Son trứng EOS mùi nào thơm nhất và cách dùng son trứng hiệu quả

4358

Sản phẩm son trứng EOS không còn xa lạ gì với chúng mình phải không nào, nhưng các bạn có biết son trứng EOS mùi nào thơm nhất chưa?

Son trứng EOS review

Son môi đối với con gái chúng mình là một vật bất li thân phải không nào. Lúc nào chúng mình cũng luôn yêu thích những thỏi son đủ các màu sắc để kết hợp được với nhiều phong cách trang điểm, kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để cho bản thân một hình ảnh tươi mới, nổi bật hơn.

Son trứng EOS mùi nào thơm nhất-1
Tuy nhiên, việc hằng ngày trang điểm và tô son như vậy, vô tình khiến cho đôi môi của chúng mình khô đi, mà nhợt nhạt màu hơn. Một phần lý do lớn của việc này là vì chúng mình đã không tẩy trang sau một ngày sử dụng các loại son màu, vì thế các chất hóa học trong son môi bám trên môi và làm cho môi chúng mình xỉn màu thâm, hoặc ít hơn là nhợt nhạt. Còn lý do làm cho môi khô hơn là do chúng mình sử dụng các loại son lì và kem lì, chúng hút hết những độ ẩm trên môi, khiến môi chúng mình khô, nứt, bong tróc, thậm chí là chảy máu. Chính vì vậy, nếu sau một ngày mà chúng ta không chăm sóc cho làn da môi của mình thì đôi môi sẽ xấu đi trông thấy, đây là điều không ai thích phải không nào! Một thỏi son dù có đắt tiền, chất son tốt như thế nào đi chăng nữa, nhưng nếu tô lên một đôi môi thâm, khô, nứt nẻ thì cũng không thể nào đẹp được.

Son trứng EOS mùi nào thơm nhất-2
Làn da môi của chúng mình rất mỏng, mỏng hơn gấp nhiều lần so với da mặt, vì vậy chúng mình bắt buộc phải chăm sóc cho da môi, y như chúng mình chăm sóc cho da mặt vậy.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son dưỡng môi, giúp giải quyết các vấn đề như thâm môi, khô, bong tróc, nứt nẻ của đôi môi. Nổi tiếng trong đó phải kể đến son trứng EOS –một thỏi son dưỡng mà ngay cả những ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng vẫn rất yêu thích và gắn bó, mặc dù son trứng EOS có giá rất rẻ và bình dân.

Xem thêm: Cách chọn sơn móng chân màu đỏ hợp MỐT nhất năm 2018

Son trứng EOS có tốt không?

Son trứng EOS là một loại son có xuất xứ từ Mỹ, đã có từ khá lâu và rất nổi tiếng, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, vì rất nhiều lý do:

Son trứng EOS có bao bì hình quả trứng rất đáng yêu, dễ thương khác hẳn so với dạng son dưỡng dạng thỏi thông thường mà chúng ta thường thấy. Với thiết kế quả trứng tròn tròn xinh như thế này, chúng mình sẽ rất dễ dàng mang theo trong ngày để thoa lên môi, cũng không quá bé, để lẫn vào trong túi xách giỏ đồ vẫn có thể dễ dàng tìm được.

Son trứng EOS có tốt không-1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/z3x39RgU” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kết cấu của Son trứng EOS là dạng dưỡng mỏng nhẹ, không quá dính và bết như một số loại son dưỡng khác, tuy vậy khả năng dưỡng ẩm của loại son này vẫn rất đỉnh, chỉ cần thoa một lớp mỏng lên trên môi, là đôi môi ngay lập tức được dưỡng ẩm, mướt và mềm hơn rất nhiều.

Thành phần của Son trứng EOS thì hoàn toàn là các thành phần có khả năng dưỡng ẩm khủng như: bơ hạt mỡ, dầu Jojoba, dầu từ trái olive, dầu dừa, sáp ong, chiết xuất quả mâm xôi,…hoàn toàn là những thành phần tự nhiên, cung cấp độ ẩm cực kì tốt, giúp đôi môi căng, mọng, tràn đầy sức sống, các sắc tố môi được cải thiện, trở nên hồng hào hơn.

Xem thêm: Review dòng son DHC được ưa chuộng nhất hiện nay

Son trứng EOS có màu không?

Son trứng EOS là dạng son dưỡng không có màu, vì vậy các bạn có thể vô tư sử dụng Son trứng EOS bên dưới lớp son màu, mà màu son của các bạn vẫn lên đúng và chuẩn nhất.

Son trứng EOS sọc

Son trứng EOS có màu không
Hãng EOS liên tục cho ra rất nhiều bản mới của Son trứng EOS rất phong phú và đa dạng. Ngoài vỏ một màu, trơn thông thường thì gần đây, hãng còn cho ra dòng sản phẩm có vỏ sọc, cũng rất bắt mắt và xinh xắn. Dòng dưỡng vỏ sọc này, ngoài bao bì mới thì vẫn giư nguyên các thành phần bơ hạt mỡ, dầu Jojoba, dầu từ trái olive, dầu dừa, sáp ong, chiết xuất quả mâm xôi,…y như son trứng EOS trước kia, và có chất lượng y hệt.

Son trứng EOS mùi nào thơm nhất

Khi chọn mua son trứng thì câu hỏi “Son trứng EOS mùi nào thơm nhất” là câu hỏi của rất nhiều bạn, vì mùi thơm của sản phẩm sẽ giúp chúng mình cảm thấy thư giãn, sảng khoái hơn khi sử dụng phải không nào!

Son trứng EOS mùi nào thơm nhất
Son trứng EOS có rất nhiều mùi khác nhau như:
Màu trắng –hương vani
Màu xanh dương –hương việt quất
Màu đỏ -hương trái cây mùa hè

Son trứng EOS mùi nào thơm nhất-4
Màu hồng –hương dâu
Màu tím –hương chanh dây
Màu xanh mint –hương bạc hà
Màu đỏ thẫm –hương lựu và mâm xôi

Son trứng EOS mùi nào thơm nhất 6

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/z3x39RgU” text=”MUA HÀNG!” ]

Màu tím sọc –hương mật hoa nho đen
Màu xanh dương sọc –hương vani bạc hà
Màu hồng sọc –hương sữa dừa

Son trứng EOS mùi nào thơm nhất 7
Trong tất cả những mùi hương này của Son trứng EOS thì hầu như mùi nào cũng thơm và rất dễ chịu, mùi thoang thoảng, ngọt vừa phải, nên mỗi mùi hương lại là một trải nghiệm thú vị. Nhưng theo mình mùi Màu hồng –hương dâu, Màu tím sọc –hương mật hoa nho đen, Màu hồng sọc –hương sữa dừa là thơm nhất, vì cá nhân mình rất thích những sản phẩm có mùi ngọt, nhưng nếu các bạn thích hương dịu nhẹ, the mát thì có thể chọn qua em Màu xanh mint –hương bạc hà xem sao.

Son trứng EOS giá bao nhiêu?

Hiện nay, Son trứng EOS được bán trên thị trường với giá rất phải chăng tầm khoảng trên dưới 100 000 đồng cho một trái trứng xinh xinh 4.4 gam, rất đáng để thử.

Cách dùng son trứng hiệu quả

Son trứng EOS có thể sử dụng như lớp son dưỡng nhẹ trước khi chúng mình tô son màu, để màu son được mịn và mướt, dưỡng ẩm môi suốt cả ngày dài mà không gây khô môi.

Cách dùng son trứng hiệu quả
Hoặc các bạn cũng có thể Son trứng EOS như một loại son dưỡng vào ban đêm, thoa một lớp Son trứng EOS thật dày, sau một đêm ngủ dậy, chỉ cần dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ, là lớp da chết tự động bong ra hết, để lại một đôi môi căng mọng, tươi tắn.

Trên đây, là bài viết: “Son trứng EOS mùi nào thơm nhất và cách dùng son trứng” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã đem đến cho các bạn những thông tin thú vị, để có thể lựa chọn cho mình một thỏi son dưỡng ưng ý.

Xem thêm: Son Miracle Apo có làm thâm môi không? Cách chăm sóc môi mềm mọng

5/5 - (1 vote)

Comments

comments