Son Shu Uemura màu nào đẹp nhất, dùng có tốt không?

3985

Những thỏi son Shu Uemura đang được các bạn gái săn lùng sau bộ phim nổi tiếng “She was pretty”. Nhưng son Shu Uemura màu nào đẹp nhất thì bạn đã biết chưa? Bài viết sẽ có lời giải đáp chi tiết nhất cho bạn.

Thương hiệu Shu Uemura ra đời như thế nào?

Cái tên Shu Uemura ra đời theo tên một người đi tiên phong, thành danh trong lĩnh vực make-up ở trời Tây của những nghệ sĩ make-up châu Á. Ông Shu Uemura sinh năm 1928 và đã theo đuổi khóa học trang điểm ở một học viện tại Tokyo, sau đó ông được theo làm trợ lý cho một nghệ sĩ trang điểm trong đoàn làm phim Hollywood, và sự nghiệp của ông cũng bắt đầu từ đó.

Thương hiệu Shu Uemura

Năm 1965, ông tạo ra thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên mình tại Nhật. Tiếp theo sự thành công này, ông đẩy mạnh thương hiệu sang nhiều thị trường lớn ở phương Tây và đến năm 2004 thương hiệu Shu Uemura được mua lại bởi L’Oreal.

Những sản phẩm của Shu Uemura hướng đến vẻ đẹp chi tiết và nghệ thuật, chính vì vậy những bộ sưu tập của thương hiệu này cũng được kết hợp cùng với các yếu tố nghệ thuật rất cao.

Mỹ phẩm thương hiệu Shu Uemura

Son Shu Uemura có tốt không?

Xuất xứ

Son Shu Uemura có đến hai dòng sản phẩm là son dưỡng Sheer Shine với đặc điểm là có chữ S cạnh mã màu son, và một dòng son lì Supreme Matte có chữ M cạnh mã màu son. Bên cạnh hai dòng son chính nổi bật này, Shu Uemura còn vừa cho ra đời một dòng son mới là Shu Mario với tên đầy đủ là Shu Uemura Super Mario Bros.

giới thiệu về son Shu Uemura

Thiết kế

Dòng son dưỡng và son lì của Shu Uemura có thiết kế khá đẹp mắt và nhỏ nhắn với bao bì màu trắng, thân son được làm bằng nhựa cứng có màu nhôm bạc. Nắp son thiết kế trong suốt cho bạn có thể nhìn được màu sắc bên trong. Tuy son có vẻ rất nhỏ và mỏng manh nhưng cầm tay rất chắc chắn, không hề lỏng lẻo, hơn nữa còn có cảm giác rất sang trọng. Nắp son cũng được làm khít với thân nên khi vặn sẽ nhẹ nhàng hơn và không sợ bị bung hay tuột nắp.

Thiết kế của son lì Shu Uemura

Dòng son thường có dướng Sheer Shine được thiết kế mạ bóng còn son lì thì có vỏ nhựa mờ, đây là điểm phân biệt của hai dòng son nên các bạn nhớ lưu ý để tránh mua nhầm nhé.

thiết kế của son Shu Uemura Sheer Shine

Còn với dòng sản phẩm mới Shu Uemura Super Mario Bros vừa ra mắt thì thiết kế được nhấn nhá độc đáo hơn với màu sắc của vỏ chuyển sang tông hồng tím cho vỏ nhựa trông sang trọng hơn. Một nét đặc biệt nữa chính là những hình ảnh đặc trưng của game Mario trào lưu một thời được in lên nắp và thân son.

Thiết kế của son Shu Uemura Super Mario Bros

Chất son

Nếu nhiều bạn biết đến dòng son Retro Matte của MAC thì hẳn sẽ nhận định chất son của dòng son lì nhà Shu Uemura cũng không kém là bao. Chất son lên môi khá mềm, nhẹ và không có cảm giác bị khô môi.

Ưu điểm của son Shu Uemura

Khả năng lên màu

Những thỏi son lì Shu Uemura Supreme Matte có khả năng lên màu rất tốt, thậm chí với những nàng môi bị thâm khi đánh những em này cũng có thể cảm nhận độ lên màu chuẩn đến 90%. Tất nhiên sắc trầm hay tươi của màu sẽ còn phụ thuộc vào màu môi và nhiệt độ mỗi người.

Độ lên màu của son Shu Uemura

Khả năng bám màu

Những thỏi son của Shu Uemura cũng được nhận xét có độ bám màu tương đối tốt, có thể sánh ngang những em son MAC đình đám. Tất nhiên nếu ăn uống thường xuyên và nhiều thì sau tầm 4 tiếng bạn nên bôi lại một lớp son mới sau khi đã tẩy sạch lớp son cũ để môi vừa trông đều màu, vừa không bị khô nhé.

Độ bám màu của son Shu Uemura

Với dòng son dưỡng Sheer Shine thì đúng như tên gọi, chức năng dưỡng của em này tốt hơn rất nhiều. Tuy lúc cho ra đời đây không phải là dòng son được hướng đến như một dòng son dưỡng, nhưng những nhận xét cho thấy son có khả năng làm mềm môi tốt đến mức chúng mình không cần phải đánh thêm son dưỡng. Thậm chí em này còn được khen ngợi giống với son dưỡng của hãng Dior.

Ưu điểm của son Shu Uemura Sheer Shine

Nếu dòng Matte đã làm hài lòng nhiều bạn gái thì dòng cải tiến Shu Mario với chất lì áp sát môi hơn, mỏng hơn và mịn hơn càng làm chị em phát cuồng. Vì chứa khá nhiều thành phần tự nhiên như hạt macadamia, dầu hoa trà nên đôi môi của bạn sẽ được nuôi dưỡng sâu hơn trong một thời gian khá dài. Chất son mềm mịn như bơ và cảm giác mang lại rất thoải mái, bạn có thể apply cả ngày mà không hề thấy bí hay nặng nề cho đôi môi đâu nhé.

Ưu điểm của son Shu Uemura Mario

Son Shu Uemura còn có mùi thơm khá nhẹ nhàng và không gây khó chịu cho những bạn có độ nhạy cảm với mùi như một số dòng son khác.

Bảng màu Son Shu Uemura

Một ưu điểm giúp Shu Uemura trở thành “con cưng” của rất nhiều bạn gái chính là nhờ bảng màu cực kì đa dạng của ba dòng son nhà Shu. Hơn nữa những gam màu của Shu Uemura còn rất hiện đại, hợp với xu hướng và thị hiếu của người dùng.

Bảng màu son đa dạng của Shu Uemura

Dòng son sở hữu bảng màu khiến chị em mê mẩn và cảm thấy hứng thú nhất chính là dòng son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte. Bảng màu sau khi được cập nhật thêm 14 màu mới đã lên đến con số 24 màu son, đủ để làm chị em điên đảo khi chọn mua. Chính vì sở hữu rất nhiều màu son như vậy nên dù bạn cần màu rực rỡ cá tính hay trẻ trung, nhẹ nhàng Shu Uemura Supreme Matte đều có thể đáp ứng nhu cầu sáng tạo và thể hiện phong cách của bạn.

24 sắc màu của son Shu Uemura Supreme Matte được chia theo 6 tone khác nhau gồm tone san hô, cam đỏ, hồng, đỏ, hồng tím và nude.

Bảng màu son Shu Uemura

Tone màu san hô:

Tone san hô có các sắc san hô thiên cam, san hô thuần, san hô thiên hồng và hồng cam nude là những sắc son không quá chói chang nên được rất nhiều bạn gái lựa chọn vì chúng phù hợp với môi trường đi học hay đi làm cần lớp trang điểm nhẹ nhàng.

Son Shu tone san hô

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PtpHaT” ]

Tone cam đỏ

Là những thỏi có màu cam đỏ, đỏ cam hay cam nhạt. Những sắc son trong tone cam đỏ cực kì “ăn khách” vì xu hướng son đỏ cam đang rất được ưa chuộng bởi chúng phù hợp với làn da châu Á của con gái chúng mình. Khi lên môi những màu này sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn và chỉ cần một lớp nhẹ bạn gái đã có vẻ ngoài tươi tắn hơn nhiều.

Son Shu tone cam đỏ

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CELsBV” ]

Tone màu hồng:

Bao gồm những màu như hồng tươi trung tính, hồng tím trầm, hồng MLBB, hồng nhẹ, hồng cánh sen và hồng đậm. Nếu bạn là tín đồ của phong cách đáng yêu, nữ tính, ngọt ngào thì những sắc hồng của dòng son lì Shu Uemura sinh ra đích thị là dành cho bạn. Phù hợp với nhiều lứa tuổi và cũng giúp làm sáng da, đó chính là những ưu điểm giúp màu son tone hồng được săn lùng ráo riết.

Son Shu tone hồng

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OQfecq” ]

Tone đỏ

Tone đỏ của Shu Uemura có các thỏi với sắc đỏ thuần, đỏ tươi, đỏ hồng hay đỏ trầm. Màu sắc “nữ hoàng” trong các loại son này cũng được Shu Uemura biến tấu và kết hợp với các tone khác theo nhiều sắc độ khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Những cô nàng xinh đẹp, quyến rũ hẳn không thể bỏ qua tone đỏ quá sức tuyệt vời của Shu Uemura đâu nhé.

Son Shu tone đỏ

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PsT118″ ]

Tone hồng tím

Với tone màu này, Shu Uemura chú trọng và cho ra rất nhiều màu như hồng tím, hồng tím trầm, hồng tím bợt hay tím hồng cánh sen. Được pha trộn nhiều hơn và cũng mang nét sang chảnh riêng, những màu sắc này tuy không kiêu kì như tone đỏ, hay không nhẹ nhàng như tone hồng, hồng tím là sắc trầm hơn, phù hợp cho những cô nàng có vẻ bí ẩn, thu hút một cách âm thầm hơn.

Son Shu tone hồng tím

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CCqWBE” ]

Tone nude

Tone nude của Shu Uemura cũng rất đa dạng với hồng nude, cam nude đất và màu be. Đây là tone màu không thể thiếu ở bất kì bảng màu son nào dù chúng không đắt hàng như những gam màu cam hay đỏ khác. Nhưng nếu bạn yêu thích trang điểm chuyên nghiệp hay có hứng thú với những sáng tạo mới mẻ trong việc make-up những thỏi son với màu sắc “khó tính” này sẽ cực kì thu hút và mang lại vẻ đẹp cực Tây cho bạn đấy!

Son Shu tone nude

Hiếm có dòng son chứa dưỡng nào có bảng màu thú vị như Shu Uemura Sheer Shine. 12 màu son với 12 độ lên màu cực chuẩn của Sheer Shine khiến nhiều người bất ngờ khi vừa có thể chọn son dưỡng, vừa có thể chọn son màu chỉ trong một thỏi của Shu Uemura. Những sắc màu trong bảng màu của Sheer Shine cũng được trải từ sắc đỏ, cam, hồng sang hồng tím.  Mỗi sắc đậm nhạt khác nhau khi lên màu cũng khá rõ, hơn nữa bảng màu này còn có thể sử dụng cho mọi loại da và những nhu cầu làm đẹp khác nhau.

Bảng màu son Shu Uemura Sheer Shine

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pQqpn7″ ]

Son Shu Uemura màu nào đẹp nhất?

Màu RD 165 – đỏ thời thượng

Đây là sắc đỏ tươi phổ biến và rất được ưa chuộng. Màu này lên môi rất đều và thích hợp cho những buổi tiệc tối hay dạ hội sang trọng.

Vẻ quyến rũ, cuốn hút của bạn gái kết hợp với sắc đỏ quyền lực này hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng vì đã chọn mua em nó đâu.

Top màu son Shu Uemura đẹp nhất RD165

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pOaRRa” ]

Màu PK 355 – hồng cam nhẹ nhàng

Màu sắc này “ăn điểm” ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi độ dịu ngọt mà chúng mang lại. Sắc hồng cam giúp tôn lên vẻ trẻ trung và rạng ngời cho bạn gái. Một chút hồng nữ tính đi cùng cam tươi trẻ hẳn Shu Uemura đã đốn gục rất nhiều cô gái với màu sắc độc đáo này.

Top màu son Shu Uemura đẹp nhất PK355

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2y8OD0H” ]

Màu PK 376 – hồng cánh sen điệu đà

Hiếm có sắc hồng nào khiến chị em muốn rinh ngay về như hồng cánh sen của dòng son lì nhà Shu Uemura. Bộ váy hoa vintage trong tủ đồ của bạn sẽ rất thất vọng nếu không được đi cùng sắc hồng ngọt ngào này đấy. Hãng son Shu của Nhật này phải liên tục sản xuất màu hồng này vì em ý quá được yêu thích bởi các cô nàng nữ tính chúng mình. Nếu nghĩ hồng không sexy được thì bạn gái nên tậu ngay em này để trải nghiệm xem nhé!

Top màu son Shu Uemura đẹp nhất PK 376

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OX1b4G” ]

Màu PK 356 – hồng baby

Một sắc hồng nữa lọt top màu son Shu Uemura đẹp nhất chính là hồng baby. Em này sẽ sở hữu đúng tone hồng nhất và sắc hồng cũng rõ rệt hơn nhiều. Với gam màu này, chỉ cần một chút phớt nhẹ hay đánh lòng môi là đôi môi của bạn trông vừa chúm chím, vừa rất duyên dáng đấy.

Top màu son Shu Uemura đẹp nhất PK 356

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2RJ3S8P” ]

Màu OR 570 – đỏ cam tươi tắn

Hẳn sắc đỏ cam vẫn còn chưa hạ nhiệt trong giới trẻ này không thể thiếu trong bảng xếp hạng này được đúng không nào? Đặc biệt sắc đỏ cam của Shu Uemura còn có chút bóng nhẹ, giúp đôi môi của chúng mình căng mọng và tràn đầy sức sống hơn. Những ngày trời âm u đừng quên kết hợp màu đỏ cam tươi tắn này để lấy lại năng lượng làm việc nhé.

Top màu son Shu Uemura đẹp nhất OR 570

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CDZaVp” ]

Son Shu Uemura có giá bao nhiêu?

Là hãng son được sản xuất tại Nhật Bản và có nguồn gốc từ châu Âu nên những thỏi son Shu Uemura có mức giá không được “sinh viên” cho lắm khi giá về tay ở Việt Nam khoảng 600.000 VNĐ.

Son Shu giá bao nhiêu?

Với những thỏi son Shu Uemura Sheer Shine nổi lên như một hiện tượng sau bộ phim “She was pretty” dù mức giá khoảng 595.000 VNĐ nhưng em này vẫn cháy hàng tại rất nhiều cửa hàng ở Việt Nam.

Mức giá của son Shu Uemura tuy không thực sự rẻ cho những bạn còn là sinh viên hay có mức thu nhập thấp, tuy nhiên đầu tư cho một em màu mình yêu thích và với chất lượng mà Shu Uemura mang lại, bạn sẽ thấy cũng đáng đồng tiền đấy chứ!

Son Shu giá bao nhiêu? 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PtpHaT” ]

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên JAMJA’s BLOG. Hy vọng bài viết đã có lời giải cho băn khoăn son Shu Uemura màu nào đẹp của bạn từ đó chúng mình có thể dễ dàng tìm mua được một màu son phù hợp và xinh đẹp nhất nhé.

Chúc bạn luôn vui tươi và yêu đời!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments