Review chi tiết về son Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid

5245

Sở hữu bảng màu son xuất sắc với các tone màu nude và tone màu đất siêu tây kết hợp cùng chất son siêu lì, mềm mịn, dòng son Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid thực sự sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần thử đầu tiên

Đôi nét về thương hiệu Sivanna

Sivanna Colour là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Thái Lan. Những mặt hàng sản phẩm của Sivanna đều được thiết kế sang trọng, bắt mắt, thành phần hợp chất tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại giúp cho người dùng mau chóng sở hữu làn da tuyệt diệu và trở nên xinh đẹp hơn trông thấy. Có thể thấy mỹ phẩm Sivanna chính là vũ khí làm đẹp của chị em phái nữ, đem lại cho họ sự tự tin khi đứng trước người khác. Một điều nữa khi nhắc đến dòng mỹ phẩm Sivanna thì cần phải kể đến dòng son Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid – 1 trong những dòng sản phẩm của hãng được người dùng yêu thích và sử dụng.

thương hiệu Sivanna 1

Son Sivanna – review chi tiết

Son môi là loại mỹ phẩm không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Tuy nhiên để có thể chọn được loại son phù hợp cho bản thân thì không phải dễ. Để giúp bạn giải đáp một phần thắc mắc này thì hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn về son Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid.

Trước đây có lẽ nhiều người sẽ ưa chuộng dòng son lì dạng thỏi bởi nó tiện lợi và dễ sử dụng thế nhưng với sự phát triển như hiện nay thì các dòng son kem lại được ưa chuộng hơn hẳn. Ưu điểm nổi trội của các dòng son kem lì đó chính là độ bám tốt, lâu trôi, khả năng lên màu đẹp, giúp son giữ được trong nhiều giờ. Đặc biệt, khi sử dụng son kem lì bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo màu son sẽ bị bay hết.

Một trong những dòng son lì đang được cộng đồng mạng yêu thích hiện nay cần phải kể đến dòng son kem lì Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid, chất kem son tạo độ lì cho môi tuy nhiên nó không hề khiến cho môi bị khô và thâm đâu nhé! Với dòng son này bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

son kem lì Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid 5

Thiết kế son

Thiết kế son kem Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid khá bắt mắt. Thiết kế son dạng chai nhỏ gọn, thon dài, đầu cọ dễ thao tác.

Son kem lì Sivannna 1

Chất son

Chất son của hãng mỹ phẩm Sivanna không còn gì bàn cãi, son mịn và mướt, không gây cảm giác khô và không gây nặng môi. Son Sivanna cũng có chứa thành phần dưỡng trong đó đủ để nuôi đôi môi ẩm mướt, không lộ các vẩy môi khô khi thoa lên. Tuy nhiên, để đảm bảo hơn thì bạn vẫn nên dùng 1 lớp dưỡng mỏng trước khi đánh son Sivanna.

Độ lên màu

Son lên màu chuẩn và đều màu ngay từ lần thử đầu tiên. Điều ấn tượng của son kem chính là bạn vừa có thể đánh tràn môi vừa có thể đánh trong lòng môi đem đến sự mướt mọng, đồng thời chất son nhẹ không gây sự khó chịu cho người dùng.

son kem lì Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid 2

Khả năng bám màu

Khả năng bám màu của son kem lì Sivanna Coulour cực tốt, độ bền màu từ 4-6 tiếng đồng hồ. Như mình có đề cập bên trên, bằng việc sử dụng son Sivanna Coulour thì dù bạn có ăn uống thỏa sức cũng không lo son trôi hết đâu nhé.

độ bám màu son Sivanna

Tuy còn một số yếu điểm nhưng son Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid vẫn là sự lựa chọn phù hợp cho hội chị em yêu thích làm đẹp.

Bảng màu son Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid

So với nhiều loại son khác trên thị trường thì son Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid khá đa dạng về màu sắc với việc sở hữu bảng màu son lên tới 12 tone màu gồm có: hồng đào, cam đào, cam hồng đào, cam tươi, hồng đất, cam gạch, cam hồng nude, cam cháy, đỏ đất, đỏ rượu – đỏ ruby. Đây đều là những tone màu trẻ trung và bắt trúng xu thế thị trường hiện nay, phù hợp với sở thích của nhiều người đồng thời giúp chị em dễ dàng và thoải mái khi mix cùng với trang phục của mình.

Bảng màu son Sivanna

Bảng màu son Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid, cụ thể:

#01 Hồng đào

Màu hồng luôn bị coi là màu khó mix nhất và rất kén da, Với những bạn có làn da trắng thì việc sử dụng tone hồng là quá phù hợp tuy nhiên với những bạn sỉn màu thì tone màu có thể bị coi là kẻ thù của bạn khiến bạn bị “quê” trước mặt người khác khi dùng.

#02 Cam đào

Những bạn có làn da bánh mật thì mình khuyên nên sử dụng các tone màu cam bởi điều này sẽ khiến cho gương mặt bạn trở nên xinh đẹp hơn. Đặc biệt những màu son như đỏ cam hay cam nude luôn được khẳng định là sự kết hợp hoàn hảo nhất dành cho mọi cô nàng.

son Sivanna màu cam đào

#03- Cam hồng đào

#04 – Nude cam đào

#05- Cam Tươi

Cũng tương tự như trên, màu cam đào hay cam hồng đào đều là những màu son được chọn lựa nhiều bởi nó dễ dàng sử dụng

#06- Hồng Đất

Màu son hồng đất đem đến vẻ đpẹ kiêu kỳ, cuốn hút cho những cô nàng sỡ hữu nó. Màu son này rất được ưa chuộng vào mùa động bởi sức hấp dẫn ngọt ngào của nó.

son Sivanna màu hồng đất

#07- Cam Gạch

#08- Cam Hồng Nude

Màu sắc lên môi tự nhiên giúp gương mặt bạn trông sáng hơn tuy nhiên thì nó không quá rực rỡ, rất dễ để mix trang phục. Để sơ hữu đôi môi e lệ, khiến người ta yêu mến thực sự không hề khó khi sử dụng tone màu này.

#09- Cam Cháy

#11- Đỏ Đất

Hai tone màu cuối hơi kĩ tính một chút nhưng đồng thời sẽ mang đến sự sang chảnh, thể hiện được độ chất và đẳng cấp của bạn.

#12- Đỏ Rượu – Đỏ Ruby

Thêm một chút sexy, quyến rũ với đỏ Ruby bạn nhé!

Son Kem Lì Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid

Một số màu son như hồng đào hay hồng đất rất thích hợp cho các bạn nữ sử dụng hàng ngày để đi học hay đi làm. Còn các tone màu khác như: cam đào, cam hồng đào, nude cam đào, cam tươi… thì sẽ phù hợp cho những bạn gái thích màu sáng và tự nhiên. Riêng đối với các màu đỏ đất hay đỏ ruby thì rất kén người, tuy nhiên ưu điểm của 2 màu này đó lại đem đến sự sang trọng, quý phái, phù hợp để tham dự các bữa tiệc liên hoan hay party. Tùy vào tính chất của từng hoạt động cũng như tone da của mình mà chị em sẽ lựa chọn màu son phù hợp.

son kem lì Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid 5

Son Sivanna màu nào đẹp nhất?

Dưới đây mình xin liệt kê 5 màu son lên màu đep và dễ sử dụng mà mỗi cô nàng cũng nên sở hữu ít nhất một thỏi, gồm có: màu 02, 03, 05, 08 và 12. Như đã nói bên trên, những tone màu cam rất dễ để mix và phù hợp với tất cả màu da. Với những bạn da sỉn thì có thể sử dụng tone màu cam để che khuyết điểm, giúp gương mặt bạn tươi sáng lên trong thấy.

#02 Cam đào

#03- Cam Hồng Đào

#04- Nude Cam đào

Son Sivanna màu nào đẹp nhất

#08- Cam Hồng Nude

Tuy nhiên, với tone màu 12, có thể coi đây là tone màu khó mix nhất nhưng một ưu điểm nổi trội của tone màu này chính là việc tạo nên sự đẳng cấp khi sử dụng. Nếu những tone màu cam thích hợp hơn cả trong những buổi đi làm, đi chơi thì tone màu đỏ ruby sang chảnh này lại rất phù hợp với những bữa tiệc chốn đông người hay những buổi trình diễn thời trang…

#12- Đỏ Rượu – Đỏ Ruby

son kem lì Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid 6

>> Xem thêm: Chỉ 69K dịch vụ nối mi và uốn mi tại Nail Pink Me Up. XEM NGAY!

Son Sivanna giá bao nhiêu?

Giá son Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid dao động trong khoảng từ 150.000 -200.000 đồng/thỏi 3.7ml. Mức giá có thể nói là khá rẻ so với những gì mà nó sở hữu và đem lại cho bạn. Thêm vào đó, nếu mua vào những đợt sale lớn thì bạn còn có thể tiết kiệm kha khá tiền.

Son Sivanna giá bao nhiêu

Hiện nay mỹ phẩm Sivanna của Thái Lan chưa có showroom chính thức đặt tại Việt Nam. Vì thế, những chị em nào hiện đang quan tâm hoặc yêu thích dòng son kem lì của hãng thì có thể đặt mua hàng online. Một lưu ý nhỏ nữa là chị em nên chú ý chọn mua ở những website bán hàng và shop uy tín để mua được hàng chính hãng. Một số kênh thương mai điện tử uy tín mà bạn có thể tìm kiếm như: Tiki.vn, Yes24.vn, Lazada.vn, Shopee.vn,… Bằng việc đặt hàng trên các kênh thương mại bạn sẽ nhận được hàng ngay tại nhà mình mà không cần phải di chuyển nhiều đồng thời bạn có thể dễ dàng phản hồi và trả lại hàng hóa nếu như chất lượng sản phẩm không đúng như những gì quảng cáo. Để nhận dạng son Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid, bạn nên dắt túi một số lưu ý dưới đây.

Lưu ý phân biệt son Sivanna thật giả

Son Sivanna được đánh giá là hãng son hàng đầu của mỹ phẩm Thái Lan, tuy nhiên sau khi về Viêt Nam thì nó lại được bán với giá khá rẻ vì vậy ta không khỏi lo ngại về chất lượng sản phẩm của dòng son này. Chính vì vậy, để không bị dắt mũi ta nên nắm được một số quy luật kinh doanh dưới đây.

Thư nhất, nên nhớ rằng hàng chính hãng sẽ không bao giờ có chuyện sale tới 60%. Hẳn sẽ có những người cứ thấy sale lớn là mua 1 lố về nhưng họ đâu có ngờ rằng mình đang tự hại chính mình.

Thứ hai, khi mua nên để mắt tới bao bì sản phẩm. Nếu như bao bì sản phẩm bị nhăn nhúm hay chữ bao bì được in khá nhỏ và không đều màu thì một điều cam kết rằng đó chính là hàng giả. Tuy nhiên có nhiều mặt hàng fake khá tinh vi khiến chúng ta khó nhận biết rằng nó có phải là hàng thật hay không. Lúc này, bạn nên quét mã sản phẩm và tra rõ ràng về thông tin sản phẩm, nếu không có thông tin thì xác định 1 điều là sản phẩm bạn đang cầm là hàng fake.

Son Sivanna giá bao nhiêu

Thứ 3, khi mua bạn nên check kĩ mã vạch, số seri và thông tin sản xuất sản phẩm. Ngoài ra, trước khi mua một sản phẩm gì, bạn hãy chắc chắn số seri trên sản phẩm trùng với số trên hộp.

Thứ 4, kiểm tra màu sắc son và mùi hương. Với son fake thì màu sắc của nó thường tối và kém sang hơn so với màu của son thật. Về mùi hương thì son real không có mùi nồng nặc hóa chất như son fake.

Trên đây là cách phân biệt hàng real và fake dễ nhất mà chúng ta có thể kiểm tra bằng mặt thường. Hi vọng với bài viết về son Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc được phần nào.

Phụ nữ luôn luôn phải xinh mà muốn xinh thì phải sở hữu ngay son kem lì Sivanna Colors Luxury Nude Matte Lip Liquid. Nhanh tay chọn lựa để sở hữu tone màu phù hợp nhất với mình bạn nhé! Chúc bạn thành công!

=>> Xem thêm: Chỉ 149K dịch vụ chăm sóc da với Vitamin C & Collagen tại Poem Spa

5/5 - (1 vote)

Comments

comments