Son Sweet Glam – Dòng son gây bão trong cộng đồng Việt

5126

Không chỉ là “siêu phẩm” đang hot hòn họt tại Hàn Quốc mà son Sweet Glam còn được các blogger beauty khen ngợi không hết lời. 

Đôi nét về thương hiệu Secret key

 thương hiệu Secret key 1

Được thành lập vào tháng 2 năm 2004, Secret key thuộc công ty mỹ phẩm Zenpia Co., Ltd., Hàn Quốc. Mặc dù xuất hiện đã khá lâu nhưng trong thời gian gần đây, cái tên Secret key mới được nhiều người biết đến bởi những dòng mỹ phẩm chất lượng đã tạo nên những xu hướng làm đẹp gây sốt trong cộng đồng mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Với khả năng làm đẹp và chăm sóc da cực kỳ tốt, các sản phẩm của Secret key nổi tiếng là an toàn với da và thân thiện với môi trường.

 thương hiệu Secret key 2

Hiện nay, Secret key đang được Korea SBS Get It Beauty, kênh truyền hình danh tiếng về làm đẹp tại Hàn Quốc bảo trợ và xuất hiên khá nhiều trên các kênh truyền thông nổi tiếng.

Với phương châm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, Secret key không ngừng khám phá tìm bí quyết làm đẹp mới và giải quyết về những vấn đề về da bằng phương pháp khoa học từ các thành phần tự nhiên.

 thương hiệu Secret key 3

Thành phần chính của các sản phẩm mỹ phẩm của Secret key là các tinh chất từ tự nhiên như Aloe Vera, trà xanh, lô hội… nên có chất lượng cao. Đi cùng với đó là giá cả phải chăng phù hợp với tầng lớp trung và thượng lưu.

 thương hiệu Secret key 4Nhiều dòng sản phẩm của Secret key được so sánh là phiên bản dupe của các dòng sản phẩm cao cấp High – End nổi tiếng. Chính vì vậy mà danh tiếng của Secret key ngày càng được nhiều người biết đến nhiều hơn.

 thương hiệu Secret key 4 thương hiệu Secret key 5Nói đến dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Secret key, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Secretkey Starting Streatment Essence được ví như nước thần SK-II hay son Secretkey Sweet Glam Tint Glow được ví như bản sao của son Dior Lip Glow. Đặc biệt, dòng sản phẩm sữa tắm Snow White Milky được nhiều người blogger beauty không ngớt lời khen ngợi.

Hiện nay, các sản phẩm của Secret key đã có mặt trên 16 quốc gia như Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,…. trong đó có Việt Nam.

Review son Secret Key Sweet Glam Tint Glow

son Secret Key Sweet Glam Tint Glow 1

Son Secret Key Sweet Glam Tint Glow là dòng sản phẩm son dưỡng môi nổi tiếng tại Secret Key. Lấy cảm hứng từ dòng son cao cấp Dior Lip Glow, Sweet Glam Tint Glow được biết với cái tên khác là “A Dior Dupe”.

Thiết kế

son Secret Key Sweet Glam Tint Glow 2

Sweet Glam Tint Glow có thiết kế khá giống với dòng son Addict Lip Glow của Dior. Vỏ ngoài được thiết kế đơn giản với vỏ màu son màu hồng sữa được làm từ nhựa cứng. Phần lõi bên trong được làm từ hợp kim. Trên nắp son có in tên son bằng chữ nổi màu trắng. Mặc dù nhìn khá đơn giản nhưng cây son này vẫn tạo cảm giác sang chảnh như dòng son Dior. Tuy nhiên, điểm trừ cho Sweet Glam Tint Glow đó chính là phần nắp hơi lỏng lẻo nên không được chắc tay cho lắm.

Trọng lượng

son Secret Key Sweet Glam Tint Glow 3

Sweet Glam Tint Glow nặng khoảng 3.5 gram với kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ dàng đúc túi xách mang theo mỗi khi ra ngoài. Phần nắp vặn nhỏ vừa tay nên son khá nhiều và dùng được khá lâu. Trung bình, bạn có thể sử dụng cây son này khoảng 2 – 3  tháng mới hết.

Mùi hương

son Secret Key Sweet Glam Tint Glow 4

Sweet Glam Tint Glow có mùi hương khá nhẹ. Mùi hương này được tạo nên bởi các thành phần có trong son nên nếu không thích bạn sẽ cảm thấy mùi hơi kì kì như mùi búp sáp.  Chính vì vậy mà mùi son không gây được thiện cảm cho lắm. Tuy nhiên, về chất son cũng như khả năng lên màu thì cây son này hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ tiền ra để sở hữu.

Xem thêm:

Chất son

Sweet Glam Tint Glow có chất son mềm mịn không tạo cảm giác bột bở khó chịu như khi dùng các dòng son khác. Đặc biệt, vì thành phần chứa Vitamin C và E nên khả năng dưỡng và làm sáng môi cực kỳ tốt. Điểm trừ cho chất son của Sweet Glam Tint Glow là son hơi mềm nên khá dễ gãy. Chính vì vậy, khi dùng bạn cần phải đặc biệt chú ý.

Độ lên màuson Secret Key Sweet Glam Tint Glow 5

Hiện Sweet Glam Tint Glow có 7 màu để các bạn có thể lựa chọn. Mỗi màu khác nhau sẽ có độ lên màu khác nhau tùy thuộc vào độ pH và nhiệt độ cơ thể của từng người. Màu thường được nhiều người yêu thích là màu cam sữa và màu hồng đậm. Hai màu này có khả năng lên màu cực kỳ tốt đồng thời phối hợp được với nhiều phong cách trang điểm và hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người.

Khả năng bám màu

son Secret Key Sweet Glam Tint Glow 6

Sweet Glam Tint Glow có khả năng bám màu cực kỳ tốt. Nếu bạn tô hai lớp son, bạn sẽ thấy son vừa lâu trôi, vừa giữ màu cực kỳ tốt. Màu son được đánh một lớp lên màu nhẹ nhàng và có khả giữ tone đến 4 tiếng nếu không ăn uống. Đặc biệt, chất son dưỡng bôi mịn có độ bóng nhẹ nên nếu bạn tô 3 lớp son chỉ làm son rõ nét hơn mà không tạo cảm giác dày, bí môi.

Bảng màu son Sweet Glam Tint Glow

Bảng màu son Sweet Glam Tint Glow 1

Bảng son cũ của Sweet Glam Tint Glow chỉ có 4 màu gồm cam sữa, cam đậm, hồng nhạt và hồng đậm. Tuy nhiên, vừa qua Secret key đã cho thêm 3 màu mới gồm màu đỏ rượu vang, màu hồng kiêu sa và màu hồng ánh tím.

 Sweet Glam Tint Glow Baby Pink

Baby Pink có màu hồng nhạt. Màu này chủ yếu dành cho những cô nàng có làn da sáng màu như da trắng hồng, da trắng sáng… Baby Pink có khả năng nên tông nhẹ nhàng giúp tạo điểm nhấn cho đôi môi. Nếu bạn hay tham gia các buổi party thì Baby Pink sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 Sweet Glam Tint Glow Vanilla Peach

Vanilla Peach có màu cam sữa hay còn được biết đến là màu cam đào. Nếu nhìn qua bạn sẽ thấy màu này khá giống với màu đỏ nhạt nhưng khi đánh lên môi, bạn sẽ thấy màu cam hồng hiện lên khá rõ. Mặc dù Vanilla Peach có khả năng lên màu nhẹ nhưng bù lại màu này có thể sử dụng cho mọi làn da và phong cách make up.

 Sweet Glam Tint Glow Juicy Orange

Juicy Orange có màu cam đậm. Đây là màu có khả năng lên màu cực kỳ tốt. Màu này thường hợp với những cô nàng có làn da bánh mật. Khi dùng Juicy Orange, bạn sẽ thấy màu này giúp làm tôn da cực kỳ tốt. Đặc biệt, nếu bạn hay tham gia các buổi tiệc hay các hoạt động giải trí bên ngoài thì Juicy Orange sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông.

 Sweet Glam Tint Glow Lollipop Pink

Lollipop Pink có màu hồng đậm. Màu này tuy được ít chị em yêu thích bởi chỉ hợp với gu phong cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên bù Lollipop Pink sẽ giúp tạo điểm nhất cho khuôn mặt của các chị em cực kỳ tốt. Nếu bạn sở hữu làn da trắng hồng thì hãy sử dụng Lollipop Pink thử xem nhé.

 Sweet Glam Tint Glow Punky Pink

Punky Pink có màu hồng ngọt ngào. Đây là màu dành cho các cô nàng bánh bèo yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Mặc dù cũng là màu hồng nhưng màu này có thể dùng cho những ai có làn da tối màu hay trắng sáng.

 Sweet Glam Tint Glow Pure Red

Pure Red là màu đỏ đậm. Đây cũng là màu được Secret key mới bổ xung và được nhiều người yêu thích. Có thể nói, Pure Red phù hợp với mọi phong cách trang điểm và được nhiều người đánh giá cao.

 Sweet Glam Tint Glow Chic Burgundy

Chic Burgundy có màu đỏ rượu vang. Màu này có khả năng giữ tone cực kỳ tốt nên được sử dụng khá nhiều. Nếu không ăn uống gì, Chic Burgundy có khả năng giữ tone lên đến 6 giờ.

Bảng màu son Sweet Glam Tint Glow 2

Trong bảng màu của Sweet Glam Tint Glow, màu cam đào là màu được các cô nàng yêu thích nhiều nhất. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng lên tone mà màu này còn tạo được nhiều trào lưu làm đẹp gây bảo ở Hàn Quốc.

Xem thêm:

Son Sweet Glam Tint Glow giá bao nhiêu?

Son Sweet Glam Tint Glow giá bao nhiêu

Hiện nay, son Sweet Glam Tint Glow đang được bán với mức giá khá rẻ. Giá giao động khoảng 140.000 VNĐ đến 160.000 VNĐ mà thôi.

Mua son Sweet Glam Tint Glow ở đâu?

Son Sweet Glam Tint Glow3

Nếu bạn muốn mua hàng chính hãng có thể đặt mua trực tiếp từ website của hãng để tiếp kiệm thời gian và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua tại các shop mỹ phẩm và website bán hàng online uy tín như Tiki, Lazada…

Hướng dẫn cách dùng son lên tông ưng ý

Son môi là vật bất ly thân của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng son đúng cách chưa? Sau đây là những nguyên tắc sử dụng son mà bạn nên biết để bạn nên biết.

Dưỡng môi hàng

cách tô son lên tông như ý 1

Hàng ngày, bạn hãy hình thành thói quen tẩy da chết 1 tuần 2 lần. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy da chết cho môi đang được bán trên thị trường hiện nay hoặc dùng cách: Trộn muối với dầu ô liu, dùng hạnh nhân,… Những cách này sẽ giúp tẩy da chết đều đặn  và làm môi bạn trở nên căng mịn, son lên tone đẹp hơn.

Không dùng son môi quá bóng

cách tô son lên tông như ý 2

Những loại son môi chứa nhiều nhũ hoặc quá bóng sẽ làm bạn “kém sang” đó. Hãy sử dụng những loại son môi có chất son mềm mịn như son Sweet Glam và tạo hiệu ứng bắt sáng thay vì dùng son nhũ hay son bóng.

Dùng son theo màu da

cách tô son lên tông như ý 3

Khi các bạn mua son, thay vì lựa chọn son theo sở thích thì bạn hãy lựa chọn son phù hợp với màu da của bạn. Khi đó, màu son được tô lên sẽ tự nhiên và trông bắt mắt hơn.

Những phụ nữ có môi nhợt nhạt nên dùng những loại son có gam màu nóng như son màu cam, son màu hồng… Còn đối với những phụ nữ có môi sậm màu nên lựa chọn những loại son có màu đỏ gạch hay đỏ tía.

Không lựa chọn son màu tối

cách tô son lên tông như ý 4

Son màu tối sẽ làm da bạn trở nên già, tối màu hơn. Vì vậy nếu môi bạn có tông màu lạnh hãy lựa chọn những loại son có màu lai như màu hồng pha tím… để môi được đẹp hơn.

Dùng chì kẻ viền

cách tô son lên tông như ý 5

Thường nhiều bạn nữ không sử dụng chì kẻ viền vì cho ràng tốn thời gian và không hợp mốt. Tuy nhiên chì kẻ viền vô cùng quan trọng giúp làm nổi bật đường viền môi xinh xắn của bạn. Hãy sử dụng chì kẻ viền cùng tone màu son phù hợp để làm môi bạn trở nên từ nhiên, màu son không nhòe mỗi khi dùng.

Tô son đúng cách

cách tô son lên tông như ý 6

Đôi môi đầy sẽ có góc môi gợi cảm hơn và ngược lại. Chính vì vậy, khi tô son các bạn nên tô từ giữa môi sau đó tán đều môi tới khóe miệng để nét son mềm mại sơn. Không nên tô son theo chiều từ trái sang phải hoặc ngược lại vì khi đó son sẽ không được tán đều và những góc cạnh của môi sẽ bị bỏ qua.

Đặc biệt, bạn không nên tô cả hai môi mà chỉ nên tô môi dưới sau đó mín môi lại để son bám vào môi trên. Sau khi tô xong hãy dùng đầu ngón tay hoặc cọ chuyên dụng để tán lại son nếu chưa đều.

Giữ son lâu trôi

Son thường sẽ hay trôi sau một thời gian hoặc khi bạn ăn uống. Vậy nên để son lâu trôi hơn, các bạn có thể:

  • Tô lớp son đầu tiên sau đó mín môi lại vào tờ giấy ăn sạch.
  • Dùng phấn nền dặm nhẹ qua phần viền môi.
  • Tôi lại lớp son thứ hai sau đó tán đều son lên môi.

Việc sử dụng khăn giấy sẽ giúp tạo lớp son mỏng đầu tiên có độ bám tốt hơn. Sử dụng thêm phấn nền để son có độ lên màu tốt hơn. Lúc này, tô thêm lớp son thứ hai sẽ làm màu son trở nên tươi tắn và lì lâu hơn.

cách tô son lên tông như ý 7

Trên đây là review chi tiết về dòng Son Secret Key Sweet Glam Tint Glow đang được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ sẽ giúp bạn biết thêm về son Sweet Glam cũng như quyết định xem có nên rước “em” ý về không. Chúc bạn luôn xinh đẹp, tự tin mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments