Reviwe bảng màu son Sephora Cream Lip Stain mới nhất 2018

5244

Sephora không chỉ bán mỹ phẩm mà dòng son Sephora của riêng hãng cũng cực kì nổi tiếng trên thế giới các bạn đã biết chưa?

Thương hiệu Sephora

Thương hiệu Sephora 1

Nếu nhắc đến Sephora chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn biết đến thương hiệu này. Sephora được ra đời vào năm 1969 bởi  Dominique Mandonnaud, khi mới được thành lập Sephora chỉ bán các loại nước hoa và tinh dầu. Ở Sephora không chỉ có nhiều mặt hàng hơn các đối thủ lúc bấy giờ, mà còn làm điều độc đáo, khác biệt hẳn so với các cửa hàng đó. Sephora đưa ra ý tưởng về một cửa hàng mỹ phẩm mà trong đó người mua có thể tự lựa chọn, tìm kiếm, thử tất cả các sản phẩm để trải nghiệm, tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với bản thân, mà không cần phải chờ đợi nhờ nhân viên. Chính điểm khác biệt này vào thời điểm đó đã đưa cái tên Sephora lên một tầm cao mới.

Thương hiệu Sephora 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QLh23T” ]

Đối tượng khách hàng của Sephora rất phong phú, cả nam và nữ tuổi từ 15 đến 70. Hiện tại Sephora đang giữ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bán mỹ phẩm. Hệ thống cửa hàng của Sephora vô cùng lớn, hoạt động tại 24 quốc gia, tại Canada và Mỹ có đến 280 cửa hàng, bán tới 11.000 mặt hàng của 250 thương hiệu trên khắp thế giới. Năm 2013 Sephora đã kết hợp với Mary-Kate, Ashley Olsen và nhà thiết kế Marc Jacobs để cho ra dòng sản phẩm trang điểm và nước hoa của riêng mình. Các sản phẩm trang điểm của Sephora được nhiều người trên thế giới yêu thích và sử dụng, một trong các sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến là son môi. Một trong các dòng son nổi tiếng và được ưa chuộng nhất là son Sephora Cream Lip Stain. Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết cho các bạn về dòng son đình đám Sephora Cream Lip Stain.

Review Son Sephora Cream Lip Stain

Về thiết kế thỏi son

Son Sephora Cream Lip Stain review 1

Son Sephora Cream Lip Stain có thiết kế dạng ống nhựa trong, có thể nhìn thấy được màu son bên trong. Đây có lẽ là thiết kế phổ biến và đặc trưng của rất nhiều dòng son kem lì khác. Nhưng điểm khác biệt của son Sephora Cream Lip Stain so với các dòng son khác và cũng là điểm cộng cho thiết kế này là vỏ son khi cầm trên tay khá chắc chắn, không có cảm giác lỏng lẻo, khi nắp son rất khít, nên son sẽ không bị lem dây ra túi xách, quần áo của chúng mình. Cây cọ của son được thiết kế thông minh, lớp bông rất mềm, giúp cho chúng mình viền môi được nét, sắc xảo hơn, và khi lấy son mình cũng lấy ra được một lượng son vừa đủ để sử dụng, không bị lấy ra quá nhiều, khiến cho nắp son bị lem nhem.

Chất son

Son Sephora Cream Lip Stain review 3

Son Sephora Cream Lip Stain là son kem lì, matte hoàn toàn khi lên môi, nên đồng nghĩa với việc các bạn cần phải chăm sóc, dưỡng ẩm tẩy da chết đều đặn cho môi trước khi sử dụng. Vì dù hãng có giới thiệu và quảng cáo rằng son không làm khô môi, thì một đặc điểm chung của tất cả các loại son lì là nếu môi bạn quá khô thì son khi lên môi không được đẹp, dễ làm lộ vảy da chết, nếp nhăn trên môi. Vì vậy, dù son Sephora Cream Lip Stain khi sử dụng khá mướt và ẩm, không quá nặng môi và khô, không bị lợn cợn, nhưng các bạn vẫn nên dưỡng ẩm cho môi để có thể sử dụng son được suốt cả ngày.

Son Sephora Cream Lip Stain review 4

Son Sephora Cream Lip Stain có khả năng lên màu tốt, chỉ cần thoa lớp đầu tiên là màu son đã lên đúng với màu ở trong thỏi, son có độ bám khủng, theo quảng cáo của Sephora là 12 tiếng, nhưng theo mình thực tế son có thể giữ màu đẹp nhất trong khoảng 4 đến 6 tiếng, vì nếu để son quá lâu, môi chúng mình sẽ có cảm giác hơi nặng, khô và hiện rõ các nếp nhăn trên môi. Chính vì có khả năng bám tốt như vậy, nên khi sử dụng son Sephora Cream Lip Stain các bạn nên có các loại tẩy trang mắt môi chuyên dụng để lấy đi màu son tốt nhất, tránh làm cho môi bị thâm xỉn màu do không tẩy trang kĩ.

Bảng màu son Sephora Cream Lip Stain

Sephora Cream Lip Stain có bảng vô cùng phong phú và đa dạng với đủ các màu son từ dễ sử dụng cho đến cá tính, nổi bật, độc đáo. Đây là một điểm cộng của các dòng son Âu Mỹ, thay vì chỉ có bốn đến năm tone màu đỏ, hồng, cam dễ sử dụng như các loại son Hàn, thì các hãng mỹ phẩm Âu Mỹ luôn đem đến cho khách hàng của họ nhiều sự lựa chọn hơn, để làm mới, thay đổi phong cách trang điểm.

swatch son Sephora Cream Lip Stain 3

Dưới đây là màu son của Sephora Cream Lip Stain:

Bảng màu son Sephora Cream Lip Stain 4

 

Son Sephora Cream Lip Stain màu nào đẹp nhất

Đối với bảng màu có rất nhiều màu son như vậy, thật dễ làm cho người mua đau đầu suy nghĩ không biết mình hợp với màu son nào phải không nào, chính vì vậy JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn tìm ra những màu son đẹp nhất của dòng son Sephora Cream Lip Stain:

Son Sephora Cream Lip Stain màu nào đẹp nhất 6

Sephora Cream Lip Stain màu 14 Blackberry Sorbet là tone màu tím berry rất phù hợp để sử dụng vào mùa thu đông, vì màu son này sẽ tạo chiều sâu cho khuôn mặt, đồng thời giúp chúng mình có cảm giác ấm áp hơn. Có rất nhiều bạn ngại sử dụng các màu son có tone đậm như vậy, nhưng trên thực tế nếu biết phối hợp với các phong cách trang điểm khác nhau thì màu son Sephora Cream Lip Stain 14  này không những không làm cho bạn bị già đi, mà sẽ giúp bạn khác biệt và nổi bật hơn hẳn.

Son Sephora Cream Lip Stain màu nào đẹp nhất 2

Sephora Cream Lip Stain 13 Marvelous Mauve là  màu cánh hoa hồng khô. Nếu như các bạn đã từng biết đến cô nàng Lily Maymac thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với xu hướng tone son đất mà chính Lily khởi xướng, đã khiến cho giới làm đẹp điên đảo suốt một thời gian dài, cho đến hiện tại các tone son màu đất vẫn là những màu son được nhiều người tìm kiếm và sử dụng nhất. Màu son 13 Marvelous Mauve pha giữa tone hồng, chút tone nâu và một chút màu nude, vì vậy khi lên môi sẽ cực kì sang chảnh những chẳng kém phần thanh lịch, rất phù hợp cho các bạn muốn sử dụng khi đi học, đi làm, để giúp cho gương mặt không quá nổi bật nhưng vẫn đủ độ tươi tắn.

Son Sephora Cream Lip Stain màu nào đẹp nhất 3

Sephora Cream Lip Stain màu 01 Always Red: Son đỏ là vũ khí cần thiết của tất cả các cô gái. Màu son đỏ là màu son cổ điển nhất mà bất cứ cô gái nào cũng cần và nên sở hữu. Sephora Cream Lip Stain 01 Always Red màu đỏ thuần sexy, giúp cho đôi môi các bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn bao giờ hết. Màu son đỏ 01 Always Red có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da và cũng phù hợp được với rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ sexy cho đến tự nhiên hàng ngày, đều có thể biến hóa được cùng với màu 01.

Son Sephora Cream Lip Stain màu nào đẹp nhất 4

Sephora Cream Lip Stain 03 Strawberry Kissed là màu son dành cho những cô nàng tiểu thư chính hiệu, với tone màu hồng nữ tính và nhẹ nhàng. Màu son 03 Strawberry Kissed này sẽ phù hợp với các bạn có tone da trắng hơn là các bạn da ngăm đen. Khi sử dụng các màu son hơi sáng như thế này các bạn vẫn nên kết hợp trang điểm để cho khuôn mặt được hài hòa hơn.

Son Sephora Cream Lip Stain màu nào đẹp nhất 5

Sephora Cream Lip Stain 25 Coral Sunset: Nếu bạn là fan của những thỏi son tone màu cam thì sôa 25 Coral Sunset màu cam cháy sẽ không làm bạn thất vọng. Màu son giúp bạn tươi trẻ và nổi bật hơn hẳn. Son Sephora Cream Lip Stain màu 25 cũng có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, dù da trắng hay da ngăm đen thì cũng đều có thể sử dụng được.

Son Sephora Cream Lip Stain giá bao nhiêu? Son Sephora mua ở đâu?

Son Sephora Cream Lip Stain hiện tại được bán trên thị trường với mức giá khoảng trên dưới 400.000 đồng, tuy theo từng nơi bán, nếu các bạn mua vào các dịp sale lớn tại Mỹ thì mức giá sẽ rẻ hơn. tại Việt Nam các bạn có thể tìm mua son Sephora Cream Lip Stain tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki, Leflair, Yes24,…để mua được hàng chính hãng với mức giá hợp lý nhất, được giao hàng tận nơi và có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Son Sephora Cream Lip Stain giá bao nhiêu? Son Sephora mua ở đâu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QLh23T” ]

Trên đây là bài viết Review son Sephora của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và bổ ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một thỏi son ưng ý, phù hợp nhất!

Rate this post

Comments

comments