Son Rimmel giá bao nhiêu? Bảng màu son Rimmel mới nhất 2018

4021

Bạn có biết Rimmel mới ra mắt dòng son Rimmel Stay Satin Liquid Lipstick đang làm mưa lam gió trong giới làm đẹp? Cùng review chi tiết dòng son Rimmel này nhé

Đôi nét về thương hiệu Rimmel

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích làm đẹp mà không biết đến những dòng sản phẩm của Rimmel thì thật là đáng tiếc. Đây là một thương hiệu mĩ phẩm đình đám đến từ Anh Quốc. Các sản phẩm của Rimmel vô cùng phong phú và đa dạng: từ phấn mắt, highlight, kem nền… đến những dòng son với bảng màu cực yêu đang được rất nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây.

Đôi nét về thương hiệu Rimmel

Ra mắt vào năm 1834, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay Rimmel đã gặt hái được rất nhiều thành công khi các sản phẩm của hãng phủ sóng đến hơn 40 quốc gia trên thế giới và trở thành thương hiệu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Đặc biệt Rimmel còn kí hợp đồng đại diện thương hiệu với hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng như: Solange Knowles, Zoey Deschanel, Ayumi Hamasaki, Lili Cole và đặc biệt gần đây là siêu mẫu Kate Moss

đôi nét về thương hiệu Rimmel 2

Son là một sản phẩm nổi bật của Rimmel. Hiện nay Rimmel đang sở hữu rất nhiều dòng son với bảng màu vô cùng đa dạng: Rimmel Lasting Finish By Kate Moss, Rimmel Moisture Renew Lipstick, Rimmel The Only 1 Matte… nhưng nổi bật hơn cả là dòng son Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thỏi son có chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng mà giá thành lại phải chăng thì Rimmel Stay Satin Liquid Lipstick là sự lựa chọn tuyệt vời đó nha.

Son Rimmel review chi tiết

Thiết kế

Đây là em son có thiết kế mà mình yêu thích nhất đó nha các nàng.

thiết kế Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour

Em son Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour có thiết kế thon dài, cầm rất chắc tay giúp cho việc thoa son được dễ dàng và hiệu quả hơn. Thân son được làm bằng nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy màu son ở bên trong, rất thuận tiện cho khách hàng lựa chọn được màu son mà mình yêu thích. Đặc biệt trên thân son có in đầy đủ thông tin về dòng son, thương hiệu son, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin về em son Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour này. Nắp son màu đen được làm rất chắc chắn, do đó các nàng hoàn toàn yên tâm khi mang em son này đi học, đi chơi mà không sợ son tràn ra ngoài, lem vào túi xách đâu nha.

Chất son

chất son Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EkXil9″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Em Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour là chất satin cực lỏng, thoa lên môi nhẹ tênh, “đánh như không đánh”. Đặc biệt sau khi thoa lên môi son sẽ set luôn vào môi chứ không hề gây bết dính cho môi như một số dòng son khác đâu nha. Cũng giống như những dòng satin khác, Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour sẽ để lại 1 lớp bóng vừa phải cực yêu trên môi sau khi thoa son, do đó giúp cho đôi môi thêm phần tự nhiên, quyến rũ và tràn đầy sức sống. Một điểm mà mình cực kì ưng ý ở chất son của Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour là son không gây nặng môi hay khô môi, lộ vân môi hay tạo lớp bột trên môi như một số dòng son khác đâu đó. Do đó các nàng có thể thoải mái chồng 3-4 lớp son cùng 1 lúc mà vẫn vô cùng tự nhiên đó nha.

Độ bám màu

Khác với những dòng son satin khác, son Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour có độ bám màu đỉnh lắm đó nha, giúp cho làn môi của các bạn rạng rỡ trong suốt nhiều giờ liền đó (khoảng 8 tiếng). Nếu bạn ăn uống nhẹ nhàng thì lớp son sẽ bị mờ đôi chút ở phần lòng môi, còn nếu sử dụng thức ăn nhiều dầu mỡ thì lớp son sẽ mờ đi nhiều hơn, nhưng vẫn con 1 lớp son mỏng cực yêu trên môi của bạn đó. Nếu muốn lớp son được sắc nét hơn thì các nàng có thể thoa lại 1-2 lớp son nữa nha.

Đầu cọ

đầu cọ Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour

Một ưu điểm mà mình cực thích trong thiết kế của em son này là đầu cọ được thiết kế mềm mịn, thoa lên môi sẽ đem đến cảm giác êm và mướt vô cùng. Đầu cọ nhỏ xinh hơi vát 1 chút ở phần đầu cọ, do đó các nàng có thể sử dụng để đánh lòng môi hay viền môi cho đôi môi thêm phần sắc nét cũng rất dễ dàng và thuận tiện đó nha.

Khả năng lên màu

khả năng lên màu Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour

Em son Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour có khả năng lên màu chuẩn lắm đó nha. Chỉ cần lướt nhẹ 1 lớp son mỏng là màu son đã lên đến 80% rồi đó. Thoa thêm 1-2 lớp son nhẹ nữa là màu son sẽ đẹp lắm đó nha. Tuy nhiên các nàng không nên thoa quá nhiều lớp son nha vì nó sẽ khiến đôi môi của bạn trông rất bóng và nặng nề đó.

Bảng màu son Rimmel cập nhật mới nhất

Bảng màu son Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour gồm 14 màu son với những tone màu hết sức đa dạng: từ những tone màu phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, đến những tone màu cá tính phù hợp với những cô nàng sexy, trưởng thành, quyến rũ.

Dưới đây là bảng màu đầy đủ nhất của Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour:

bảng màu son Rimmel cập nhật mới nhất

Son Rimmel màu nào đẹp?

Những màu son mà các nàng không thể bỏ qua trong bộ sưu tập Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour của thương hiệu Rimmel:

Màu 500 Redical: là tone màu đỏ thuần cực trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Đây được coi là màu son quốc dân, màu son không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của mọi cô nàng mê son bởi vì sự tiện lợi của nó. Chỉ cần thoa 1 lớp son này trên môi là cả khuôn mặt của bạn đã tươi tắn, rạng rỡ hơn nhiều rồi đó. Bên cạnh đó đây còn là màu son rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi tone da. Dù bạn sở hữu làn da hơi ngăm 1 chút hay sở hữu làn da trắng hồng thì sử dụng em son màu 500 Redical đều tuyệt lắm đó nha.

Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour 500 Redical

Màu 130 Yuppie: là gam màu hồng sữa cực ngọt ngào và nhẹ nhàng. Đây là tone màu rất thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, hơi “bánh bèo” 1 chút. Nếu thích 1 màu son giống với màu môi tự nhiên của chị em chúng mình thì các nàng có thể dùng em 130 Yuppie này để thoa lòng môi, còn muốn màu môi sắc nét thêm 1 chút thì thoa full môi nha.

Màu 600 Scrunchie: là tone màu đỏ cam cực sành điệu. Scrunchie không quá nổi bật như màu 500 Redical và cũng không quá nhẹ nhàng như màu 130 Yuppie, nó chọn cho mình 1 sắc màu riêng, quyết rũ vô cùng. Đây là gam màu đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây vì sự tiện lợi của nó. Cũng giống như màu 130 Yuppie thì em Scrunchie này sử dụng để đánh lòng môi hay full môi cũng đều rất đẹp đó nha.

Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour 700 Take A Chill Pill

Màu 700 Take A Chill Pill: là gam màu cam nude cực tây. Sử dụng em 700 Take A Chill Pill này kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhấn vào đôi mắt 1 chút là tuyệt lắm đó. Đặc biệt đây là tone màu thích hợp cho những bạn sở hữu làn môi hơi mỏng 1 chút muốn tạo hiệu ứng môi dày hơn đó nha.

Màu 710 As If: là tone màu hồng san hô cực yêu. Đây là game màu rất giống với màu môi tự nhiên của chị em chúng mình nên rất thích hợp để sử dụng hàng ngày như đi chơi, đi học đó nha.

Son Rimmel giá bao nhiêu?

son Rimmel giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EkXil9″ ]

Son Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour đang được bày bán trên website chính hãng của Rimmel với mức giá từ 4.97 USA. Hiện Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour chưa được phân phối vào thị trường Việt Nam, do đó, nếu muốn sở hữu em son này các nàng có thể đặt hàng qua trang mua bán online như Amazon, Walmart, Walgreens… hoặc có thể nhờ xách tay từ Anh về nha. Hơi khó khăn 1 chút nhưng chất lượng của những thỏi son sẽ luôn được đảm bảo đó.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong bảng màu son Rimmel Stay Satin Liquid Lip Colour rồi. Hy vọng với những chia sẽ ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được màu son mà mình yêu thích nha.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments