Review bảng màu Son Plumeria sang chảnh, say đắm lòng người

3263

Son Plumeria đang gây sốt giới trẻ với thiết kế sang chảnh, chất son mềm mượt cùng 6 sắc son say đắm lòng người, xứng đáng bản dupe Tom Ford phiên bản Hàn Quốc.

Thương hiệu Son Plumeria

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip là một sản phẩm của thương hiệu Plumeria Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu còn khá mới mẻ tại cả Hàn Quốc và tại Việt Nam. Cảm hứng cho thương hiệu này chính là loài hoa đại tinh khiết và kiêu hãnh.

Thương hiệu Son Plumeria 1

Các dòng sản phẩm của hãng còn chưa quá phổ biến trên thị trường, nhưng đặc biệt dòng son môi Plumeria Color Infusion Matte Lip lại được khá nhiều người biết đến và sử dụng, tạo được cơn sốt trong giới mê làm đẹp, vì được mệnh danh là ” Tom Ford phiên bản Hàn Quốc”. Vậy dòng son này có tốt không? Bảng màu son gồm những màu gì và giá bao nhiêu, có xứng đáng dupe của Tom Ford đắt đỏ không? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip review chi tiết

Thiết kế của son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Thiết kế của son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip có thiết kế khá giống với son Tom Ford, với vỏ màu đen, vuông vức và viền cạnh bằng màu vàng đồng vô cùng sang trọng và độc đáo. Son Plumeria Color Infusion Matte Lip có điểm nhấn khác biệt ở tên thương hiệu trên vỏ son và logo bông hoa đại ở trên nắp. Đặc biệt son Plumeria Color Infusion Matte Lip có nắp nam châm nên chúng mình chẳng cần phải lo son sẽ bị rơi nắp khi ở trong túi. Khi cầm son trên tay cảm giác rất chắc chắn, nặng tay, không kém gì các thỏi son cao cấp, đắt đỏ khác. Nếu bạn yêu thích những thỏi son có thiết kế đẹp nhưng không có đủ điều kiện để mua thỏi Tom Ford đắt đỏ thì có thể chọn cho mình thỏi Plumeria Color Infusion Matte Lip.

Chất son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Chất son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip có chất son lì, nên khi lên môi để lại một bề mặt matte hoàn toàn trên môi, khi lên môi son rất mềm và mượt, không làm khô môi, không lộ vảy da chết, nếp nhăn, dù là son lì nhưng vẫn có cảm giác môi được dưỡng đủ ẩm, căng mọng, dù sử dụng trong nhiều giờ cũng không có cảm giác nặng môi, khó chịu.

Độ lên màu của son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Độ lên màu của son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip có độ lên màu tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng với màu ở trên thỏi, nếu các bạn muốn màu son lên đậm và sắc sảo hơn thì có thể thoa thêm từ hai đến ba lớp, dù vậy môi vẫn khá nhẹ, không có cảm giác bị nặng môi, và lớp son cũng không bị xê dịch.

Khả năng bám màu của son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip review chi tiết 4

Vì là son lì nên son Plumeria Color Infusion Matte Lip có khả năng bám màu tốt, từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi một chút, sau ăn vẫn còn lớp màu tint nhẹ nhàng khá đẹp. Nhưng để màu son luôn được đều và đẹp nhất, các bạn nên mang theo son trong ngày để dặm lại sau khi ăn uống.

Bảng màu son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Bảng màu son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip có bảng màu gồm tất cả sáu màu son, đều là các tone màu phổ biến và dễ sử dụng như đỏ, hồng, cam,…Nếu so sánh với bảng màu của các thương hiệu son Âu Mỹ thì bảng màu này khá an toàn và hơi nhàm chán. Nhưng xét về sở thích và gu thẩm mỹ của phụ nữ Hàn Quốc nói riêng và phụ nữ châu Á nói chung thì mọi người vẫn thích những tone màu nhẹ nhàng, tự nhiên, dễ sử dụng hàng ngày, không cần phải trang điểm cầu kì vẫn đẹp, vì vậy nếu bạn thuộc tuýp những cô bạn yêu thích những màu son này thì chắc chắn son Plumeria Color Infusion Matte Lip sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

 

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip giá bao nhiêu?

Hiện tại son Plumeria Color Infusion Matte Lip đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 350 000 đồng. CÁc bạn có thể tìm mua loại son này tại các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng, giá phải chăng, được giao hàng tận nhà và được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip giá bao nhiêu 1

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son của Plumeria Color Infusion Matte Lip, JAMJA’s BLOG sẽ chọn ra năm màu son đẹp nhất và dễ phù hợp với tone da người Việt Nam nhất đó là:

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip màu nào đẹp nhất 1

Plumeria Color Infusion Matte Lip 1 Vivid Candy:  Plumeria Color Infusion Matte Lip 1 Vivid Candy là màu son mà mọi cô gái đều nên có. Tone màu đỏ thuần phù hợp với mọi màu da và tone da, dù da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được. Chưa kể, son đỏ có thể kết hợp được với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ phong cách tự nhiên nhẹ nhàng cho đến sexy cuốn hút, đều có thể dùng được son đỏ.

Plumeria Color Infusion Matte Lip 1 Vivid Candy

Plumeria Color Infusion Matte Lip 2 Fiery Coral:  San hô là tone màu rất phù hợp để sử dụng vào mùa hè, Plumeria Color Infusion Matte Lip 2 Fiery Coral là tone màu giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn rất nhiều. Màu son này sẽ phù hợp với các bạn yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, trong trẻo của Hàn Quốc.

Plumeria Color Infusion Matte Lip 2 Fiery Coral

Plumeria Color Infusion Matte Lip 3 Nudy Blush: Trong những năm gần đây xu hướng son có tone đất được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, trong đó màu son Plumeria Color Infusion Matte Lip 3 Nudy Blush – Cam đất là một màu mà ai ai cũng phải mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Son cam chất giúp bạn trông cá tính hơn, chất hơn, nhất là với màu son Plumeria Color Infusion Matte Lip 3 Nudy Blush này các bạn không cần phải trang điểm quá cầu kì, vẫn có thể sử dụng được.

Plumeria Color Infusion Matte Lip 3 Nudy Blush

Plumeria Color Infusion Matte Lip 4 Fuchsia Cosmo: Plumeria Color Infusion Matte Lip 4 Fuchsia Cosmo  Hồng Sen là tone màu dành cho các cô nàng bánh bèo chính hiệu, màu son này tạo cho bạn vẻ đẹp tiểu thư và nữ tính hơn hẳn. Tuy nhiên màu son Plumeria Color Infusion Matte Lip 4 Fuchsia Cosmo này chống chỉ định với các bạn có da ngăm đen vì sẽ làm da các bạn bị xỉn màu đi trông thấy.

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip màu nào đẹp nhất 5

Plumeria Color Infusion Matte Lip 5 Orange Red: Tone màu đỏ cam là tone màu được rất nhiều bạn gái sử dụng – Plumeria Color Infusion Matte Lip 5 Orange Red Đỏ cam vừa giúp tone da sáng lại vừa trông trẻ trung, hiện đại không bị quá dừ, và phù hợp với mọi màu da.

Các câu hỏi thường gặp về son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip có chì không?

Đây là câu hỏi rất thường gặp của các bạn khi tìm mua son môi, tuy nhiên câu trả lời là trong hầu hết các loại son trên thị trường hiện nay đều chứa chì. Nhưng các bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về lượng chì này, vì chì trong son môi cực kì thấp, thấp hơn rất nhiều so với lượng chì trong không khí và thức ăn mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày. Trước khi đưa các sản phẩm ra thị trường, các nhà sản xuất phải tuân thủ rất nhiều quy định nghiêm ngặt, để đảm bảo lượng chì của son luôn ở dưới mức cho phép. Nếu bạn quá lo ngại đến việc chì trong son môi gây thâm môi, thì sau mỗi lần sử dụng nên chú ý tẩy trang kĩ lưỡng, tẩy da chết và môi đều đặn và dưỡng ẩm đầy đủ, là môi đảm bảo lúc nào cũng hồng hào và căng mọng.

Son Plumeria Color Infusion Matte Lip có chì không

Cách check hạn sử dụng của son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Để kiểm tra hạn sử dụng của son Plumeria Color Infusion Matte Lip 5 Orange Red có rất nhiều cách, các bạn có thể kiểm tra thông tin trên trang web của hãng, hoặc hỏi trực tiếp nhân viên bán hàng. Nếu muốn tự kiểm tra trên sản phẩm các bạn có thể tìm xem trên vỏ hộp giấy của sản phẩm hoặc tem thông tin dán dưới đáy thỏi son.

Cách check hạn sử dụng của son Plumeria Color Infusion Matte Lip

Trên đây là bài viết “Review bảng màu Son Plumeria sang chảnh, say đắm lòng người” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm, lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt, phù hợp, ưng ý nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments