Review Son Sulwhasoo thỏi son cao cấp mọi cô gái đều mơ ước

6051

Son Sulwhasoo là dòng son dưỡng cao cấp thành phần từ các hạt tinh dầu, thiết kế cực sang chảnh cùng bảng màu thanh nhã

Thương hiệu Sulwhasoo

Sulwhasoo là một thương hiệu được sáng lập bởi tập đoàn Suh Seong-Hwan. Trước khi cho ra mắt nhiều sản phẩm như hiện nay, Sulwhasoo đã nghiên cứu sáng tạo ra các sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ nhân sâm khá nổi tiếng. Sau khi được mọi người biết đến và yêu thích, sử dụng nhiều hơn, Sulwhasoo tiếp tục chiếm lãnh thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc bằng các sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ 3000 loại thảo mộc, rất an toàn, lành tính, thân thiện với làn da, sức khỏe của người sử dụng.

Thương hiệu Sulwhasoo 1

Sau này, Sulwhasoo không chỉ sản xuất về các sản phẩm dưỡng da mà còn lấn sân sang các sản phẩm trang điểm. Các sản phẩm của hãng hướng tới đối tượng khách hàng từ trung lưu trở lên nên từ mẫu mã cho đến thành phần đều cao cấp và sang trọng. Trong các dòng sản phẩm của Sulwhasoo nổi tiếng nhất nhì phải kể đến dòng sản phẩm son môi Essential Lip Serum Stick. Phụ nữ châu Á rất thích các dòng son không quá lì, không làm khô môi, phải có độ dưỡng ẩm tốt để môi lúc nào trông cũng căng mọng và trẻ trung.

Vậy, dòng son Essential Lip Serum Stick có thực sự tốt như lời đồn, và bỏ ra một số tiền kha khá để mua một thỏi son Essential Lip Serum Stick liệu có xứng đáng? Tất cả câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết này của JAMJA’s BLOG.

Son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick review chi tiết

Thiết kế của son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

Son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick review chi tiết 1

Thương hiệu Sulwhasoo là một thương hiệu cao cấp vì vậy không hề khó hiểu khi các sản phẩm của thương hiệu này đều có thiết kế bên ngoài rất đẳng cấp. Son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick có thiết kế vỏ vàng gold cực kì sáng và bóng, đây là xu hướng của những năm gần đây, giúp cho thỏi son không chỉ là một món mỹ phẩm thông thường mà còn là một vật nói lên phong cách, sở thích của chủ sở hữu. Thiết kế vỏ này khá bắt mắt, nhưng nhược điểm là dễ bám bẩn và để lại dấu vân tay sau khi sử dụng. Nên các nàng nên lau son sạch sẽ, để son luôn được bóng đẹp như mới nhé!

Chất son của son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

Chất son của son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick 1

Son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick là son dưỡng có màu, với thành phần dưỡng nổi bật là dầu hoa trà, hoa rum có khả năng nuôi dưỡng cho đôi môi, giúp môi không bị khô, không bị bong tróc, làm dịu môi. Ngoài ra, trong thành phần của son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick còn có chứa thành phần tinh dầu hạt mơ, có khả năng tăng độ đàn hồi của môi và giúp môi đầy đặn hơn vì vậy khi sử dụng sản phẩm chúng mình sẽ có cảm giác môi mọng hơn trông thấy. Với thành phần nhiều độ dưỡng như vậy, nên son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick khi lên môi sẽ để lại một bề mặt bóng nhẹ, không hề bị bóng hay bết dính như một số loại son dưỡng ẩm thông thường.

Độ lên màu của son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

Độ lên màu của son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

Tuy là son giàu độ dưỡng và bóng, nhưng son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick vẫn có độ lên màu ở mức tương đối, chỉ cần thoa từ hai đến ba lớp là màu son lên đều và rõ, giống với màu ở trong thỏi. Để màu son lên đậm hơn các bạn có thể thoa thêm vài lớp, môi vẫn không có cảm giác bị nặng, nhưng sẽ hơi bóng một chút, có thể dùng khăn giấy để thấm bớt độ bóng.

Xem thêm:

Khả năng bám màu của son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

Khả năng bám màu của son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick 1

Son giàu dưỡng ẩm nên Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick chắc chắn không thể bền màu được bằng các loại son satin, son matte, nên son chỉ có thể giữ được khoảng từ một đến hai tiếng. Sau thời gian này, son sẽ nhạt bớt, nhưng vẫn còn một lớp màu nhẹ nhẹ trên môi. Nếu các bạn có ăn uống thì son sẽ vẫn dính vào cốc, dĩa,…sau ăn son sẽ bị trôi hoàn toàn. Nên các bạn nhớ mang theo son, để dặm lại thường xuyên, vừa giúp cho môi luôn căng, đủ ẩm, và màu son đều đẹp suốt cả ngày.

Bảng màu son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

Dưới đây là bảng màu son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick, các bạn có thể tham khảo để tìm một màu son mà mình yêu thích nhất.

Son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick có bảng màu khá đa dạng, gồm tất cả 12 màu son. So với các dòng son Hàn Quốc thông thường khác thì đây là ưu điểm, vì đa số son Hàn Quốc chỉ có từ năm đến bảy màu. Tuy vậy 12 màu son của Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick đều là những tone son na ná nhau, đều là những màu đỏ, hồng, cam,…Nếu các bạn cá tính, yêu thích sự mới lạ độc đáo, yêu thích những tone son Âu Mỹ như nude, nâu, thẫm,…thì có lẽ bảng màu son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick sẽ không đáp ứng được các bạn.

Bảng màu son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

Nhưng công bằng mà nói, đa số phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Hàn Quốc, Việt Nam nói riêng thì mọi người vẫn thích các tone son nhẹ nhàng, đơn giản, dễ sử dụng và kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, hoặc kể cả không trang điểm vẫn có thể dùng được. Nhất là son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick lại là một dòng son dưỡng, nên những tone màu tự nhiên sẽ phù hợp hơn là những tone màu ấn tượng.

 

Son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick giá bao nhiêu?

Son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick hiện tại đang được bán trên thị trường với giá khoảng 800 000 đồng, các bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để có thể mua được các sản phẩm tốt nhất, chuẩn chính hãng, được giao hàng tận nơi và nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mua hàng với giá phải chăng, hợp lý.

Son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick giá bao nhiêu?

Son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick 12 màu, có các tone màu nổi bật và chắc chắn sẽ được rất nhiều bạn yêu thích. JAMJA’s BLOG sẽ chọn cho các bạn 5 màu son mà theo chúng mình là đẹp và xịn nhất:

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.4 Rose Red

Son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.4 Rose Red là màu đỏ cam khá nhẹ nhàng, đây là tone màu tự nhiên, nhưng không quá nhạt, nên khi sử dụng các bạn có thể sử dụng như một loại son màu bình thường. Màu Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.4 Rose Red phù hợp với mọi màu da và tone da, kể cả da trắng hay da ngăm đen thì cũng đều có thể sử dụng được.

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.4 Rose Red

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.5 Blossom Coral

Tone son san hô là tone son được nhiều bạn lựa chọn nhất hiện nay, vì màu san hô là kết hợp của màu hồng và màu cam, nên tạo nên một màu son rất vừa vặn, không quá đậm. Màu Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.5 Blossom Coral là một tone san hô như vậy. Có rất nhiều bạn muốn tìm một màu son tự nhiên, để sử dụng hàng ngày, không cần trang điểm, nhất là đối với các bạn còn đang đi học, sợ dùng son màu nhưng vẫn muốn môi bớt nhợt và khuôn mặt tươi tắn hơn, thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua màu son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.5 Blossom Coral này.

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.5 Blossom Coral

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.11 Radiant Red

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.11 Radiant Red là màu đỏ thuần đáng đồng tiền bát gạo, màu đỏ cực kì sang chảnh và thu hút. Tone son màu đỏ là tone son cơ bản và đáng để sử dụng nhất. Vì dù các bạn trang điểm tự nhiên hay trang điểm đậm, cá tính thì màu son đỏ cũng đều có thể dùng được. Màu son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.11 Radiant Red là tone màu có độ lên màu tốt nhất trong dòng son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick này, màu lên đậm không kém gì các loại son màu thông thường. Đối với màu đỏ Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.11 Radiant Red này da tối hay sáng, tone da cool under tone hay warm under tone cũng có thể dùng được.

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.11 Radiant Red

Xem thêm:

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.10 Vivid Pink

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.10 Vivid Pink là tone hồng tiểu thư, bánh bèo dành cho các bạn gái nữ tính. Màu hồng Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.10 Vivid Pink đặc biệt chỉ dành cho các bạn gái có tone da sáng, cool under tone, vì nếu da bạn ngăm đen sử dụng các tone son hồng sẽ dễ làm da bị nhợt, kém sức sống. Vì màu Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.10 Vivid Pink là một màu son khá nhạt, nên nếu muốn mua lên đều màu, đúng màu thì các bạn nên có một đôi môi nhạt màu, vì nếu môi quá thâm, xậm, màu son sẽ không lên đúng được.

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.10 Vivid Pink

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.3 Flower Pink

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.3 Flower Pink là màu hồng nhưng đậm hơn so với tone hồng ở bên trên. Đối với màu son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.3 Flower Pink này, các bạn có thể kết hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, mắt và má cùng tone hồng, đảm bảo gương mặt sẽ trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.3 Flower Pink

Cách sử dụng son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

Không chỉ riêng đối với son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick  mà tất cả các loại son khác trên thị trường, khi muốn sử dụng môi của các bạn phải ở tình trạng tốt. Hàng ngày sau khi sử dụng son màu, hoặc son dưỡng có màu các bạn nên dùng các sản phẩm tẩy trang chuyên biệt để tẩy trang sạch sẽ cho môi, điều này sẽ tránh các chất hóa học trong son lưu lại trên môi -một nguyên nhân hàng đầu gây thâm, xỉn màu môi. Một tuần, khoảng hai đến ba lần các bạn nên tẩy da chết cho môi, da môi của chúng mình cũng như da mặt, chúng được thay mới thường xuyên và có rất nhiều vảy da chết, vì vậy chúng mình cần phải loại bỏ da chết đồng thời thúc đẩy sự tái tạo của lớp da mới căng, ẩm bên dưới. Các bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy da chết trên thị trường, hoặc tự làm hỗn hợp đường nâu, mật ong, chanh để tự tẩy da chết cho môi tại nhà. Hàng đêm, trước khi đi ngủ các bạn nên sử dụng một loại son dưỡng không màu có kết cấu dày, để thoa một lớp dày trên môi, như mặt nạ cấp ẩm cho môi. Đảm bảo sáng mai khi ngủ dậy môi các bạn sẽ đầy đủ ẩm và căng bóng, hồng hào.

Cách sử dụng son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick 1

Sau khi đã thực hiện đầy đủ các bước như JAMJA’s BLOG gợi ý, các bạn có thể sử dụng son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick  hoặc bất kì một loại son nào khác, mà không bao giờ lo son lên không đều đẹp, son bị lợn cợn, để lộ vảy da chết hay nếp nhăn trên môi. Chúc các bạn thành công!

Trên đây là bài viết “Review Son Sulwhasoo thỏi son cao cấp mọi cô gái đều mơ ước” của JAMJA’s BLOG hy vọng đã cho các bạn thêm được các gợi ý hay, để các bạn biết thêm và có quyết định đúng đắn trước khi chọn mua thỏi son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick này!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments