Son Pony có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

4384

Son Pony tuy xuất hiện trên thị trường cũng đã được một thời gian, đây là một dòng son tốt nhưng tại Việt Nam lại chưa có nhiều người biết đến.

Thương hiệu Pony

Làm đẹp không chỉ là sở thích của rất nhiều bạn gái, mà làm đẹp hiện tại đã trở thành đam mê của rất nhiều cô gái. Chính vì đam mê mà họ đã biến sở thích thành nghề nghiệp của mình, điển hình là rất nhiều các bạn beauty blogger thu hút được hàng triệu người theo dõi và hâm mộ, những người này cũng kiếm được rất nhiều tiền nhờ quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm và một số ít trong đó tự tạo được thương hiệu mỹ phẩm riêng của riêng mình.

Thương hiệu Pony 1

Đi đầu trong đó chắc chắn phải nhắc đến Michelle Phan với thương hiệu Em Cosmetic, Kylie Jenner với thương hiệu Kylie Cosmetic. Đối với khu vực châu Á, Pony là một trong những beauty blogger cực kì nổi tiếng, gần đây cô cũng cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình -Pony.

Pony là một uzzlang xinh đẹp tại Hàn Quốc, nhờ có gương mặt xinh đẹp, cộng với đam mê về trang điểm mà cô đã chọn con đường này làm sự nghiệp cho riêng mình. Pony được biết đến là một beauty bogger nổi tiếng tại Hàn Quốc có rất nhiều các video hướng dẫn trang điểm trên Youtube. Hiện tại kênh youtube của Pony đã có khoảng 4,4 triệu người theo dõi. Pony không chỉ là một beauty blogger mà cô còn là chuyên gia trang điểm của CL -2N1, cô đã góp công rất lớn cho công cuộc lên đời nhan sắc của CL trong những năm gần đây. Thừa thắng xông lên, Pony đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, và đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các tín đồ làm đẹp không chỉ ở châu Á mà còn ở trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Pony không chỉ có chất lượng tốt mà còn rất mãn nhãn về phần hình, không chỉ vậy các sản phẩm lại chỉ có mức giá từ 400.000 đồng đến 800.000 đồng, rất đáng để thử phải không nào.

Thương hiệu Pony 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2RK74B9″ ]

Trong các dòng sản phẩm của Pony thì nổi bật nhất trong đó là son môi, Pony rất chăm chỉ khi cho ra rất nhiều dòng son môi với thiết kế bao bì, kết cấu, chất lượng khác nhau, và một điểm chung của mỹ phẩm Pony là khi vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, được các bạn gái rất yêu thích.

Vậy trong các dòng son Pony dòng son nào nổi bật và chất lượng, màu sắc của chúng ra sao, cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Thương hiệu Pony 2

Review Son Pony Effect That Girl Outfit

Thiết kế của son

Son Pony Effect That Girl Outfit có thiết kế dạng thỏi với hai màu xanh và hồng tím rất độc đáo và nổi bật. Thỏi son khi cầm trên tay rất chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo, thiết kế không kém gì các dòng son cao cấp đắt tiền.

Pony That Girl Outfit review 1

Chất son

Pony Effect That Girl Outfit không phải chất son lì, mà là chất son satin có độ dưỡng ẩm tốt và có khả năng dưỡng ẩm cho môi suốt cả ngày dài. Vì là chất satin nên khi lên môi Pony That Girl Outfit sẽ tạo độ bóng nhẹ, nên môi nhìn rất tự nhiên, trẻ trung, căng mọng. Có rất nhiều bạn nghĩ rằng son satin dưỡng ẩm tốt như vậy thì khả năng bám màu sẽ kém, nhưng đối với dòng son Pony Effect That Girl Outfit này thì không hề. Son có khả năng bám màu cực kì tốt, khoảng năm tiếng nếu không ăn uống gì, nếu có ăn uống màu son sẽ trôi đi một chút để lại lớp son nhẹ nhàng bên dưới. Nếu sau khi ăn các bạn muốn màu son đậm và đều hơn, các bạn có thể dặm lại son, dù dặm lại nhưng chất son lên vẫn đẹp, mướt y như lúc thoa lần đầu.

Pony That Girl Outfit review 2

Bảng màu son

Dòng son Pony Effect That Girl Outfit là dòng son đầu tay của Pony nên dòng son này chỉ có duy nhất ba màu son là đỏ, hồng, tím. Nhưng vì chất son và thiết kế bao bì quá đẹp và hoàn hảo nên hy vọng rằng sau này Pony sẽ cho ra mắt thêm những màu son khác của dòng son này.

Pony That Girl Outfit review 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2RK74B9″ ]

Review son Pony Blossom Velvet Lip Tint

Thiết kế son

Đúng như tên của dòng son này, mỗi một thỏi son Pony Blossom Velvet Lip Tint đều đẹp tựa như một bông hoa anh đào vậy. Vỏ son màu hồng phấn cực kì nữ tính, nhẹ nhàng, cầm trên tay chắc chắn, vuông vức, nếu bạn yêu thích các thỏi son có thiết kế đẹp và muốn sưu tầm thì chắc chắn không thể bỏ qua em Pony Blossom Velvet Lip Tint này.

Pony Blossom Velvet Lip Tint review 1

Chất son

Dòng son Pony Blossom Velvet Lip Tint có chất son không lì hoàn toàn, để lại độ bóng nhẹ trên môi, nhưng không phải là cảm giác bóng, dính và nặng môi như các loại son bóng ngày xưa, Pony Blossom Velvet Lip Tint tạo độ bóng nhẹ, rất tự nhiên, giúp môi trông trẻ trung và căng, mọng hơn. Có lẽ bởi thời tiết tại Hàn Quốc rất lạnh và khô, phong cách trang điểm tại đây cũng hướng đến sự tươi trẻ, dễ thương, nên những màu son có độ bóng nhẹ sẽ phù hợp hơn là những màu son lì. Nếu khi sử dụng các bạn không thích độ bóng này, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng khăn giấy để dặm bớt, son sẽ lì và lâu trôi hơn.

Pony Blossom Velvet Lip Tint review 3

Bảng màu son

Dòng son Pony Blossom Velvet Lip Tint gồm có năm màu, đều là những tone màu dễ sử dụng, có thể phù hợp được với nhiều màu da tone da khác nhau, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm. Tuy nhiên, so với các dòng son Âu Mỹ thì Pony Blossom Velvet Lip Tint còn khá khiêm tốn về bảng màu, và chưa có nhiều màu son cá tính và nổi bật hẳn.

Pony Blossom Velvet Lip Tint review 2

Review son Pony Blossom Lipstick

Thiết kế son

Pony Blossom Lipstick là dòng son thỏi của Pony lại tiếp tục được lấy cảm hứng từ những bông hoa anh đào. Vỏ son có thiết kế màu trắng và vàng đồng rất sang trọng. Với thiết kế son này các bạn hoàn toàn có thể sử dụng son Pony Blossom Lipstick làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

Pony Blossom Lipstick review 1

Chất son

Chất son của dòng son Pony Blossom Lipstick này không lì hoàn toàn, sẽ vẫn có độ bóng nhẹ, nhưng sau một vài tiếng, lớp bóng sẽ bay bớt và để lại một bề mặt tương đối matte, lâu trôi, có thể giữ được từ bốn đến năm tiếng. Vì chất son không lì hẳn nên Pony Blossom Lipstick có khả năng giữ ẩm cho môi tốt, không làm lộ vảy da chết, nếp nhăn trên môi, dùng son thỏi Pony Blossom chẳng những lo môi khô xỉn màu, mà còn luôn được chăm sóc tuyệt đối.

Pony Blossom Lipstick review 3

Bảng màu son

Bảng màu son Pony Blossom Lipstick gồm có 4 màu, là các tone đỏ, cam, hồng,…Tuy nhiên những tone son này không giống với các tone son khác trên thị trường, mà vẫn có nét lạ cá tính riêng. Những màu son này cũng rất phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên hàng ngày, đi học, đi làm, đi chơi đều đẹp.

Pony Blossom Lipstick review 2

Son Pony mua ở đâu giá bao nhiêu?

Các thỏi son của Pony có mức giá không quá bình dân những cũng không quá cao. So với các dòng son bình dân của Hàn thì son Pony có nhỉnh hơn một chút, nhưng với thiết kế đẹp, chất lượng, chất son quá đỉnh, thì mức giá này cũng vẫn chấp nhận được. Tùy vào từng dòng mà mức giá của son Pony sẽ chênh lệch ít nhiều, nhưng đều giao động trong khoảng từ 400.000 đồng trở xuống. Nếu các bạn tìm mua vào các dịp sale thì mức giá sẽ rẻ được một chút.

Son Pony mua ở đâu giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2RK74B9″ ]

Son Pony tại Việt Nam thường được bán lẻ qua các shop xách tay nhưng chất lượng không được đảm bảo. Các bạn có thể tìm mua các dòng son của Pony tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, Leflair, Yes 24… để mua được hàng chính hãng không cần phải băn khoăn về vấn đề hàng nhái hàng giả, kém chất lượng, ship hàng tận nơi mà lại có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là bài viết Review son Pony chi tiết các dòng son thỏi và son kem của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được những dòng son phù hợp, ưng ý nhất!

 

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments