Son TF giá bao nhiêu? Bảng màu son Tom Ford chính hãng 2020

14962

Tom Ford là thỏi son nổi tiếng thế giới, vậy son TF giá bao nhiêu? Các bạn đã biết chưa? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Tom Ford

Mỗi cô gái nên tìm cho mình ít nhất một thỏi son. Vì sao ư? Nếu như mọi người nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn thì theo mình đôi môi chính là trung tâm của cả khuôn mặt. Mỗi khi giao tiếp với mọi người, chúng ta không chỉ nhìn vào mắt nhau và còn nhìn vào cả đôi môi nữa. Một đôi môi rạng rỡ, tươi tắn chắc chắn sẽ giúp khuôn mặt bừng sáng và thu hút hơn rất nhiều. Thế nên các bạn gái, dù trang điểm hay không trang điểm thì nên tìm cho mình một thỏi son, làm đẹp cho đôi môi của mình sẽ giúp cho chúng mình tự tin hơn rất nhiều.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng son từ bình dân cho đến các dòng highend đắt đỏ, nhưng có một dòng son dù mới xuất hiện nhưng đã được các chị em săn đón nhiệt tình, đó là son Tom Ford.

Son TF
Tom Ford là một thương hiệu mỹ phẩm tại Mỹ, cửa hàng đầu tiên của Tom Ford được đặt tại thành phố New York, được sáng lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng Tom Ford. Ban đầu thương hiệu này chủ yếu sản xuất các sản phẩm dành cho nam giới, sau này các sản phẩm mới đa dạng và phong phú hơn. Các dòng son môi của Tom Ford tuy mới xuất hiện trên thị trường, nhưng được rất nhiều chị em phái đẹp yêu thích, và được liệt vào danh sách những thỏi son mơ ước của rất nhiều cô gái.

Son TF - 1
Mặc dù là thương hiệu highend cao cấp ra đời sau YSL, Dior, Chanel,…rất lâu, nhưng Tom Ford đã nhanh chóng vươn lên ngang hàng với những thương hiệu đắt đỏ này và thể hiện đẳng cấp của mình.

Son TF - 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FvwGt33b” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son Tom Ford ghi điểm trong lòng phái đẹp vì rất nhiều điểm cộng, từ chất lượng, màu son, chất son, và không thể bỏ qua được bao bì sang chảnh rất đáng đồng tiền. Trong bài viết: “Son TF giá bao nhiêu, son Tom Ford chính hãng?” này, chúng mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những thỏi son Tom Ford cũng như giá của chúng, xem đây có thực sự là thỏi son đáng mua không nhé!

Son TF - 3

Xem thêm: Gợi ý son Amok Luxury Lovefit giá bao nhiêu cho mọi cô nàng

Son Tom Ford Ruby Rush

Tom Ford Ruby Rush là thuộc dòng Lip Color Matte của Tom Ford, chất son lì nhưng rất nhẹ môi, không gây bí và nặng môi, không đọng vào rãnh môi, không làm lộ vân môi.

Tom Ford Ruby Rush là một trong những thỏi son nổi tiếng của Tom Ford, đặc biệt ở Việt Nam thỏi son này thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng, vì các bạn gái quá thích tone màu Tom Ford Ruby Rush.

Tom Ford Ruby Rush
Thiết kế vỏ son Tom Ford phải nói là quá mê hoặc. Phần thân đen bóng, kết hợp với màu vàng đồng sang trọng, bắt mắt. Mỗi thỏi son Tom Ford như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế và thu hút, mỗi thỏi son Tom Ford cầm rất chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo. Vì vậy, không ít chị em mua son Tom Ford vì màu son, chất son mà mua vì bao bì của sản phẩm.

Tom Ford Ruby Rush - 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/X9ECQUqV” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Màu son đỏ là một màu son cổ điển mà mọi cô gái đều nên có. Vì trước khi có các màu son độc đáo, cá tính như bây giờ, thì son đỏ vẫn luôn là “nữ hoàng”. Màu son đỏ phù hợp với mọi màu da, tone da, lại dễ kết hợp với nhiều trang phục, cũng như các phong cách trang điểm khác nhau. Khi đi học, đi làm thì tô một lớp nhẹ nhàng trong lòng môi, đi chơi đi tiệc cần sự nổi bật hơn thì tô full môi nhiều lớp. Nói chung nếu bạn tìm một thỏi son mà có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi thì màu son đỏ chắc chắn là màu mà bạn nên lựa chọn.

Tom Ford Ruby Rush là tone son đỏ tươi táo bạo, nổi bật, trẻ trung, màu son này tôn da một cách triệt để, giúp làn da của bạn không những sáng hơn, mà khuôn mặt cũng rạng rỡ hơn rất nhiều. Để dùng màu Tom Ford Ruby Rush này một cách đẹp nhất, các bạn nên tẩy da chết kĩ càng cho môi, thoa son dưỡng môi, và dùng chì kẻ môi để tạo khung sẵn cho môi, để màu son khi tô lên được sắc nét và bền màu hơn, tạo nên tổng thể một màu son cực kì thu hút và quyền lực.

Màu son Tom Ford Ruby Rush các bạn có thể sử dụng hàng ngày, không cần trang điểm vẫn có thể sử dụng được.

Son Tom Ford Cherry Lush

Tom Ford Cherry Lush là thỏi son thuộc dòng Lip Color của Tom Ford là dòng son nhiều dưỡng, không quá lì, vì vậy thỏi son này sẽ rất phù hợp với các bạn môi thường xuyên bị khô, bong tróc và không thích sử dụng những thỏi son lì gây khô môi.

Son Tom Ford Cherry Lush được làm từ các thành phần tự nhiên, thân thiện, tốt cho đôi môi như: dầu hoa chamomilla, bơ murumuru, hạt soja,…giúp môi không những không bị khô mà còn hồng hào, căng mọng tự nhiên.

Tom Ford Cherry Lush
Tom Ford Cherry Lush là một màu son hồng có pha sắc đỏ, tạo nên một màu son rất sang trọng và nữ tính. Màu son này đặc biệt phù hợp với các nàng có phong cách “bánh bèo”. Màu Tom Ford Cherry Lush cực dễ dùng, chỉ cần chút son môi, chút macara là khuôn mặt đã tươi tắn hơn rất nhiều.

Màu son Tom Ford Cherry Lush sẽ phù hợp hơn với các bạn có làn da trắng, các bạn da ngăm đen sử dụng sẽ khiến da các bạn dễ bị ngăm hơn.

Tom Ford Cherry Lush - 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/tT9ZxUtx” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son Tom Ford Flame

Tom Ford Flame

Màu son Tom Ford Flame thuộc dòng son Lip Color Matte của Tom Ford. Nếu bạn là tín đồ của son lì thì chắc chắn không thể không biết đến dòng son này của Tom Ford. Chất son dòng matte của Tom Ford rất lì, nhưng lại vô cùng mềm môi, không bị bột, vón cục khi lên môi. Chỉ cần quệt một lần là màu son đã lên đúng màu son với màu trên thỏi son. Khả năng bám màu của thỏi son Tom Ford Flame cũng rất cao, phải được khoảng bốn đến năm tiếng nếu không ăn uống gì, nếu ăn uống màu son sẽ trôi đi kha khá, nên các bạn nhớ mang theo son trong ngày để dặm lại, giúp màu son đẹp hơn nhé!

Tom Ford Flame - 1
Son Tom Ford Flame là một màu cam đỏ rất dễ dùng, đối với các nàng Việt Nam tone da vàng và ấm thì màu son này có lẽ là màu dễ để đẹp nhất. Dù da trắng hay da ngăm đen đều sử dụng được. Tone đỏ cam năng động và sôi nổi, rất thích hợp cho phong cách trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày.

Màu son Tom Ford Flame phù hợp với cả các bạn da trắng lẫn da ngăm đen.

Tom Ford Flame - 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ChBR21AS” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Cách nhận biết son Tom Ford chính hãng

Son Tom Ford rất nổi tiếng và được phái đẹp ưa chuộng, nên hiện nay trên thị trường đã có những loại son Tom Ford giả, nhái tràn lan, vì vậy các bạn cần hết sức cảnh giác, tránh mua phải những sản phẩm giả, kém chất lượng, mà ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như túi tiền của mình.

Son giả có vỏ hộp không được sắc nét, các tem nhãn không được cân đối như son son Tom Ford thật.

Son Tom Ford - 1
Ở phần đáy của thỏi son Tom Ford có tem ghi tên màu son, chiếc tem này ở thỏi son giả sẽ mờ, nét chữ dại, không được nét như son Tom Ford thật.

Son Tom Ford - 2
Ngoài ra son Tom Ford giả còn có mùi rất hắc, nồng như mùi nhựa, rất khó chịu khi dùng, trong khi đó son Tom Ford thật có mùi thơm nhẹ nhàng, không quá nồng, rất dễ chịu.

Son Tom Ford - 3
Vì vậy, khi đi mua hàng các bạn có thể dựa vào các đặc điểm này để phân biệt son Tom Ford giả và son Tom Ford thật. Các bạn nên tìm mua ở các shop uy tín, để đảm bảo chất lượng, tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi kém chất lượng trên thị trường để tiền mất tật mang.

Son TF giá bao nhiêu?

Như chúng mình đã nói ở trên son Tom Ford rất hay bị làm giả làm nhái, chính vì vậy, các bạn nên tham khảo trước giá của son khi mua, tránh tham rẻ mà mua son với giá thấp hơn trên web rất nhiều, thì chắc chắn khả năng bạn mua phải hàng giả, hàng nhái là rất lớn.

Son Tom Ford - 4
Son Tom Ford hiện nay được bán tại Việt Nam với giá khoảng 1 200 000 đồng đến 1 300 000 đồng và cao nhất là khoảng 1 500 000 đồng. Vì vậy nếu có những lời mời chào mua son Tom Ford với giá 500 000 đồng hay 600 000, 700 000 đồng, thì các bạn nên hết sức cảnh giác và từ chối ngay. Các bạn có thể mua son Tom Ford tại rất nhiều các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay, hoặc đặt mua trực tiếp trên các trang mua hàng ở nước ngoài, hoặc có thể nhờ người khác order giúp và trả mức giá chênh lệch hơn một chút so với giá trên web.

Son Tom Ford - 5

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FvwGt33b” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Là con gái ai cũng thích có thật nhiều son, với chúng mình son không bao giờ là đủ cả phải không nào. Tuy nhiên, mua son chắc chắn chúng mình phải tìm những màu son phù hợp với tone da, màu da nếu không sẽ chỉ có thể ngắm mà không thể sử dụng hàng ngày được. Vì vậy, khi mua son các bạn nên tham khảo trước bảng màu của dòng son ấy, đồng thời xem xét chất son của dòng son có phù hợp với đôi môi của mình không.

Trên đây, là bài viết: “Son TF giá bao nhiêu, son Tom Ford chính hãng?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tìm được một thỏi son, màu son ưng ý.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

4.3/5 - (7 votes)

Comments

comments