Review bảng màu son The Body Shop đầy đủ nhất 2018

4593

Son The Body Shop được đánh giá là dòng son không chì, chất lượng tốt, giá thành rẻ, bảng màu đa dạng, thiết kế sang trọng, là lựa chọn yêu thích của giới trẻ.

Đôi nét về thương hiệu The Body Shop

The Body Shop là một thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng đến từ nước Anh xinh đẹp. Ra đời vào năm 1976, trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, The Body Shop đã đạt được những thành tựu nhất định: các sản phẩm của hãng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và được phủ sóng đến 66 nước trên thế giới với những dòng sản phẩm đa dạng: Hair care, Full skin care Make up, Body Butters… Vào năm 2006, The Body Shop được tập đoàn L’Oreal mua lại và năm 2017 L’Oreal đã chính thức bán The Body Shop cho tập đoàn Natural.

thương hiệu The Body Shop 1

Sở dĩ các sản phẩm của The Body Shop nhận được sự yêu thích của khách hàng nhiều đến như vậy là vì các sản phẩm của hãng đều được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính cho da. Bên cạnh đó, giá cả của sản phẩm lại vô cùng phải chăng. Vì vậy các sản phẩm của hãng ngày càng được ưa chuộng hơn cả.

thương hiệu The Body Shop 2

Nói đến The Body shop mà không nhắc đến những dòng son với thiết kế sang trọng, bảng màu đa dạng, chất lượng đẳng cấp thì quả là điều đáng tiếc. Hôm nay chúng mình cùng nhau tìm hiểu về dòng son Matte Lip Liquid và dòng Colour Crush Lipstick của thương hiệu The Body Shop để biết chúng có thực sự tốt hay không nha.

Son The Body Shop review chi tiết

Thiết kế

thiết kế Son The Body Shop

Dòng Matte Lip Liquid: Thân son nhỏ nhắn nhưng rất chắc chắn do đó giúp cho việc thoa son được dễ dàng và tiện lợi hơn. Vỏ son được làm bằng nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy rõ màu son bên trong nên sẽ giúp cho các bạn dễ dàng lựa chọn được màu son mà mình yêu thích. Nắp son màu đen được thiết kế chắc chắn, do đó các bạn có thể yên tâm đem theo em son này đi khắp nơi mà không sợ son bị bung nắp tràn ra ngoài đâu nha. Đặc biệt trên thân son còn được in rất nhiều thông tin: tên son, màu son, tên thương hiệu… giúp cho các nàng dễ dàng tra cứu thông tin về em son này đó.

Dòng Colour Crush Lipstick: Vỏ son được làm bằng nhựa chắc chắn, có phủ 1 lớp màu bạc ánh kim vô cùng sang trọng. Nắp son có màu giống với màu son bên trong nên sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được màu son mà mình yêu thích. Nổi bật trong thiết kế của em son Colour Crush Lipstick này là dòng chữ “The Body Shop” được in trên nắp son với kiểu chữ rất dễ thương. Nhìn là muốn rước ngay em son này về nhà rồi.

thiết kế Son The Body Shop 1

Chất son

Dòng Matte Lip Liquid: là dòng son kem lì, chất son lỏng, mềm mịn. Khi thoa lên môi lớp son sẽ set luôn vào môi, không gây bết dính cho đôi môi của bạn đâu nhé. Đặc biệt, mặc dù là dòng son lì nhưng không làm khô môi, lộ rãnh môi như những dòng son kem của các thương hiệu khác đâu. Đặc biệt chất son rất nhẹ, không tạo cảm giác nặng môi, cho dù bạn có thoa 3-4 lớp son cùng 1 lúc thì đôi môi của bạn vẫn vô cùng thoải mái và dễ chịu đó.

Dòng Colour Crush Lipstick: là dòng son thỏi có chất son mềm mịn như bơ, thoa lên môi sẽ giúp cho đôi môi căng bóng và tràn đầy sức sống.

Đầu cọ

son The Body Shop review chi tiết 3

Đầu cọ của em son The Body Shop Matte Lip Liquid rất mềm do đó khi thoa son bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu chứ không hề đau rát đâu nha. Đầu cọ nhỏ xinh, hơi vát 1 chút do đó rất thuận tiện cho việc đánh lòng môi hay viền môi cho đôi môi của bạn thêm phần sắc nét.

Độ bám màu

Những em son The Body Shop có khả năng bám màu khá tốt (khoảng 4-5 tiếng). Son sẽ bị phai đi đôi chút nếu bạn ăn uống nhẹ nhàng, còn nếu bạn ăn uống thức ăn có nhiều dầu mỡ thì lớp son chỉ còn 1 lớp nhạt ở lòng môi. Vì thế nếu muốn màu son được đẹp hơn thì các bạn nên thoa lại son sau khi ăn uống nhé.

Khả năng lên màu

son The Body Shop review chi tiết 4

Son màu The Body Shop có khả năng lên màu chuẩn lắm đó nhé, chỉ cần thoa 1 lớp son mỏng thì màu son đã lên đến 90% rồi.

Ở dòng son kem lì Matte Lip Liquid có 1 số màu son có tone màu đậm khi thoa lên môi lớp son đầu tiên, màu son sẽ không được đều lắm đâu nha. Vì thế nếu muốn màu son đẹp hơn các bạn nên thoa thêm 1 đến 2 lớp son nữa nhé.

Mùi hương

Son The Body Shop có mùi thơm nhẹ nhàng không quá nồng nên các bạn dị ứng mùi hương có thể yên tâm nha.

Bảng màu son The Body Shop cập nhật mới nhất

Bảng màu son The Body Shop vô cùng đa dạng với những gam màu siêu xinh chắc chắn sẽ làm bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” cho xem.

Dòng Matte Lip Liquid

màu 10 Cali Gerbera

Màu 10 Cali Gerbera: là tone màu cam đào siêu yêu. Đây là một gam màu nhẹ nhàng, không quá chói, rất thích hợp để sử dụng hằng ngày, đi chơi, đi học đều rất phù hợp. Đặc biệt em Cali Gerbra này rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau nữa đó.

Màu 14 Sydney Amaryllis: là gam màu cam đỏ vô cùng tươi tắn và tràn đầy sức sống. Đây là tone màu đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

Màu 16 Tahiti Hibiscus: là gam màu nâu socola nóng cực tây.

màu 17 Mauritius Dahlia

Màu 17 Mauritius Dahlia: là tone màu đỏ mận vô cùng quyền lực

Màu 18 Cyprus Begonia: là tone màu đỏ rượu vô cùng cá tính. Khi sử dụng màu Cyprus Begonia các bạn nên kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhấn vào đôi mắt thì ngầu lắm đó nhé.

Màu 19 Sicily Iris: là gam màu tím nho cực quyến rũ và cá tính

màu 19 Sicily Iris

Màu 20 Taipei Orchid: là gam màu hồng sữa vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Đây là một tone màu gần giống với màu môi tự nhiên của chị em chúng mình nên rất dễ sử dụng, ngay cả khi bạn không make up, thì màu son cũng rất đẹp đó nha.

Màu 21 California Rose: là tone màu hồng kẹo siêu cute.

Màu 22 Paris Peony: là tone màu hồng sen đậm vô cùng nữ tính nhưng cũng kén da lắm đó. Trước khi quyết định mua em Paris Peony các bạn nên test em son này trước để biết mình có thật sự hợp với màu son này không nha.

màu 26 Goa Magnolia

Màu 26 Goa Magnolia: là gam màu tím sen nhạt. Cũng giống với màu Paris Peony đây cũng là một tone màu khá kén da, những bạn sở hữu làn da trắng sẽ phù hợp với em Goa Magnolia này lắm đó nhé. Còn những cô nàng sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn thì không phù hợp lắm đâu nha.

Màu 23 Lisbon Freesia: là tone màu cam nude vô cùng tự nhiên.

Màu 24 Tokyo Lotus: là gam màu hồng phấn cực trẻ trung

Màu 30 Crete Carnation: là tone màu cam đất cực thời thượng. Đây cũng là một màu son rất “hot” trong thời gian gần đây.

màu 32 Windsor Rose

Màu 32 Windsor Rose: là gam màu hồng đất hơi trầm 1 chút. Những bạn sở hữu làn da hơi tái 1 chút thì không nên sử dụng màu son này nha, vì nó sẽ khiến bạn trông càng ốm yếu hơn đó.

Màu 33 Vienna Tulip: là tone màu nâu sữa. Cũng giống như màu Windsor Rose đây cũng là một gam màu không dành cho những cô nàng sở hữu làn da trắng xanh đâu đó

Màu 34 Nairobi Camellia: là gam màu hồng đất hơi trầm 1 chút.

màu 34 Nairobi Camellia

Màu 35 Tuscany Lily: là tone màu nâu đỏ sang trọng và quý phái

Dòng Colour Crush Lipstick

Màu 101 Red Siren: là gam màu đỏ tươi tràn đầy sức sống. Đây là một tone màu rất dễ sử dụng và phù hợp với rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

 

Màu 105 Coral Cutie: là tone màu cam tươi vô cùng nổi bật nhưng cũng kén da lắm đó nha.

Màu 115 Enraptured Red: là gam màu đỏ mận cực sành điệu và cuốn hút.

Màu 120 Raspberry In Love: là tone màu nâu socola vô cùng thời thượng

Màu 125 Crazy Sexy Crimson: là gam màu đỏ gạch rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, trưởng thành.

màu 125 Crazy Sexy Crimson

 

Màu 201 Red Hot Raspberry: là tone màu đỏ hồng cực đằm thắm

Màu 205 Passionate Pink: là gam màu hồng đỏ

Màu 220 Damson In Distress: là tone màu tím tía cực ngầu

Màu 330 Spice Thing Up: là gam màu nâu tây cực sành điệu

Màu 340 Berry Me: là gam màu nâu đất hơi trầm 1 chút. Sử dụng em son này vào những ngày trời se lạnh là tuyệt lắm đó nha.

Son The Body Shop giá bao nhiêu?

son The Body Shop giá bao nhiêu

Dòng son Matte Lip Liquid đang được bán trên website chính hãng với mức giá 10.00 USA, dòng Colour Crush Lipstick đang được bán với mức giá 12.50 USA. Quá rẻ so với chất lượng cũng như thiết kế của các em son phải không nào?

Các bạn có thể mua em son này tại các cửa hãng chính hãng của The Body Shop hay các cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc. Tuy nhiên nhớ chọn địa chỉ uy tín để mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng nha.

Son The Body Shop màu nào đẹp?

son The Body Shop màu nào đẹp

Những màu son The Body Shop khiến bạn không thể bỏ qua:

Dòng son Matte Lip Liquid

Màu 10 Cali Gerbra

Màu 14 Sydney Amaryllis

Màu 30 Crete Carnation

Dòng Colour Crush Lipstick

Màu 101 Red Siren

Màu 125 Crazy Sexy Crimson

Màu 201 Red Hot Raspberry

Son The Body Shop có tốt không?

son The Body Shop có tốt không

Ưu điểm:

– Thành phần gồm những nguyên liệu vô cùng an toàn và lành tính, bổ sung thêm nhiều nguyên liệu có công dụng dưỡng môi hiệu quả.

– Không gây khô môi, lộ rãnh môi

– Giá cả vô cùng phải chăng

– Son không chứa chì gây hại cho môi

– Bảng màu son đa dạng

Nhược điểm:

– Một số màu son đậm, thoa lớp son đầu tiên màu son sẽ không được đều

Với những ưu điểm về chất lượng son như trên thì nhược điểm về màu son chắc chắn sẽ là vấn đề nhỏ phải không nào?

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong bảng màu son, ưu nhược điểm của dòng son The Body Shop rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được màu son mà mình ưng ý nha. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

3.3/5 - (3 votes)

Comments

comments