Review Son Pearl có tốt không? Bảng màu son Pearl 2018

3237

Son Pearl là dòng son nổi tiếng trên thị trường được giới trẻ hết lòng săn đón, còn được mệnh danh là hàng Việt Nam chất lượng cao, dành cho người Việt Nam.

Thương hiệu son Pearl

Pearl là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam. Nếu bạn là một tín đồ mỹ phẩm vẫn luôn yêu thích những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, đảm bảo mà lại có mức giá bình dân, hợp lý thì chắc chắn đây sẽ là một thương hiệu mỹ phẩm lý tưởng dành cho bạn. Các sản phẩm của thương hiệu Pearl rất phong phú và đa dạng, với mẫu mã hình thức bắt mắt chẳng thua kém gì sản phẩm của các thương hiệu lớn. Có rất nhiều bạn còn mang nhiều ác cảm với các sản phẩm Made in Viet Nam và thường thích các sản phẩm nước ngoài hơn, nhưng sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt trong những năm gần đây cho thấy, các sản phẩm Made in Viet Nam không hề thua kém gì các sản phẩm của nước ngoài về cả hình thức cũng như chất lượng.

Thương hiệu son Pearl 1

Nếu nhắc đến thương hiệu Pearl, thì có lẽ không ai là không biết đến dòng son môi Pearl mattle liptick đình đám trong suốt một năm qua, được rất nhiều bạn trẻ tin dùng và có nhiều review tích cực trên mạng xã hội. Vậy dòng son này có thực sự tốt như lời đồn, chất lượng của nó ra sao và bảng màu son như thế nào? hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Review Son Pearl mattle liptick 

Thiết kế của son Pearl mattle liptick

Thiết kế của son Pearl mattle liptick 1

Son Pearl mattle liptick có thiết kế giống với đa số các loại son kem lì khác, dạng ống và trong suốt có thể nhìn thấy được cả màu son bên trong, nên các bạn không cần phải mở nắp hay đọc tem mà vẫn biết được đó là màu son nào. Khi cầm thỏi son Pearl mattle liptick trên tay cảm giác khá chắc chắn, nặng tay, nắp son khít, không bị lỏng lẻo. Đối với rất nhiều loại son kem lì, nếu nắp son không khít, son sẽ rất dễ bị trào ra ngoài, làm bẩn túi xách, quần áo của chúng mình. Khi mua một thỏi son Pearl mattle liptick các bạn sẽ nhận được một chiếc hộp xinh xắn có bao gồm một thỏi son Pearl mattle liptick và một thỏi son dưỡng ẩm cho môi, để đôi môi các bạn được chăm sóc, làm đẹp một cách tốt nhất.

Chất son Pearl mattle liptick

Chất son của son Pearl mattle liptick 1

Son Pearl mattle liptick là son kem lì, nên khi lên môi chất son hoàn toàn matte, không để lại độ bóng, son lên môi khá mềm và mướt. Nếu môi bạn ở tình trạng tốt, son lướt trên môi êm, không bị khô, không bị vón cục lợn cợn. Nếu môi bạn bị khô và thường xuyên bị bong tróc, thì màu son khi lên môi sẽ cảm giác hơi khô, và có thể sẽ để lộ vảy da chết trên môi của bạn. Đây là một đặc điểm chung của hầu hết các loại son kem lì trên thị trường hiện nay, để khắc phục nhược điểm này, các bạn nên tẩy da chết cho môi đều đặn cách ngày và sử dụng son dưỡng môi mỗi tối để đôi môi luôn được mềm, đủ ẩm, đảm bảo sử dụng son gì cũng đẹp.

Độ lên màu của son Pearl mattle liptick

Độ lên màu của son Pearl mattle liptick 1

Son Pearl mattle liptick có độ lên màu khá tốt, khoảng 80% ở lần tô đầu tiên, nên nếu các bạn chỉ cần tô lòng môi thì chỉ cần một lần là màu son đã lên khá đẹp, nếu tô full môi và muốn màu son lên đậm hơn, sắc nét hơn các bạn có thể chồng thêm từ hai đến ba lớp, lưu ý không nên tô quá nhiều lớp môi sẽ có cảm giác môi hơi nặng và căng, lớp son cũng sẽ hơi bở trên môi.

Khả năng bám màu của son Pearl mattle liptick

Khả năng bám màu của son Pearl mattle liptick 1

Vì là son kem lì, nên son Pearl mattle liptick có khả năng bám màu tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nhưng để càng lâu môi sẽ càng có cảm giác se lại, hơi căng và khô. Vì vậy, nếu để màu son quá lâu, các bạn có thể dặm thêm một chút son dưỡng ở bên trên để cho môi mềm và bớt khô hơn. Nếu các bạn có ăn uống, đặc biệt là ăn những món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ bị trôi đi hoàn toàn đối với các bạn môi mỏng, và bị trôi đi ở phần lòng môi đối với các bạn môi dày. Sau ăn, các bạn nên lấy tẩy trang lau sạch son, để dặm lại lớp son mới, màu son sẽ lên đều, đẹp hơn.

Bảng màu son Pearl mattle liptick

Bảng màu son Pearl mattle liptick 2

Son Pearl mattle liptick có bảng màu gồm có tất cả 8 màu son, đều là các tone son như đỏ, hồng, cam,…Đây là những tone son rất phổ biến và được nhiều người sử dụng. Theo như sở thích của đa số người châu Á thì mọi người vẫn thích những màu son có tone nhẹ nhàng, tự nhiên kết hợp với phong cách trang điểm như không trang điểm, để trông tươi trẻ hơn so với độ tuổi. Còn đối với các bạn Âu Mỹ thì thường yêu thích những phong cách trang điểm sexy, quyến rũ, cá tính thì những màu son nude, nâu đất, son thẫm,…sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nên nếu bạn là một fan của phong cách trang điểm Âu Mỹ thì trong bảng màu son Pearl mattle liptick chỉ có một, đến hai màu là thích hợp với sở thích của bạn, còn nếu bạn chỉ cần tìm những màu son tự nhiên, dễ sử dụng, dù trang điểm hay không trang điểm cũng có thể sử dụng được, thì 8 màu son của dòng Pearl mattle liptick đều dành cho bạn.

Son Pearl mattle liptick giá bao nhiêu?

Son Pearl mattle liptick giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EaL5yW” ]

Hiện tại, son Pearl mattle liptick đang được bán trên thị trường với giá là 280 000 đồng, các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để có thể mua được các sản phẩm chuẩn, chính hãng, được giao hàng tận nơi và còn nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Son Pearl mattle liptick màu nào đẹp nhất?

Trong 8 màu son trong bảng màu son của dòng son Pearl mattle liptick, chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn hoa mắt, không biết màu son nào thì phù hợp với mình phải không nào, nên JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn chọn ra năm màu son mà theo chúng mình là phù hợp với sở thích cũng như tone da của số đông các bạn nhất:

Pearl mattle liptick 801

Pearl mattle liptick 801 1

Pearl mattle liptick 801 là màu đỏ thuần, màu son đỏ Pearl mattle liptick 801 là màu son rất cơ bản mà mọi cô gái đều có thể sử dụng được, bất kể da trắng hay da ngăm đen. Màu đỏ thuần, các bạn có thể sử dụng một lớp lòng môi khi đi học, đi làm hoặc tô full môi khi đi tiệc, đi chơi để khuôn mặt thêm nổi bật, và thu hút.

Pearl mattle liptick 802

Pearl mattle liptick 802 1

Pearl mattle liptick 802 là màu đỏ cam tươi tắn, năng động màu son này rất thích hợp để sử dụng vào mùa hè, màu son đỏ cam này không kén da, và cũng không kén phong cách trang điểm, dù trang điểm hay không trang điểm vẫn đều có thể dùng được.

Pearl mattle liptick 804

Pearl mattle liptick 804 1

Pearl mattle liptick 804 là tone màu đỏ hồng nữ tính, thanh lịch, màu son dành cho các bạn gái bánh bèo chính hiệu. Màu Pearl mattle liptick 804 vì có tone hồng ở trong, nên sẽ thích hợp với các bạn có nước da trắng, tone cool under tone, hơn là các bạn da ngăm đen, vì màu hồng sẽ làm da các bạn xỉn màu đi trông thấy.

Pearl mattle liptick 805

Pearl mattle liptick 805 1

Pearl mattle liptick là màu cam đất thời thượng, tone son đất rất hợp với các bạn gái Việt Nam vì con gái Việt có đếin 70-80% mọi người có tone da vàng, nên khi dùng các màu son có màu nâu sẽ tạo cảm giác tone da được trung hòa, gương mặt chẳng những không bị tối đi, mà còn có cảm giác nổi bật hơn. Nếu bạn chưa từng thử một màu son cam đất nào, thì hãy mạnh dạn thử màu Pearl mattle liptick 805 này nhé!

Pearl mattle liptick 806

Pearl mattle liptick 806 1

Cũng lại tiếp tục là một tone son đất nữa, nhưng lần này là màu hồng đất, tạo ấn tượng nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Đây là một màu son hồng hiếm hoi mà các bạn da ngăm đen có thể sử dụng được, nên đừng ngại ngần gì mà không thử nhé!

Vậy là chúng mình đã review chi tiết cho các bạn về dòng son Pearl mattle liptick, mong rằng những thông tin trên đây hữu ích đối với các bạn, để có thể giúp các bạn chọn được một sản phẩm ưng ý nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments