Review son Sam’u siêu xinh mê hoặc giới trẻ hiện nay

4455

Son Sam’u dòng son Hàn “gây sốt” cộng động làm đẹp với chất son lì mềm mịn tự nhiên, màu sắc tươi sáng được ca sĩ Đào Bá Lộc hết mực lăng xê

Đôi nét về thương hiệu son Sam’u

Sam’u là một thương hiệu mĩ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Mặc dù mới được ra mắt, nhưng những sản phẩm của hãng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng. Trong đó, những dòng son với thiết kế hiện đại, bảng màu son với những gam màu siêu xinh là sản phẩm nổi bật của Sam’u và được rất nhiều các Beauty Blogger đánh giá cao.

thương hiệu son Sam'u

Hiện nay Sam’u có 3 dòng son: dòng Fluid Matte Lip Tin, dòng Cloud Velvet Lip Tint và dòng Friday Matte Lipstick. Cùng chúng mình tìm hiểu những dòng son này có gì nổi bật mà lại được yêu thích đến vậy qua bài viết dưới đây nha.

Son Sam’u review chi tiết

Thiết kế sang trọng

Son Sam'u review 1

Dòng Fluid Matte Lip Tint và dòng Cloud Velvet Lip Tint có thiết kế khá giống nhau.  Vỏ son được làm bằng nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy màu son ở trong do đó sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu son mà mình yêu thích. Thân son được thiết kế vuông vắn, cầm rất chắc tay giúp cho việc lấy son được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nắp son màu đen được thiết kế chắc chắn do đó các bạn có thể yên tâm đem son bên mình mà không sợ son tràn ra ngoài đâu nha. Nổi bật trong thiết kế của 2 dòng son này là trên thân son có in dòng chữ “Sam’u” được thiết kế vô cùng tinh tế, nhìn là muốn rước ngay em son này về nhà rồi.

thiết kế son Samu

Nếu như 2 dòng son Fluid Matte Lip Tint và Cloud Velvet Lip Tint vỏ son được làm bằng nhựa trong suốt thì đến dòng Friday Matte Lipstick vỏ son lại được phủ một màu đen vô cùng huyền bí và sang trọng. Nắp son có gắn nam châm rất chắc chắn. Với thiết kế tinh tế như vậy thì dùng em son này để làm quà tặng cũng không tồi đâu nha.

Chất son

Fluid Matte Lip Tint và Cloud Velvet Lip Tint là dạng son kem lì. Chất son lỏng, mềm mịn, nhẹ tênh. Thoa lên môi son sẽ set luôn vào môi nên các bạn sẽ không cảm thấy rít rít hay bết dính như những dòng son kem lì khác đâu. Đặc biệt, mặc dù là dòng son kem lì nhưng son lại không hề gây khô môi, tạo lớp bột cho môi hay lộ vân môi đâu nhé.

Còn Friday Matte Lipstick là dạng son thỏi. Chất son mềm mịn như bơ, thoa lên môi  cũng không hề gây khô môi, hay lộ nhược điểm trên môi đâu.

Đầu cọ

son Sam'u review chi tiết 3

Đầu cọ của em son Fluid Matte Lip Tint và Cloud Velvet Lip Tint được làm rất mềm mịn, không hề gây đau rát cho làn môi của các nàng như một số em son kem kì khác đâu. Đầu cọ được thiết kế tròn tròn, hơi vát 1 chút do đó sử dụng em son này để đánh lòng môi, hay viền môi cũng rất dễ dàng và thuận tiện đó.

Độ bám màu

Cả 3 dòng son của Sam’u đều có độ bám màu rất tốt, giữ cho đôi môi của bạn luôn rạng rỡ trong nhiều giờ liền. Đặc biệt khi bạn sử dụng em son Fluid Matte Lip Tint và Cloud Velvet Lip Tint lớp son sẽ không bị phai và in lên thành cốc khi bạn uống nước như những dòng son kem lì khác đâu. Bên cạnh đó, khi bạn ăn thức ăn nhiều thì lớp son chỉ bị mờ đi đôi chút chứ không hề phai đi hết đâu nha. Do đó, sử dụng em son này để đi tiệc, đi chơi là phù hợp lắm nhé.

Còn dòng son thỏi Friday Matte Lipstick có độ bám màu không tốt bằng Fluid Matte Lip Tint và Cloud Velvet Lip Tint đâu, khi ăn uống thì màu son trên môi chỉ còn lại 1 lớp nhạt, do đó nếu muốn khuôn mặt rạng rỡ hơn thì các bạn nên thoa lại son sau khi ăn uống nhé.

Khả năng lên màu

son Sam'u review chi tiết 4

Các dòng son của Sam’u lên màu chuẩn lắm nhé. Chỉ cần thoa 1 lớp son mỏng là màu son đã lên đến 80% rồi. Nếu muốn màu son đậm và đều hơn các bạn có thể thoa thêm 1 đến 2 lớp son nữa nhé (yên tâm là đôi môi của bạn không hề khó chịu hay bí bách khi thoa nhiều lớp son đâu).

Mùi hương

Son Sam’u có mùi hơi nồng 1 chút, nhưng sau khi thoa lên môi thì mùi hương sẽ dần biến mất, nên các bạn có thể yên tâm nha.

Xem thêm:

Bảng màu son Sam’u đầy đủ nhất

Bảng màu của Sam’u tuy không được đa dạng nhưng lại gồm những màu son rất dễ sử dụng nên chắc chắc các bạn sẽ “mê mẩn” bảng màu son của Sam’u cho mà xem.

Dòng Fluid Matte Lip Tint

màu Burn Down

Màu 01 Burn Down: là gam màu đỏ ruby vô cùng tươi mới và tràn đầy sức sống, rất thích hợp cho những buổi đi chơi, đi tiệc. Đây là gam màu mà mọi cô nàng nên có trong túi đồ trang điểm của mình. Sử dụng em son này vừa nâng tone da lại quyến rũ lắm đó nhé.

Màu 02 Gorgeous Cocktail: là tone màu đỏ cam vô cùng thời thượng. Đây là một gam màu rất dễ sử dụng, bạn có thể mix em son này với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Dù bạn sở hữu làn da trắng hồng hay sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn, mạnh mẽ thì sử dụng em này cũng rất yêu nhé các nàng.

màu Winsome

Màu 03 Winsome: là gam màu đỏ hồng cực nữ tính và ngọt ngào. Đây là tone màu phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Những cô nàng sở hữu làn da hơi xanh xao 1 chút thì sử dụng gam màu này là “tuyệt” lắm đó nha vì nó sẽ khiến bạn trở nên tươi khỏe hơn đó.

Màu 04 Dazzling Dew: là tone màu đỏ đất cực tây và sành điệu. Đây là gam màu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, những cô nàng sở hữu làn da bánh mật hay những cô nàng có làn môi sexy sử dụng em Dazzling Dew này sẽ quyến rũ lắm đó. Khi sử dụng em son này đừng quên trang điểm mắt đậm 1 chút nha sẽ “chất” lắm đó nhé các nàng.

màu Get Near

Màu 05 Get Near: là gam màu đỏ rượu bí ẩn và cuốn hút. Đây là tone màu phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách sexy trưởng thành. Sử dụng em son Get Near này, kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng sẽ thu hút lắm đó.

Dòng Cloud Velvet Lip Tint

Màu 01 Modish Message: là tone màu đỏ tươi vô cùng rạng rỡ và nổi bật. Sử dụng em son này để đánh lòng môi hay full cả bờ môi cũng yêu lắm đó. Chỉ cần thoa 1 lớp Modish Message là cả khuôn mặt của bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn nhiều rồi đấy. Cũng giống như màu Burn Down thì đây cũng là một gam màu rất dễ sử dụng, nên thiếu 1 em Modish Message trong túi đồ trang điểm thì tiếc lắm đó nha.

màu Modish Massage

Màu 02 So muss: là gam màu cam tươi vô cùng khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Đây là tone màu phù hợp với những cô nàng teen dâu, yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Sử dụng em son này khi tham gia các hoạt động ngoài trời sẽ năng động lắm đó nhé.

Màu 03 See Off: là tone màu cam san hô cực ngọt ngào. Đây là gam màu gần giống với màu môi tự nhiên của chị em chúng mình đó nên sử dụng em này hàng ngày để đi học đi chơi là phù hợp nhất.

màu See Off

Màu 04 Bubbly: là gam màu hồng đào siêu xinh. Cùng với màu See Off thì đây cũng là tone màu phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách make up nhẹ nhàng tự nhiên.

Màu 05 Vintage Gem: là tone màu cam đất cực ấn tượng. Đây cũng là một gam màu được săn đón trong thời gian gần đây. Những cô nàng yêu thích phong cách make up cổ điển sẽ yêu thích màu son này cho xem.

Dòng Friday Matte Lipstick

màu Burst

Màu 01 Burst: là gam màu đỏ hồng cực nữ tính và ngọt ngào. Đây là tone màu gần giống với màu 03 Winsome của dòng Fluid Matte Lip Tint. Nếu màu Winsome thiên đỏ nhiều hơn thì màu Burst lại thiên hồng nhiều hơn 1 chút.

Màu 02 Stick To: là tone màu đỏ cam tràn đầy sức sống. Đây là một gam màu rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau và nhiều tone da khác nhau.

màu Stick To

Màu 03 Dreamy Marcaroon: là gam màu hồng san hô cực cute. Đây là một tone màu phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách make up nhẹ nhàng, tự nhiên.

Màu 04 Romantic Mood: là tone màu đỏ đất cực sành điệu. Dùng em Romantic Mood này để đánh lòng môi hay full môi cũng “tuyệt” lắm đó nha.

màu Classic Road

Màu 05 Classic Road: là gam màu đỏ gạch năng động. Đây là một tone màu được rất nhiều cô nàng yêu thích trong thời gian gần đây đó nhé.

Xem thêm:

Son Sam’u giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dòng Fluid Matte Lip Tint và Cloud Velvet Lip Tint đang được bán với mức giá 13.900 won (khoảng 280.000 đ) còn dòng Friday Matte Lipstick được bán với mức giá đắt hơn 1 chút 15.900 won (khoảng 330.000 đ) trên website chính hãng của Sam’u. Mức giá phù hợp so với chất lượng cũng như thiết kế của từng dòng son phải không nào?

son Sam'u giá bao nhiêu? mua ở đâu

Vì là thương hiệu mĩ phẩm mới, nên việc mua em son này hơi khó khăn 1 chút. Các bạn có thể mua em son này ở các cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay, tuy nhiên nên chọn địa chỉ uy tín để mua nha, không có mua phải hàng kém chất lượng gây hại cho làn môi của chúng mình đó.

Son Sam’u có tốt không?

Ưu điểm:

– Chất son mềm mịn, không hề gây khô môi, tạo lớp bột cho môi hay lộ vân môi

– Bảng màu gồm những màu son siêu xinh

– Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế sang trọng

– Giá thành phải chăng

– Lên màu chuẩn và bám màu tốt

son Sam'u có tốt không

Nhược điểm:

– Mùi hương hơi nồng 1 chút nên những bạn dị ứng mùi hương có thể sẽ khó chịu đôi chút

– Bảng màu chưa được đa dạng.

Với những ưu điểm kể trên thì những nhược điểm về mùi hương hay bảng màu có thể chấp nhận được phải không nào?

Son Sam’u màu nào đẹp?

Những màu son Sam’u khiến bạn không thể bỏ qua:

Dòng Fluid Matte Lip Tint

– Màu 04 Dazzling Dew

– Màu 01 Burn Down

Dòng Cloud Velvet Lip Tint

– Màu 05 Vintage Gem

– Màu 03 See Off

son Sam'u màu nào đẹp

 

Dòng Friday Matte Lipstick

– Màu 04 Romantic Mood

– Màu 02 Stick To

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong 3 dòng son Sam’u rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được màu son mà mình yêu thích nha. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments