Son Tonymoly giá bao nhiêu? Màu nào đẹp nhất?

2902

Son Tonymoly giá bao nhiêu? Đâu là màu sắc thích hợp nhất? Tìm hiểu ngay bảng màu son này để có được lựa chọn thích hợp nhất nhé!

Theo đó, thỏi son Tonymoly với thiết kế xinh xắn từ vẻ bề ngoài, màu sắc mang đến cho các chị em sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là lý do mà mẫu son môi này mê mẩn và được săn lùng suốt thời gian vừa qua.

Son môi là vật bất ly thân của nhiều người, không cần trang điểm quá cầu kỳ, chỉ cần ăn mặc gọn gàng cùng với màu son môi thích hợp bạn sẽ có được vẻ bề ngoài ấn tượng. Vì thế mà mỗi chị em phải có vài thỏi son với những màu sắc khác nhau, phù hợp với phong cách của mình.

Thời gian gần đây, son môi Tonymoly đang trở nên thú vị trước các cô nàng bởi vẻ bề ngoài và bảng màu đa dạng, bắt trend. Nhưng liệu rằng bạn đã tìm kiếm được màu son thích hợp chưa? Nếu quan tâm đến điều này có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Các dòng son Tonymoly

Nhắc đến Tonymoly, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu mỹ phẩm có gu thời trang quyến rũ mà không kém phần trẻ trung, năng động. Với gương mặt đai diện là HuynA, ca sĩ kiêm rapper đầy cá tính với thân hình bốc lửa. Tonymoly Hàn Quốc đã thực sự ghi được dấu ấn trong lòng của phái đẹp.

Tonymoly tập chung khá nhiều vào các dòng sản phẩm chăm sóc da như nước tẩy trang, sữa rửa mặt… Các sản phẩm của Tonymoly được các chị em vô cùng yêu thích. Trong đó, son Tonymoly được đánh giá khá cao về chất lượng.

Các dòng son Tonymoly

Để giúp cho các bạn đang có ý định sắm cho mình một “em” son Tonymoly phù hợp. Sau đây JAMJA’s REVIEW sẽ review một só dòng son đang hót hòn họt của hãng để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Tonymoly Liptone Get It Tint Lipsticks

Chắc hẳn ai nhìn thấy Liptone Get It Tint Lipstickst cũng đều sẽ phải “fall in love” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế dạng chai hình vuông vô cùng xinh sắn, Liptone Get It Tint Lipsticks có “ngoại hình” như lọ sơn móng tay.

Tonymoly Liptone Get It Tint Lipsticks

Vì là dòng son kết hợp giữa gel và sữa nên Liptone Get It Tint Lipsticks chất son khá lì. Tuy khi đánh son hơi lâu khô một tẹo nhưng màu son lên tông khá đẹp mà không hề gây khô hay nặng môi.

Tonymoly Liptone Get It Tint Lipsticks 2

Hiện nay, Liptone Get It Tint Lipsticks có 6 tông màu gồm:

  • All Night Red
  • Red Hot
  • Coral Ming
  • Dark Night
  • Play Orange
  • Pink Ming

Tonymoly Liptone Get It Tint Lipsticks 3

Trong các tông màu này, màu Rad Hot đánh lên khá đẹp và được rất nhiều các bạn nữ yêu thích. Coral Ming và Pink Ming cũng khá gần tông nên sác bạn có thể tham khảo.

Tonymoly Delight Magic Lip Tint

Tonymoly Delight Magic Lip Tint là dòng son được khá nhiều bạn teen yêu thích. Dòng son này có khả năng cung cấp vitamin E cũng như bảo vệ, nuôi dưỡng môi khá tốt. Nếu bạn còn nhớ đến cô nàng Jandi trong bộ phim huyền thoại Boy Over Flower thì bạn có thể thấy bờ môi của Jandi đẹp như thế nào rồi phải không. Không cầu kỳ nhưng lại có thể phô ra được hết “đường cong” tuyệt đẹp của đôi môi, Delight Magic Lip Tint có thể làm tôn lên vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu của bất kỳ chị em nào.

Tonymoly Delight Magic Lip Tint 1

Về cơ bản thì Delight Magic Lip Tint là son khá giống với son gió. Khi các bạn cử động đôi môi, màu son sẽ chuyển sang màu khác gần tông với màu son đó. Đây quả thực là sản phẩm lý tưởng cho những người yêu thích trang điểm. Chất son dạng gel lên Delight Magic Lip Tint có khả năng lỳ khá tốt, khoảng 5 – 6 giờ liền nếu bạn không ăn uống gì.

Tonymoly Delight Magic Lip Tint 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S1R3pW” ]

Delight Magic Lip Tint được chiết xuất từ các tinh chất có trong tự nhiên với quy trình sản xuất hàng đầu thế giới nên sản phẩm này có thể nuôi dưỡng môi, giúp môi trở nên căng mộng hơn. Hiện Delight Magic Lip Tint có 4 tông màu chính gồm màu hồng nhạt, màu xanh, màu đỏ tím và màu hồng cánh sen để các bạn có thể lựa chọn.

  • Dâu Strawberry.
  • Táo Xanh Green Apple.
  • Đỏ Red Berry.
  • Hồng Pink Berry.

Delight Magic Lip Tint còn có mùi của hoa quả nên khi đánh xong các bạn có thể cảm nhận được vị thơm của hoa quả trên môi mình. Khi vừa mới ra thị trường, Delight Magic Lip Tint đã làm lên cơn sốt son Tonymoly. Sản phẩm này thường xuyên hết hàng tại nhiều shop mỹ phẩm và cho đến bây giờ cũng như vậy. Nếu bạn đang cần một thỏi son vừa có khả năng làm đẹp, vừa có khả năng chăm sóc, nuôi dưỡng môi  thì bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm này.

Tonymoly Lip Tone Get It Tint Mini Trio

Tonymoly Lip Tone Get It Tint Mini Trio là dòng son khá ấn tượng với khả năng thỏa mãn nhu cầu muốn trải nghiệm màu sắc của bất kỳ cô gái nào. Bạn có thể thấy rõ ràng sự thay đổi mà son ngay sau khi sử dụng sản phẩm này ở bất kỳ nơi đâu.

Tonymoly Lip Tone Get It Tint Mini Trio

Tuy chất son không được như 2 dòng trên nhưng Tonymoly Lip Tone Get It Tint Mini Trio có độ lỳ cực tốt. Khi dùng bạn sẽ thấy Tonymoly Lip Tone Get It Tint Mini Trio bám vô cùng lâu, kể cả khi các bạn uống nước hay ăn đồ.

Tonymoly Lip Tone Get It Tint Mini Trio 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Bipst5″ ]

Chất son của Tonymoly Lip Tone Get It Tint Mini Trio là gel kết hợp với sữa nên sản phẩm này có khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da cực kỳ tốt. Ngoài ra, dòn sản phẩm này còn có khả năng loại bỏ tế bào chết và làm môi trở nên căng mọng, mềm mại hơn.

Hiện Tonymoly Lip Tone Get It Tint Mini Trio có 3 màu son chính trong 1 sét với tông màu gần giống nhau để các bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn là người thích “chơi” son thì hãy sắm ngay cho mình một sét Tonymoly Lip Tone Get It Tint Mini Trio để dùng thử nhé.

Son Tonymoly giá bao nhiêu?

Là dòng son vô cùng được yêu thích, Tonymoly có mặt ở hầu hết các shop mỹ phẩm và website bán hàng mỹ phẩm online. Tuy nhiên, tại mỗi địa chỉ khác nhau, giá của son Tonymoly lại khác nhau. Vậy son Tonymoly giá bao nhiêu?

Son Tonymoly giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QvwLIC” ]

Son Tonymoly có mức giá khá phong phú. Bạn có thể lựa chọn những dòng son có mức giá thấp như Delight Magic Lip Tin khoảng 95.000 đồng/thỏi như dòng son Delight Magic Lip Tin hay mức giá cao như 230.000 đồng/thỏi như dòng son Liptone Get It Tint Lipsticks. Thường thì mức giá của son Tonymoly khoảng 75.000 đồng – 250.000 đồng/thỏi.

Cách đánh son Tonymoly chuẩn màu 

Cách đánh son tuy khá đơn giản nhưng nếu không cẩn thật, tỉ mỉ, bạn sẽ không có được một đôi môi đẹp như ý. Sau đây, JAMJA’s REVIEW sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh son đẹp, tự nhiên, đặc biệt là khi đánh son Tonymoly để các bạn có thể tham khảo.

Cách đánh son Tonymoly chuẩn màu 

Bước 1. Trước khi đánh son, các bạn cần phải dưỡng ẩm cho môi. Hãy dùng các sản phẩm kem dưỡng ẩm môi để tạo lớp áo bảo vệ môi khỏi bị khô và bong tróc.

Bước 2. Thoa xong lên môi theo chiều từ trong ra ngoài. Thoa lớp đầu tiên sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho môi khoảng 30 phút. Bặm môi bằng khăn giấy sạch.

Bước 3. Thoa thêm một lớp son nữa dể tạo lên màu son đẹp như ý. Nếu bạn có son bóng, hãy sử dụng son bóng để môi mình trở lên quyến rũ hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về son Tonymoly cũng như một số dòng son Tonymoly đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn đã biết son Tonymoly giá bao nhiêu cũng như lựa chọn cho mình một thỏi son phù hợp. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân của bạn để mọi người cùng biết đến những thông tin tuyệt vời này nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments