Rreview son Smashbox – thỏi son của những chuyên gia trang điểm

5463

Thương hiệu cao cấp Smashbox để lại ấn tượng mạnh nhờ dòng son Smashbox hoàn hảo cả về bảng màu đậm chất Tây lẫn chất son cực xịn

Vài nét về thương hiệu Smashbox

Smashbox là hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên dùng cho studio được thành lập tại L.A vào năm 1996. Từ năm 2000 đến nay hãng thuộc tập đoàn Estée Lauder. Những sản phẩm trang điểm của Smashbox được nghiên cứu để tạo ra một lớp make-up hoàn hảo có thể kéo dài đến hàng nhiều giờ liền. Với Smashbox, dù bạn trang điểm ở studio, trang ảnh hay ngoài đời đều sẽ có được vẻ đẹp như mong muốn.

Những sản phẩm trang điểm của Smashbox đặc biệt là son đã không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp và các beauty blogger Việt. Những thỏi son Smashbox gây ấn tượng bởi chất son mượt, màu son đẹp và kiểu dáng bắt mắt. Son Smashbox luôn được phái đẹp săn lùng những màu son độc lạ.

Son Smashbox

Review chi tiết son Smashbox

Thiết kế son

Thiết kế của những thỏi son Smashbox khá đơn giản nhưng rất ấn tượng. Dòng son kem lì mới nhất của hãng có thiết kế vuông vức, chắc tay và phần thân trong suốt thuận lợi cho việc lựa chọn màu sắc của người dùng. Cũng giống như nhiều hãng son chuyên nghiệp khác, màu đen vẫn là màu sắc chủ đạo làm nên vẻ tao nhã mà không bị sến sẫm.

Thiết kế son Smashbox

Chất son

Với công nghệ làm son cao cấp, hiện đại, son Smashbox sở hữu một chất son mỏng và mịn hoàn hảo. Lớp son không gây khô môi hay làm lộ vân môi. Dù đôi môi của chúng mình có gặp tình trạng khô nẻ thì cũng yên tâm chỉ cần một lớp son dưỡng và apply son Smashbox là đủ nhé. Chất son tuy hơi đặc nhưng lại rất mướt nên vẫn khá dễ sử dụng cho bạn gái khi thoa son. Son lên môi không hề có cảm giác nặng nề hay bết dính khó chịu.

Chất son Smashbox

Độ bám màu và lên màu

Son Smashbox tán lên môi có khả năng lên màu khá chuẩn. Vì chất son không quá lỏng nên bạn thường sẽ chỉ cần một lần lấy son và tán đều ra môi đã có được màu son ưng ý với lớp finish cực lì và mịn.

Theo như lời giới thiệu của hãng, son có độ lì đến 8 tiếng liên tục. Và thật vậy, những review của các beauty blogger đều cho rằng thỏi son có khả năng bám màu “thần thánh”. Hơn nữa, ở thỏi son Smashbox có một điều khiến nhiều cô nàng thích thú chính là son không hề bị dính vào thành cốc hay ống hút khi bạn ăn uống. Tuy nhiên khi dặm lại son bạn nên lau hết lớp son cũ để có lớp son mới đều màu hơn.

Độ lên màu son Smashbox

Bảng màu son Smashbox cập nhật mới nhất

Bảng màu son Smashbox Always On Liquid Matte

Dòng son kem lì hot bậc nhất của Smashbox sở hữu một bảng màu khá trọn vẹn từ những tone nude khá Tây đến những tone sẫm như đỏ mận cho những cô nàng quyến rũ. Nhìn vào bảng màu với 20 màu khác nhau có thể thấy bảng màu này khá phong phú các sắc độ như nude, hồng, cam, tím, san hô, đỏ và một màu son rất lạ mắt là màu xám. Ngay cả một cô nàng da ngăm chắc chắn cũng sẽ chọn được cho mình ít nhất 3 màu với bảng màu phong phú này.

Smashbox Always On Liquid Matte

Xem thêm:

Bảng màu son Smashbox Be Legendary Liquid Lip

Những thỏi son kem lì dáng trụ của Smashbox là một dòng son cũng có bảng màu khá Tây, rất hợp cho những phong cách make-up mạnh mẽ, cá tính và nổi loạn. Sự pha trộn giữa những gam màu khác nhau tạo ra một bảng màu với 7 màu son khác biệt.

Smashbox Be Legendary Liquid Lip

Bảng màu son Smashbox Light It Up Lipstick

Bộ sưu tập son thỏi lì Smashbox Light It Up này có bảng vô cùng rực rỡ. 6 màu sắc trong bảng màu này hoàn toàn không trùng lặp và tạo ra 6 phong cách hoàn toàn khác nhau. Sở hữu trọn bộ sưu tập này, hẳn với lối make-up nào bạn cũng yên tâm có màu son phù hợp. Đặc biệt những cô nàng thường xuyên đi event sẽ rất cần đến bảng màu cuốn hút này.

Smashbox Light It Up Lipstick

Set son mini Smashbox be Legendary Lipstick & Lip Mattifier

Đây là set son có thiết kế lạ hơn cả so với các dòng son khác của Smashbox. Set son này có màu trắng khá xinh với các họa tiết bắt mắt trên thân son. Phiên bản son thỏi mini này có 6 màu son với đủ tone nude và tone màu sẫm cho chúng mình thoải mái biến hóa phong cách với các lối make-up khác nhau. Set son này nhận được khá nhiều review bởi vẻ thu hút và ấn tượng của em nó ngay từ lần đầu chạm mặt.

Set son mini Smashbox be Legendary Lipstick & Lip Mattifier

Son Smashbox màu nào đẹp nhất?

Màu Out Loud – cam cháy

Thỏi son luôn cháy hàng của Smashbox với màu cam cháy thời thượng. Bạn trông sẽ cực kì sành điệu với màu son này, đặc biệt nếu đánh càng sẫm càng hợp với những buổi tiệc tùng ban đêm vui vẻ. Lượng sắc tố cam sẽ càng rõ nét nếu bạn thoa nhiều hơn một lớp son. Như mô tar của hãng, đây là màu deep orange và nó thật sự lên màu chuẩn đến ngạc nhiên. Chút cam trầm ấm sẽ tôn lên làn da của bạn và còn có tác dụng làm răng trông trắng sáng hơn.

Smashbox màu Out Cloud

Màu Baja Bound – hồng san hô

Sắc hồng trông rất nhẹ nhàng khi không quá chói lóa, rực rỡ và cũng đủ độ trầm ấm, nhẹ dịu. Đây là màu son hoàn thiện một lớp make-up theo phong cách châu Âu cho những cô gái luôn muốn thử lối make-up nude của các cô gái phương Tây. Tuy vậy, nếu chỉ muốn đơn giản hay lười trang điểm thì một lớp son đánh lòng môi vẫn không hề khiến bạn trông kém sắc, ngược lại còn rất ngọt ngào, nữ tính.

Smashbox màu Baja Bound

Màu Driver’s Seat – hồng gạch non

Đây là màu son mà nhiều cô nàng ngay từ lần thử đầu tiên chết mê chết mệt với em này. Màu son là tone hồng gạch có chút sắc cam giúp gương mặt trông sáng hơn và tôn da hơn. Nếu muốn một màu son vừa đủ trầm ấm mà vẫn thu hút, nổi bật vào những ngày thu ảm đạm thì đây chính là lựa chọn cho các bạn gái. Đặc biệt, màu son phù hợp cho những cô nàng trẻ tuổi hay cả những bạn gái đã sang tuổi 30.

Smashbox màu Driver's Seat 1

Xem thêm:

Màu Bawse – đỏ truyền thống

Với màu đỏ truyền thống này, con gái chúng mình trông sẽ rất quyến rũ và nổi bật giữa đám đông. Màu đỏ hơn nữa còn giúp bạn bật tone da và làm răng chúng ta trắng hơn. Chất son mềm mịn sẽ để lại một lớp son cực kì hoàn hảo cho đôi môi trông vừa căng mọng, vừa hấp dẫn.

Smashbox màu Bawse

Màu Petal Metal – vàng hồng

Màu son khá lạ này lại thống lĩnh xu hướng màu son hot trend vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Đặc biệt với một chút ánh nhũ có trong dòng son Be Legendary, màu son này còn giúp đôi môi bắt sáng tốt, căng mọng và nổi bật hơn. Là một màu hồng nhạt và còn hơi ngả nude nên bạn gái nhớ trang điểm kĩ lưỡng để gương mặt trông không như bị “mất màu” nhé.

Smashbox màu Petal Metal

Son Smashbox giá bao nhiêu?

Smashbox là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chính vì vậy giá cả của những thỏi son này cũng là một nổi e ngại với những cô nàng còn là sinh viên hay mới đi làm. Tuy nhiên, một thỏi son chất lượng như son Smashbox và cũng có lượng son dùng được khá lâu thì mức giá khoảng 982.000VNĐ cho một thỏi son kem lì vẫn là thỏi son nên có cho những dịp đặc biệt của bản thân. Giá bán cho một thỏi son lì của Smashbox tại các trang web nước ngoài cũng có mức khá cao khoảng 866.000VNĐ.

Son Smashbox giá bao nhiêu

Dòng mỹ phẩm của Smashbox được rất nhiều tín đồ làm đẹp và giới trang điểm chuyên nghiệp tin dùng bởi chất lượng của những sản phẩm này thật sự khiến bạn hài lòng và xứng đáng với số tiền bỏ ra. Nếu có thể hãy chọn cho mình một thỏi son Smashbox để tự thưởng cho sự xinh đẹp của bản thân nhé!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments