh tế.
  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick Modern Woman: nghe đến tên Modern Women bạn đã cảm nhận được đây là màu son thời thượng, đây là sắc hồng lilac với hạt son sống động lăn đều trên môi một cách ấn tượng. Màu son có thêm chút hồng tím từ hoa tử đinh hương qua bàn tay ảo thuật của Pat McGrath thêm phần quyến rũ.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 16

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick Peep Show: hồng đào nude là màu son đại diện cho sự thánh thiện, vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo vè thuần khiết mà đại đa số cô nàng bánh bèo theo đuổi. Peep Show hồng đào đẹp mắt và lôi cuốn khách mua nhất trong bảng màu son Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick. Trên môi sẽ là sự hòa quyện của màu hồng, cam và nude.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 11

Colour Blitz (tone brights)

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick 013 Elson: đỏ tươi chính là sắc son của 013 Elson vô cùng nổi bật và được lấy cảm hứng từ cô nàng siêu mãu nổi tiếng Karen Elson. Đỏ tươi là màu son quốc dân phù hợp với mọi làn da và kiểu trang điểm, vì vậy rất dễ hiểu khi 013 Elson luôn cháy hàng nhờ vào nét quyết rũ và nồng nàn.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 17

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick 015 Full Panic: hồng fuchsia rạng rỡ khuôn mặt, đôi môi thêm phần tươi tắn và rực rỡ. Nếu trang điểm đậm một chút bạn sẽ trở thành cô nàng sang chảnh giống như bông hoa mười giờ lộng lẫy, làn da thêm trắng sáng và nổi bật.
  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick Candy Flip: hồng san hô là màu son cũng khá dễ đánh, dành cho cô nàng bánh bèo yêu sự ngọt ngào và nữ tính khi hòa trộn màu hồng cùng màu cam san hô tươi tắn. Tổng hòa của Candy Flip khả nổi bật, mang vẻ đẹp nữ tính cho phái đẹp.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 9

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick 221 Obsessed: Obsessed mang màu son đỏ cam vô cùng nóng bỏng nhưng vẫn đem đến sự tươi tắn và sống động. Đỏ cam khá nổi bật sắc cam nhưng lại hòa trộn thêm màu đỏ nên tăng thêm vẻ lộng lẫy, đem đến phái đẹp vẻ quyến rũ, nổi bật đến bất tận.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 10

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick Polaroid Pink: tiếp theo là màu son hồng tươi ngọt ngào, khiến cho mọi chàng trai rung động với cô nàng đôi môi hồng nổi bật ngay từ lần đầu nhìn thấy. Hồng tươi biểu tượng cho sự tự tính, vừa đáng yêu vừa quyến rũ tùy thuộc vào cách bạn thoa son.
  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick Faux Pas: màu son tím lavender cá tính chứa đựng một nét đẹp không ai có được, mang đến xu hướng làm đẹp hiện nay. Faux Pas mang đến sắc tím phá vỡ tiêu chuẩn cái đẹp, vừa nổi bật, bí ẩn vừa phá cách kiêu sa, đây là màu son đầy sự sáng tạo mà Pat muốn đánh dấu riêng cho cá tính của mình.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 18

Vicious Venoms (tone darks)

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick 028 Vendetta: sắc son đỏ nhung đầy nét mê hoặc và quyến rũ, sắc đỏ lộng lẫy được so sánh với thỏi Louboutin lừng danh một thời. Đỏ nhung đánh lên môi vô cùng sang chảnh, trở thành màu son không thể thiếu trong bộ sưu tập son của các cô nàng, vừa giúp trắng da vừa làm nổi bật đôi môi dày nóng bỏng.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 19

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick 200 McMenamy: sắc đỏ mận khiến cho vẻ ngoài có vẻ dừ đi nhưng lại nồng nàn, mang đến chiều sâu và nét bí ẩn, trở thành tâm điểm của đám đông. McMenamy chính là sự kết hợp của sắc đỏ tươi cùng với màu đỏ rượu trầm ấm, dấu ấn cho khuôn mặt trưởng thành và đôi môi hoàn hảo.
  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick 210 Deep Void: không có bảng màu son nào hiện nay có màu son tím đậm thiên đen giống như Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick. Sắc son tím đen lên môi đầy bí ẩn, độ tím đậm hòa thêm chút đen cá tính, dành cho cô nàng nào yêu sự nổi loạn.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 20

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick 207 Antidote: tím đậm cho khuôn mặt thêm cá tính, khả năng lên màu đỉnh cao của Antidote giúp khuôn mặt cô nàng nổi bật hơn bao giờ hết. Đôi môi như khoác thêm một lớp son lộng lẫy, kiêu sa, tím đậm dành cho những buổi tiệc sang trọng, nhiều ngôi sao trên thế giới khá ưa chuộng sắc son này.
  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick Divine Brown: nâu socola ra đời khiến cho bất kỳ cô nàng yêu son nào cũng trở nên bấn loạn. Màu son lên chuẩn, thoa lên môi vô cùng gợi cảm, khuôn mặt thêm phần ấn tượng dành cho ai theo đuổi phong cách phương Tây phóng khoáng quyến rũ.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 21

  • Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick Full Blooded: đỏ rượu mê hoặc mọi chàng trai bởi nét nữ tính, quyến rũ và quá sức nổi bật và sang trọng. Bạn sẽ trở thành nữ hoàng bữa tiệc bởi vẻ bề ngoài quá đỗi cuốn hút và sắc sảo.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipsitck 22

Review dòng son Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick

Pat McGrath là một trong những chuyên viên trang điểm có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới vì vậy mà thương hiệu mỹ phẩm của riêng bà đã tạo lên cơn sốt ngay khi được ra mắt. Đặc biệt hơn các dòng son luôn trong tình trạng cháy hàng nhờ vào thiết kế sành điệu, màu son thời thượng đẳng cấp mà bất kỳ sản phẩm cao cấp nào trên thị trường có được. Bên cạnh dòng son lỳ Matte, thương hiệu Pat McGrath Labs còn có thêm sản phẩm son nhiều dưỡng hơn mang tên LuxeTrance Lipstick.

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck 1

Về thiết kế

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick gây bão trong một thời gian khá dài với số lượng giới hạn nối tiếp thành công của dòng son lỳ MatteTranc. Thỏi son cao cấp này sở hữu nét nổi bật chính là thiết kế đôi môi vô cùng độc đáo và ấn tượng. Nhìn chung thiết kế của Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick hoàn toàn giống với dòng son “anh chị” đã ra mắt trước Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick.

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck 2

Về chất son

Dòng son Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick nếu đem so sánh chất son với người anh em của mình là Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick thì mỗi loại mang một dáng vẻ khác nhau, nhưng vẫn “mười phân vẹn mười”. Nếu như MatteTrance nổi tiếng toàn cầu với chất son lì đỉnh cao thì LuxeTrance lại thuộc kiểu son dưỡng tăng độ ngọt ngào, căng bóng cho đôi môi. Chất dưỡng của Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick nhẹ nhàng, mềm mịn như lụa phủ một lớp mỏng trên môi, lớp son sẽ che được mọi khuyết điểm trên đôi môi của bạn, không lo lộ vân môi đâu nhé cô nàng.

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck 3

Về độ bám

Khả năng lên màu của Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick vẫn luôn hoàn hảo như vậy, dù màu son có nhạt nhưng lên môi vẫn chuẩn 100%, khiến nhiều người ngạc nhiên bởi không thua kém gì dòng Matte. Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick mang đến chất son ngoài mong đợi, đôi môi thêm quyến rũ và tràn đầy sức sống, chất son được cải tiến bứt phá “cướp ngôi vị” đứng đầu của nhiều thương hiệu son hi- end trên thị trường. Do thuộc dòng có dưỡng nên khả năng bám màu của Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick ở mức khá ổn, bám trên môi khoảng 4 đến 5 tiếng nếu như bạn ăn uống không nhiều dầu mỡ, còn các màu đậm hơn thì sẽ là 6 đến 7 tiếng. Dù ăn uống trôi hết son nhưng vẫn có lớp base nhẹ nhàng.

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck 4

Về bảng màu son

Bảng màu son dòng nhiều dưỡng Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick hơn 30 màu khác nhau, đa dạng hơn so với dòng lỳ nhưng điểm chung vẫn chia ra làm ba tone màu khác nhau cho các bạn dễ chọn lựa. Sau đây là những màu son đẹp và được nhiều người yêu thích nhất:

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck 5

Skin Show (tone nudes)

  • Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick Attitude: tone son màu đỏ hồng đất vô cùng quyến rũ và nhận được tình yêu không hề nhỏ từ phái đẹp. Màu son ngay khi thoa lên môi tăng thêm sự gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh, thêm vào đó còn giúp da trắng sáng hơn, phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm phương Tây gợi cảm.

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck 6

  • Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick Labeija: sắc son cam đào được cô nàng kẹo ngọt yêu thích nhất hiện nay. Màu son vô cùng nhẹ nhàng nhưng khi lên môi lại đem đến dấu ấn đặc biệt. Labeija cam đàm ấm áp trong trẻo sử dụng tone cam chủ đạo, tôn lên được cả làn da ngăm, tạo điểm nhấn cho đôi môi, dù bạn theo phong cách nữ tính hay cá tính, phóng khoáng kiểu phương Tây.
  • Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick Unnatural Natural: đỏ nâu chắc chắn thuộc vào top những màu son sang chảnh bậc nhất trong bảng màu son này. Đỏ nâu vừa mang nét gì đó nữ tính, điệu đà nhưng cũng không kém phần quyến rũ và gợi cảm dành cho những cô nàng tiệc tùng. Màu son này giúp đôi môi như một bản tình ca ngọt ngào, khiến vẻ ngoài thêm đẳng cấp.

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck 7

Colour Blitz (tone brights)

  • Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick Major Red: sắc son đỏ tươi là màu son quen thuộc trong bộ sưu tập son của những cô nàng tín đồ lipstick. Đỏ tươi dễ dùng với mọi loại da, không thể lẫn với bất kỳ màu nào, lên môi luôn tươi tắn và thu hút. Một đôi môi quyến rũ, căng mọng luôn là niềm ao ước của mọi cô nàng.

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck 8

  • Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick Sedition: sắc đỏ đậm Sedition có khả năng gây mê bởi chất cổ điển, được gọi tên là sắc đỏ thần thánh. Ngay từ khi ra mắt nằm trong bộ sưu tập, Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck Sedition đã khiến cho mọi cô nàng trên thế giới phát cuồng nhờ vào khả năng tôn da, khiến cho ai cũng trở thành nữ hoàng buổi tiệc.

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck 9

Vicious Venoms (tone darks)

  • Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick 35mm: sắc son đỏ mận vô cùng bí ẩn và quyến rũ. Nếu bạn là người cuồng những màu son đậm thì nên chọn nay 35mm ngay lập tức, tuy nhiên do màu son này luôn trong tình trạng cháy hàng ngay khi mới ra mát. Đỏ mận nồng nà, tăng tone da hiệu quả, và còn ghi điểm trong trái tim phái mạnh bởi nét sang chảnh khó thể chối từ.

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck 10

  • Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick Anarkissed: đỏ rượu là sắc son đậm màu khác nhưng quá quen thuộc với cô nàng nào yêu màu son đậm khác biệt. Sắc son đỏ rượu chính là thước đo cho sự hoàn hảo của nét đẹp phụ nữ vừa cuốn hút vừa nổi bật. Đỏ rượu đặc biệt lên môi đậm màu, sắc nét giống như ly rượu vang sóng sáng thơm lừng.
  • Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick She’s So Deep: tiếp ngay sau đây là sắc son nâu đỏ. Nhắc đến bảng màu son Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick bạn sẽ không thể nào bỏ qua được màu son này, hơi thiên về sắc tông rượu biến tấu vẻ ngoài cô nàng thêm sang chảnh và ấm áp. Trong thời gian trở lại đây màu son nâu đỏ này được phái đẹp yêu đắm đuối và tìm mua khắp trang web làm đẹp.

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipsitck 11

Son Pat McGrath giá bao nhiêu?

Một cây son Pat McGrath trên thị trường có mức giá bán khoảng 1.200.000 VNĐ. Với mức giá như vậy mà sở hữu được cây son lỳ đẹp nhất thế giới thì có lẽ son Pat McGrath hoàn toàn xứng đáng số tiền như vậy. Như vậy có thể khẳng định một điều rằng son Pat McGrath giá thành đắt nhưng chất lượng lại hoàn hảo, màu son lên chuẩn, độ bám lâu dài, sắc son thời thượng. Nếu bạn không ngại đầu tư cho bản thân một cây son hi- end đỉnh cao thì chắc chắn son Pat McGrath là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Son Pat McGrath giá bao nhiêu

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã giới thiệu cho chị em phụ nữ hai dòng son Pat McGrath đình đám nhất hiện nay. Mong bạn chọn được màu son phù hợp với mình nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments