Son Riori giá bao nhiêu? Bảng màu son Riori mới nhất 2018

3934

Son Riori với thiết kế đẹp mắt, chất son đẳng cấp, bảng màu son cực yêu… đang làm “tan chảy” mọi tín đồ làm đẹp trong thời gian gần đây.

Đôi nét về thương hiệu son Riori

Riori là thương hiệu mĩ phẩm đến từ công ty Hanacos của Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng: từ phấn nền, kem nền, nước tẩy trang… đến những dòng son với những bảng màu son cực yêu. Vào năm 2014 Riori đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Đôi nét về thương hiệu son Riori

Sau thành công của dòng son dưỡng Riori Lipstick, Riori tiếp tục cho ra mắt 1 bộ sưu tập son mới mang tên “Riori Matte Lipstick” đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Cùng chúng mình tìm hiểu xem vì sao em Riori Matte Lipstick này lại được ưa chuộng như vậy qua bài viết dưới đây nha.

Son Riori Matte Lipstick review chi tiết

Thiết kế

son Riori Matte Lipstick thiết kế

Đây là em son có thiết kế mà mình cực ấn tượng đó nha các nàng. Son có thiết kế nhỏ xinh (khoảng 4,5g) rất dễ dàng mang theo khi đi học, đi chơi. Thân son thon dài cầm rất chắc tay giúp việc thoa son được dễ dàng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó thân son còn được làm bằng nhựa cứng có phủ lớp sơn màu gold tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng và quý phái. Nắp son màu đen được làm chắc chắn giúp bảo vệ son được tốt hơn trong quá trình vận chuyển. Nổi bật trên nắp son là dòng chữ: “Riori Korea” được thiết kế với kiểu chữ cực yêu. Nhìn là muốn rước ngay em son này về nhà rồi.

Chất son

Em Riori Matte Lipstick sở hữu chất son mềm mịn, nhẹ tênh. Thoa lên môi sẽ rất êm chứ không hề vón cục hay tạo cảm giác khó chịu cho môi đâu nha. Đặc biệt mặc dù là dòng son lì nhưng Riori Matte Lipstick lại không gây khô môi, lộ vân môi hay tạo lớp bột cho môi như một số dòng son lì khác đâu nha. Có được những ưu điểm tuyệt vời đó là do son được bổ sung rất nhiều nguyên liệu có công dụng dưỡng môi hiệu quả: vitamin E, tinh dầu hạt nho cung cấp ẩm cho môi, tinh chất TiO2 chống nắng cho môi, ngăn chặn môi tiếp xúc với tia UV, giúp cho đôi môi luôn rạng rỡ và khỏe mạnh… Còn chần chờ gì mà không sắm ngay 1 em Riori Matte Lipstick để thay đổi hàng ngày nhỉ?

Độ bám màu

son Riori Matte Lipstick độ bám màu

Son Riori Matte Lipstick có khả năng bám màu tốt lắm đó nha, giữ cho làn môi của bạn rạng rỡ trong suốt nhiều giờ liền (khoảng 7-8 tiếng liền đó). Nếu bạn ăn uống nhẹ nhàng thì lớp son chỉ mờ đi đôi chút thôi, còn nếu bạn ăn uống thức ăn nhiều dầu mỡ, lớp son sẽ mờ đi nhiều hơn, nhưng vẫn còn 1 lớp son cực yêu trên môi.

Khả năng lên màu

Em son Riori Matte Lipstick có khả năng lên màu đỉnh lắm đó nha các nàng. Chỉ cần lướt nhẹ 1 lớp son mỏng lên môi thôi là màu son đã lên tới 95% rồi. Dù cho sắc môi của bạn có hơi đậm 1 chút thì son vẫn lên màu cực chuẩn, không bị sắc môi ban đầu ảnh hưởng tới khả năng lên màu đâu nha.

Mùi hương

Son Riori Matte Lipstick có mùi hương thoảng rất nhẹ, dường như không có mùi, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ không thích son có mùi đó nha.

Bảng màu son Riori Matte Lipstick cập nhật mới nhất

bảng màu son Riori Matte Lipstick cập nhật mới nhất

Bảng màu son Riori Matte Lipstick năm 2018 gồm 6 màu son cực yêu, đây là những gam màu rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi tone da, mọi phong cách trang điểm khác nhau đó nha các nàng.

Màu M01 Rose Pink là gam màu hồng nude siêu xinh. Đây là tone màu gần giống với màu môi tự nhiên của chị em chúng mình nên rất thích hợp để sử dụng hàng ngày đó nha các nàng. Tuy nhiên khi sử dụng em son này, những cô nàng mà sở hữu làn da hơi nhợt nhạt 1 chút thì không nên lựa chọn em M01 Rose Pink nha. Vì nó sẽ khiến bạn trông càng nhợt nhạt và yếu đuối hơn đó. Sử dụng em son này kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhấn 1 chút phấn mắt thì yêu lắm đó nha các nàng.

Riori Matte Lipstick M02 Victorian Rose

Màu M02 Victorian Pink là tone màu hồng san hô cực tươi tắn và trẻ trung. Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung, nữ tính, hơi “teen dâu” 1 chút thì nên sử dụng em son M02 Victorian Pink này để đánh lòng môi còn nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách trưởng thành hơn thì nên dùng em M02 Victorian Pink này để đánh full môi nha sẽ quyến rũ lắm đó.

Màu M03 Coral Orange là gam màu cam san hô cực xinh, năng động và tràn đầy sức sống. Đây là một tone màu đang được rất nhiều cô nàng yêu thích trong thời gian gần đây. Sử dụng em son M03 Coral Orange này vào những ngày hè sôi động là phù hợp nhất đó nha, nó sẽ khiến bạn trông khỏe khoắn và quyến rũ hơn đó. Những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm 1 chút khi sử dụng em son này thì nên trang điểm 1 chút nha sẽ khiến bạn tự tin hơn đó.

Riori Matte Lipstick M03 Coral Orange

Màu M04 Sweet Kiss là tone màu đỏ thuần cực quyến rũ và sang trọng. Đây là màu son quốc dân mà mọi cô nàng đều nên có trong túi đồ trang điểm của mình. Dù bạn sở hữu làn da hơi ngăm 1 chút hay sở hữu làn da trắng hồng tươi tắn khi sử dụng em son M04 Sweet Kiss này cũng rất đẹp nha. Bên cạnh đó, đây cũng là màu son phù hợp với mọi phong cách trang điểm khác nhau đó nha các nàng. Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính, hơi “teen dâu” 1 chút thì nên sử dụng em son này để đánh lòng môi còn nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách trưởng thành hơn 1 chút thì dùng em son này để đánh full môi nha sẽ sang trọng và quyền lực lắm đó.

Riori Matte Lipstick M05 Cherry Red

Màu M05 Cherry Red là gam màu đỏ cherry cực xinh. Cũng giống với màu M03 Coral Orange, đây cũng là một tone màu đang mê hoặc giới trẻ trong thời gian gần đây. Sử dụng em M05 Cherry Red này để đánh lòng môi hay full môi cũng đều đẹp nha các nàng. Bên cạnh đó đây cũng là màu son vừa nâng tone da vừa làm răng trông sáng và khỏe hơn nữa đó. Đặc biệt em son M05 Cherry Red này còn phù hợp với mọi tone da, mọi phong cách trang điểm khác nhau nữa nha các nàng. Thật tuyệt vời phải không nào?

Riori Matte Lipstick M06 Ruby Valentine

Màu M06 Ruby Valentine là tone màu đỏ cam cực tây. Đây là gam màu không quá nổi bật như M05 Cherry Red, M04 Sweet Kiss cũng không quá nhẹ nhàng như M01 Rose Pink hay M02 Victorian Pink. M06 Ruby Valentine chọn cho mình một tone màu trẻ trung, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Đây cũng là một màu son rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi tone da, sử dụng em son này kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhấn vào đôi mắt 1 chút sẽ tuyệt lắm đó.

Son Riori Matte Lipstick màu nào đẹp?

son Riori Matte Lipstick màu nào đẹp

Những màu son khiến các nàng không thể bỏ qua trong bộ sưu tập Riori Matte Lipstick:

Màu M02 Victorian Pink

Màu M05 Cherry Red

Màu M06 Ruby Valentine

Màu M04 Sweet Kiss

Son Riori Matte Lipstick có tốt không? Có chứa chì không?

Ưu điểm:

– Son không chứa chì

– Son được bổ sung rất nhiều dưỡng chất có công dụng dưỡng môi hiệu quả: vitamin E, tinh dầu nho cung cấp ẩm cho môi, tinh chất TiO2 chống nắng cho môi, ngăn chặn môi tiếp xúc với tia UV (nguyên nhân gây thâm cho làn môi của các bạn đó)…

– Chất son đẳng cấp, nhẹ tênh, không gây khô môi, lộ vân môi, vón cục hay tạo lớp bột cho môi như những dòng son lì khác.

– Khả năng lên màu và khả năng bám màu cực đỉnh

Nhược điểm:

Có 1 nhược điểm mà mình chưa thực sự ưng ý ở dòng son Riori Matte Lipstick này lắm là bảng màu son chưa được đa dạng, nhiều màu son lắm (bảng màu son chỉ gồm 6 màu son thôi)

Son Riori Matte Lipstick giá bao nhiêu?

son Riori Matte Lipstick giá bao nhiêu

Hiện nay em son Riori Matte Lipstick đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm trên toàn quốc với mức giá cực yêu (khoảng 250.000 đ cho 1 em 4,5 g). Tuy nhiên các nàng nên chú ý 1 chút khi chọn địa chỉ uy tín để mua em son này nha. Vì em son này đang được làm giả rất nhiều và được làm giả tinh vi đến từng chi tiết nhỏ đó.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong bộ sưu tập son mới nhất Riori Matte Lipstick của Riori rồi. Hi vọng với những chia sẽ ở trên sẽ giúp các nàng chọn lựa được màu son mà mình ưng ý nha. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments